รักเล่ห์ เสน่ห์ร้าย - นิยาย รักเล่ห์ เสน่ห์ร้าย : Dek-D.com - Writer
×

    รักเล่ห์ เสน่ห์ร้าย

    เมื่อสาวโสดแสนสวยอยากสละคาน มาพบกับคุณหมอหนุ่มรูปงามแสนจะเคร่งขรึม เรื่องรั่วๆ ที่มีแต่เสียงหัวเราะก็เกิดขึ้น เพราะเธออยากจะจับคุณหมอมาทำสามีจนตัวสั่นตัวคลอน!!

    ผู้เข้าชมรวม

    105,849

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    64

    ผู้เข้าชมรวม


    105.84K

    ความคิดเห็น


    896

    คนติดตาม


    197
    จำนวนตอน : 39 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 เม.ย. 59 / 23:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ





    เมื่อได้ยินเสียงของผู้มีพระคุณ ต่อมมารยาทก็เริ่มทำงาน สิตางศุ์หันไปส่งยิ้มหวานให้ยังต้นเสียงที่ยืนอยู่ข้างๆ หากแต่รอยยิ้มที่ส่งไปให้นั้นก็พลันสะดุดค้าง เมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายนั้นคงไม่ใช่แค่คนธรรมดา แต่เป็น...

    เทพบุตรชัดๆ!

    เส้นผมสีดำขลับเปียกปอนถูกเสยขึ้นเปิดวงหน้าคมคายให้เด่นชัด คิ้วเข้มพาดเฉียงรับกับดวงตาคมกริบที่เมียงมองมายังเธอจนใจสั่นหวั่นไหว จมูกโด่งคมสัน เรื่อยลงมาถึงริมฝีปากหยักลึกสีแดงเรื่อที่มีหยดน้ำเกาะพราวยิ่งเพิ่มความเซ็กซี่ไปอีกหนึ่งพันเท่า ไหนจะแผ่นอกแข็งแกร่งกับกล้ามแขนเป็นมัดๆ ที่เห็นรำไรจากเสื้อเชิ้ตซึ่งเปียกปอนจนกลายเป็นผ้าบางๆ นั่นอีกเล่า

    ล่ำสุดยอด

    มันต้องอย่างนี้สิ ถึงควรค่าให้เธอสละโสด! ไม่ใช่ไอ้พวกไก่กาที่ตามจีบเธออยู่ไปวันๆ จากที่ไม่เคยคิดจะมีคู่ ก็อยากจะสละมันให้พ้นๆ ไปเสียตั้งแต่วินาทีที่ได้ยลโฉมพ่อหนุ่มรูปงาม ว่าจะไม่แล้วนะ แต่พอได้เจอ หล่อ ล่ำ แฮนซั่มสุดยอดอย่างนี้แล้วมันยั้งใจไม่อยู่จริงๆ สเป็คอย่างแรง!

    แต่สังเกตจากหน้าใสๆ ของพ่อเทพบุตรแล้ว คงจะอ่อนกว่าเธอหลายปีดีดัก ทว่าใครจะสน ความรักไม่มีพรมแดน อายุมันเป็นเพียงตัวเลขเท่านั้น สงสัยคงถึงเวลาสักทีที่สาวสวยไม่แคร์สื่ออย่างเธอจะยอมสละคานที่เกาะหนึบเอาไว้อย่างแน่นหนา

    ลากันทีสมาคมคนโสดแห่งประเทศไทย บัดนี้ไปถึงเวลาแล้วที่เธอจะงัดเอามารยาหนึ่งร้อยล้านเล่มเกวียนมาปัดฝุ่นใช้เสียที!

     



    ***เรื่องนี้ขายแบบอีบุ๊กนะคะ***
    ใครสนใจคลิกลิงค์ด้านล่างได้เลย






    My E-Books








    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "แบบนี้แหละ...ใช่เลย"

    (แจ้งลบ)

    555 อ่านแล้วขำ อ่านแล้วฮา และถูกใจเป็นที่สุด บอกได้คำเดียวว่า "ชอบ" ชอบอะไร คนเขียนคงรู้ดี เพราะเรื่องนี้นางเอกก็ชอบแบบนั้น>/// ... อ่านเพิ่มเติม

    555 อ่านแล้วขำ อ่านแล้วฮา และถูกใจเป็นที่สุด บอกได้คำเดียวว่า "ชอบ" ชอบอะไร คนเขียนคงรู้ดี เพราะเรื่องนี้นางเอกก็ชอบแบบนั้น>///   อ่านน้อยลง

    +ปิลันธน์+ | 9 ส.ค. 53

    • 19

    • 1

    "โดนใจอย่างแรง!"

    (แจ้งลบ)

    นอกจากภาษาจะสละสลวย เป็นธรรมชาติ จนถูกใจคนอ่านแล้ว ยังโดนใจสาวสูงวัย...ที่อยากกินเด็ก ได้เป็นอย่างดี อยากบอกว่าชอบมาก!! ยังไงเรื่องนี้... ก็ขอเป็นกำลังใจใ้ห้สิตางศุ์ กินเด็กได้ไวๆ ขณะที่... ขอเป็นกำลังใจให้ ไรเตอร์ฺ หาวิธีกินเด็กให้สิตางศุ์ ได้เร็วๆ นะคะ สู้ๆ ^^/ ... อ่านเพิ่มเติม

    นอกจากภาษาจะสละสลวย เป็นธรรมชาติ จนถูกใจคนอ่านแล้ว ยังโดนใจสาวสูงวัย...ที่อยากกินเด็ก ได้เป็นอย่างดี อยากบอกว่าชอบมาก!! ยังไงเรื่องนี้... ก็ขอเป็นกำลังใจใ้ห้สิตางศุ์ กินเด็กได้ไวๆ ขณะที่... ขอเป็นกำลังใจให้ ไรเตอร์ฺ หาวิธีกินเด็กให้สิตางศุ์ ได้เร็วๆ นะคะ สู้ๆ ^^/   อ่านน้อยลง

    vaja | 18 ส.ค. 53

    • 15

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "น่ารักที่สุด"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้น่ารักมากๆเลยค่ะ ไม่ค่อยได้เห็นอิมเมจนางเอกแบบนี้เท่าไหร่ จนบางครั้งก็ไม่แน่ใจว่านี่นางเอกแน่หรอ แต่อ่านแล้วฮามากๆเลยค่ะ สงสารพระเอกอยู่เหมือนกันที่สุดท้าย ก็ตกหลุมพรางของนางเอกจนได้ เรื่องนี้มีหลายรสชาติมากค่ะ บางครั้งก็ทำให้อมยิ้ม บางครั้งก็ทำให้เศร้า แต่เศร้าได้ไม่นาน อยากขอบคุณคุณดารานิลที่แต่งนิยายแนวๆแบบนี้ให้อ่านนะคะ ... อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้น่ารักมากๆเลยค่ะ ไม่ค่อยได้เห็นอิมเมจนางเอกแบบนี้เท่าไหร่ จนบางครั้งก็ไม่แน่ใจว่านี่นางเอกแน่หรอ แต่อ่านแล้วฮามากๆเลยค่ะ สงสารพระเอกอยู่เหมือนกันที่สุดท้าย ก็ตกหลุมพรางของนางเอกจนได้ เรื่องนี้มีหลายรสชาติมากค่ะ บางครั้งก็ทำให้อมยิ้ม บางครั้งก็ทำให้เศร้า แต่เศร้าได้ไม่นาน อยากขอบคุณคุณดารานิลที่แต่งนิยายแนวๆแบบนี้ให้อ่านนะคะ   อ่านน้อยลง

    akkanee | 29 ส.ค. 54

    • 3

    • 0

    "นางเอกน่าร้ากกกก!!!!"

    (แจ้งลบ)

    นางเอกเรื่องนี้ไม่ได้เก่งกับหมา ซ่ากับเด็กตามที่ไรเตอร์บอกนะคะ แต่เป็น ชอบแกล้งหมา ยืนด่าเด็ก ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ ชอบอ่ะ! ตั้งแต่อ่านนิยายมาเจอแต่นางเอกที่เป็นนางเอ๊กนางเอก บางทีก็ดูแรงๆแต่ไม่ได้แรงแบบนี้ มันแรงแบบน่าหมั่นไส้ หรือเป็นนางเอกที่น่าจะไปเกิดเป็นนางอิจฉาซะ เพราะอ้อนพระเอกแบบเวอร์ๆ แต่ยัยตังเป็นอะไรที่ทั้งตลก ทั้งไม่เฟก(กับความรู้สึกตัวเอง) ... อ่านเพิ่มเติม

    นางเอกเรื่องนี้ไม่ได้เก่งกับหมา ซ่ากับเด็กตามที่ไรเตอร์บอกนะคะ แต่เป็น ชอบแกล้งหมา ยืนด่าเด็ก ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ ชอบอ่ะ! ตั้งแต่อ่านนิยายมาเจอแต่นางเอกที่เป็นนางเอ๊กนางเอก บางทีก็ดูแรงๆแต่ไม่ได้แรงแบบนี้ มันแรงแบบน่าหมั่นไส้ หรือเป็นนางเอกที่น่าจะไปเกิดเป็นนางอิจฉาซะ เพราะอ้อนพระเอกแบบเวอร์ๆ แต่ยัยตังเป็นอะไรที่ทั้งตลก ทั้งไม่เฟก(กับความรู้สึกตัวเอง) แถมยังน่าร้ากกกกกอีกตะหาก อ่านมาก็เพิ่งเคยเจอนี่แหละค่ะ นางเอกยืนด่าเด็กปาวๆ เคยเห็นแต่รักเด็ก ฮ่าๆๆๆๆๆ แถมยังมีน้องใบ้มาเรียกคะแนนน่าสงสารจากคนอ่านอีก ยังไงไรเตอร์ก็เพลาๆมือกับน้องใบ้บ้างนะคะ สงสาร XD แต่สรุปแล้วเรื่องนี้คนที่น่าสงสารที่สุดคงจะเป็นพระเอก ไม่รู้ว่าคุณหมอจะโดนยัยตังทำคุณไสยด้วยรึเปล่าในตอนท้าย ฮ่าๆๆ ยังไงก็จะเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ต่อไปนะคะ ^/////^ สู้ค่ะ   อ่านน้อยลง

    หิ่งห้อยสีเหลือง | 4 มิ.ย. 54

    • 13

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น