ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของในสำนักงานSGD. และ PD. office

    ลำดับตอนที่ #30 : เพื่อนพระเอก

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 72
      0
      27 มิ.ย. 56

    ใบสมัคร

     

    1.ส่วนตัว

    อิมเมจ :: 

    นามสกุล – ชื่อ :: คิจิฮิโระ อายูมุ

    เพศ ::  [ / ] ชาย    [   ] หญิง

    อายุ :: 19

    เกิดวันที่ เดือน ราศี :: 12 ธันวาคม ราศีธนู

    2.กายภาพ

    ส่วนสูง ::  182   เซนติเมตร 

    น้ำหนัก ::   63   กิโลกรัม

    สีผิว :: ขาวปกติแบบมนุษย์

    สีผม (มนุษย์และโยวไคตอนเป็นมนุษย์) :: ดำ

    สีตา (มนุษย์และโยวไคตอนเป็นมนุษย์) :: เขียวอมเทา

     

    3.บุคคลิกและความจำ

    อุปนิสัย :: หนุ่มหล่อผู้ดูภายนอกเหมือนจะเป็นคนมีภูมิฐาน สุภาพ น่าเชื่อถือ สุขุม ชอบอ่านหนังสือ และเหมือนจะเป็นอัจฉริยะเสียด้วย แต่ใครจะไปรู้ว่าความจริงแล้วมันก็เป็นพวกบ้าบอจนติดจะเพี้ยนๆ ปากคอเราะร้ายจนผู้หญิงยังต้องชิดซ้ายกันเลยทีเดียว พูดจาฉอเลาะเป็นเลิศ เป็นได้ทั้งตัวตบมุข ชงมุข และยิงมุข มีความเป็นโอตาคุอยู่ในกระแสเลือด ขี้เล่นขี้แหย่ ชอบแกล้งคนเพื่อความสนุกสนาน แน่นอนว่าเขาเป็นคนฉลาดระดับหัวกระทิและยังถือว่าเป็นว่าที่พลเมืองชั้นต้นๆ ของประเทศอีกด้วย มีไหวพริบดี ตรรกะใช้ได้ ปรับตัวได้เก่งในสถานการณ์ต่างๆ และแน่นอนว่าวาทศิลป์แบบติดใช้จิตวิทยาหน่อยๆ ของเขาล้ำเลิศไม่แพ้ใครเลยทีเดียว ป.ล. แน่นอนว่านิสัยแบบนี้เองทำให้เขามีเพื่อนน้อย (ไม่ใช่มันไม่อยากคบเขา แต่เขาไม่กล้าคบมัน กลัวมันรังเกียจว่าฉลาดน้อยกว่า หรือสารพัดปัญหา ซึ่งแน่นอนว่าไม่จริงสักนิด)

    ความชอบ / ไม่ชอบ / เกลียด / กลัว :: ชอบหนังสือ โดยเฉพาะหนังสือนิยายแนวนักสืบ แถมยังชอบเล่นบทนักสืบ อีกอย่างหนึ่งที่ชอบคือกาแฟและสัตว์ตระกูลแมว ไม่ชอบปลาสดและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เกลียดเรื่องที่คิดไม่ตก กลัวความสูง

    ทักษะ :: ความสามารถในการจำและคำนวณที่เป็นเลิศ

    ความสามารถพิเศษ :: ทักษะการใช้วาทศิลป์แบบติดใช้จิตวิทยา
     

    เรื่องไม่ดีในชีวิต :: เคยถูกเพื่อนๆในห้องแกล้งจนพยายามฆ่าตัวตายแต่ไม่สำเร็จเลยต้องย้ายโรงเรียนสมัยประถม หลังจากนั้นจึงเริ่มคิดได้

    ประวัติเล็กน้อย :: เป็นนักศึกษาแพทย์ในมหาวิทยาลัยชื่อดัง ครอบครัวมีฐานะค่อนข้างดี พ่อเป็นเจ้าของบริษัททัวร์ แม่ของเขาเป็นลูกครึ่งนิวซีแลนด์ มีน้องสาวคนหนึ่งเรียนอยู่ที่นิวซีแลนด์ และพี่สาวต่างแม่อยู่อีกคนที่ทำงานเป็นผู้บริหารของบริษัทของพ่อ  

     

    บทที่ต้องการสมัคร :: เพื่อนพระเอก
    อื่นๆ 
    :: อนาคตอายูมุฝันว่าอยากเป็นจิตแพทย์เพราะไม่อยากให้มีคนฆ่าตัวตายเหมือนตัวเองอีก (ประเสริฐเว่อร์ -*-)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×