คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : วันงานเลี้ยงกับการกลับสวรรค์ของพวกทิวา
ณ ลาฟลอร่า
ความเดิมตอนที่แล้ว
ทิวา//ฉันไปก่อนน้ะเบื่อนาย
กียุล//เดี๋ยวสิทิวา
เหมย//คุณกียุลไม่ต้องไปหรอกค่ะ
กียุล//อย่ามายุ่ง
ถ้าความเดิมตอนที่แล้วมันไม่ตรงก็ขอโทษด้วยน้ะค้ะ
ผอ.ไนติงเกิลประกาศ//ขอให้นักเรียนลาฟลอร่าแต่งตัวให้สวยสำหรับงานลีลาศกระชับมิตรคืนนี้เวลา 1 ทุ่มตรงด้วยน้ะ ใครไม่มาสอบตกทุกวิชาน้ะค้ะ
ยูริ//นี่ต้องไปอีกแล้วหรอเนี่ยวุ่นวายจิงๆเลย
ทิวา//นั่นสิ น่าเบื่อมาก
นาซิสซ่า//ชั่งมันเหอะเดี๋ยวฉันตัดชุดให้น้ะ
โรซารี่//ช่วยหน่อยแล้วกันแนสซี่
เหมยฮัว//เชี่ยๆน่ออาแนสซี่
นาซิสซ่า//ไม่เป็นไรย่ะ
เวลา19.59.59น.(1 ทุ่ม 59 นาที 59 วิ)
2 ทุ่มและ
ทิวา//เห้อ!!!เบื่อจริงไรจริง
ยูริ//ว่าแต่เหมยฮัวแต่งตัวแบบนั้นจะดีหรอมันเหมือนร่างจริงเธอเลยน้ะ
เหมยฮัว//ไม่เห็นเป็นไรเลยน่อ สวยดีออก
โรซารี่//แล้วแต่เจ๊แกจะคิดเหอะ
นาซิสซ่า//จะว่าไปโรสเธอก็สวยดีน้ะ
โรซารี่//ฉันว่าเธอสวยกว่าน้ะ
นาซิสซ่า//ไม่ขนาดนั้นหรอกพี่ทิฟากับทิยาอ่ะสวยที่สุดแล้ว
ทิฟา//พี่ก็ไม่ได้ขนาดนั้นซักหน่อย
ทิยา//หนูก็เหมือนกันค่ะ
ฝั่ง 5 บ๊อง
เหมย(ฟ้าใส)//ฉันสวยมากเลยว่าป้ะ
ออม(โทซิส)//ฉันสวยกว่า
มิ้น(เรกะ)//อย่ามาทะเลอะกันได้ป้ะยังไงฉันก็สวยที่สุด
น้ำผึ้ง(ยูโกะ)//หราาาาาาา ฉันสวยกว่าแกตั้งเยอะ
ปูเป้(เหมยฮอ)//เลิกพล่ามยังไงก็สวยเท่ากันแหละ
ชุดคุ้นๆไหม
ผมเหลือง//ออม
ผมดำ//เรกะ
ผมชมพู//ฟ้าใส
ผมฟ้า//เหมยฮอ
ผมแดง//ยูโกะ
ฝั่งทิวา
โรซารี่//แนสซี่ ยูริ ทิวา เหมยฮัว เข้างานกันเถอะ
เหมยฮัว//อั๊วก็ว่าอย่างงั้นน่อ อาโรสเข้างานกันเต๊อะ
ทิวา//ไปด้วย
ในงานบนเวที
ผอ.ไนติงเกิล//สวัสดีค่ะนักเรียนทุกๆคลาสวันนี้เราจะมาเต้นรำกับราชาทั้งโดยการให้สลับคู่ไปมาจะให้มีคู่เต้นรำทั้งหมด 10 คู่ให้สลับไปมาน้ะค้ะ ต่อไปก็ขอเชิญราชาทั้ง 5 ของโรงเรียนเจ้าชายโนอาห์มาทำการเปิดงานเลยค่ะ
กียุุล//สวัสดีครับผมคิม กียุลมาจากเกาเหลาเอ้ยเกาหลีใต้ครับ
คิด//เห้ย!!!เราเป็นอะไรฟระทำไมถึงไม่มีสติหรือเป็นเพราะอยากกินเกาเหลามากไปว่ะ แต่ก็ไม่ได้อยากกินน้ะ ช่างมันเหอะ
และทุกคนก็แนะนำตัวเสร็จและก็มีชื่อโผล่ขึ้นมาแต่ไม่มีผัวฟ้าใสอะไรพวกนี้น้ะ
กียุล คู่ ทิวา
คริส คู่ ยูริ
อเล็กเซ คู่ โรซารี่
ฮอรัส คู่ เหมยฮัว
ดันเต้ คู่ นาซิสซ่า
ฟ้าใส(เหมย) คู่ ธนดล(ผัวฟ้าใส)
ยูโกะ(น้ำผึ้ง) คู่ ภูวดล(ผัวยูโกะ)
เรกะ(มิ้น) คู่ กิจศกร(ผัวเรกะ)
เหมยฮอ(ปู้เป้) คู่ อัมรินทร์(ผัวเหมยฮอ)
โทซิส(ออม) คู่ ชาญณรงค์(ผัวโทซิส)
ครูโลลิต้า//โอเคค่ะเราจะให้ชื่อนักเรียนที่ขึ้นบนบอร์ดนี้เป็นคู่เต้นรำกันค่ะ
ฟ้าใส(เรียกอย่างนี้แล้วกันจะได้ไม่งง)//ว่าไงน้ะ ธนดลหรอ หรือว่าจะเป็น เมิอร์สหน่ะมาตามเราถึงที่นี่เลยหรอ
เหมยฮอ//ตายแน่ๆเลยผัวมาเรกะ//ยังไงพวกนั้นก็จำเราไม่ได้หรอกอย่าไปตกใจ
โทซิส//ใช่ทุกคนต้องมีสติ
ยูโกะ//กะอีแค่ผัวเฮงซวยจะไปมีอะไร
???//พวกฉันหน่ะไม่ใช่ผัวเฮงซวยแต่พวกเธอมันเฮงซวยเองต่างหากหละก็เลยเอาโซ่มาล่ามกลับบ้าน
ธนดล ประกาศ//ขอประกาศครับวันนี้ผมจะมารับเมียของผมกลับบ้านครับ
กียุล//ที่ว่าเมียเนี่ยคือใครหรอ
ธนดล//อ่อ ชื่อว่าฟ้าใสหน่ะ แหลมาอยู่แถวนี้เลยมาล่ามกลับบ้าน
กียุล//ห้ะ!!! ฟ้าใสหรอ เป็นไปไม่ได้ฟ้าใสถูกไล่ออกไปแล้วหนิ
ฟ้าใส//ขอโทษน้ะกียุลที่ฉันไม่ได้บอกนายแต่ว่าฉันหน่ะเป็นเมียเขาแล้ว
กียุล//ฟ้าใส เธอคือฟ้าใสงั้นหรอ
ฟ้าใส//อือ ฉันว่าจะบอกนายน้ะแต่ไม่มีโอกาสบอกเพราะอีทิวาเนี่ย แต่ไม่ว่ายังไงฉันก็จะรักนายตลอดไปน้ะ จะไม่รักใครอีกแล้ว
ทิวา//ฉันชักจะทนไม่ไหวแล้วน้ะ
ยูริ//ทิวา ใจเย็นๆก่อนน้ะ
ทิวา//ไม่ไหวแล้วอยากทำอะไรก็เชิญ
นาซิสซ่า//ทิวาอย่าใช้อารมณ์น้ะไม่งั้นห้องนี้ได้แหลกเป็นจุยแน่
ทิวา//ฉันจะไมใช้อารมณ์ แต่พวกเราจะต้องกลับมีสารเตือนมาแล้ว
โรซารี่//ว่าไงน้ะ ไม่จริง
เหมยฮัว//แสดงว่า......พวกเราต้องกลับสวรรค์งั้นหรอ
คริส//อย่าบอกน้ะว่าพวกยูเป็น.....
ยูริ//ขอโทษน้ะคริส แต่ว่าฉันหน่ะรู้มาตั้งนานแล้วน้ะว่าพวกนาย 7 คนหน่ะเป็นแวมไพร์
คริส//ยูริจัง
ยูริ//ลาก่อน
หลังจากนั้นยูริก็มีปีกงอกออกมา
พวกทิวา//พวกเราก็คงต้องไปแล้วหล่ะ
(ทิฟา)
(โรซารี่)
(นาซิสซ่า)
(เหมยฮัว)
(ทิยา)
(ทิวา)
ทิวา//ลาก่อนน้ะกียุล พลังแห่งไฟฟ้าจงทำให้พวกข้าไปยังสวรรค์ด้วยเถิด
____________________________________________________
เวรแล้วค่ะ รีดเดอร์พวกทิวากลับสวรรค์ไปแ้วอ่ะโอ้พระเจ้า แล้วพวกกียุลจะทำไงอ่ะ
1.ตามไป
2.รอให้เขากลับมา แต่พวกกียุลเป็นแวมไพร์น้ะแล้วไหนจะโจรสลัดที่แคนดี้ยังไม่ได้แต่งอีกเอ.....ถ้าพวกกียุลจะต้องโดนน้องของยูริ น้องของนาซิสซ่า พี่ของโรซารี่ พี่ของเหมยฮัวที่อยู่บนสวรรค์ทำไมชีวิตคู่มันช่างยากเย็นอย่างนี้ถ้าอยากเดี๋ยวเราจะมีตัวอย่างตอนต่อไปให้น้ะค้ะ
ตัวอย่างตอนต่อไป
ทิวา//กียุลทำไมถึงมาที่นี่ ทหารฆ่า-เขา-ซะ
ทหาร//รับทราบครับ
???//ทิวา ลูกจะไม่เจ็บปวดใจภายหลังใช่ไหม
ทิวา//ค่ะ "ท่านแม่"
ไอย่ะ น่ากลัวแท้แต่วันนี้ก็บายค่าาาาาาา
ความคิดเห็น