ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หอพักมรณะ

    ลำดับตอนที่ #7 : ♞THE 4 HORSEMEN♞

    • อัปเดตล่าสุด 18 ต.ค. 59


     APPLICATION FORM 







    "ถ้าไม่ให้กอด เค้างอลจริงๆนะ!!!"


    ♞บทบาท :: จอมเวทย์แห่งธารา

    ♞ชื่อ-นามสกุล :: ไดอาน่า กอร์ลสัน | Diana Grolsan

    ♞ชื่อเล่น :: ไดอาน่า | Diana

    ♞เพศ :: หญิง

    ♞อายุ :: 23 ปี

    ♞อาณาจักร :: วารี

    ♞ลักษณะรูปร่างหน้าตา :: เป็นผู้หญิงสูง 170 ซม. น้ำหนัก 53 กก. มีผมยาวสีฟ้าอ่อนออกไปทางขาว ตาสีฟ้าเข้ม ชอบกรีดอายไลเนอร์ให้ดวงตาดูคม ชอบทาปากสีชมพูเข้มนิดนึง ผิวขาวเนื้อกำลังดี ปากนิด จมูกหน่อย คางได้รูป

    ♞อุปนิสัย :: ไดอาน่า กอร์ลสัน หรือ ไดอาน่าจังนั้น เป็นคนขี้วีนเป็นที่สุด โกรธง่ายหายเร็ว เธอไม่ชอบให้ใครทำอะไรที่มันขัดหูขัดตาเธอ ใครทำผิดพลาดอะไรนิดหน่อย เธอก็จะบ่น จะงอลไปตามภาษาผู้หญิงสวย และไม่เคยถูกขัดใจ เป็นคนดูดีมีระดับ ทุกอย่างต้องเป๊ะ เสื้อผ้าหน้าผมต้องได้ และเนื่องด้วยพอมาอยู่กับจตุรอาชาคนที่หนึ่ง เป็นไงล่ะ ความหล่อของอาชาคนที่หนึ่งก็เข้าตาเต็มๆ ชอบไปอยู่ใกล้ๆ ให้อาชาคนที่หนึ่งหวาดเสียวเล่น ไม่พอ ถ้าเขาไม่ให้กอดหรือลวนลามก็ไปวีนใส่เขาอีก นิสัยเข้าขั้นควีนสูงสุดที่ไม่มีใครกล้าเข้ามาแตะต้องหรือขัดใจเลย ยิ่งถ้ารู้ว่ามีใครไม่ทำตามที่เธอบอก เตรียวตัวหูแตกได้เลย แต่ในความวีนนันก็ยังคงมีเศร้าอยู่...หึ ขอบอกไว้ก่อน อย่าให้เธอได้สู้นะ เพราะเธอหาใช่หญิงธรรมดาไม่ ในทางกลับ ยามสู้ เธอก็สู้ไม่ถอย เพื่อปกป้องอาณาจักร(และอาชาคนที่หนึ่ง)อันเป็นที่รัก สู้ตายอยู่แล้ว ไม่ท้อถอยแม้ภัยข้างหน้าจะใหญ่หลวงแค่ไหน ไม่สนว่าเลือดจากแผลของตนมีมากหรือเปล่า ไม่สนแม้กระทั่ง 'ความตาย' ขอเพียงแค่ได้ปกป้อง ได้คุ้มครอง ได้รักษา สิ่งที่รัก คนที่รัก อาณาจักรที่รัก แค่นั้น ก็พอแล้ว...

    ♞ประวัติส่วนตัว :: เธอเป็นเด็กสาวที่ศูนย์เสียพ่อแม่ไปตั้งแต่ 10 ขวบ เธอที่ยังไร้เดียงสาถูกจับให้มารับใช้อาชาแห่งอาณาจักรวารี บ้านของเธอค่อนข้างฐานะดีพอสมควร เธออยู่กับแม่นมก่อนที่จะต้องไปรับใช้อาชาแห่งอาณาจักรวารี อาชานั้นเป็นบุรุษผู้ซึ่งมีความอบอุ่น ดั่งอาทิตย์อัสดง รอยยิ้มของเขาช่วยเยียวยาเธอ ช่วยทำให้ลืมความเศร้าจากการสูญเสียพ่อแม่ได้แวบนึง แค่แวบนึงจริงๆ หลังจากนั้น เธอต้องรับใช้เขา คอยต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ ถ้าย้อนกลับไปซักนิดนึง ในยามที่เธอพึ่งออกจากท้องแม่ได้ไม่นาน เธอเป็นเด็กสาวน่ารัก ตัวเล็ก มีรอยยิ้มที่สดใสสมวัย เธอรักน้ำ ชอบอยู่ใกล้น้ำ ชอบทำอะไรต่างๆที่เกี่ยวข้องกับน้ำ ตอนเรียน เพื่อนๆและคุณครูก็ต่างชมว่าเธอเป็นเด็กดี มีพรสวรรค์ เธอฉลาดเป็นกรด เธอสอบได้เต็มเกือบทุกวิชา เธอรักการอ่าน เธอรักเพื่อนๆ เธอรักทุกๆคน เธอไม่รู้หรอกว่าใครคิดดีกับเธอ หรือคิดร้ายกับเธอ เธอก็แค่ยิ้ม และรักคนที่เธอคุยด้วยเท่านั้น เธอมักจะประสบอุบัติเหตุที่โรงเรียนบ่อยๆ เพราะเธอที่ดีเกินไป จนใครหลายคนหมั่นไส้ ยามเธอเผลอ พวกนั้นจะชอบเข้ามาแกล้งโดยที่เธอไม่รู้ตัว ชอบมาผลักให้ตกบันได ชอบมาดึงผมและวิ่งกลับโต๊ะ เธอที่ค่อนข้างซื่อ(บื้อ)นึกว่าเพื่อนแค่เล่นๆเฉยๆก็ยิ้มรับอย่างสนุกสนาน จนเธอโตขึ้นมาเรื่อยๆ เธอเริ่มรู้จักถูกผิด เธอควบคุมน้ำได้ดีขึ้น แต่ไม่คล่องแคล่ว ยามที่เธอโดนเพื่อนแกล้ง ด้วยโทสะ เธอเลยเผลอใช้พลังน้ำอัดเพื่อนคนนั้นไป โชคดีที่ไม่เป็นอะไรมาก แต่ก็พิการไปเลย(นี่คือไม่มาก?) เพื่อนๆคนอื่นเริ่มมองว่าเธอเป็นตัวประหลาด ทำร้ายเพื่อนได้ลงคอ เธอเริ่มตกเป็นที่นินทาของชาวบ้าน แต่เธอไม่สนแล้ว ใครจะว่าอะไร เธอไม่แคร์ ขอแค่อย่าทำร้ายครอบครัวของเธอก็พอ แต่แล้วในเช้ามืดของวันต่อมานั้นเอง ด้วยความหมั่นไส้ บวกกับคิดว่าเธอเป็นตัวประหลาด ผู้ปกครองของเด็กในห้องเรียนนั้นต้องการจะกำจัดเธอ พวกเขาจุดไฟเผาบ้านที่พ่อแม่เธอนอนหลับอยู่ ในขณะที่เธอออกไปซื้อของเตรียมทำมื้อเช้า เมื่อกลับมาถึงบ้าน ไฟก็ลุกท่วมเป็นทะเลเพลิง เธอพยายามจะเอาพลังน้ำของเธอดับ เมื่อได้ยินเสียงพ่อและแม่กรีดร้องด้วยความทรมาณ แต่ทำยังไงไฟบรรลัยกัลป์นั้นก็ไม่ยอมดับ จนมันลุกท่วม แผดเผาร่างกายของพ่อแม่เธอ จนไม่เหลือซาก...

              ♞ครอบครัว :: เธอเป็นลูกสาวเพียงคนเดียวของจอมเวทย์แห่งธารารุ่นก่อน เนื่องด้วยเห็นพ่อแม่ถูกฆ่าตายต่อหน้าต่อตา ทำให้เธอเกิดอาการเสียใจเป็นอย่างมาก กินไม่ได้ นอนไม่หลับ มัวแต่คิดถึงผู้เป็นพ่อและแม่ ภาพติดตาที่ยังฝังในใจ พ่อและแม่ถูกไฟแผดเผาร่างกายทั้งเป็น เสียงกรีดร้องด้วยความเจ็บปวดดังเข้าโสตประสาท พ่อและแม่ที่ไม่มีวันหวนคืน น้ำตาเจ้ากรรมที่ควรหยุดไหลกลับไหลออกมาอีก น่าสมเพชจริงๆ ทั้งๆที่น่าจะทำใจได้แล้ว ทำไมถึงร้องไห้ออกมาอีก ทำไมต้องเสียใจ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า เธอคิดกับตัวเองวนไปวนมา มีคนเคยบอกว่า ถ้าจะร้อง ก็ร้องออกมาให้พอ แล้วฮึบขึ้นสู้กับวันพรุ่งนี้ แต่ทำไม ยิ่งร้องกลับยิ่งเศร้า ยิ่งฮึบกลับยิ่งไม่มีแรง ยิ่งลุกกลับยิ่งล้ม คนที่เคารพเทิดทูนก็จากไปตั้งนานแต่ ความเศร้านี้ มันยังคงตราตรึงใจ ไม่มีวันหาย...

              ♞สังคม,มิตรสหาย :: เธอเคยมีเพื่อนคนที่สนิทกับเธอมากที่สุดคนหนึ่ง ชื่อว่า อีฟ แต่ในยามที่เธอพลาดซัดพลังใส่คนที่แกล้งเธอตอน 10 ขวบ อีฟกลับมองมาที่เธอด้วยสายตาขยะแขยง และตีตัวออกห่างจากเธอ เธอได้แต่คิดว่า นี่หรือที่เรียกว่าเพื่อนสนิท หลังจากนั้น เธอตีตัวออกห่างทุกคน และตอนนี้เธอก็มีเพื่อนสนิทใหม่แล้ว จะเป็นใครล่ะ ก็จตุรอาชา เลขา แล้วก็บรรณาการยังไงล่ะ

              ♞ความรัก :: นกบิน~ วนไปวนมา~ นก~

    ♞พลัง :: 1.สามารถปล่อยน้ำที่มีกระแสรุนแรง ออกมาจากนิ้วมือได้ จะทำให้ศัตรูเสียการทรงตัว
                    2.สามารถสร้างน้ำเป็นรูปวงกลมขนาดเล็กใหญ่ตามต้องการได้ ซึ่งในนั้นจะประกอบด้วยมวลของน้ำที่อัดแน่น ซึ่งสามารถทำให้ศัตรูสลบไปเลยก็ได้(ถ้าโดนตรงๆ)
                    3.สามารถสร้างน้ำวนได้(กรณีมีสระน้ำที่ใหญ่หรือไม่ก็ทะเลไปเลย)เพื่อให้ศัตรูที่อยู่ในน้ำจมน้ำ ถ้าไม่มีความสามารถในการหายใจ ก็จะตาย (จุดอ่อน:ใช้ได้แค่ 2 นาทีเท่านั้น ใครเป็นนักว่ายน้ำ อาจรอด)
                   4.เวลาโกรธมากๆ จะสามารถอัญเชิญคฑาวารีออกมาได้(ดูความสามารถที่หมวดอาวุธค่ะ Next Station อาวุธ)
                   5.(ข้อนี้แถมเอาไว้ ไม่แน่ใจ แต่ถ้าได้ก็ใส่เข้าไปด้วยนะคะ)สามารถรักษาคนด้วยน้ำ ซึ่งจะลดพลังชีวิตของผู้ใช้ไปครั้งละ 1 % หรือไม่ก็ตามขนาดแผล แผลใหญ่สุด จะเสียพลัง 5 % จาก 100 % ถ้ารักษาจนเหลือศูนย์ก็ตาย

    ♞อาวุธ :: คฑาวารี สามารถใช้เวทย์น้ำ(คล้ายๆอัญเชิญน้ำ) และยิงพลังน้ำอย่างรุนแรงออกมาได้จากหัวคฑา (ทำให้ศัตรูตายได้ถ้าโดนตรงๆ)

    ♞สิ่งที่ชอบ :: จตุรอาชาคนที่หนึ่ง | ไม่อยากนก(ฮา)
                           ของสวยๆงามๆ | เธอรักความงาม
                           น้ำ | ชอบตั้งแต่เกิดแล้ว เพราะมันเป็นความสามารถเดียวของเธอ

    ♞สิ่งที่ไม่ชอบ :: ไฟ | ปมตอนเด็ก พ่อแม่ถูกเผา
                                คนทรยศ | ปมตอนเด็กที่ถูกอีฟมองว่าเป็นตัวประหลาด ทรยศความเชื่อใจ
                                น้ำตา | มันทำให้เธอดูอ่อนแอ ซึ่งเธอไม่อยากเป็นแบบนั้น

    ♞สิ่งที่กลัว/แพ้ :: กลัว | ไฟ การพรากจาก
                                  แพ้ | คนขี้อ้อน คนชอบยิ้ม และคนซื่อบื้อ(อ๊าย~ น่ารักอ่ะ~)

    ♞ลักษณะคำพูด :: ไม่ว่าจะพูดกับใครเธอจะชอบแทนตัวเองว่าฉัน แทนคนอื่นด้วยชื่อของคนๆนั้นหรือไม่ก็แก แต่กับจตุรอาชาคนที่หนึ่ง จะแทนตัวเองว่า เค้า แทนอาชาว่า ตัว เช่น

    เวลาอารมณ์ดี ดีใจ
    "นี่ๆ เค้ามีเรื่องจะเล่าให้ฟังแหละ คือเมื่อกี๊เค้าเจอแมวด้วย ตัวว่าน่ารักไหม?"
    "เห้ย แก จี้นี่น่ารักเนอะ~ ฉันใส่แล้วเข้าปะ?"

    เวลาโมโห
    "เค้าบอกตัวหลายรอบแล้วนะ ว่าจะจามต้องปิดปาก!!!"
    "นี่!!! ฉันบอกแกหลายรอบแล้วไง ว่าอย่ามาปล่อยพลังเล่นแถวนี้!!!"

    เวลาเสียใจ
    "เค้าไม่เป็น...อึก ไร ต..ตัว อึก ไม่ต้องห..ห่วง เปล่า...ค..เค้าไม่..ได้ร้อง"
    "อืม...ไม่เป็นไรจริงๆ อึก หืม ม..ไม่ได้ร้อง บ....บ้าเปล่า"(ชอบเก็บความเศร้าไว้คนเดียว ไม่ให้ใครเห็น)

    เวลางอล
    "ฮึ ตัวไม่ต้องมายุ่งเลย งอลแล้ว!!!"
    "แกก็เป็นแบบเนี่ย ไม่ต้องมาคุยด้วยเลย ฉันงอลแกแล้ว!!!"

    ♞ความสามารถพิเศษ :: ทำอาหารอร่อยมาก(มีความเป็นแม่บ้านแม่เรือน ถึงจะขี้วีนไปนิด)ข่มขู่คนอื่นด้วยสายตาได้ แบบมองแรงไรงี้

    ♞เพิ่มเติม :: สาเหตุที่เปลี่ยนสาวน้อยคิคุอาโนเนะ อย่างไดอาน่าจัง ให้กลายเป็นควีนไดอาน่าผู้สง่างาม:เนื่องด้วยเธอถูกสังคมรังแก ใครๆก็ต่างมองว่าเธอเป็นตัวประหลาด เพียงเพราะเธอเผลอไปทำร้ายคนอื่นโดยไม่ได้ตั้งใจ? แล้วทำไมคนที่ทำร้ายเธอถึงไม่โดนมองว่าเป็นตัวประหลาด? หรือเป็นเพราะเธอมีพลังวิเศษกว่าใครคนอื่น? หลังจากนั้น เธอก็เปลี่ยนไป ถ้าเกิดนิสัยดีแล้วใครๆต่างมองว่าเธอเสแสร้ง มองว่าเธอเป็นตัวประหลาด งั้นต่อจากนี้ เธอจะทำให้ทุกคนได้รู้ว่า คนดีคนนี้ ได้ตายจากโลกไปแล้ว!!! เธอเปลี่ยนตัวเอง เปลี่ยนนิสัย เปลี่ยนทุกๆอย่าง กลายเป็นควีนที่งดงามราวกับหลุดออกมาจากรูปวาด อย่างที่ใครเคยบอกว่า ถ้าทำดีแล้วไม่ได้ดี สู้ทำชั่วแล้วยืดอกอย่างสง่างามดีกว่า(แต่เธอไม่ชั่วนะ ไดอาน่า เรารักเธอ หว่ออ้ายนิ~อีกอย่างเธอยืดอกเลย เพราะเธอตู้มมาก---สัญญาณขาดหาย)




    SOME CHITCHAT WITH ME~! [โซนผปค.]


    (´∀`) สวัสดีค่ะ ท่านผปค.ที่เคารพรักซ์ นี่บริทนะคะ ไม่ทราบว่าผปค.ชื่ออะไรคะ?
    :: แคนดี้ค่ะ

    (´∀`) เยี่ยมเลยย คำถามต่อไป! ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้เหรอคะ?
    ::ก็เนื้อเรื่องน่าสนใจ ดูแล้วต้องสนุกแน่ๆเลยค่ะ

    (´∀`) บริทสายดองงานนะคะ เรียนหนักด้วย มีฟิคต้องปั่นด้วย รับได้ไหมคะ?
    ::ได้ค่ะ

    (´∀`) ถ้าไม่ติดจะให้ยัดบทหรือรับลูกกลับคะ?
    ::ยัดบทค่ะ เอามันไปไว้ตรงไหนก็ได้(โดนลูกโดดกัดคอ)

    (´∀`) เรื่องนี้อาจจะมีจับคู่นะคะ เมนหลักจะเป็นNL แต่ถ้ามีBLจะอยู่ในกรณีที่บริทรู้สึกอยากจิ้นจริงๆนะคะ โอเคมั้ยเอ่ย?
    ::โอเคค่ะ (สาววายเหมือนกัน ฮา)

    (´∀`) โอเคค่า สิ้นสุดแบบสอบถามแล้วนะคะ อย่าลืมลบวงเล็บด้วยน้า โชคดีนะคะท่านผปค.
    ::ขอบคุณค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×