ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ลาฟลอร่าvsโจรสลัดกับความรักที่ปั่นป่วน

    ลำดับตอนที่ #8 : เธอเสร็จแน่

    • อัปเดตล่าสุด 30 ธ.ค. 57


    สวัสดีค่ะ ขอโทษที่แคนดี้ไม่ได้มาอัพ 10 ชาติ พอดีแคนดี้ไปเขาใหญ่มาค่ะ แหะๆเลยลืมอัพเลยพอดีโทรศัพท์ของแคนดี้ เป็นแบบรายวันเปิดเน็ตไม่ได้ก็กราบขอโทษด้วยน้ะค้ะ รีดเดอร์ที่น่ารักทุกท่าน แคนดี้ว่าเรามาเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ

    ณ ลาฟลอร่า ที่โรงอาหาร
    ทิวา//เห้อ!!!!นึกว่าจะไม่รอดซะแล้วสิ
    เหมยฮัว//แหมอาทิวลื้อทำอะไรกันอย่าคิดว่าพวกเราไม่เห็นน่อ
    ทิวา//เฮือก!!!เห็นด้วยหย๋อ
    นาซิสซ่า//เห็นสิย่ะ แต่ไม่เป็นไรพวกเราหน่ะ เป็นแฟนกับราชาทั้ง 5 แล้ว
    ทิวา//จริงอ่ะ
    โรซารี่//จริงสิ
    ทิวา//ตอนไหนหรอ
    ยูริ//ก็ตอนที่ไปแอบดูคุณทิวากับคุณกียุลLOVEกันไงเจ้าค้ะ
    ทิวา//อะจะ ฉันตกข่าวได้ไง
    กียุล//ไงทิวา
    ทิวา//อ้าว กียุล
    เหมยฮัว//แหมมม ไม่เรียกลิงกัง กับตาตี๋แล้วหรอน่อ
    ทิวา//.///.
    ด้านตัวร้ายทั้ง
    ฟ้าใส//แย่ละสิ คุณกียุล ไปเป็นแฟนกับอีทิวาแล้วอ่ะ
    โทซิส//เป็นเพราะเธอนั่นแหละ มัวแต่นั่งอึ้งอยู่ได้
    ยูโกะ//ฉันก็ว่างั้น แล้วนางยูริ ฮึ๋ย....น่าเจ็บใจชะมัด
    เหมยฮอ//เป็นเพราะพวกเธอนั่นแหละ
    เรกะ//ไหง พูดแบบนั้นอ่ะ
    เหมยฮอ//มันจริงหนิ
    และทุกคนก็เริ่มตบกัน
    แชะ!!!
    ???//เย้ส งานนี้มีหวังท่านนาซิสซ่าได้พึงพอใจแล้วให้ท่านคาร่าเพิ่มเงินเดือนให้เราแน่
    เหมยฮอ//เห้ย! แกอ่ะอย่ามาถ่ายรูปพวกเราสิ
    ลูกน้องนาซิสซ่า//ไม่ได้หรอกเลดี้ ท่านนาซิสซ่าสั่งมาหนะ ถ้าไม่ทำโดนไล่ออก ถ้าทำได้เงินเดือนเป็น 2 เท่า เป็นเลดี้ เลดี้ทำป่าว
    โทซิส//แกนังนาซิสซ่า คอยดูเถอะซักวันฉันจะต้องแย่งดันเต้มาให้ได้
    ฝั่งนางเอกทั้ง 5 และพระเอกทั้ง 5
    ทิวา//ว่าแต่พวกเราจะทำยังไงกับนังตัวร้ายทั้ง 5 หละ
    นาซิสซ่า//ฉันมีแผนแล้ว
    ลูกน้องของนาซิสซ่า//ท่านนาซิสซ่าครับ รูปที่ให้ไปถ่ายได้แล้วครับ
    นาซิสซ่า//ดีมากเดี๋ยวฉันโทรบอกให้แม่เพิ่มเงินเดือนให้นายน้ะ 
    นาซิสซ่ากดเบอร์คาร่า แล้วเปิดลำโพงเพื่อให้ลูกน้องได้ยิน
    คาร่า//ดีจ้ะ ลูกสาวของแม่มีอะไรจ้ะ
    นาซิสซ่า//แม่ค้ะเพิ่มเงินเดือนให้ แซส เป็น 2 เท่าค่ะ
    คาร่า//ได้สิจ้ะ ว่าแต่ลูกเอาแซสไปทำงานอะไรหรอจ้ะถึงเพิ่มเงินเดือนให้ขนาดนี้
    นาซิสซ่า//เรื่องความรักหน่ะค่ะ หนูให้แซสไปแอบถ่ายผู้หญิงที่จะแย่งแฟนหนูและก็เพื่อนๆของมันมาแบล็คเมลล์ เฉยๆค่า
    คาร่า//ว่าแต่แฟนลูกนี่ใครหรอจ้ะ
    นาซิสซ่า//อ่อ เขาชื่อดันเต้หน่ะ 1 ในราชาทั้ง 5
    ดันเต้//สวัสดีครับคุณน้าคาร่า
    คาร่า//อย่าเรียกน้าสิจ้ะ เรียกแม่เลย
    ดันเต้//ครับคุณแม่
    คาร่า//ว่าแต่ นาซิสซ่า
    นาซิสซ่า//ค้ะ
    คาร่า//ลูกได้แฟนถึงขั้น 1 ในราชาทั้ง 5 เลยหรอ เก่งไม่เบาน้ะ
    นาซิสซ่า//แหะๆ งั้นหนูไปละบายยยยยย
    คาร่า//จ้าเดี๋ยวแม่จะเพิ่มเงินเดือนให้แซสน้ะ
    นาซิสซ่า//ค่า
    ตู้ด ตู้ด ตู้ด
    นาซิสซ่า//แต่แซสงานของนายยังไม่หมดน่ะ
    แซส//ครับ มีอะไรให้รับใช้อีกครับ
    นาซิสซ่า// อันดับแรกนายไปหาพวกเพื่อนของนายมาอีก 4 คนน้ะ
    อันดับสองนายไปรออยู่หน้าห้อง 500 501 502 503 504 505
    อันดับสามนายเอายาสลบโปะพวกมัน 5 คนก็คือคนที่นายไปถ่ายรูปมานั่นแหละ
    อันดับสี่นายเอาพวกมันมาหาฉัน ฉันอยู่ที่กลางโรงเรียนน้ะ
    แซส//ครับ
    แล้วแซสก็เดินไปหาคน ซื้อยาสลบ
    วันต่อมา เวลา 06.00น.
    แซส//พวกนายพร้อมยัง
    ลูกจ้าง 1 //พร้อม
    แซส//โอเค
    และพวก 5 นางร้ายก็ถูกจับมา
    พอตื่นขึ้นมา
    โทซิส//นี่มันอะไรกันเนี่ย
    พอพวกนั้นตื่นขึ้นก็เจอรูปที่พวกมันตบกันแล้วก็มีนักเรียนมามุงดูกันเพียบ แล้วก็มีผู้หญิงกับผู้ชาย 10 คน(รวมกันน้ะ)มายืนอยู่ตรงหน้าพวกนั้น
    โทซิส//แกนังนาซิสซ่า
    ฟ้าใส//อีทิวา
    ยูโกะ//แกนังบ้ายูริ
    เรกะ//อีโรซารี่
    เหมยฮอ//แกนังเหมยฮัว
    โรซารี่//แหมใช้คำพูดรุนแรงจังน้ะค้ะ คุณเรกะ จาร์ส
    นาซิสซ่า//นั่นสิน้ะค้ะ อย่ามาว่ากันอย่างนี้สิค้ะ คุณราสเซนต์ โทซิส
    ยูริ//ใช่เจ้าค่ะ พูดจาไม่สุภาพไม่ดีน้ะเจ้าค้ะ
    เหมยฮัว//พวกอั๊วยังไม่ทำอะไรพวกลื้อเลยน่อ
    ทิวา//นั่นสิ แต่เอ๊!!!!!!!อีกไม่นานก็คงทำหละมั้ง
    นางร้ายทั้ง 5//คุณกียุล/คริสโตเฟอร์/ฮอรัส/อเล็กเซ/ดันเต้ ช่วยฉันด้วยค่ะ
    ราชาทั้ง 5//ไม่ดีกว่า คนแพ้ต้องรับกรรมน้ะขอรับ/ครับ/ฮ้ะ
    นาซิสซ่า ประกาศใส่ไมค์//นี่ไงค้ะทุกคน คนที่ทำให้โรงเรียนของเราต้องเสื่อมเสีย ทำสิ่งที่ไม่ดีกับโรงเรียนของเรา
    พวกนักเรียน//ใช่!!!!!!!
    นาซิสซ่า//งั้นเราขอเชิญคุณครูที่เคารพรักครูมารีมาจัดการกับเลดี้พวกนี้ค่ะ
    ครูมารี//สวัสดีค่ะนเลดี้แอนเจนเทิลเมน
    นักเรียน//สวัสดีค่ะ/ครับครูมารี
    ครูมารี//เลดี้ 5 คนทำผิดกฎของโรงเรียนข้อที่ 255 ทำโทษโดยขัดพื้นทุกซอกทุกมุมของลาฟลอร่าตั้งแต่ตึก 1 ยันตึกที่ 25(แคนดี้มโนเองน้ะ)
    5 นางร้าย//ค่า(คิด)อีมารีคิดว่าแกเก่งมากรึไง
    ครูมารี//วันนี้ก็แยกย้ายได้ค่ะ
    พอทุกคนไป
    ฟ้าใส//แกนังทิวา
    ทิวา//อะไรย่ะ
    ฟ้าใส//แกแย้งคุณกียุลแล้วยังมาทำให้ฉันขายหน้าทำให้หน้าตาในสังคมของฉันลดลงไปอีก
    ทิวา//อย่างแรกน้ะกียุลเขารักฉันไม่ได้รักเธอจริงมั้ยกียุล
    กียุล//จริงจ้า^3^
    ทิวา//อย่างสองหน้าอย่างเธอมีหน้าตาในสังคมกับเขาด้วยหรอ 
    เหมยฮัว//พวกลื้อไปขัดพ้นได้แล้วน่อ เห็นพวกลื้อทีไรรกหูรกตาหมดน่อ
    ยูริ//อย่าลืมขัดส้วมน้ะเจ้าค้ะ
    ยูโกะ//แกนังยูริ
    ยูริ//มีอะไรหรอเจ้าค้ะคุณ-ยู-โกะ
    ยูโกะ//ฝากไว้ก่อนน้ะ
    ยูริ//แหมยูริคนเจ้าค่ะไม่ใช่ธนาคารที่จะรับฝากอะไรจากคุณยูโกะได้น้ะเจ้าค้ะ
    โรซารี่//ไปขัดส้วมได้แล้วไป๊
    เรกะ//ฝากไว้ก่อนน้ะย้ะ
    โรซารี่//แหนะ!!!ฝากอีกและเห้อพวกเธอความจำเสื่อมหรือโง่กันแน่เนี่ยยูริก็บอกไปแล้วว่าพวกฉันไม่ใช่ธนาคารโง่ๆจริงๆเลยพวกเธอ
    นาซิสซ่า//พวกหล่อนไปได้แล้วววววว
    ________________________________________

    0[]0พวกทิวาโหดกันจริงๆน้ะ วันนี้แคนดี้ก็บายค่ะ


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×