ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของในสำนักงานSGD. และ PD. office

    ลำดับตอนที่ #36 : ใบสมัคร นักเวทย์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 36
      0
      6 ส.ค. 56

    ใบสมัครเข้าเรื่อง

    ชื่อ : กาเวน พาร์วานี่

    อายุ : 24

    สีผม :  ดำ

    สีตา :  ม่วง

    นิสัย : ชายหนุ่มผู้ฉาบใบหน้าด้วยรอยยิ้มสุภาพอ่อนโยน ดูสุขุม เป็นพ่อพระของใครหลายคน พึ่งพาได้ แต่ใครจะรู้ว่าภายใต้หน้ากากที่ซ่อนอารมณ์ได้เกือบสมบูรณ์นี้ซ่อนความเจ้าเล่ห์เอาไว้แบบชนิดแพรวพราว เขาเป็นคนฉลาด ติดนิสัยชอบมองคนเป็นตัวหมาก จนแอบเป็นเลือดเย็นนิดหน่อย แต่ก็เป็นคนมีภาวะผู้นำสูง รู้จักประเมินสถานการณ์ สุขุม และเกลียดการใช้อะไรเสียของ   เขาจัดเป็นตัวอันตรายที่ไม่น่ายุ่ง อันดับต้นๆ หูตาว่องไว มักรู้ข่าวสารไวกว่าใครๆ มีวาทศิลป์ยอดเยี่ยมและรู้จักการว่างตัวในกาลเทศะต่างๆ ปกติค่อนข้างรักสงบ เว้นแต่จะเป็นเรื่องที่เขาสนใจจริงๆ

    การพูด :   ผมไม่แน่ใจว่าควรจะเชื่อพวกคุณดีไหม แตอย่างไรเสีย ผมก็จะลองพิจารณาดูอีกที, ผมไม่คิดว่าการที่เราทำเช่นนั้นจะได้ประโยชน์, ผมรู้ว่าทุกคนเหนื่อยกับเรื่องราวเช่นนี้มามากแล้ว ผมก็เหนื่อย ขอทำให้เต็มที่เพื่อให้จบ 

    ชอบ / เกลียด /แพ้ : ชอบ หนังสือ แผนที่ ชา เกลียดการลงทุนโดยเปล่าประโยชน์ แพ้...นั่นสินะ 

    สิ่งของที่พกตลอด : ต่างหูซ้ายที่ทำจากอัญมณีสีม่วง

    โรคประจำตัว 

    ประวัตินิดหน่อย : กาเวนเป็นบุตรชายคนโตผู้นำตระกูลขุนนางชั้นรอง จบจากโรงเรียนหลวงด้วยคะแนนอันดับต้นๆ แม่เสีย พ่อจึงแต่งงานใหม่ คาดาว่าแม่เขาเป็นแม่มดจากตระกูลต้องสาปตระกูลหนึ่งที่ทำสัญญากับปีศาจ ซึ่งทำให้เขามีเวทย์มนตร์แก่กล้ามาก ดวงตาของเขาเหมือนแม่ ไม่ถูกกับคนในตระกูลนัก เพราะหักดิบทั้งที่ถูกคาดหวังให้สอบเป็นอัศวิน ปัจจุบันเป็นนักเวทย์ทีดำรงตำแหน่งสูงในกรมที่อายุน้อยที่สุดสุด 

    ลักษณะ :

    รูปประกอบ 

    บทที่เลือก : นักเวทย์

     

     

    คุยกับผู้ปกครองสักนิด

    สวัสดีเรียกไรต์ว่าที แล้วชื่อไร?

    ชื่อเค้กค่ะ :

    ถ้าไม่ติดจะเสียใจป่าว จะให้ยัดไหมถ้าไม่ติด

    555 แล้วแต่จะเห็นสมควรค่ะ :

    กดแฟบไว้ก็ดี ไม่กดก็ได้ครับ

     : เรียบร้อยค่ะ

    มีอะไรจะเพิ่มเติมป่าว

    : ไม่มีล่ะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×