ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของในสำนักงานSGD. และ PD. office

    ลำดับตอนที่ #19 : ส่งใบสมัคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 96
      0
      6 เม.ย. 56

    Application form 

    Part 1 : your original

    รูป 

    ชื่อ : โซร่า อาร์เดิร์น

    ความหมาย :  บทเพลงของหมู่มวลวิหก

    รูปร่างหน้าตา หญิงสาวผิวสีน้ำผึ้งรูปร่างโปร่ง ค่อนข้างระหงส์ มีส่วนเว้าส่วนโค้ง เรือนผมของเธอเป็นสีดำเงางาม รูปหน้าเรียวคมติดไปทางแขกๆ ดวงตาเย้ายวนสีน้ำเงินวาววับคล้ายลูกแก้ว จมูกโด่งเป็นสัน ริมฝีปากบางสีธรรมชาติ ชอบสวมชุดคล้ายพวกยิปซี (สูง 168 หนัก 52 ) 

    อายุ : 25

    ลักษณะนิสัย มีความเป็นผู้ใหญ่สูง สุขุม โดยปกติไม่ค่อยมีใครกล้ายุ่งด้วย เพราะเหมือนมีออร่าราชินีแผ่ออกมาตลอดเวลา เธอเป็นคนฉลาด แอบเจ้าเล่ห์ เป็นจอมวางแผน แบบว่าให้คนเต้นเร่าๆ ไปตามเกมของตัวเอง ชอบมองดูเรื่องสนุกมากกว่าที่จะเข้าไปร่วมสนุกเอง มักจะซ่อนความรู้สึกต่างๆ ไว้ภายใต้รอยยิ้มบางๆ 

    ประวัติ : เธอเป็นผู้นำตระกูลอาร์เดิร์น ตระกูลคนทรง เธอสืบทอดตำแหน่งมาตั้งแต่อายุสิบสี่ เนื่องจากเป็นทายาทสายตรง พ่อแม่เสียชีวิต แม้จะมีคนในตระกูลไม่ชอบเธอยู่มาก แต่ก็ไม่อาจปฏิเสธฝีมือของเธอได้

    ลักษณะการพูดจา : ฉัน เธอ คุณ น้ำเสียงจะหวานๆ เนิบๆ แต่แฝงไปด้วยความรู้ทันและน่าขนลุก

    โค้ดเนมworthy

    Part 2 : your item

    ชื่อไอเทม : โซฮาเรีย

    วิธีใช้ : โซฮาเรียจะเปลี่ยนไปตามเจ้าของ ซึ่งของโซร่าจะอยู่ในรูปของชุดเครื่องประดับโลหะสีทอง มันทำให้ผู้ใช้สามารถทำนายอนาคตได้

    Part 3 : who are you? (ตามนิสัยตัวละครค่ะ)

     : ขอโทษค่ะ คุณเป็นใครคะ ?

    : ฉันชื่อโซร่าค่ะ เป็นนักพยากรณ์

    : อ๋อๆ ค่ะ แต่ชื่อของคุณไม่ได้อยู่ในทะเบียนโค้ดเนมนี่คะ

    : เห...จริงหรือคะ แหม อย่าหยอกกันเล่นแบบนี้สิคะ (หัวเราะคิกคักแบบเย็นเยือก)

    แหม ล้อเล่นค่ะ เชิญเข้าไปได้เลย

    : ขอความกรุณาด้วยนะคะ แต่ทางที่ดีคราวหน้าอย่าหยอกกันเล่นน่าจะดีกว่านะคะ (ยิ้มเย็น)

    :  ระวังตัวไว้ให้ดีนะคะ คนอย่างคุณน่ะ

    : ขอบคุณที่กรุณาเตือนค่ะ

    : ฉันก็แค่เตือนเท่านั้นล่ะคะ เชิญเข้าไปเลยค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

    : เช่นกันค่ะ 

    Part 4 real you สำหรับเจ้าของออริ

    สวัสดีค่ะ ชื่ออะไรหรอคะ : ชื่อเค้กขอรับ

    ขอโทษนะคะที่ใบสมัครยาว : ชินซะแล้วขอรับ

    ไรท์อาจต้องเปลี่ยนอะไรลูกคุณบ้างนะคะ : ได้ขอรับ ตามใจเลย

    ถ้าลูกคุณอาจต้องตาย หรือจุดจบน่ากลัวๆ คุณยอมไหมคะ : เศร้าเล็กๆ แต่ก็ยอมขอรับ

    ถ้าไม่ติด รับกลับหรือบทอื่นคะ : บทอื่นเลยก็ได้ขอรับ

    ถ้าติดแล้วไม่มาเม้นท์ ไรท์ตามไปหลอกหลอนนะคะ : 555+ ขอรับ

    สุดท้าย ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ ^^ : ขอรับ
     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×