ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หอพักมรณะ

    ลำดับตอนที่ #5 : Revenge Evil :: บริษัทล้างแค้นบาป

    • อัปเดตล่าสุด 8 ธ.ค. 59


    Application



    "ฮิฮิฮิ ขอโทษน้าาาา...แต่ตายไปซะเถอะ!!!"
    บทที่ต้องการ :: Vindicta คนที่ 4

    ชื่อ-นามสกุล :: แอเรส โคลด์ | Ares Colt
    ชื่อเล่น :: เรส | Res


    อาชีพ :: นักเรียน
    บริษัท :: Vindicta
    เพศ :: หญิง
    อายุ :: 17


    รูปร่างหน้าตา :: ผมสีชมพู ตาสีชมพู นิ้วมือเรียวเล็ก จมูกโด่ง รูปหน้าทรงไข่
    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 160 ซม. 47 กก.
    ลักษณะการแต่งกาย :: ใส่ชุดรัดรูปสีดำ จะใส่ตั้งแต่คอลงไปถึงเท้า เป็นชุดเดียว มีซิบตรงกลางสีดำ
    หน้ากากที่สวม ::
     


    ลักษณะนิสัย :: เป็นคนที่ชอบเลือดมาก ทำได้ทุกอย่างเพื่อให้เห็นเลือด เป็นคนที่จิตมาก โรคจิตดีๆนี่เอง เวลาจะฆ่าใครชอบหัวเราะเสียงเบาๆก่อน ให้เหยื่อเสียวสันหลังเล่น ก่อนจะลงมือฆ่าด้วยมีด เน้นการทรมาณ อย่างที่บอก นางจิตมาก แต่!! ใช่ว่าเรสจะไม่มีข้อดีอะไรเลย!!! เรสเป็นคนที่รักสัตว์มากกกกก และนิยามของเธอคือ เธอจะไม่มีวันฆ่าเด็ก ใช่ มันขัดกับบริษัท Vindicta อันโหดร้ายที่ฆ่าใครได้ไม่เลือกหน้า แต่เธอเคยมีน้องสาวอยู่คนนึง น้องเธอเป็นเด็กหน้าตาน่ารัก มีรอยยิ้มที่อบอุ่น ที่ทำให้ใครหลายคนหลงรัก แต่แล้ว เห้อ...น้องของเธอต้องลาจากโลกไปเพราะโรคร้าย เมื่อเธอเห็นเด็ก เธอจะฆ่าไม่ลง ไม่ว่าจะพยายามแค่ไหน มันเหมือนจิตใต้สำนึกมันสั่งไว้แบบนั้น...เรสเป็นคนที่ชอบธรรมชาติที่ร่มรื่นมาก เธอสามารถอยู่กับมันได้ทั้งวัน เธอจะยิ้มอ่อนๆเมื่อได้อยู่ที่สงบๆ เธอ...อาจจะไม่ได้อยากเป็นแบบนี้ก็ได้ แต่ก็นะ...มันถอยหลังกลับไม่ได้แล้วนี่? มีแต่ต้องเดินไปข้างหน้าอย่างเดียวแหละนะ ฮะๆ เธอรักอิสระ ไม่ชอบมีพันธะกับใคร 
    ลักษณะการพูดจา :: ตอนอยู่ที่โรงเรียนนางจะเป็นคนขี้อาย(แอ๊บ) จะแทนตัวเองว่าเรส จะสุภาพเรียบร้อย สอบได้ที่หนึ่งตลอด อยู่ในกอบเกณฑ์มีแต่คนชอบ คนหลงรัก พูดลงท้ายว่าค่ะเสมอ แต่เวลาอยู่บริษัท แอเรสจะเปลี่ยนเป็นคนละคน ไม่มีคำว่าสุภาพ จะแทนตัวเองว่าฉัน และเรียกชื่อคนอื่นตรงๆเลย ไม่มีค่ะ

    ประวัติ :: ตอนเรียนอยู่ม.ต้น แอเรสเคยแอบชอบรุ่นพี่คนหนึ่ง แต่ว่ารุ่นพี่คนนั้นไม่ได้รักเธอตอบ เธอคิดว่าไม่เป็นไร ยังไงความดีอาจจะชนะใจรุ่นพี่ได้ รุ่นพี่จะต้องรักเธอ ไม่ช้าก็เร็ว แต่เธอคิดผิด รุ่นพี่คนนั้น ไปชอบรุ่นน้องอีกคนหนึ่ง ซึ่งคนๆนั้นคือคนที่เธอเรียกว่า เพื่อนสนิท เป็นเพื่อนสนิทที่รู้ด้วยว่าเธอรักพี่คนนั้นเป็นเพื่อนคนที่เธอไว้ใจมากที่สุด มีอะไรเธอจะคอยช่วยเหลือตลอด แต่เพื่อนเธอมันกลับทรยศ มันกลับไม่เห็นค่าความรักที่เธอมีให้รุ่นพี่ มันจูบรุ่นพี่ของเธอ แต่ตาของมันกลับส่งมาเยาะเย้ยเธอ เหมือนเธอเป็นแค่ยัยกระจอก เป็นแค่คนขี้ขลาดคนนึงที่ไม่กล้าแม้แต่จะจีบรุ่นพี่ เธอโกรธ โกรธมากๆ พ่อแม่เธอก็ตายไปแล้ว นี่เธอยังต้องมาเสียรุ่นพี่อีกหรอ เธอนัดเพื่อนคนนั้นมาที่ตึกหลังโรงเรียน ยัยนั่นเสแสร้งแกล้งทำเป็นไม่รู้ว่าเธอก็ชอบรุ่นพี่ แถมบอกว่ารุ่นพี่จืดชืด ไม่เด็ดเหมือนที่ใครๆคุยไว้ จะสลัดทิ้ง เธอโกรธมาก โทสะทำให้เธอหยิบกรรไกรตัดหญ้าแถวๆนั้นมาและฆ่าเพื่อนตัวเองซะ แทนที่เธอจะเสียใจ เธอกลับหัวเราะออกมาดังๆ และทุกอย่างก็มีแต่ความสุข เธอไล่ฆ่ารุ่นพี่เหมือนที่ฆ่าเพื่อน เธอหัวเราะ หัวเราะเหมือนไม่เคยได้หัวเราะมาก่อน นี่สินะ ชีวิตที่เธอควรได้รับ ชีวิตแห่งความสุข หึๆ ถ้าไม่มีใครรักเธอ มัวแต่รักกันเอง งั้นก็ตามไปรักกันที่นรกเลยแล้วกัน!!!! ฮะๆๆ ร...รุ่นพี่ อ..เอ๊ะ รุ่นพี่อย่าพึ่งตายสิ~ เรสยังไม่ได้สารภาพรักกับรุ่นพี่เลย~ เอ๋~ อ้าว นี่เธอ(หมายถึงเพื่อนสนิทที่ทรยศ)ก็ตายเหมือนกันหรอ~ หึๆ หึๆ ฮ่าๆๆๆๆ!!!!! ทรยศกันไปสิ!!!! รักกันให้มากๆล่ะ!!!!! แกกล้าดูถูกรุ่นพี่ แกตาย!!!! รุ่นพี่...เรสน่ะนะ...เรสน่ะนะ รักรุ่นพี่มากๆเลย รักมานานแล้วด้วย....ฉันพูดออกมาแล้ว...ฉันกล้าบอกรุ่นพี่แล้ว!!!! ฮ่าๆๆๆ รุ่นพี่คงจะรักฉันสินะ รักเรสใช่มั้ยคะ? รักเรสใช่มั้ย!!! ฮ่าๆๆๆๆ รุ่นพี่รักฉันแล้ว!!! เขารักฉัน...เขารักฉัน...เขารักฉัน หึๆๆ แกดูสิ!!!! เขารักฉัน ไม่ใช่แก!!!! จำใส่สมองไว้ด้วย ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ...เขารักฉัน

    อาวุธ :: มีด
    พลังพิเศษ :: ควบคุมจิตใจของผู้ที่อ่อนแอและสิ้นหวัง ทำให้คนพวกนั้นทำตามที่ตนสั่ง ไม่ว่าจะสั่งสิ่งที่ร้ายแรงยังไงก็ตาม เรสมักใช้ในการสะกดจิตให้เปเาหมายฆ่าตัวตายไปเอง จะได้ไม่มีร่องรอย หรือหลักฐานอะไรที่สาวถึงตัวของเธอ
    ความสามารถพิเศษ :: หั่นศพด้วยมีดเปล่าได้

    งานอดิเรก :: ทำอาหาร (เชื่อไม่ได้ล่ะสิ)
    ชอบ :: เลือด สัตว์ ธรรมชาติ ที่สงบๆ
    ไม่ชอบ :: คนเสแสร้ง
    แพ้/กลัว :: ความรัก
    เพิ่มเติม :: -

    -----------------------------------------------------------------

    สัมภาษณ์ผู้ปกครอง

    สวัสดีค่ะ เราชื่อแผ่นกระดาษนะคะ ส่วนอีกทางชื่อว่า จัสบลัด ไม่ทราบว่าผปค.ชื่ออะไรคะ?
    - แคนดี้จ้า
    ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ว่าแต่ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?
    - เราชอบมาก เนื้อเรื่องน่าสนใจ
    เรื่องนี้มีคนแต่งสองคนค่ะ ไม่ทราบว่าโอเคกันไหม?
    - โอเคจ้า
    ใบสมัครยาวไปไหมเอ่ย?
    - ไม่จ้า
    ช่วงแรกกับกลางเรื่องยังไม่มีออริตายค่ะ แต่ว่าถ้าลูกๆ ตายตอนท้ายเรื่องจะทำใจได้ไหมคะ?
    - ทำใจได้ค่ะ พร้อมเสมอ
    ไม่ทราบว่าถ้าลูกมีคู่ต้องการให้คู่หญิงหรือชายคะ?
    - หญิงค่ะ ในเมื่อตัวผู้มันชั่วนัก หันมาคบผู้หญิงดีกว่า
    สุดท้ายมีอะไรจะบอกแผ่นกระดาษกับจัสบลัดเพิ่มเติมไหมคะ?
    - ขอให้ลูกช้างผ่านด้วยเถิดสาธุ
    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×