ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักต้องห้ามของนายหมาป่า {Ver.KyuMin}

    ลำดับตอนที่ #1 : ++Chapter 1++

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 187
      0
      24 ต.ค. 53

    “ข่าวใหญ่!!! นักร้องหนุ่มหล่อเสียงดี ทำสาวท้องแล้วทิ้ง!!!!

    ปึงงงง!!!!

    สิ้นเสียงมือที่ทุบกับโต๊ะ ใบหน้าหวานเริ่มบิดเบี้ยวไปกับอารมณ์โกรธ แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความน่ารักของเขาลดลงเลย


    “จริงรึป่าว??? นายไปทำผู้หญิงท้องอ่ะ????” ลีซองมิน หันมาถามนักร้องหนุ่มที่กำลังนั่งผิวปากอย่างสบายอารมณ์

    “ผมป่าวนะครับ ผู้จัดการ ผู้หญิงคนนั้นมันกุเรื่องขึ้นมาเอง” คยูฮยอน ผู้มีใบหน้าที่คมเข้ม หล่อตามสไตล์หมาป่าเจ้าเล่ห์ หันมามองผู้จัดการส่วนตัวของตัวเองอย่างเบื่อหน่าย

    “นายต้องไปแถลงข่าวนะ ไม่งั้นอนาคตนายดับแน่ อุ๊บ!!” ไม่ทันจบประโยค เสียงหวานของซองมินถูกกลืนไปกับริมฝีปากร้อนของคยูฮยอน

    “พูดมากจริงเดี๋ยวก็ทำยิ่งกว่านี้ซะหรอก หึ..หึ” คยูฮยอนยิ้มเจ้าเล่ห์ แล้วโอบเอวบางเข้ามาช้าๆ

    “อะ..อย่า! เดี๋ยวมีคนเห็น!!” ซองมินผลักอกร่างสูงออก ใบหน้าหวานเริ่มแดงระเรื่อ ยังไม่วายตวัดสายตาดุใส่คนเจ้าเล่ห์

    “นี่ น่ากลัวสุดแล้วใช่มั้ยครับ ฮ่าๆๆๆๆ” คยูฮยอนหัวเราะชอบใจ กับท่าทางของซองมิน ที่เหมือนกระต่ายตัวน้อยๆ ที่กำลังขู่ใส่หมาป่าอย่างเขา

    “แง่งง!!” ซองมินทำเสียงขู่ใส่คยูฮยอนแล้วรีบเดินออกไปจากห้องพัก ก่อนที่จะโดนทำอะไรมากกว่านี้

    “หึๆ.. คืนนี้ไม่พ้นหรอกกระต่ายน้อย” คยูฮยอนยกยิ้มมุมปากเล็กน้อย ก่อนที่จะเดินตามผู้จัดการส่วนตัวไป



    +++++++++++++++++++++++++++++++++++

    เอาแค่พอหอมปากหอมคอไปก่อนเนอะ~

    คราวหน้าจะยิ่งกว่านี้เรื่อยๆ เรื่อยๆ แล้วก็เรื่อยๆ ~

    คิๆๆ (ยิ้มอย่างสะใจ)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×