ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของในสำนักงานSGD. และ PD. office

    ลำดับตอนที่ #23 : Application form . for the others role.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 121
      0
      26 พ.ค. 56

       Application form . for the others role.

    You are - - - (บทอื่นๆที่อยากได้ สร้างสรรค์มาเลยค่ะ ครีเอทมาเลยค่ะ ชอบ อนึ่งนั้นเขียนบทมาเป็นภาษาไทยนะคะ ฮ่า) - - -

    รูป 

    ชื่อ ; โจนาห์ ดาแลนด์

    ชื่อเล่น ; โจน์ หรือ พิราบ (โจนาห์แปลว่านกพิราบ)

    เพศ ; ชาย

    อายุ ; 13

    นิสัย ; สามคำสำหรับตัวเขาคือ แสบ เจ้าเล่ห์ และหน้าเลือด หากใครรู้จักเจ้าตัวแบบผิวเผินจะมองว่าเป็นเด็กซนๆ ธรรมดา ที่ดูอย่างไรก็ใสซื่อ แต่ใครจะรู้ว่าภายใต้ใบหน้าน่ารักฉาบไปด้วยเล่เหลี่ยมแพรวพราวชนิดที่ว่าจับไม่ได้ไล่ไม่ทัน เป็นเด็กที่ฉลาดเกินอายุ แต่ก็ยังไม่ทิ้งลายความแสบซนแบบเด็กๆ ขี้แหย่ขี้แกล้ง เป็นนักข่ายขาวมือฉมังที่ได้รับฉายาว่าพิราบ เพราะข่าวของเขาเชื่อถือได้ อีกทั้งยังหูตาว่องไว ชนิดที่บอกได้ละเอียดยิบว่ามันเกิดอะไรขึ้น ความจำเป็นเลิศ ยกเว้นการจำชื่อคน ฝีปากดีเกินเด็ก อีกทั้งราคาของข่าวแต่ละข่าวจัดว่าแฝงหูฉีก จนกลายเป็นฉายาต่อท้ายว่า พิราบหน้าเลือด เป็นพวกไหลลื่นเหมือนปลาไหล แน่นอนว่าอย่าได้ไปขัดหูขัดตาเจ้าตัวเชียว มิฉะนั้นคุณจะได้เจอสงครามข่าวแบบชนิดที่พร้อมจะเหยียบให้คุณจมดินเลย

    เลือกคำตอบ ไม่รู้เรื่อง (อันที่จริงต้องบอกว่าไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใดมากกว่า)


    talking with the creator - - - - -

    มีอะไรจะเพิ่มเติมเกี่ยวกับลูกคนนี้ไหมคะ? อยากรีเควสอะไรเป็นพิเศษไหม? ; โจนาห์ได้รับสืบทอดอาชีพมาจากพ่อค่ะ แล้วก็เขาจะเกลียดคนรู้ทันเป็นพิเศษ

    ชื่ออะไรคะเนี่ย? *ยื่นไมค์สัมภาษณ์* ; เค้กค่ะ

    มีอะไรจะเวิ่นเกี่ยวกับพล็อตและอื่นๆอีกมากมายไหมคะ? ; อยากลองร่วมดู น่าสนุก

    อืม อันที่จริงก็ไม่รู้จะถามอะไรแล้วล่ะค่ะ (ฮ่า) โชคดีมีชัยนะคะ! ; ถ้าเป็นไปได้ค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×