ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คาแรคเตอร์ผู้พิทักษ์กับลาฟลอร่า

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ค. 58


    เพื่อให้เข้ากับเนื้อเรื่องเราอาจจะต้องมีการเปลี่ยนนามสกุลตัวละครหน่อยก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
    ทิวา ฮินะโมริ


    น้องสาวฝาแฝดของ อามุ ฮินะโมริ ทิวาเป็นเด็กที่ดูเย็นชาแตกต่างจากพี่เธอโดยสิ้นเชิง(อันนี้แคนดี้แต่งเองน้ะ ไม่ได้เอามาจากเรื่องจริง) เธอเป็นประธานนักเรียนสุดฮอต เรียนเก่งเลยเป็นที่ชื่นชมของนักเรียนชายและหญิง อยู่คลาสควีนห้อง A ฉายา ประธานสาวสุดเย็นชา(สาบานว่านั่นฉายา)
    อามุ ฮินะโมริ


    เป็นคนน่ารัก ยิ้มตลอดเวลา แต่ถ้าใครมาทำให้น้องสาวตัวเองเสียใจก็เตรียมตัวตายเลย รองประธานนักเรียน คลาสควีน ห้อง A ฉายา รองประธานสุดน่ารัก(แน่ใจว่านั่นคือฉายา) เป็นแฟนกับ โฮโทริ ทาดาเสะ
    หยาง เหมยฮัว


    เป็นคนน่ารัก เฟรนลี่ ไม่ชอบให้ใครมาแกล้งเพื่อน ผู้ช่วยที่ปรึกษา ฉายา แม่นางผ้าพับไว้(เห้อ แต่ละฉายา)
    โรซารี่ เกรย์

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ คาแรคเตอร์ผู้พิทักษ์ นาเดชิโกะ
    เริ่มเปิดเผยให้คนอื่นรู้แล้วว่าตัวเองชอบของน่ารัก เลยเปลี่ยนทุกอย่างในตัวเองให้หมด เลยกลายเป็นเด็กร่าเริง น่ารัก ที่ปรึกษา ฉายา ที่ปรึกษาสุดแบ๊ว
    ฟูจิวาระ ยูริ


    เป็นคนที่น่ารัก ชอบเสียงเพลง กรรมการนักเรียน ฉายา กรรมการเสียงเพลง
    นาซิสซ่า เลเฟบเวร์


    น่ารัก เริ่มเผยทาดแท้แล้วว่าตัวเองไม่ได้หยิ่งหยั่งที่คนอื่นพูด เป็นฝาแฝดกับเหมยฮัว(เอาจริงๆน้ะรูปหมดหารูปไม่เจอ) รองกรรมการนักเรียน ฉายา คุณหนูน้อยเฟรนลี่
    โฮโทริ กียุล


    น้องชายฝาแฝดของทาดาเสะ เป็นคนที่น่ารัก แต่ก็สุขุมไปในตัว คลาสคิงห้อง A ประธานนักเรียน ฉายา เจ้าชายน้อย
    โฮโทริ ทาดาเสะ


    พี่ชายของกียุล อยู่คลาสคิงห้อง A เป็นแฟนของอามุ เป็นคนน่ารัก อยากครองโลก รองประธานนักเรียน ฉายา ราชาครองโลก
    ฮอรัส ปโตเรมี


    สุขุมมีความเป็นผู้ใหญ่ ผู้ช่วยที่ปรึกษา ฉายา ผู้ช่วยที่ปรึกษาที่แสนสุขุม
    อเล็กเซ คอนแสตนติน

    มีความน่ารักที่ทำให้โรซารี่ชอบมาก(จบ) ที่ปรึกษา ฉายา ผู้ชายหน้าหวาน
    คริสโตเฟอร์ ริชาร์ด

    หล่อ น่ารัก เฟรนลี่ กรรมการนักเรียน ฉายา หล่อ ลาก ไส้
    ลีโอนาร์โด ดันเต้

    บ้ามนุษย์ต่างดาว ฝาแฝดฮอรัส รองกรรมการนักเรียน ฉายา น้องชายมนุษย์ต่างดาว
    คาแรคเตอร์ผู้พิทักษ์ของอามุกับทิวา

    รัน (อามุ)
    นัน (ทิวา) (เป็นฝาแฝดกัน)


    มิกิ (อามุ)
    นิกิ (ทิวา) (เป็นฝาแฝดกัน)


    ซู (อามุ)
    นู (ทิวา)


    ไดยะ (อามุ)
    ไนยะ (ทิวา)
    คาแรคเตอร์ผู้พิทักษ์ของทาดาเซะ กียุล


    คิเซกิ (ทาดาเสะ)
    คาเซกิ (กียุล) (เป็นฝาแฝดกัน)
    ไข่ของกียุลกับทิวายังไม่เกิด ส่วนไข่ของพวกเหมยฮัย อาจจะไม่มีมั้ง วันนี้ก็บายค่าาาาาาาาาาาาาา

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×