ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ลาฟลอร่าvsโจรสลัดกับความรักที่ปั่นป่วน

    ลำดับตอนที่ #3 : ฮุ๊คโจมตี!!!!!!!!

    • อัปเดตล่าสุด 17 ธ.ค. 57


    มาต่อกันเลยยยย เรามาดูต่อกันเลยว่าพวกทิวาจะกลับไปได้ไง
    ระหว่างที่ทุกคนกำลังคุยกันอยู่ก็มีเรือโจมสลัดเข้ามาบุก
    ???//555555 ข้ามารับผู้หญิงทั้ง 5 คนมาเป็นเ ีย(เติมเองน่ะ)
    นิเนีย(กียุล)//ข้าไม่มีวันยกมีเรียลให้หรอก
    ???//55555 องค์ชายนิเนียตอนนั้นใครหว่าที่ให้ข้า ฮุ๊คผู้นี้ช่วยถึงแม้จะต้องยอมแลกเกียรติ(สะกดผิด ก็ขออภัยค่ะ)ของตัวเอง
    นิเนีย//นี่เจ้า เงียบไปเลยน่ะ
    มีเรียล(ทิวา)//นี่นิเนียเจ้าไปสัญญาอะไรกับฮุ๊คหรอ
    นิเนีย//อ้าวเจ้าลืมไปแล้วหรอ ข้าจะเล่าให้ใหม่
    7 วันก่อน
    ฮอดัส//นิเนีย พวกเรามาที่นี่ได้ไงอ่ะตอนนั้นเราก็นอนอยู่ที่ห้องอยู่ดีๆตื่นมาก็อยู่ที่นี่แล้วอ่ะขอรับ
    ซิเซีย//ใช่น่ออั๊วก็กำลังนอนแล้วก็มาโผล่เกาะบ้านี่น่อ
    ซาโนะ//ซาโนะก็เหมือนกันเจ้าค่ะ
    ฮุ๊ค//55555 ข้าจะช่วยพวกเจ้า
    ที่เหลือ//จริงหย๋อออออออ
    ฮุ๊ค//แต่....
    ที่เหลือ//แต่
    ฮุ๊ค//แต่ผู้หญิงทั้ง 5 จะต้องมาเป็นเมียข้า และผู้ชายต้องมาเป็นคนรับใช้ข้า
    นิเนีย//ได้
    ที่เหลือ//ว่าไงน่ันิเนีย
    นิเนีย กระซิบ//ข้ามีแผนแล้ว
    หลังจากนั้นผ่านไป 1 วัน
    นิเนีย//พวกเราหนีกันเถอะ
    ที่เหลือ//อือ
    ปัจจุบัน บัน บัน บัน(เอคโค้เพื่อ//รีดเดอร์) (ก็มันอยู่กลางทะเลนี่//แคนดี้)
    นิเนีย//เรื่องมันก็เป็นแบบนี้แหละ
    โฟเฟส//ข้าว่าเราต้องสู้น่ะ
    ซาโนะ//ซาโนะก็ว่าอย่างนั้นเจ้าค่ะ เราต้องสู้
    พวกทิวาคิด//ยูริเปลี่ยนไป
    ฮุ๊ค//555555 พวกเจ้าบอกว่าจะสู้กับข้างั้นหรอ น่าขันดีนี่
    เบลล่า//ขำไม่ขำเดี๋ยวนายก็รู้ฮุ๊ค
    ฮุ๊ค//ได้เลยองค์หญิงเบลล่า
    ลีโอ//เจ้า!!! อย่าคิดจะทำอะไรเบลล่าได้น่ะเพราะข้าไม่มีวันปล่อยเจ้าแน่
    ฮุ๊ค//เจ้าจะทำอะไรได้องค์ชายลีโอ
    ซิเวอร์//คงยากหน่อยน้ะที่เจ้าจะทำอะไรตามอำเภอใจ(สะกดถูกป่าวอ่ะ)
    ฮุ๊ค//55555 ได้เลยองค์หญิงซิเวอร์
    วายุ//อย่ามาแตะต้องตัวซิเวอร์
    ฮุ๊ค//ข้าไม่ได้ต้องการ ซาโนะ เบลล่า ซิเวอร์ หรือซิเซียหรอกน่ะที่ข้าต้องการคือผู้หญิงที่อยู่ข้างๆองค์ชายนิเนียตั้งหากเล่า
    นิเนีย//แก...คิดจะทำอะไรมีเรียล
    ฮุ๊ค//เจ้าก็ลองคิดสิ ข้าหน่ะจะจับมีเรียล....(คิดเองน้าาาาา)
    นิเนีย//นี่แก!!!อย่าแตะต้องตัวมีเรียลน่ะ
    นิเนียทำท่าเหมือนจะชกแต่ฮุ๊คหลบทัน
    ฮุ๊ค//อ่อนหัดมากเจ้าชายนิเนีย ไว้ข้าจะมารับเจ้ามาเป็นเมียใหม่น้ะ มีเรียล ลาก่อน
    นิเนีย//หนอย!!! เจ้าฮุ๊คบังอาจมาก
    มีเรียล//ใจเย็นก่อนสินิเนีย
    นิเนีย//ข้าเย็นไม่ลงแล้ว เจ้าจะโดนจับตัวไปน่ะ มีเรียล
    มีเรียล//ฮุ๊คหน่ะเขารู้ว่านายหน่ะเป็นคนใจร้อนเขาเลยใช้โอกาสนี้จะทำให้นายหน่ะพ่ายแพ้เขา
    นิเนีย//เจ้าไม่ต้องมาสอนข้า!!!!
    มีเรียล//ได้!!!ข้าจะไม่สอนเจ้ารู้อย่างนี้ข้าไปเป็นเมียฮุ๊คดีกว่า
    นิเนีย//นี่เจ้า!!!
    มีเรียล//แ
    ล้วนายจะทำไม
    แล้วมีเรียลก็วิ่งออกไป
    วายุ//ผมว่าคุณนิเนียพูดแรงไปไหมครับ
    ฮอดัส//นั่นสิขอรับ
    นิเนีย//ไม่หรอก
    ซิเซีย//แต่อั๊วว่าลื้อพูดแรงไปน้ะ
    นิเนีย//งั้นฉันไปขอโทษมีเรียล
    มีเรียล//ฮึก....ฮือ ตานิเนีย กรี้ด!!!!!!!!!!!!!!!
    ฮุ๊ค//เจ้าอยากมาอยู่กับข้าหรอ
    นิเนีย//มีเรียล!!!!!!!
    และฮุ๊คก็เป่าผงยาเสน่ห์ใส่มีเรียล(สมัยนั้นมีแล้วหรอ คิดว่ามีแล้วก็แล้วกัน)
    มีเรียล//ฮุ๊คขาาาา มีเรียลหิวแล้วอ่ะ
    ฮุ๊ค//ได้จ้ะมีเรียลเดี๋ยวข้าพาเจ้าไปกินข้าว
    มีเรียล//ฮุ๊คขาาาานั่นใครหรอกค่าาาา(ชี้ไปทางนิเนีย)
    ฮุ๊ค//ศัตรูเราไงมีเรียล เธอห้ามไปยุ่งกับมันน้ะ
    มีเรียล//ค่า
    นิเนีย//มีเรียลลลล
    มีเรียล//อะไรย่ะ 
    นิเนีย//เธอลืมฉันได้ไง
    มีเรียล//ฉันไม่ได้ลืมแค่ไม่จำเท่านั้นเอง
    นิเนีย//ไม่จริงใช่ไหม มีเรียลเธออย่าลืมความรักของเราสิ
    มีเรียล//ความรักอะไรน้ะฉันไม่เห็นจำอะไรได้
    นิเนีย//เจ้าอย่าไปฟังฮุ๊คสิ เรา 2 สองคนรักกันน้ะ
    มีเรียล//5555 โกหกน่าตายน่ะ ในสมองฉันเห็นแต่ความรักระหว่างฉันกับฮุ๊คเท่านั้นเองน้ะ
    ฮุ๊ค//เจ้าแพ้แล้วองค์ชายนิเนีย
    มีเรียล คิด//นิเนียหรอ ทำไมชื่อนี้คุ้นๆหละ เอ๋!!!เหมือนเราจะจำอะไรได้แต่กลับจำไม่ได้ ข้าคือใคร คนข้างๆข้าคือคนรักของข้าจริงหรอ ผู้ชายคนนั้นคือ
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ใคร ทำไมเราถึงจำผู้ชายคนนี้ไม่ได้
    ซิเซีย//เกิดอะไรขึ้นน่ออานิเนีย
    วายุ//ทำไมคุณมีเรียลถึงไปยืนอยู่กับฮุ๊คละครับ
    นิเนีย//มีเรียลโดนยาเสน่ห์เข้าไปหน่ะเลยเป็นแบบนี้
    ที่เหลือ//ว่าไงน้ะ
    มีเรียล//ขอแนะนำตัวน้ะค้ะ ดิฉัน มีเรียล เวลส์ค่ะ
    ซิเวอร์//นี่มันไม่ตลกน่ะ
    มีเรียล//ข้าก็ไม่ได้บอกว่ามันตลกนี่
    เบลล่า//กลับมาซักทีเถอะมีเรียล
    นิเนีย//กลับมาหาข้าเถอะข้ารักเจ้าน่ะมีเรียล(น้ำตาคลอ น่าสงสารอ่ะ
    )
    มีเรียล คิด//ทำไมเราคุ้นหน้าคนๆนี้จัง เขาเป็นใครกันแน่ และยิ่งเห็นเขาน้ำตาคลอทำให้เราอยากเข้าไปปลอบ
    จิตมีเรียลที่ดี (เอาเป็นว่ามีเรียลมี 2 จิต จิตที่ 1 คือโดนฮุ๊คควบคุม จิตที่ 2 คือจิตที่เป็นคนดี)//เจ้าจิตเลวออกไปจากร่างข้าน่ะ
    จิตที่ 1//ถ้าข้าบอกว่าไม่ออกล่ะ เจ้าจะทำอย่างไร
    จิตที่ 2//ออกไป!!!!!!!!!!!!!!
    จิตที่ 1//ได้ข้าจะออกก็ได้
    มีเรียล//นิเนีย
    นิเนีย//เจ้าจำข้าได้แล้วหรอ
    มีเรียล//อืม
    ฮุ๊ค//หนอย!!! เจ้ามีเรียล(ฮุ๊คหยิบมีดมาแทงมีเรียล)

    นิเนีย//มีเรียล!!!!!!!!!!
    ฮุ๊คหนีไปได้ นิเนียจุมพิตทำให้มีเรียลฟื้นคืนและกลับไปปัจจุบัน
    _________________________________________________________________________________________________
    เมื่อยอ่ะบายยยยยยยยย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×