ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หอพักมรณะ

    ลำดับตอนที่ #37 : Cyber Addicated

    • อัปเดตล่าสุด 13 เม.ย. 60




    '..it's very hurt but...I love it..'

    @@@@@@@@@@@@

    Cyber A.Register







    " สวีดัส สวัดีประชากรโลกที่น่ารักทูกกกกโคนนนนน "
    "อยู่กับกระผม นาย....หล่อกระชากใจ ล้วงลับตับแตก เหนือฟ้าใต้สมุทร มหากาฬแห่งความหล่อ อภิมหาหล่อที่ไม่มีผู้ใดเปรียบ เมสครับโผมมม"


    รูปร่างลักษณะ : หนุ่มน้อย(?)หน้าหวาน ดวงตาสองสีดูมีเสน่ห์ เรือนผมสีน้ำเงินเข้มออกดำ ใบหน้ามักประดับด้วยรอยยิ้มตลอดเวลา ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส ริมฝีปากอวบอิ่มดูมีน้ำมีนวล ร่างกายที่ไม่สูงและเตี้ยเกินไป ผิวสีขาวเกือบซีด นิ้วเรียว หากแต่ดูไม่สั้นหรือยาวเกินไป มักสวมชุดนักเรียนที่มีลักษณะเป็นเสื้อเชิ๊ตสีขาว และผูกเน็กไทค์สีน้ำเงิน ตามด้วยเสื้อคลุมกันหนาว(ซึ่งดูไม่ค่อยช่วยให้หายหนาวอะไร
    ) นอกจากรอยยิ้มกระชากใจที่ทำให้ใครต่างๆต้องละลายแล้วนั้น สิ่งที่ดึงดูดให้คนหันมามองก็คงไม่พ้นสายตาสองสีอันเฉียบคมซึ่งไม่สามารถมีใครเปรียบ ดวงตาที่เหมือนกับเคยผ่านเหตุการณ์บางอย่างมาก่อน... ดวงตากลมโตไม่แพ้สตรีเพศแม่ แววตาที่ฉายถึงความใสซื่อตลอดเวลา เหมือนชีวิตไม่เคยผ่านเรื่องร้ายๆมา แต่คนบนโลก มีหรือจะไม่เคยเจอเรื่องร้าย....

    ชื่อ-นามสกุล : บดินทร์ภัทร ธาราเธียร | Badinphat Tharatean
    ชื่อเล่น : ดิน | Din
    ฉายา : ชื่อในวงการ / เมส หรือ Messer Aquar
    เพศ / บทบาท : ฝ่ายรับ (อุเคะแสนอร่อย แฮร่)
    อายุ : 18 ปี
    สัญชาติ l เชื้อชาติ : ไทย เชื้อสายจีนนิดๆ
    ส่วนสูง/น้ำหนัก : 172 / 65

    นิสัย : เมื่อก่อน ดินเป็นคนที่มักจะเก็บตัว และไม่ค่อยสุงสิงกับชาวบ้านชาวช่องเขา ดินมักเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง ไม่แคร์ความรู้สึกคนอื่น ตัดขาดกับโลกภายนอก แต่เมื่อเขาได้เข้าใจสิ่งต่างๆ เขาได้เริ่มสัมผัส 'เกมส์' ครั้งแรกในชีวิต เขาติดใจมัน รักมัน เขามักจะมีความสุขและเกิดรอยยิ้มทุกครั้งที่ได้อยู่ใกล้เกมส์ มันทำให้เขาผ่อนคลาย และหายจากอาการเหนื่อย

                          เขาเริ่มเปลี่ยนนิสัยของตนเอง จากเมื่อก่อน เขาเป็นพวกเบื่อโลก วันๆไม่ทำอะไรนอกจากเรียนๆๆๆๆๆๆๆๆ ตามที่พ่อแม่หวังเอาไว้ เขากลายเป็นคนที่ยิ้มบ่อยมากขึ้น รู้จักเข้าหาคนอื่นและคุยกับคนอื่นเรื่องเกมส์ที่เขาชอบ เขาคิดว่าชีวิตนี้เขาคงขาดเกมส์ไม่ได้ ถ้าขาดมันไป ชีวิตเขาคงจะไร้สีสันเหมือนเมื่อก่อน และหลังจากที่เขาได้เริ่ม แคสเกมเป็นอาชีพเสริมนอกจากเรียนงกๆๆ แล้วนั้น ทำให้มีผู้คนมากหน้าหลายตาติดตามเขาเป็นหมื่นๆ เลขคนแค่หมื่นกว่า สำหรับคนดังๆคงคิดว่ามันเป็นเพียงจำนวนคนไม่กี่คน แต่สำหรับเขา ถ้าไม่มีคนพวกนั้น เขาก็ไม่รู้ว่าจะทำอาชีพนี้ไปเพื่ออะไร

               ดินเป็นคนที่หวงของมาก เนื่องจากเป็นน้องชาย หลังจากที่ดินกลายมาเป็นคนร่าเริงแล้ว เลยทำให้คนทางบ้านเอาใจกันยกใหญ่ เขามักหวงแหนทุกสิ่งอย่าง ทั้งหวงพี่สาวกลัวว่าคนไม่ดีจะเข้ามาหลอก และหวงขนมของกินตามประสาอุเคะแสนอร่อย(-_-!) หวงคนที่จะมาแย่ง 'ของสำคัญ' ของเค้า เมื่อมีใครคิดจะแย่ง เขาตามจองล้างจองผลาญคนๆนั้น แต่เขามักจะใช้สติ แน่นอน เขาเกลียดคนที่คิดจะแย่งของๆเขา แต่เขามักจะใช้ความคิด วางแผนแบบแยบยลแบบนางมารร้าย แล้วค่อยไปปั้นหน้าใสซื่อ เป็นนาง(นาย)เอกแสนดีก็ได้หนิ

               ดินเกลียดการโกหกเป็นชีวิตจิตใจ การโกหกไม่ได้มีในความคิดของดิน อย่าคิดว่าเขาคนนี้จะโกหกใครเลย เขารักษาศีลขนาดนั้นนนน ศีลห้าอย่าให้ขาด ยิ่งการโกหกนี่โคตรเกลียด ใครโกหกเขาก็ขอให้ลาจาก ขี้เกียจมาฟังคำโกหกที่คนพวกนันมักพล่าม เพราะไม่ว่ายังไง คำพวกนั้น มันก็คือคำโกหกอยู่วันยังค่ำ ไม่มีทางที่คนที่โกหกแล้ว มันจะไม่โกหกอีกครั้ง รู้สึกขยาดกับคำว่าโกหก มันแสดงความไม่จริงใจออกมา ซึ่งเราจะไปเสวนากับคนที่ไม่คิดจะจริงใจกับเราทำไมล่ะ? จริงมั้ย?
     
    ลักษณะการพูดคุย :
         พ่อแม่ : แทนตัวเองว่าดิน พูดลงท้ายด้วยคำว่าครับ เรียกพ่อว่า ป๊า เรียกแม่ว่า ม๊า 
    เช่น...'ป๊า ม๊าครับ ป๊ากับม๊าคอยดูนะ ถ้าดินโตกว่านี้ ดินจะซื้อคอมมานั่งเล่นเองทั้งวันเลย แฮร่'

         พี่สาว : แทนตัวเองว่า ผม(แลดูเอ็งเคารพมากกว่าพ่อแม่) พูดลงท้ายด้วยคำว่า ฮะ ส่วนมากดินมักเรียกพี่สาวว่า พี่น้ำ ไม่ก็ เจ๊น้ำ 
    เช่น...'โห่วววว พี่น้ำอ่าาาา ผมแค่ไม่อยากให้พี่เจอผู้ชายไม่ดีนี่ฮะ~'

         แฟนคลับ : แทนตัวเองว่า ผม กระผม เมส พูดลงท้ายด้วยครับในบางที มีหลุดพูดหยาบบ้างประปราย เวลาเผลอ
    เช่น...'สวัสดีคร้าบบบบบบ ประชากรโลกทูกกกกโคนนนนน ผมเมสเองคร้าบบบ'

         เพื่อน : พูดแทนตัวเองว่า เรา แทนเพื่อนด้วยชื่อเพื่อน หรือไม่ก็นาย เธอ(ตามเพศไป) ไม่ลงท้ายอะไรทั้งสิ้น
    เช่น...'เธอๆ เธอช่วยหยิบชีทที่อาจารย์แจกให้เราหน่อยได้มั้น พอดีว่ามันปลิวอ่ะ แหะๆ'

    ไซเบอร์ที่พัวพัน : 
         Youtube แคสเตอร์ผู้มีคนติดตามประมาณหมื่นเศษ ไม่ได้โด่งดังมากเกินไป
          Facebook (ส่วนตัว) Din Badinphat แอดเฉพาะคนรู้จักและครอบครัว
         Facebook (แฟน
    เพจ) Messer Aquar ไว้โพสต์เกมส์หรือชวนคุยกับเหล่าแฟนคลับที่มากดติดตาม ในแฟนเพจมีคนติดตาม 10,364 คน

    ประวัติ : เมื่อก่อนดินเป็นความหวังของครอบครัว เพราะเป็นลูกชายคนเดียวของบ้าน พ่อและแม่ถึงได้ตั้งความหวังกับดินเป็นพิเศษ บ้านของดินมีธุรกิจค้าขายเฟอร์นิเจอร์ เป็นบริษัทที่คอยติดต่อกับบริษัทรับตกแต่งบ้าน ฐานะทางครอบครัวของดินค่อนข้างดี พ่อของดินใกล้เกษียณเต็มทน ลูกสาวไม่สามารถรับภาระธุรกิจต่อเพียงคนเดียวได้ เพราะฉะนั้น พ่อของเขาเลยฝากความหวังและทุ่มเททุกๆอย่าง ให้ทั้งเขาและพี่สาว เขาและพี่สาวเมื่อก่อนเอาแต่เรียนๆๆ ไม่ได้มีเวลาไปทำอย่างอื่นที่เป็นอิสระ ตามใจหวัง 

              จนเขาอายุย่างเข้า 15 ปี วัยกำลังน่ารักแจ่มใส(หราา)ดินได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ในขณะที่เขากำลังไปทัศนศึกษานอกสถานที่ พร้อมกับเพื่อนร่วมห้องและครู รถที่เขานั่งได้พุ่งชนเสาไฟฟ้า ทำให้พวกครูและนักเรียนที่มัวแต่สังสรรค์อยู่ในส่วนของทางด้านหน้ารถ เสียชีวิตทั้งหมด เหลือเพียงแค่เขาคนเดียวที่มีชีวิตรอด เนื่องจากไม่ได้รู้จักใคร เลยไม่ได้ไปร่วมวงกับชาวบ้านชาวช่องเขา แต่สิ่งที่เหมือนเป็นกรรมตามสนอง ในเหตุการครั้งนี้ ที่เขารอดออกมาเพียงคนเดียว เศษกระจกรถในเหตุการณ์ครั้งนั้น ได้กระเด็นเข้าตาขวาของเขา ทำให้เขาต้องรีบทำการผ่าตัด โชคดีหน่อยที่ทางโรงพยาบาลมีดวงตาที่มีคนบริจาคเอาไว้ให้ หากแต่ดวงตานั้นสีช่างตัดกับดวงตาสีเก่า มันคือสีเหลืองอำพัน หากแต่เขาไม่สามารถปฏิเสธดวงตาสีนี้ได้ 

              หลังจากเหตุการณ์นั้นก็ผ่านมาได้หนึ่งปี เขายังใช้ชีวิตแบบปกติ ในโรงเรียนใหม่ที่พ่อและแม่ได้หาเอาไว้ให้เขา เขาได้เริ่มชีวิตใหม่ขึ้นอีกครั้ง เพื่อนของเขาคนหนึ่ง ได้พาเขาไปเล่นเกมส์ออนไลน์ธรรมดาๆ ที่ดูไม่วิเศษอะไรมาก แต่เขากลับชื่นชอบมันเป็นอย่างสูง เขากลายเป็นเด็กติดเกมส์ในที่สุด หากแต่การเรียนของเขาก็ไม่ได้ตํ่าจนทนดูไม่ได้ เพื่อศึกษาข้อมูลเกมส์อื่นๆ เขาได้ไปดูคนอื่นๆแคสเกมส์ และเริ่มอยากทำอาชีพเสริมเ็นแคสเตอร์บ้าง เขามีความสุขกับการเล่นเกมส์ นิสัยของเขาเริ่มเปลี่ยนไป เมื่อเขาได้เจอเพื่อนในเกมส์ ได้คุยกับผู้คนมากมาย เขาร่าเริงขึ้น เริ่มเปิดใจคุยกับคนอื่นๆมากขึ้น เมื่อพ่อแม่เห็นว่าเขามีความสุขจากสิ่งที่ทำแล้ว พ่อแม่ของเขาเลยไม่คิดที่จะบังคับให้ลูกทั้งสองเรียนงกๆๆอีกต่อไป เขาให้อิสระกับลูก แถมยังเอาใจมากอีกต่างหาก...มันทำให้เขาได้ยิ้มแบบจริงใจ ขอบคุณจริงๆ เกมส์หนออออเกมส์

    ตัวละครพ่วง : 
    น้ำ ธาราริน ธาราเธียร
              พี่สาวที่ดินค่อนข้างให้ความเคารพ และหวงมากเป็นพิเศษ เธอเป็นทั้งคนที่ดินรักมากที่สุด และยังเป็นที่มาของชื่อแชแนลของดินด้านหลังที่เขียนว่า Aquar ที่แปลว่าน้ำ เป็นผู้หญิงที่มีนิสัยนุ่มนวล อ่อนโยนกับทุกคน แต่เป็นคนที่ตามคนอื่นทัน บางครั้งก็แกล้งใสซื่อ และชอบด่าคนอื่นแบบอ้อมๆพร้อมกับตีหน้าซื่อ 'หวง' น้องมาก

    คิว จักรกฤษ มหาสงคราม
     
             เพื่อนสนิทเพียงคนเดียวที่ดินไว้ใจ และเป็นคนที่ทำให้ดินได้ลองเล่นเกมส์(ซึ่งตอนนี้ติดงอมแงม) เป็นคนๆหนึ่งที่แอบคิดกับดินมากกว่าเพื่อน แต่ไม่แสดงออก เป็นชายรูปร่างสูงใหญ่ นิสัยขี้เล่น ไม่จริงจังกับโลกมากเกินไป คอยคุ้มกัน(?)ดินจากพวกผู้ชายทั้งหลายที่มักมาหลงเสน่ห์

    ชอบ : เกมส์  พี่สาว  สื่ออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์จำพวกคอมพิวเตอร์

    เกลียด : คนโกหก ไม่รับผิดชอบ เศษกระจก เศษแก้ว

    กลัว : เศษกระจก เศษแก้ว พี่นํ้าเวอร์ชั่นดาร์ก ที่สามารถฆ่าเขาได้ทุกเมื่อ

    แพ้ : แสงแดด เวลาโดนเข้านานๆจะจามออกมาอย่างหนัก แต่ไม่ร้ายแรงถึงขั้นเสียชีวิต

    ความสามารถพิเศษ : ดินเป็นพวกอดหลับอดนอนเก่ง สามารถใจเย็นได้กับทุกๆสถานการณ์ แต่ถ้าปรี๊ดแตก มีเละ

    งานอดิเรก : เล่นเกมส์(?) เล่นเกมส์ และก็เล่นเกมส์(?) สะสมแผ่นเกมส์ อ้อนพี่สาว

    เพิ่มเติม : ไม่มีใครรู้ว่าดินเป็น Messer Aquar เพราะดินไม่เคยเปิดกล้องตอนแคสเกมส์ มีเพียง คิวและพี่นํ้าเท่านั้นที่รู้ เพราะดินไม่เคยมีความลับกับพี่นํ้า 

    ดินชอบกินซุปเห็ดมากที่สุด 

    ดินเกลียดผัก

    ของหวานที่ดินชอบ คือ ไอศกรีมรสคุ๊กกี้ แอนด์ ครีม และมาการอง 

    สเปคของดิน คือคนที่ดูเป็นผู้ใหญ่มากกว่าดิน สามารถสั่งสอนดินได้ ช่วยงานดินได้เสมอ เป็นคนที่ไม่แจกรอยยิ้มสุรุ่ยสุร่าย ดินชอบคนที่ยิ้มให้ดินได้เพียงคนเดียว ไม่ใส่ใจคนอื่นมากกว่าดิน
    ดินยังคงชอบผู้หญิง แม้หน้าจะไม่ค่อยให้เท่าไหร่ ความจริง ดินค่อนข้างเฉยๆกับทุกเพศ แต่ทางที่ดีดินชอบเพศแม่มากกว่า ดินไม่ได้รังเกียจพวกตุ๊ดหรืออะไร แต่ดินแค่ชอบที่จะมีความสัมพันธ์กับเพศหญิงมากกว่าเพศชาย แต่ดินก็...ไม่เคยรักใครจริงๆ หรือตกหลุมรักใครเลย ซักครั้ง ไม่ว่าจะหญิง หรือ...ชาย...

    ปล.ดิน ไม่เคย มีแฟนซักคน
    ปลล.ดินเป็นพวกมาโซ ชอบให้คนอื่นมาทำร้ายตัวเอง ส่วนเหตุผล...ไม่มี ดินแค่ชอบอะไรที่มันรุนแรง ก็แค่นั้น


    { Winter Dark Theme }
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×