ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หอพักมรณะ

    ลำดับตอนที่ #33 : [ Final Fantasy XV ] จากโลกเกมสู่โลกจริง

    • อัปเดตล่าสุด 25 ธ.ค. 59


    Application



    ชื่อ : นานะ ฮิเดโกะ

    อายุ : 17 ปี

    บทที่ต้องการ : ภรรยา--แค่กๆ คู่ครองอิกกี้~

    อาชีพ : นักเรียน,นักเขียนนิยายแนวรัก(ผู้ไม่โด่งดัง),(??)(อีกอาชีพ...คืออะไร?)

    ความสามารถพิเศษ : เล่นกีตาร์เก่ง(ดูจากรูปก็พอรู้ย่ะ...) 

    ประวัติความเป็นมา : นานะซัง หรือ ฮิเดโกะจัง เป็นเด็กสาวที่มีปัญหาทางครอบครัว พ่อและแม่ของเธอหย่าร้างกันด้วยเหตุความไม่เข้าใจ้ซึ่งกันและกัน เธอต้องมาอยู่กับแม่ ตามความเห็นชอบของทั้งสองฝ่าย แม่ของเธอมีสามีใหม่ ลักษณะเหมือนคนขี้เหล้าที่ไม่น่าฝากความหวังอะไรไว้กับเขา ในวันนึง แม่ของเธอกลับดึก เธออยู่กับพ่อเลี้ยงเพียงลำพัง สันดานหมาๆของพ่อเลี้ยงมันเลยออกมา เธอยังจำมันได้ดี พ่อเลี้ยงของเธอเข้ามาในห้องนอนของเธอ ค่อยๆเปลื้องชุดที่เปรอะเปรื้อนเต็มไปด้วยน้ำเมา เขาย่างกลายเข้ามาหาเธอช้าๆ ในขณะที่ลูกนกตัวน้อยๆอย่างเธอกำลังร้องไห้ ต้องขอบคุณเทพธิดาหรือเทพบุตรบนท้องฟ้าที่ทำให้ข้างกายเธอมีโคมไฟที่มีขนาดพอดีมือของเธอ เธอคว้ามันมาฟาดหัวของพ่อเลี้ยงอย่างไม่คิดที่จะลังเล และเธอต้องรีบวิ่ง วิ่งให้ไกลที่สุด เธอรอดแล้ว...ซะเมื่อไหร่ เมื่อมารดาของเธอกลับมา มารดาของเธอได้ทำสิ่งที่คนเป็นแม่หลายๆคนไม่ทำ นางตบเธอ...ไม่มีแววตาที่แสดงออกถึงความสำนึกผิดแม้แต่นิด เธอถูกพ่อเลี้ยงกล่าวหาว่าเธอเกลียดที่เขาเป็นพ่อ เธอเกลียดเขา เธอทำร้ายเขา เธอก็ยังไม่เข้าใจ มารดาของเธออยู่บนโลกใบนี้มาร่วมสามสิบกว่าปี ทำไมถึงไม่คิดล่ะว่า เด็กอายุสิบสี่(อันนี้ย้อนความ)อย่างเธอ จะสามารถทำอะไรบุรุษที่มีร่างกายกำยำอย่างพ่อเลี้ยงได้ เธอจากบ้านมาอย่างไม่ลังเล เธอเลือกที่จะโทรศัพท์หาบิดาที่แท้จริง ที่เป็นทางเลือกเดียวของเธอ พ่อของเธอไม่ได้มีคนอื่นเลย เขายังรักแม่ของเธอเพียงคนเดียว...หึ ไม่มีทางหรอกน่า เมื่อเธอไปถึงบ้านของผู้เป็นบิดา มันโหดร้ายมาก เธอพึ่งทราบว่า บิดาของเธอได้เกิด...อ่า จะว่าไงดีล่ะ...พ่อของเธอเปิด...ซ่อง...หึ แล้วไงต่อล่ะ เธอก็โดนหยิบมาเป็นของสูงที่ราคาแพงที่สุดในซ่องนี้น่ะสิ ฮ่าๆ หนีเสือปะจระเข้จริงๆ เป็นสาวที่แพงที่สุด แล้วก็เด็กที่สุด ร่างกายไม่มีทางเป็นอิสระ เธอทำงานที่นี่มาจนถึงปัจจุบัน และไม่มีท่าว่าจะเลิกทำได้ เธอเป็นเพียงนกในกรง ที่ไร้ทางออก หรือนกนอกกรง...ที่ไร้ปีก...

    นิสัย : เมื่ออยู่ต่อหน้าคนอื่น เธอคือเด็กสาวร่าเริง ผู้มองโลกในแง่ดี ไม่ค่อยจริงจังกับอะไร ชอบยิ้มและขี้เล่นไปตามนิสัยคนอารมณ์ดี แต่ว่าความจริงแล้ว ภายในจิตใจลึกๆของเธอ เธอเก็บกด เธอโดดเดี่ยว ไม่ค่อยแสดงออกว่าเสียใจ ชอบแอบร้องไห้ เกลียดการอยู่ตัวคนเดียว หวาดกลัวทุกสิ่งอย่าง รักเดียวใจเดียว เป็นคนในซ่องที่ไม่ได้ต้องการเงิน เธอเพียงต้องการใครซักคนที่กอดเธอได้

    ประวัติส่วนตัว : สูง 159 ซม. น้ำหนัก 40 กก. ผมสีน้ำตาลอ่อน ดวงตาสีแดงทับทิม สัดส่วน 32 26 31 

    อื่นๆ : 
    งานอดิเรก : อ่อย...แน่นอนว่าต้องเป็นอิกกี้~ ทำครัวพัง เพราะทำอาหารบ่เป็น
    ตัวอย่างคำพูด~
    ชอบ : ดอกไม้ ขนมหวาน อิกนิส(?)
    เกลียด : พ่อ คนในซ่อง ลูกค้าของตัวเอง
    แพ้ : กุ้ง กินแล้วมีผื่นแดงเต็มตัว กินเยอะๆก็ตาย
    "...คนแบบฮิเดโกะน่ะ...ความรัก...ไม่มีค่าหรอก...อ๊ะ!! เผลอพูดอะไรแปลกๆไปอีกแล้ว ขอโทษนะ อิกกี้จัง~"
    "อิกกี้ก็คิดว่าฮิเดโกะเป็นแค่ผู้หญิงสำส่อนใช่มั้ยล่ะ!!!! แล้วอิกกี้มาคุยกับฮิเดโกะ มาให้ความหวัง ทำไม!!!"
    "อิกกี้จัง...ฮิเดโกะน่ะ...รักอิกกี้จังมากๆนะ"
    "ฮ่าๆ อิกกี้จัง ฮิเดโกะล้อเล่น"


    คุยกับผู้ปกครอง

    ดีจ้า เราชื่อ เรียวจิ นะ เธอชื่ออะไรหรอ?
    ตอบ แคนดี้จ้า ยินดีที่ได้รู้จัก

    ขอถามตรงๆนะว่าทำไม ถึงมาสมัคร
    ตอบ ก็เค้าชอบอ่ะ...บางอย่างไม่จำเป็นต้องมีเหตุผลหรอกนะ(สวยไปไหน...)

    ถ้าเราดอง จะเผาบ้านเรามั้ย
    ตอบ เดี๋ยวเตรียมน้ำมันแปป--

    ถ้าเราแต่งออกมาไม่ดีจะโกรธเรามั้ย
    ตอบ ไม่โกรธหรอกจ้าาา อาฆาตนิดหน่อย...ล้อเล่น~

    ถามพอแล้วบายนะ 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×