ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของในสำนักงานSGD. และ PD. office

    ลำดับตอนที่ #38 : อาคเนย์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 51
      0
      9 ส.ค. 56

    ใบสมัครเข้าเรื่อง

    ชื่อ : อาคเนย์ สินสมบัติ (แอมป์)

    อายุ 

    สีผม ดำ

    สีตา : ดำ

    นิสัย เด็กหนุ่มผู้อยู่ตรงเส้นแบ่งระหว่างคำว่าอัจฉริยะกับเพี้ยน เป็นคนอึนๆ มึนๆ ปากมาก บางทีก็คุยไม่รู้เรื่อง ออกแนวขาดๆ เกินๆ บางทีก็เหมือนคนเสียสติ  แต่เป็นพวกมีวาทศิลป์ยอดเยี่ยม ฉลาดหัวไว อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ดื้อรั้นเอาเรื่อง คือถ้าได้ตัดสินใจอะไรไปแล้วจะเอาลงยาก เห็นอย่างนี้ก็กวนประสาทใช้ได้ ปากจัดจนบางทีผู้หญิงยังต้องอาย เป็นนักวางแผนที่ดี รอบคอบ เก็บรายละเอียดดี วิเคาระห์เก่ง มั่นใจในตัวเองสูง แอบหลงตัวเองนิดหน่อยมีภาวะผู้นำสูงมากทั้งที่ไม่น่าเชื่อได้ว่าจะสามารถพึ่งพาได้ในยามคับขัน ไม่ค่อยแกล้งใครก่อน แต่ถ้าใครโชคร้ายไปสร้างเรื่องกลับคืนรับรองว่าโดนเอาคืนเจ็บแสบแน่

    การพูด : ผมไม่คิดว่าเรื่องแบบนี้มันจะอยู่ในสามัญสำนึกของคนตัวไปนะครับ (ใช้นิ้วกลางดันแว่น...), แน่นอน มันเป็นเพราะมันสมองอันล้ำเลิศของผม

    ชอบ / เกลียด /แพ้ : ชอบ เรื่องที่ต้องใช้สมอง เกลียด กิจกรรมที่ต้องออกกำลังกายกลางแจ้ง ปลาสด พี่สาว แพ้ เหล้า

    สิ่งของที่พกตลอด แว่นสายตา

    โรคประจำตัว : ?

    ประวัตินิดหน่อย : เขาเป็นลูกชายคนเดียวของบ้าน พ่อและพี่สาวคนโตเป็นหมอ ส่วนแม่กับพี่สาวคนรองเป็นนักแสดง เป้นหัวหน้าห้อง

    ลักษณะ :

    รูปประกอบ 

    บทที่เลือก : นักเรียน

     

    ขอคุยกับออริหน่อยนะครับ สำหรับนักเรียน และคุณครู)

    ข้ามีนามว่า ออโรร่า แล้วเจ้าล่ะมีนามว่าอะไร

    : อาคเนย์ สินสมบัติ ชื่อเล่นแอมป์ 

    เป็นชื่อที่วิเศษจริง ข้าอยากรู้ว่าพวกเจ้าหลุดมาที่ได้อย่างไร

    : ขอบคุณที่ชมเรื่องชื่อนะครับ ผมคาดว่าจะหลุดเข้ามาผ่านมิติบางอย่างที่ไม่สามารถอธิบายได้ด้วยหลักวิทยาศาสตร์ เอาเป็นว่ามันไม่ใช่ความผิดผมก็แล้วกันครับ

    โอ้....เหตุผลช่าง เข้าใจยากเหลือเกิน แต่ไม่เป็นไร ข้าคือเทพแห่งโลกนี้  โลกนี้มีชื่อว่า ออโรร่า ตามพระนามของข้า เข้าใจนะ

    : ครับ จะเข้าใจ

    โอเคข้าไม่กวนแล้ว แต่เจ้าจะจำไม่ได้ว่าเคยคุยกับข้า ก็เพราะข้าเข้าฝันพวกเจ้ายังไงล่ะ ;) ฝันดี

    : อืม....เป็นความลึกลับที่น่าสนใจดีครับ จำไม่ได้เลยเหรอ

     ปล. ขอเป็นลิ้งจะดีมาก ><


     

    คุยกับผู้ปกครองสักนิด

    สวัสดีเรียกไรต์ว่าที แล้วชื่อไร?

     : สวัสดีค่ะ ชื่อเค้กค่ะ

    ถ้าไม่ติดจะเสียใจป่าว จะให้ยัดไหมถ้าไม่ติด

     : ยัดเลยค่ะ

    กดแฟบไว้ก็ดี ไม่กดก็ได้ครับ

     : กดแล้วค่ะ

    มีอะไรจะเพิ่มเติมป่าว

    : ไม่มีค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×