ลำดับตอนที่ #32
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #32 : Monster Crisis Online : ลำนำของโลกที่ถูกปิดตาย
ชื่อ : ดาราการณ์ สมุทรเทวา | Darakarn Samuttewa
ชื่อเล่น : ดา | Da
ชื่อในเกมส์ : ดีวา | Deva
เพศ : หญิง
อายุ : 14 ปี
ฉายา : Angel Of Death
อาวุธที่ใช้ : เคียว
ประวัติโดยย่อ : นักเรียนสาวธรรมดาๆคนนึง ที่ไม่ค่อยมีเพื่อน รักการอยู่คนเดียว ไม่ชอบยุ่งกับใครมากนัก มีพ่อทำงานอยู่ในบริษัทแห่งหนึ่ง เมื่อก่อนเธอเคยเป็นเด็กร่าเริง แต่หลังจากที่แม่ตาย เธอก็เปลี่ยนไป เธอไม่ยิ้มอีกเลยนับจากนั้น เธอกลายเป็นคนสันโดษ ปิดกั้นตัวเองจากโลกภายนอก แม่ของเธอเป็นโรคมะเร็งตาย เธอไม่รู้ว่าจะพึ่งอะไรที่ทำให้เธอสามารถมีชีวิตอยู่ได้โดยไม่เผลอฆ่าตัวตายไปเอง เธอเลยเจอสิ่งๆนี้ ที่ทำให้เธอเหมือนได้เกิดใหม่อีกครั้ง ในโลกที่เธอต้องการ โดยลืมเรื่องจากชีวิตจริง
นิสัย : รักสันโดษ เงียบๆ เย็นชา แต่ถ้ารู้จักจริงๆจะเป็นคนร่าเริง เข้ากับคนง่าย ชอบยิ้ม เพราะเธอไม่อยากเอาความจริงกับสิ่งที่อยู่อีกโลกมารวมกัน รักธรรมชาติ รักเพื่อน หวงเพื่อน เกลียดการดูถูก ไม่ชอบน้ำตา เกลียดการทรยศ และเสแสร้ง ถ้าเธอโมโห จะนิ้ง เงียบ ทำเหมือนไม่คิดอะไร แต่ความจริงคือในใจร้องไห้อยู่
สกิลประจำตัว : Leech มีความสามารถดูดเลือดฝ่ายตรงข้าม 5 % ต่อการโจมตี 3 ครั้งติดต่อกัน เคียวที่ดีวาใช้จะเป็นพลังความมืด เจาะเกราะ และลดดาเมจฝ่ายตรงข้าม เอาง่ายๆ สายแท็งค์มาเอง
-ประมาณว่า ตอนแรกดีวากำลังโดนมอนรุมอยู่แล้วพระเอกเห็นเลยช่วยเอาไว้ ดีวาเลยกลายเป็นว่าซาบซึ้งในน้ำพระทัย(?) เลยคอยติดตามช่วยเหลือพระเอก(แต่ไม่ได้ชอบพระเอกแบบคนรักนะ เพื่อนเท่านั้น แค่ซึ้ง วันไหนหมดซึ้งก็จะจากไป ไม่มีทางแย่งบทนางเอกหรอกจ้า ขี้เกียจตบตีกับคนอื่นเค้า ผู้ชายมีตั้งเยอะตั้งแยะ พระเอกไม่ใช่ทางเลือกเดียวในโลกซักหน่อย//ยิ้มเบาๆ)
-อยากมีคู่นะ แต่ดูเหมือนจะไม่มีใครเอา(น้ำตาไหลพรากๆ//)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น