ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หอพักมรณะ

    ลำดับตอนที่ #11 : ♞THE 4 HORSEMEN♞

    • อัปเดตล่าสุด 26 ต.ค. 59


     APPLICATION FORM 




    "สายลม หาได้ทำให้เพลิงแค้นเพิ่มพูน
    หากแต่สายลม ได้ช่วยพัดพากลิ่นหอมของดอกไม้พวกนี้"


    ♞บทบาท :: บทบาทอันทรงเกียรติ...ตัวประกอบค่ะ

    ♞ชื่อ-นามสกุล :: คาเสะ ฮานะ | Kaze Hana

    ♞ชื่อเล่น :: ฮานะ | Hana

    ♞เพศ :: หญิง

    ♞อายุ :: 19 ปี

    ♞อาณาจักร :: วายุ

    ♞ลักษณะรูปร่างหน้าตา :: เป็นผู้หญิงผมสีม่วง ดวงตากลมโตสีม่วงอ่อน ติดโบว์รูปดอกไม้ ปากนิด จมูกหน่อย ร่างกายบอบบาง สูง 160 ซม. น้ำหนัก 47 กก.

    ♞อุปนิสัย :: คาเสะ ฮานะ หรือ ฮานะ เป็นหญิงสาวที่มีอุปนิสัยอ่อนโยน น่ารัก ไม่พูดจากระโชกโฮกฮาก อ่อนโยน รักสิ่งแวดล้อมและธรรมชาติ เป็นคนรักสงบ ไปชอบสู้รบกับใคร เธอเป็นคนที่มีแววตาอ่อนโยน เป็นคนตัดสินใจสิ่งต่างๆด้วยเหตุผล ไม่ใช่กำลัง อย่างที่บอก นางรักสงบ มองโลกในแง่ดีเสมอ(โลกสวยค่ะ) ฮานะเป็นแม่ค้าร้านขายดอกไม้ ร้านเล็กๆแห่งหนึ่งที่อาณาจักร ลูกค้าส่วนมากจะเป็นผู้ชาย ด้วยหน้าตาน่ารัก บวกกับกิริยามารยาทที่สง่างาม อ่อนหวาน นุ่มนวล ทำให้ลูกค้านั้นชอบมาขายขนมจีบให้เธอเรื่อยๆ แต่เธอก็หาได้สนใจไม่ เธอไม่ต้องการเป็นของผู้ชายเจ้าชู้ที่มาซื้อดอกไม้ทุกวันพวกนั้น(แต่ไม่เจ้าชู้นี่อีกเรื่องนึง) เธอรักชีวิตความเป็นอยู่ในปัจจุบัน อาศัยอยู่กับครอบครัวที่อบอุ่น ฐานะก็ไม่ได้ย่ำแย่ถึงขั้นอดอยากปากแห้ง เป็นเพียงชาวบ้านที่มีครอบครัวอุดมสมบูรณ์ รักใคร่ปรองดอง ฮานะเป็นเด็กสาวที่ใครๆก็ต่างรัก มีน้ำใจ มารยาทงาม กิริยาเพรียบพร้อม เหมาะแก่การเป็นกุลสตรี ไม่ห้าวหาญ หรือแข็งกระด้าง ชอบปักผ้า หรือถักผ้า เช่นพวกผ้าพันคอ ผ้าเช็ดหน้า มีความคิดสร้างสรรค์ในการจัดช่อดอกไม้ รักสะอาด ไม่เคยแย่งของใคร ข้อเสียคือเวลาโมโห จะไล่ทุกคนออกไปให้ห่าง แม้แต่ลูกค้าก็ตาม

    ♞ประวัติส่วนตัว :: Next Station ข้างล่าง

              ♞ครอบครัว :: เป็นลูกคนเดียวของชาวบ้านที่มีร้านขายดอกไม้เป็นของตัวเอง ครอบครัวสุขสันต์ อยู่อย่างพอมีพอกิน ไม่ได้ร่ำรวยอะไรขนาดนั้น พ่อเป็นคนตกแต่งและก่อสร้างร้านนี้ขึ้นมา ส่วนแม่จะไปเก็บดอกไม้ที่ปลูกอยู่ที่สวนมาให้ฮานะจัด แม่ของเธออยากให้เธอเบิกบาน สดใสเหมือนดอกลิลลี่สวนสดงดงาม เธออาศัยอยู่กับพ่อแม่ บ้านของเธอก็คือร้านนั่นแหละ จะมีชั้นสองไว้สำหรับเป็นที่พักอาศัย เป็นบ้านไม้ธรรมดา ชั้นหนึ่งก็เปิดร้านขายดอกไม้เล็กๆ ไม่ใหญ่มาก แต่มีลูกค้าเยอะมากพอสมควร เพราะแม่ค้าน่ารัก น่าจีบขนาดนี้ มาซื้อดอกไม้อย่างกับจะเอาไปไหว้หลุมศพใคร ซื้อทุกวัน ซื้อเป็นช่อใหญ่ทั้งนั้นด้วย แต่ก็ไม่เป็นไร หวานหมู!! เธอรักการค้าขาย เธอรักทุกๆอย่างที่ทำให้เธอมีความสุข เธอรักพ่อแม่ รักครอบครัว...

              ♞สังคม,มิตรสหาย :: เธอไม่ค่อยมีเพื่อน อาจเพราะเธอเป็นที่ไม่ชอบขอคุยกับใครก่อนก็ได้ เลยไม่ค่อยอยากมีใครมาผูกสัมพันธ์เธอ ในฐานะเพื่อน และผู้ชายส่วนใหญ่ที่เข้าหาเธอ ก็แค่คนที่เห็นผู้หญิงสวยไม่ได้ จะเข้าหา จะสานสัมพันธ์อย่างเดียว โชคดีที่คนในหมู่บ้านรู้ว่าเธอไม่ใช่คนชอบอ่อย ชอบยั่วอะไรใครเขา ทุกคนเลยเข้าใจว่าเธอไม่ใช่คนที่เสแสร้ง แกล้งใสซื่อไปวันๆเพื่อจับผู้ชาย

              ♞ความรัก :: (สวมบทเป็นฮานะ) อืม...ในช่วงนี้ข้าจักไม่ต้องการสานสัมพันธ์กับผู้ใดฐานะชู้สาว แค่เพื่อข้ายังไม่มีเลย แต่ก็ใช่ว่าข้าจะไม่มีความรักแบบหนุ่มสาวทั่วไปหรอกนะ ข้าเคยแอบบุรุษผู้หนึ่ง เขามิได้เข้ามาสานสัมพันธ์หรือหยอดอะไรข้า เขาแค่เข้ามาซื้อดอกไม้ของข้า และจากไป เขาแทบไม่มองหน้าของข้าด้วยซ้ำ และหลังจากนั้นข้าก็หาได้พบเขาอีกไม่...ข้ารู้สึกประหลาดใจ ในยามที่ข้าลอบมองใบหน้าของเขา ใจที่ไม่เคยเต้นแรงกับชายคนไหน กลับเต้นระรัวกับเขา ฮะๆ นี่สินะ 'รักแรบพบ'

    ♞พลัง :: สามารถเรียกลมเพื่อเคลื่อนย้ายของที่มีน้ำหนักมากได้

    ♞อาวุธ :: กิ๊บที่ติดที่ผมค่ะ จะปลายแหลมนิดๆ เวลาโมโหมากๆแล้วมีคนมาขัดจังหวะก็...แทงแม่ม!!!

    ♞สิ่งที่ชอบ :: ดอกไม้ | คลุกคลีมาตั้งแต่เกิด 

    ♞สิ่งที่ไม่ชอบ :: คนเจ้าชู้ หน้าม่อล่อไม่เลือก | ให้ความรู้สึกเหมือน ไม่รักใครจริง ซึ่งมันขัดใจมาก

    ♞สิ่งที่กลัว/แพ้ :: กลัว ดอกไม้เหี่ยว แพ้ 

    ♞ลักษณะคำพูด :: จะแทนตัวเองว่า ข้า แทนคนอื่นว่าเจ้า แต่ถ้ามีอายุหรือตำแหน่งสูงกว่าจะแทนว่า ท่าน แทนคนที่กล่าวถึงว่า เขา เธอ

    เวลาเถียง
    "ข้าไม่ได้ต้องการทรัพย์ แต่ข้าต้องการใจของเจ้า!!!"สมมุติเฉยๆค่ะ จะมีไม่มีแล้วแต่ ยิ้มม

    เวลามีความสุข
    "ฮ่ะๆ เด็กน้อย เจ้าอยากได้ดอกไม้แบบไหนหรอ? เดี๋ยวข้าแถมให้"

    เวลาโกรธ
    "ออกไปให้หมด!!! อย่ามาใกล้!!!! เดี๋ยวก็แทงซะหรอก!!!"

    ♞ความสามารถพิเศษ :: ร้องเพลงได้ไพเราะ

    ♞เพิ่มเติม :: นี่คือรูปของผู้ชายที่ลิลลี่เคยชอบ รักแรกๆ ชื่อ "มุราซาวะ นากิโตะ" มาซื้อดอกไม้เพื่อเอาไปไหว้หลุมศพ คนรัก เป็นทหารในปราสาทของจตุรอาชา คนที่ 3




    SOME CHITCHAT WITH ME~! [โซนผปค.]


    (´∀`) สวัสดีค่ะ ท่านผปค.ที่เคารพรักซ์ นี่บริทนะคะ ไม่ทราบว่าผปค.ชื่ออะไรคะ?
    :: แคนดี้คนเดิม เพิ่มเติมรอบสอง

    (´∀`) เยี่ยมเลยย คำถามต่อไป! ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้เหรอคะ?
    :: เนื้อเรื่องน่าสนใจมากค่ะ

    (´∀`) บริทสายดองงานนะคะ เรียนหนักด้วย มีฟิคต้องปั่นด้วย รับได้ไหมคะ?
    :: รับได้ค่ะ

    (´∀`) ถ้าไม่ติดจะให้ยัดบทหรือรับลูกกลับคะ?
    :: ยัดบท

    (´∀`) เรื่องนี้อาจจะมีจับคู่นะคะ เมนหลักจะเป็นNL แต่ถ้ามีBLจะอยู่ในกรณีที่บริทรู้สึกอยากจิ้นจริงๆนะคะ โอเคมั้ยเอ่ย?
    :: โอเคค่ะ

    (´∀`) โอเคค่า สิ้นสุดแบบสอบถามแล้วนะคะ อย่าลืมลบวงเล็บด้วยน้า โชคดีนะคะท่านผปค.
    :: ขอบคุณค่ะ บริทซัง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×