ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คาแรคเตอร์ผู้พิทักษ์กับลาฟลอร่า

    ลำดับตอนที่ #3 : สุขสันต์วันเกิด (วันเกิดเธอมีแค่ฉันคนเดียวที่จำได้)

    • อัปเดตล่าสุด 16 พ.ค. 58


    ตอนที่ 2 : การตัดสินใจที่ยิ่งใหญ่ของ 2 พี่น้อง
    วันที่ 28 ธันวาคม 25XX วันเกิดทิวา
    "คุณทิวาเจ้าค้ะ ตื่นได้แล้วเจ้าค่ะ วันนี้เรามีงานแข่งแต่งคอสเพลย์น้ะเจ้าค้ะ"เสียงสาวน้อยญี่ปุ่นนามยูริ ที่ตอนที่เธอมีไข่กากบาทออกมา เรียกสาวน้อยครึ่งไทย-ญี่ปุ่น(อันนีี้แต่งน้ะ)
    "โถ่~~กว่าจะมีงานตั้งตอนเย็นนู่น จะรีบทำไม"สาวไทย-ญี่ปุ่นนามทิวา เอ่ยพลางมองนาฬิกา
    "ก็นี่มันเย็นแล้วนี่เจ้าค้ะ"ยูริพูดพลางบอกทิวา
    "เห้ย!!! แล้วคนอื่นๆหล่ะ"ทิวาพูด
    "คนอื่นๆเค้ารออยู่ที่ห้องคุณนาซิสซ่าแล้วเจ้าค่ะ"
    "ไปทำไมห้องนาซิสซ่า?"
    "ก็ไปแต่งตัวไงเจ้าค่ะ"
    "ยูริรอแปปนึงน้ะเดียวฉันอาบน้ำก่อน"
    "เจ้าค่ะ"
    ห้องนาซิสซ่า
    "อ้าวทิวา มาแล้วหรอ พี่รอตั้งนาน"สาวน้อยนามอามุ พี่สาวฝาแฝดของทิวาเอ่ยขึ้น
    "มาแต่งตัวดีกว่าน่อ"สาวน้อย หมวยนามเหมยฮัวกล่าวขึ้น
    "นี่ทิวา เธอจะต้องสวยที่สุดในงานน้ะ"โรซารี่ สาวอังกฤษแสนน่ารักบอกเพื่อนเธอ
    "ขอบใจจ้ะ โรส"ทิวาตอบกลับ
    "มาเร็วเลยเดี๋ยวไม่ทันน้ะ"นาซิสซ่าสาวน้อยน่ารัก ที่พึ่งรู้ตัวว่าตัวเองไม่ได้หยิ่งอย่างที่ใครคิด
    "อื้ม"
    ชุดนาซิสซ่า (คอสเพลย์เอลซ่า)


    ชุดยูริ (คอสเพลย์มิกุ)

    ชุดเหมยฮัว (คอสเพลย์อะไรไม่รู้ เห็นว่าสวยดีเลยเอามาแต่งนิยาย)

    ชุดอามุ(ซ้าย) ชุดทิวา(ขวา) (คอสเพลย์guilty crown)

    ชุดโรซารี่ (คอสเพลย์ผมสวย(มันมีด้วยหรอ)ไม่รู้ก็เค้าเขียนแบบนี้อ่ะ)

    "โอเค ในเมื่อพร้อมก็เข้างานกัน"โรซารี่
    ที่งาน
    "เห้อ คราวนี้ไม่ได้จัดงานเต้นรำแต่มาแข่งแต่งคอสเพลย์แทนนี่น้ะ ผอ.คิดอะไรอยู่กันน้ะ"อามุบ่น
    "นั่นทาดาเสะคุงนี่นา ทาดาเสะคุง~~"
    "อามุจ...."ทำไมวันนี้อามุจังน่ารักอย่างนี้เนี่ย ฟินแปป
    "ทาดาเสะคุงเป็นอะไรรึเปล่า"
    "อ...อ้อ ป่าว แค่จะบอกว่าอามุจังน่า...."ทาดาเสะจะพูดแต่มีคนมาขัด
    "อามุ/ทิวา เธอนี่ยังสวยเหมือนเดิมเลยน้ะ"นั่นก็คือ อิคุโตะกับอิคาโตะนั่นเอง
    "อิคุโตะ/อิคาโตะ"ทิวากับอามุอุทานพร้อม
    "นี่ กียุล พวกนี้ใครหรอ"คริสพูดอย่างสงสัย
    "ตัวอันตราย"กียุลตอบเชิงโมโหนิดหน่อย
    "แล้วคุณกียุลไม่ไปห้ามหรอขอรับ"ฮอรัสพูด
    "ก็จะไปห้ามอยู่นี่ไง"กียุลพูดแล้วเดินไปหาทิวา
    "ขอโทษน้ะ เจ้าชายน้อย ขอยืมตัวทิวาไปก่อน"อิคาโตะพูดแล้วกระโดดออกไปพร้อมทิวา
    "นายพาฉันมาที่นี่ทำไม อิคาโตะ"ทิวาพูดหลังจากที่อิคาโตะพาเธอมาที่ทุ่งดอกไม้ที่สวย(มาก)
    "อ...เอ่อ สุขสันต์วันเกิดน้ะทิวา"อิคาโตะ มีท่าทางเขินนิดหน่อย ทิวารับกล่องของขวัญมา แล้วเปิดดู มันเป็นนาฬิกาสร้อยคอที่ใส่รูปได้ ในนาฬิกามีรูปทิวากับอิคาโตะ
    "ขอบใจน้ะ อิคาโตะ มีแค่นายคนเดียวที่จำวันเกิดฉันได้"
    "งั้นต้องมีของแลกเปลี่ยนสิน้ะ ขอแลกเป็นหอมแก้มเธอได้ไหม"
    "เห้อ~~ นายก็หอมแก้มฉันทุกวันอยู่แล้วนี่"
    "เอาเหอะน่า"
    ฟอด~~
    "แก้มเธอเนี่ยหอมไม่เปลี่ยนเลยน้ะ"

    "มันใช่เรื่องที่ควรดีใจไหมเนี่ย"
    "เอาเหอะน่า เข้างานกันเถอะ แต่ฉันมีบางอย่างจะบอก วันเกิดเธอมีแค่ฉันคนเดียวที่จำได้"
    "อืม คงงั้นแหละ"

    __________________________________________________________________________________________
    ขอบคุณที่รับชมค่ะ บ๊ายบาย วันนี้ก็บายค่าาาาาาาาา



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×