ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic 2kim] secret of love

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่ 4

    • อัปเดตล่าสุด 27 ส.ค. 54


    เช้าวันรุ่งขึ้น แจจุงก็พาสองแม่ลูกไปเที่ยวที่สวนสัตว์กันตามลำพังโดยที่ไม่มีบอดี้การ์ดติดตาม  นั่นทำให้แจจุงต้องระวังตัวเป็นอย่างมาก

    แต่พยายามไม่ให้ร่างบางและลูกชายอึดอัด เพราะเค้าสัญญากับร่างบางเอาไว้เมื่อเช้า

    "พี่แจ..ผมขอร้องนะ พี่เลิกเป็นมาเฟียเถอะนะ มันไม่ดีเลย ผมกับลูกเป็นห่วงพี่นะ.." ร่างสูงเดินเข้าไปสวมกอดข้างหลังร่างบางที่ยืนอยู่หน้ากระจก

    "พี่ไม่สัญญาว่าพี่จะเลิก แต่พี่สัญญาว่าพี่จะดูแลลูกกับนายให้ดีที่สุด ด้วยชีวิตของพี่..." ร่างสูงเอาคางเกยร่างบาง

    "แต่ผมไม่ต้องการแบบนั้น..และที่สำคัญพี่ต้องเล่าให้ผมฟังด้วยว่าทำไมพี่ถึงมาเป็นมาเฟียได้..." ร่างบางหันหลังกลับมาจ้องร่างสูงเป็นเชิงคาดคั้น

    ร่างสูงมองร่างบางชั่งใจ

    "เอาไว้กลับมาจากสวนสัตว์ก่อน แล้วพี่จะเล่าให้นายฟังทั้งหมด.." ร่างสูงจับหน้าร่างบางที่ทำหน้ามุ่ย น่ารักแฮะ!!

    "อย่าไปทำหน้าแบบนี้ให้ใครเห็นอีกนะจุนซู"  ร่างบางทำหน้างงเมือ่ร่างสูงทำหน้าไม่พอใจ เป็นอะไรของเค้า

    "ทำไม?"  ร่างสูงจับร่างบางหันหน้าเข้ากับโต๊ะเครื่องแป้ง

    "เมียสวยอย่างงี้ เป็นใครใครก็หึงทั้งนั้นแหละ ฮ่าๆๆๆ"" พูดจบร่างสูงเดินหัวเราะออกไป เมื่อเห็นร่างบางตีโพยตีพายกลบเกลื่อนความเขิน

     

    "พี่แจจุง!!!" เสียงของร่างบางเตือนให้สติของร่างสูงกลับคืนมา

    "ฮะ!!! มีอะไรเหรอจุนซู" ร่างสูงถามร่างบางที่ทำสีหน้าตกใจ 

    "พี่เป็นอะไรไป เห็นเหม่อลอยตั้งนานแล้วนะ เรียกก็ไม่ได้ยิน!!" เสียงแว้ดๆๆของผู้เป็นแม่ดุพ่อตัวเองทำเอาอินฮวานขำคิกคักเมื่อพ่อตัวเองหันมาทำหน้าดุใส่

    "อินฮวานขำไรป๊ะป๋าลูก!!! หืม" ร่างสูงอุ้มลูกชายขึ้นมาพร้อมกับฟัดลูกชายด้วยความหมั่นเขี้ยว

    "คิกๆๆๆฮะๆๆๆ" เสียงหัวเราะและการหยอกล้อของลูกชายกับแจจุง ทำเอาร่างบางน้ำตาซึม ซึ่งนั่นก็ทำให้ร่างสูงหยุดชะงัก เค้ารวบตัวร่างบางเข้ามากอดพร้อมจูบที่หน้าผาก

    เป็นเชิงปลอบ

     

    "ร้องไห้ทำไม หืม!! หม๊ามี๊" ร่างบางทำเสียงอู้อี้ แต่ก็ทำให้ร่างสูงพอฟังได้ชัดเจน

    "ผมดีใจฮะ ขอบคุณนะคับพี่แจจุง" ร่างสูงปาดน้ำตาให้ร่างบางเบาๆๆ ก่อนอุ้มลูกชายไปให้ร่างบางกอดบ้าง

    "อย่าร้องไห้สิคนเก่ง วันนี้เราพาลูกมาเที่ยวนะ เดี๋ยวเสียบรรยากาศหมดนะ  ดูหน้าอินฮวานสิคับ หืม ~ จะร้องตามหม๊ามี๊แล้วนะ " ร่างบางหันไปมองลูกชายที่ทำท่าจะร้องตามก็พยักหน้าเบาๆๆ

     

    "ผมขอโทษนะฮะ แม่ขอโทษนะคับอินฮวาน"  ร่างสูงยิ้มออกมาเมื่อเห็นมือเล็กๆๆป้อมๆๆของอินฮวานเช็ดน้ำตาของร่างบาง

    "หม๊ามี๊ไม่ร้องไห้นะฮับ อินฮวานกับป๊ะป๊ารักหม๊ามี๊นะคับ" เด็กน้อยพูดจบแล้วหอมแก้มหม๊ามี้เพื่อบปลอบใจ 

    "ป่ะ!!ไปกันเถอะ เดี๋ยวจะเที่ยงซะก่อน ไปครับอินฮวานเดี๋ยวป๊ะป๋าอุ้ม!" ร่างสูงอุ้มอินฮวานออกมาจากร่างบาง แล้วมืออีกข้างก็โอบเอวร่างบางไว้  ช่างเป็นภาพครอบครัวที่อบอุ่นเสียจริง "หึ!!!!แกไม่มีวันได้แจจุงไปจากฉันหรอก คิมจุนซู"  เสียงบุคคลปริศนาที่ลอบมองดูจุนซูด้วยความเคียดแค้น

     

     

     

    แจจุงพาอินฮวานกับจุนซูไปเที่ยวสวนสัตว์อย่างสนุกสนาน อินฮวานเป็นเด็กช่างจำ ช่างสังเกต และช่างน่าสงสัย เสียงเล็กๆๆจะคอยเจื้อยแจ้วถามพ่อและแม่ของตนเองตลอดเวลา

     นั่นทำให้แจจุงเอ็นดูความน่ารักของลูกชายตัวเอง  จะว่าไปเค้าว่าอินฮวานนิสัยอาจไม่เหมือนเค้าหมด จะไปทางแม่ซะมากกว่า แม่ลูกคู่นี้ชอบอะไรเหมือนกัน 

    ม่แปลกเลยที่เค้ารักสองคนนี้มากๆๆ เพราะความผูกพันทางสายเลือดนี่เอง และก็รักแม่ของลูกมากกว่าชีวิตตัวเองซะอีก

     

    "ป๊ะป๋าฮับอินฮวานอยากไปดูโลมาคร๊าบบบบบบ" เสียงของอินฮวานคะยั้นคะยอให้ผู้เป็นพ่อพาตัวเองไปดูโชว์โลมา  ซึ่งเค้าว่าคงไม่ได้มีแค่ลูกคนเดียวหรอก

    แม่ของลูกเหมือนกัน นั่งยิ้มหน้าบาน เมือเห็นอินฮวานออดอ้อนขอเค้าไปดู  ร่างสูงยกนาฬิกาขึ้นมาดู อืม ใกล้จะเที่ยงแล้ว

    "ไปกินข้าวก่อนดีกว่านะ เดี๋ยวป๊ะป๊าพาไปดู " ร่างสูงลูบหัวลูกชายที่กระโดดโลดเต้นดีใจ และหันไปยิ้มให้กับร่างบางที่ยิ้มให้เค้า

     

    "เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆขอบคุณคับป๊ะป๊า อินฮวานรักป๊ะป๊าที่สุดเลยคับ" เด็กน้อยกระโดหอมผู้เป็นพ่อที่ย่อตัวลงมากอดเค้า ประโยคคำบอกรักของลูกชายทำเอา

    คนเป็นพ่อถึงกับน้ำตาปริ่มๆๆ

    "คิกๆๆๆ ว่าแต่หม๊ามี๊ ป๊ะป๊าก็ร้องเหมือนกัน อิยะฮ่าๆๆๆๆ"  ร่างบางหัวเราะออกมาเมื่อเห็นสายตาดุของร่างสูงที่ส่งมาให้

    นี่ถ้าบอดี้การ์ดของพี่ได้เห็น หมดคราบมาเฟียเป็นแน่แท้ คิกๆๆๆ  แต่ร่างบางต้องชะงักเมือ่เห็น

     

    "เจสสิก้า!" เสียงอุทานของร่างบางทำให้ร่างสูงหันไปมองอย่างอัตโนมัติ 

    เจสสิก้าเดินเข้ามาหอมแก้มชายหนุ่มพร้อมกับสวมกอดอย่างโหยหา พร้อมกับแสยะยิ้มให้ร่างบางเป็นเชิง  ร่างสูงถอนจากอ้อมกอดของเจสสิก้าด้วยความดีใจปนความสับสนในใจ

    "คุณกลับมาตั้งแต่เมื่อไหร่ เจส..." ร่างบางที่ยืนดูอยู่ข้างหลัง รู้สึกเจ็บในใจอยู่ลึกๆๆ เมื่อเห็นท่าทีของแจจุงที่ดีใจจนออกนอกหน้า 

    "ฉันกลับมาตั้งแต่เมื่อวานค่ะ กลับมาก็มาคุณเลยนะ แจจุง!!" เจสสิก้ายิ้มหวานที่จุนซูรู้ดีว่ามันเคลือบแฝงไปด้วบยาพิษ  ร่างบางเสมองไปทางอื่น ราวกับว่าไม่อยากเห็นตรงหน้า ต่ทั้งสองลืมบุคคลสำคัญอีกคนนึง นั่นคืออินฮวาน ไม่รู้ว่าหายไปไหน

     

    "อินฮวาน!!!" ร่างบางร้องตกใจออกมา เมื่อไม่พบเห็นลูกชาย ร่างบางสองขารีบวิ่งด้วยความสัญชาติณานความเป็นมา  นั่นทำให้ร่างสูงที่คุยกับเจสสิก้าตกใจเช่นกัน เค้าลืมไปว่ายังมีอีกสองคนที่รอเค้าอยู่  ร่างสูงรีบปล่อยมือจากเสสิก้าก่อนจะวิ่งตามร่างบางไป

    "ฮีก!ฮือๆๆ อินฮวาน หนูอยู่ไหนลูก ออกมาหาหม๊ามี๊นะ อินฮวาน~"  ร่างบางที่ร้องไปและสอดส่องหาลูกชายด้วยความขาดใจ

    "จุนซู!!! ใจเย็นๆๆนะ อินฮวานคงอยู่แถวนี้ไปไม่ไกลหรอกเชื่อพี่ !!" ร่างสูงที่วิ่งตามมา กระชากแขนร่างบางเข้ามาปลอบโยน เมื่อเห็นว่าร่างบางร้องไห้ปานจะขาดใจ  เค้าเองก็เข็บปวดพอๆๆกับร่างบางเช่นกับ ผลั่ก!!

     

    "ออกไปให้พ้น!!! อย่ามายุ่งคุณแจจุง อินฮวานไม่ใช่ลูกพี่นิ พี่ถึงไม่ได้เป็นเดือดเป็นร้อน กลับไป!!หาเจสสิก้าซะเถอะ!! " ร่างบางผลักร่างสูงที่ล้มลงไปนอนกับพื้น

    ที่มองด้วยความมึนงง      เมื่อเห็นร่างบางโวยวายตะคอกใส่เค้า พร้อมกับหลุดปากสิ่งที่เค้าไม่ชอบมากที่สุด

    "อินฮวานเป็นลูกพี่ !!! และนายก็เป็นเมียพี่ !!! ถ้าไม่ใช่ลูกพี่ แล้วอินฮวานจะลูกของใคร!!! พี่รู้..จุนซู พี่ไปตรวจดีเอ็นเอมาแล้ว อินฮวานเป็นลูกพี่ ได้ยินไหม!! " ร่า

    งสูงเขย่าแขนร่างบางด้วยความเจ็บปวดและไม่เข้าใจในสิ่งที่ร่างบางกระทำ

     

    " เค้าไม่ใช่!!!! ได้โปรด ออกไปจากชีวิตผมกับลูกเถอะนะ พี่แจจุง!! ได้โปรด ฮือๆๆๆ" ร่างบางคุกเข่าร่างสูงอย่างอ้อนวอน  เค้าเห็น เห็นเจสสิก้าแสยะยิ้มให้เค้า ให้เค้ารู้ว่า ำแจจุงเป็นของใคร  จุนซูรู้ดี ต่อให้อินฮวานเป็นลูกแจจุง มีหรือเจสสิก้าจะยอม

    "นายทำแบบนี้ทำไมจุนซู !! นายบอกฉันหน่อยสิคนดี~" ร่างสูงเมื่อได้ยินคำตอบ ร่างสูงที่แข็งแกร่ง ณ ตอนนี้เหมือนจะไร้เรี่ยวแรง

    "หม๊ามีคับ ~ " เสียงของอินฮวานที่ร่างบางจำได้ดี ร่างบางหันไปมองข้างหลังร่างสูงก็พบว่า เด็กน้อยยืนอยู่กับเจสสิก้า 

    "อินฮวานคับ !!! " ร่างบางถลาไปกอดลูกชายด้วยความดีใจและสงสัย แต่ตอนนี้เค้าดีใจมากกว่าที่ได้เห็นหน้าลูกชายของตัวเอง

    "หม๊ามี๊ไม่ร้องนะคับ อินฮวานไม่เป็นอะไรหรอกคับ " เด็กน้อยเอาแขนป้อมโอบกอดร่างบางเป็นเชิงปลอบ

     

    "ขอบคุณนะเจส ที่คุณพาอินฮวานมาส่ง" ร่างสูงหันไปขอบคุณเจสสิก้าเบาๆๆ ก็จะแลมองร่างบางที่นั่งกดลูกชายด้วยความเจ็บปวด

    "ไปกันเถอะคับอินฮวาน กลับบ้านเรากันเถอะคับ" ร่างบางสบตาร่างสูงพอประมาณ ก่อนจะหันไปบอกลูกชายที่ทำหน้าสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นตอนที่เค้าไม่อยู่

    "แล้วป๊ะป๊าล่ะคับ !!" เสียงเล็กของลูกชายที่ท้วงขึ้นมา เมื่อเห็นว่าร่างบางกำลังเดินออกไป โดยไม่พาพ่อของเค้ากลับด้วย ร่างบางน้ำตาไหลออกมา

    เมื่อได้ยินประโยคสงสัยของลูกชาย

     

    "เค้าไม่ใช่ป๊ะป๊าของอินฮวานหรอกคับ เค้าเป็นแค่คนนึงที่ผ่านมา แล้วก็ผ่านไปเท่านั้นเองลูก !"  แต่นั่นก็ทำให้ลูกชายสงสัยประโยคที่ร่างบางพูดขึ้น แปลว่าอะไรอ่ะ อินฮวานงง

     เด็กน้อยหันกลับไปมองร่างสูงที่เดินไปกับคุณน้าคนนั้นด้วยความเศร้าสร้อย  "ป๊ะป๊า !!!" เสียงร้องของอินฮวานแทบจะขาดใจเมื่อเห็นร่างบางกำลังขึ้นรถแท็กซี่

    โดยไม่เรียกพ่อของเค้าขึ้นด้วย

    "ฮือๆๆ ป๊ะป๊าาาาาาาาาาาา ฮึก!!!! " เสียงร้องของอินฮวาน ทำให้ร่างสูงได้ยินชัดเจน หัวใจที่กำลังเต้นมันรู้สึกแหลกสลายเป็นชิ้นๆๆ แต่เค้าทำอะไรไม่ได้ ได้แต่ปล่อยร่างบางกับลูกไป

    นายทำให้ฉันเจ็บนะจุนซู ฉันไม่รู้ว่านายทำอะไร แต่ฉันจะรอคอยที่จะได้นายกับลูกคืนมา แม้จะต้องเจ็บปวดก็ยอม

     

    "หึ!!ฉันบอกแล้ว จุนซู นายไม่มีวันได้มีความสุขหรอก !!" เจสสิก้าแสยะยิ้มออกมา เมื่อทุกอย่างเป็นไปตามแผน

     

     

     

     

    ตอนนี้นางร้ายของเรื่องก็ปรากฏ จะขอบอกใบ้นิดๆๆว่า เจสสิก้านี่แหละคือตัวต้นเหตุของเรื่องทั้งหมด ว่าแต่เรื่องนั้นคือเรื่องอะไรต้องคอยติดตามค่ะ  ตอนที่ 4 นี้อาจมีประโยคติดๆๆขัดๆๆนิดนึงนะค่ะ ต้องขออภัยด้วยนะค่ะ ^o^ ตอนหน้าจะมีตอนพิเศษนะค่ะ ><

     

     

     

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×