ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หอพักมรณะ

    ลำดับตอนที่ #4 : STATE? คุณล่ะ? ฐานันดรไหน? :) (ไม่ติดจ้า)

    • อัปเดตล่าสุด 21 ต.ค. 59


    A.P.P.L.I.C.A.T.I.O.N
    II STUDENT INFORMATION II



    “สวัสดีค่า~ทุกท่าน~อย่าลืมเป็นกำลังใจให้กิฟท์ด้วยน้า~”

    บท : มีพลังพิเศษ

    ฐานันดร : คนหน้าตาดี

    ชื่อ – นามสกุล : สมิลัน ภูกองไชย | Samilan Phookongchai

    ชื่อเล่น : กิฟท์ | Gift

    ฉายา : Princess of melody

    เพศ : หญิง

    สัญชาติ/เชื้อชาติ : ไทย

    อายุ : 15

    ระดับชั้น : ม.3

    รูปร่างลักษณะภายนอก : ผมสั้นสีดำ ใส่คอนแทคฯสีม่วง คัพบี ผิวสีขาวอมชมพู จมูกโด่ง รูปหน้าทรงไข่ นิ้วเรียวยาว สวยงามค่ะ

    ส่วนสูง : 157

    น้ำหนัก : 47

    ลักษณะการพูด : เวลาพูดกับเพื่อนจะแทนตัวเองว่า เรา แทนเพื่อนเป็นชื่อเพื่อนไปเลย เวลาพูดกับครูจะแทนตัวเองว่าหนูและแทนครูว่าคุณครู
    ❤นี่เมย์ เราขอยืมปากกาหน่อยนะ
    ❤คุณครู สวัสดีค่ะ ให้หนูช่วยถือของนะคะ
    ❤นี่ อย่าทะเลาะกันสิ เราไม่ชอบ
    ❤เมย์ๆ เดี๋ยวเราไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ ไปก่อนได้เลย

    ลักษณะนิสัย : 
    ❤กล้าแสดงออก
         เนื่องด้วยกิฟท์เป็นไอดอลที่พึ่งดังสดๆร้อนๆ เลยทำให้กิฟท์มีความกล้าแสดงออกมาก
    ❤มีความเฟรนลี่
         ด้วยอาชีพที่ต้องทำมาหากินโดยการร้องและเต้น ทำให้กิฟท์ต้องตีสนิทกับทุกคน โดยที่ทุกคนก็พร้อมจะสนิทกับเธอ ใช่สิ มีเพื่อนเป็นไอดอล ดีจะตาย
    ❤ชอบฟังเพลง
         กิฟท์จะชอบฟังเพลงมากถึงมากที่สุด เพื่อนำไปปรับเปลี่ยนเสียงเวลาร้อง
    ❤ไม่กลัวใคร
         สำหรับกอฟท์ ใครดีมา กิฟท์ดีตอบ แต่ถ้าใครร้ายมา กิฟท์ก็พร้อมที่จะตอกหน้าคนนั้นกลับ
    ❤เอาแต่ใจ
         เนื่องด้วยเป็นคนที่ฐานะทางบ้านค่อนข้างดี บวกกับการเป็นไอดอล กิฟท์เลยเป็นคนที่ค่อนข้างเอาแต่ใจ แต่ไม่ใช่สไตล์คุณหนูในละครหลังข่าวที่อยากเอาอะไรก็ต้องได้หรอกนะ
    ❤ขี้งอล
        นิสัยนี้ตามมาจากข้อบนเลย คนเอาแต่ใจ ส่วนมากจะขี้งอล กิฟท์เป็นพวกงอลง่ายหายเร็ว ไม่โกรธใครนานเกินเหตุ ยกเว้นแต่ทะเลาะขั้นรุนแรง
    ❤ขี้เบื่อ
         ถ้ามีอะไรที่มันยานคาง เชื่องช้า อย่างเช่นครูใหญ่ประชุม ถ้าเห็นกิฟท์ก็อย่าตกใจไป
    ❤รักสวยรักงาม
         ถ้าเป็นไอดอล งามแต่งหน้าต้องมา อย่าให้ใครเห็นตอนหน้าสด อย่าให้ใครเห็นตอนหน้าซีดเป็นซอมบี้ ต๊ายยยย ไม่ได้ๆ ไม่ได้เด็ดขาด
    ❤กลัวที่แคบ
         กิฟท์เคยเล่นซ่อนแอบและหลงเข้าไปในกระโปรงรถ ทำให้ติดอยู่ในนั้น ออกมาไม่ได้ประมาณครึ่งชั่วโมง จากนั้นกิฟท์เลยไม่กล้าอยู่ที่แคบๆคนเดียวนานๆ
    ❤ไม่กลัวผี
         ตอนเด็กๆกิฟท์เคยเห็นผีต่อหน้าต่อตา แต่กิฟท์กลับคุยอย่างกับเพื่อนเล่น จนมารู้ตอนหลัง กิฟท์ก็บอก เออ ผีนี่ไม่มีพิษภัยดีเนอะ
    ❤เก็บกด
         เนื่องด้วยพ่อแม่หย่ากัน ทำให้กิฟท์ชอบเก็บความเศร้าภายใต้ใบหน้าอันร่าเริง
    ❤ประหยัด
         คนที่เลี้ยงกิฟท์จะรู้ดีว่า ถ้ากิฟท์จะซื้ออะไร นางไม่ดูคุณภาพ แต่ดูราคาก่อน อันไหนถูกนางวิ่งเข้าหาโดยไม่ได้ดูว่านั่นคืออะไร

    ประวัติ : 
    ❤รวย
         บ้านกิฟท์ทำงานอสังหาริมทรัพย์ มีมรดกตกทอดมาเป็นล้านๆ ทำให้กิฟท์ ซึ่งเป็นลูกสาวของบ้าน เป็นคนมีเงิน ร่ำรวย
    ❤พ่อแม่หย่ากัน
         ตั้งแต่จำความได้ พ่อแม่ของกิฟท์ก็ทะเลาะเบาะแว้งกันไม่เว้นแต่ละวัน จนท้ายสุดก็เลิกกันตอนกิฟท์ 10 ขวบ
    ❤ถูกจับทดลอง
         หลังจากพ่อแม่ตาย กิฟท์ได้ย้ายมาอยู่กับป้า ป้าของกิฟท์เป็นนักวิทยาศาสตร์ และเจ้าของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ ทำให้ป้าจับกิฟท์ไปทดลองบ่อยๆ จนได้พลังพิเศษนี้มา
    ❤เลี้ยงมาดี ยุงไม่ให้ไต่ ไรอย่าได้ตอม
         ป้าของกิฟท์ค่อนข้างตามใจ กิฟท์อยากได้อะไร นางประเคนให้ทุกอย่าง
    ❤ทะเลาะกับป้าบ่อย
         เวลากิฟท์ทำอะไรไม่ดี ป้าก็พยายามต่อว่า ตามใจแต่ไม่ใช่ว่าไม่ว่าเลย ถ้สั่งอะไรแล้วกิฟท์ไม่ทำ ตัดค่าขนมพันนึง
    ❤รักธรรมชาติ
         กิฟท์ค่อนข้างเสพติดสิ่งใหญ่ๆที่เรียกว่าธรรมชาติ มันทำให้จิตใจสงบ ปลดผล่อยเรื่องที่ค้างคาในใจ

    ชอบ : ขนม โทรศัพท์ เพลงญี่ปุ่น

    ไม่ชอบ : การทะเลาะวิวาท การตบตีแย่งผู้ชาย(อันนี้โคตรเกลียด)

    กลัว : ตระกูลจิ้งจก กับ ตระกูลกบ

    แพ้ : -

    ความสามารถพิเศษ : 
    ❤ทำอาหารอร่อย
         กิฟท์เคยเข้าเคสทำอาหารในฝรั่งเศส ทำให้อาหารฝรั่งเศสต่างๆ นางทำได้ทุกอย่าง
    ❤ร้องเพลงเพราะ
         ด้วยความที่เป็นคนเสียงดีแต่กำเนิด กิฟท์จะฝึกควบคุมเสียงที่บ้าน จนได้เป็นนักร้อง
    ❤มีความเป็นแม่บ้าน
         กิฟท์รักความสะอาด อะไรที่สกปรก กิฟท์จะรีบหาไม้กวาดใกล้ๆมากวาดให้เรียบเลย

    พลังพิเศษ : อ่านใจคน

    งานอดิเรก : ร้องเพลง ทำอาหาร กวาดบ้าน

    สิ่งที่พกติดตัว : โทรศัพท์ ลิปสติก

    สเปค : กวนนิดๆ สูงๆ ไม่จำเป็นต้องขาว ขอแค่รักเดียวใจเดียว

    เพิ่มเติม : -


    Talk Talk with Parent

    สวัสดีค่ะ ไรท์ซิลเอง ผปค.ชื่ออะไร แนะนำตัวหน่อยเร๊ว
    : ผปค.ชื่อแคนดี้จ้า

    คิดยังไงมาสมัครคะ ถถถถ
    : คือแบบมองรอบแรกแล้ว เห้ย มันใช่อ่ะ

    คิดยังไงกับพล๊อตเราเอ่ย
    : คือ เป็นคนชอบเมย์ไหนอยู่แล้ว แล้วยิ่งมาเจอแบบนี้ โอ้ยย จิตาย เขิล //บิดตัว

    ถ้าเราปรับลูกของท่าน หรือโยกบท จับคู่ บลาๆๆ ได้มั้ยคะ
    : จัดหนักจัดเต็มเลยค่าาา (กิฟท์:อ้าว ม๊า ไหงงั้นอ่ะ) ช่วยไม่ได้ จัดเลยค่า

    โอเคค่ะ แค่นี้แหละ โชคดีเนอะ จุ้บๆ
    : ขอบคุณจ้าาา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×