ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic 2kim] secret of love

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่ 3 ต้องขอภัยด้วยนะค่ะ แก้ให้ใหม่ค่ะ

    • อัปเดตล่าสุด 22 ส.ค. 54


    หลังจากที่ทุกคนทานอาหารกันเรียบร้อย ต่างคนต่างก็จะขึ้นไปพักผ่อนยกเว้นจุนซูที่ยืนอยู่นิ่งไม่ยอมขยับเขยื้อนไปไหน

    "พี่จุนซู..พี่เป็นอะไรเหรอเปล่าฮะ" ชางมินเดินมาถามพี่สะใภ้ตัวเองที่ยังคงยืนนิ่ง   แต่ได้รับการส่ายหน้าเบาๆๆจากร่างบาง   แต่อีกคนที่กำลังอุ้มอินฮวานอยู่ก็พอเข้าใจว่าร่างบางเป็นอะไร

     

    "ชางมิน!!นายพาอินฮวานไปนอนที่ห้องนายนะ ส่วนฉันกับจุนซูต้องมีเรื่องสะสางกันเล็กน้อย"  ร่างสูงพูดจบพร้อมส่งให้อินฮวานให้กับชางมิน  ชางมินแอบยิ้มมุมปากเล็กน้อย                     เค้าพอจะรู้ว่าพี่ชายของเค้าคิดอะไรอยู่  ร่างบางที่เห็นว่าชางมินจะพาอินฮวานขึ้นไปบนห้องก็รีบวิ่งมาดักอย่างร้อนรน

     

    "ชางมินไม่ต้อง!!เดี๋ยวพี่ไปนอนกับอินฮวานเอง นายไปนอนก่อนเถอะ!!!"  ร่างบางพูดพร้อมกับเชิดหน้าให้กับร่างสูงที่มองมาอย่างขำๆที่เห็นจุนซูลุกลี้ลุกลน

    "อินฮวาน..อยากนอนกับพี่ชางมินนน~อินฮวานอยากฟังนิทานของพี่ชางมิน ~"เสียงเจื้อยแจ้วเจือปนอ้อนวอนของอินฮวานทำเอาผู้เป็นแม่สะอึก        เหลือบมองร่างสูงที่ยืนยิ้มเป็นเชิงอยู่ข้างๆๆ ชิ คนบ้า ทำไมต้องทำให้เป็นเรื่องทุกทีเลย

     

    "อินฮวานก็ไปนอนสิคับลูก เดี๋ยวพรุ่งนี้ป๊ะป๊าพาไปเที่ยว ดีมั้ยคับ"  ร่างสูงย่อตัวคุยกับลูกชายที่ทำท่าทางดีใจเมื่อได้รู้ว่าจะได้ไปเที่ยว 

    "ไปคับอินฮวาน  เดี๋ยวพรุ่งนี้อินฮวานจะต้องตื่นแต่เช้าเพื่อไปเที่ยวน๊า~" ชางมินที่สบตากับพี่ชายแล้วก็หยักคิ้วให้พี่ชายตนเองเป็นเชิง  จุนซูมองพี่ชายกับน้องชายด้วยความหมั่นไส้ 

     

    "ชิ !! พี่น้องคู่นี้นิสัยไม่เคยเปลี่ยน!"  จุนซูพึมพำเบาๆแต่หารู้ไม่ว่ามีใครอีกคนยืนฟังอยู่ข้างหลัง

    "นินทาพี่อยู่เหรอ? ที่รัก"         สรรพนามที่บุคคลข้างหลังทำเอาจุนซูสะดุ้งระคนตกใจ        "มาตอนไหนเนี่ย!!"           ร่างบางหันไปค้อนร่างสูงก่อนจะเดินไปที่โซฟา       ร่างสูงที่เดินตามก็แปลกใจเมื่อเห็นร่างบางนั่งที่โซฟา

     

    "นายไม่ไปนอนหรอกเหรอ?" ร่างสูงถามร่างบางที่เอาแต่นั่งอ่านหนังสอไปเรื่อยๆๆ ร่างบางทำเป็นไม่สนใจ พลางจ้องหนังสืออย่างสนใจ    แต่หางตาก็เหลือบมองร่างสูงเป็นระยะๆๆ 

    "ไม่!!!!! ผมจะนอนบนโซฟานี่แหละ สบายดี!!" เสียงห้วนตอบมาพร้อมกับอ่านหนังสองต่อ   "หึ" 

     

    "นายกลัวฉันหรอจุนซู~" เสียงแหบพร่าของร่างสูงทำเอาคนฟังเกิดอาการกลัวขึ้นมา รีบถอยหนีเมื่อเห็นราชสีห์เข้ามานั่งชิดติดกับตนเอง  

    "ใคร!!ใครกลัว ไม่มี๊~" ร่างบางพูดเอาหนังสือไปอ่านใกล้ๆๆเพื่อบดบังความกลัวไม่ให้ร่างสูงเห็น 

     

    "หึหึ!!ไม่กลัวก็ไม่กลัว แต่จะบอกให้นะ ถ้านายนอนตรงนี้ รับรองว่าลูกน้องฉันแต่ละคนได้เข้ามาปลุกปล้ำนายเป็นแน่ หึหึ!!"  แล้วคำขู่ร่างสูงก็เป็นผล  เมื่อร่างบางเริ่มจับแขนร่างสูงที่จะเดินกลับไป  "ได้ผลแหะ "ร่างสูงคิดในใจ

     

    "นายอย่าแกล้งฉันสิ!! ก็ได้ฉันจะไปนอนกับนาย แต่นายห้ามทำอะไรฉันเป็นอันขาด เข้าใจมั้ย!!!" ร่างบางแว้ดๆๆใส่ร่างสูงที่ยืนขำท่าทางกลัวมากๆๆของร่างบาง

    "คร๊าบบบบบบบบ คุณหญิง ผม(ไม่)สัญญาครับ"  ร่างสูงเว้นวรรคแล้วก็ตอบร่างบาง แต่หารู้ไม่ว่าร่างสูงแอบเอานิ้วไขว้กันไว้ข้างหลัง  "หึหึ นายเสร็จฉันแน่จุนซู!"

    จุนซูมองร่างสูงอย่างไม่ไว้ใจ แต่ก็ยอมเดินนำขึ้นไปบนห้องอย่างโดยดี 

     

    เมื่อร่างบางขึ้นมาบนห้องก็รีบจัดแจงที่นอนพร้อมกับเอาฟูกมาปูนอนที่พื้น ร่างสูงที่เห็นก็คัดค้านขึ้นมา

    "นายนอนกับฉันก็ได้นิ ไม่เห็นต้องนอนกับพื้นเลย"  ร่างบางที่จัดที่นอนก็เงยหน้ามามองร่างสูงอย่างไม่ไว้ใจ

     

    "ผมไม่ไว้ใจคุณ!!!!!แจจุง" พร้อมก้มลงปูพื้นต่อ แต่ก็ต้องสะดุ้งเมื่อถูกร่างสูงอุ้มขึ้นมาไว้บนเตียงนอน ร่างบางทุบตีและดิ้นเพื่อให้ร่างสูงปล่อยตัวเองลง

    "ปล่อย!!!!ผมบอกให้คุณปล่อยสิ!!!" แต่ร่างบางก็รู้สึกเจ็บ เมื่อร่างสูงทิ้งตัวเองลงกับที่นอน 

     

    "โอ้ย!!!เจ็บนะ !!! " ร่างสูงไม่ฟังเสียงร้องของร่างบาง เค้าเดินไปที่ตู้เสื้อผ้าพร้อมกับหยิบชุดนอนโลมาของร่างบางเมื่อสามปีที่แล้วมาให้ร่างบางที่ตกใจอยู่

    "นายยังเก็บมันไว้อีกเหรอ!!!"  ร่างบางเงยหน้ามองร่างสูงอย่างหาคำตอบ ร่างสูงเองก็สบตากับร่างบางแล้วก็รวบตัวร่างบางเข้ามากอดอย่างคิดถึง

     

    "ฉันคิดถึงนายเสมอเลยจุนซู ที่ผ่านมาฉันยังรักนายเสมอ ไม่เคยเปลี่ยน!!!"  ร่างบางที่ซบกับอกแกร่งของร่างสูงก็น้ำตาไหลออกมาด้วยความดีใจปนเสียใจ

    "มันสายไปหรือเปล่าสำหรับคุณ!!" ร่างสูงไม่ตอบคำถามของร่างบางใดๆๆทั้งสิ้น  เค้าอุ้มร่างบางขึ้นแนบอกพร้อมเดินไปทางห้องน้ำ แล้วมองร่างบางที่รู้หน้าที

     

    ร่างบางเอื้อมไปจับลูกบิดพร้อมฃบิดเบาๆๆ ร่างสูงเองก็สามารถแทรกตัวเข้าไปได้  ร่างสูงอุ้มร่างบางวางที่อ่างเบาๆๆ พร้อมกับแขวนผ้าเช็ตัวไว้ให้  ร่างบางมองการกระทำของร่างสูงทุกอย่าง มันเหมือนเมื่อก่อนมากเกนไป  เกินไปจริงๆๆ

     

    "นายอาบน้ำก่อนนะ จะได้สบายตัว~ เผื่อคืนนี้เรามีเรื่องต้องสะสางกัน" ร่างสูงพูดด้วยเสียงแหบพร่า   ร่างบางที่ได้ฟังก็หน้าแดงระเรื่อ          แต่ก็กลับเกลื่อนด้วยการไล่ร่างสูงออกไปข้างนอก

     

    ผ่านไปชั่วโมงนึง ร่างบางก็ออกมาจากห้องน้ำก็พบว่าร่างสูงทำหน้าง้ำนั่งอยู่ปลายเตียง  ร่างบางนึกขำอยู่ในใจ         แต่ก็ต้องสะบัดความคิดนั้นออกซะ         เมื่อพบว่าร่างสูงเดินเข้ามาหาตนเอง 

     

    "ทำไมนายเข้าไปในห้องน้ำนานจัง ฉันรอจนจะหลับแล้วรู้ไหม!!" ร่างสูงเดินตามร่างบางที่พยายามหลีกเลี่ยงไปนอนบนเตียง

    "ผมบอกให้คุณรอเหรอ แจจุง!!" จุนซูที่กำลังเอาหมอนข้างมากั้นก็เงยหน้ามองร่างสูงที่เดินมานั่งบนเตียงแล้ว

     

    "ทำไมนายต้องกั้นด้วยล่ะ เรามีลูกกันแล้วนะ!!"  ร่างสูงถามร่างบางอย่างไม่เข้าใจ 

    "อินฮวานไม่ใช่ลูกคุณ แจจุง!!! ไม่ใช่!!!" ร่างบางตวาดร่างสูงอย่างดัง เค้ากลัว กลัวว่าแจจุงจะเอาลูกไปจากเค้า ร่างสูงเองที่เห็นร่างบางนั่งตัวสั่น ก็จะเขยิบไปใกล้ แต่ก็ถูกร่างบางชี้กลับมาเป็นเชิง ว่าให้หยุดตรงนั้น 

     

    "โอเค!!ฉัยอมแพ้แล้ว นายนอนเถอะ เดี๋ยวฉันไปอาบน้ำก่อน~" ว่าแล้วร่างสูงก็ทำหน้าหงอยเดินไปห้องน้ำ ร่างบางมองร่างสูงจนลับตา น่ารักหรือไงนะ หน้าแบบนั้น  ร่างบางส่ายหัวเบาๆๆ ก่อนจะล้มตัวนอน พร้อมดึงผ้าปูคลุมตัวเพื่อความปลอดภัย (ตรงไหน)  โดยหารู้ไม่ว่ามีบุคคลแอบมองอยู่

     

    อือ..อย่ามาลวมลามนะพี่แจ!!!"   จุนซูร้องเสียงหลงเมื่อเห็นร่างสูงเริ่มซุกไซร้ซอกคอตัวเอง แต่ไม่ทำให้ร่างสูงรู้สึกสะเทือนเลยสักนิด

    "หืม~ไม่ได้ทำอย่างนี้มานานเท่าไหร่แล้วน๊า~"   ร่างสูงกอดร่างบางพร้อมจูบไปทั่วหน้าร่างบางด้วยความคิดถึง

     

    "................................................."   ไร้เสียงร่างบางและไร้การขัดขืน พร้อมเสียงสะอื้นลอดออกมาแทน นั่นทำให้ร่างสูงหยุดการกระทำทั้งสิ้น

    "นายร้องไห้ทำไมจุนซู!!"ร่างสูงจับร่างบางพลิกเข้ามาหาตนเอง แต่ร่างบางพยายามก้มหน้าเพื่อไม่ให้ร่างสูงเห็นว่าตนเองร้องไห้ แต่ไม่ทันซะแล้ว                                                                         ร่างสูงเชยคางร่างบางขึ้นมา          พร้อมกับเช็ดน้ำตาให้ร่างบางเบาๆๆ

     

    "นายช่วยพูดอะไรกับฉันหน่อยสิจุนซู"      ร่างสูงสบตากับร่างบางที่พยายามจะหันหนี     เค้ากลัว  กลัวตัวเองใจอ่อนให้กับแจจุง                                                                                                                    แต่เหมือนความคิดของจุนซูทำให้แจจุงอ่านออกได้

     

    "นายกลัวฉันใช่ไหม นายกลัวคนเลวๆๆคนนี้ใช่ไหม!!" เสียงตัดพ้อของร่างสูงทำให้ร่างบางที่พยายามกลั้นน้ำตา กลับไหลออกมาอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย  พอแล้ว เค้ายอมแล้ว ยอมให้แต่ครั้ง

    แรกที่ได้พบกันแล้ว เค้ายอมที่จะเจ็บปวดไปพร้อมกับผู้ชายคนนี้แล้ว  ร่างบางที่เห็นว่าร่างสูงทำท่าจะเดินออกไปจากห้องของตน รีบวิ่งไปสวมกอดข้างหลังของร่างสูงทันที

     

    "ฮือๆๆๆพี่แจจุง!!!ผมให้อภัยพี่แล้ว ผม..ขอ..อื้อ!!!" เสียงของร่างบางหายไปเมื่อร่างสูงพลิกตัวพร้อมประกบปากทันที ทั้งสองแลกลิ้นกันอย่างโหยหา ร่างสูงเมื่อได้เห็นว่าร่างบางเริ่มจะขาดอากาศหายใจ จึงปล่อยร่างบางให้เป็นอิสระ

     

    "แฮ่กๆๆๆๆๆๆๆๆ" ร่างบางที่ถูกปล่อยให้เป็นอิสระ  รีบกอบโกยพลังหายใจให้ได้มากที่สุด  แต่ได้แค่สักพัก เพราะร่างบางถูกร่างสูงอุ้มตัวลอย 

    "อื้อๆๆพี่แจ !! ปล่อยจุนก่อนนะ!!" ร่างบางร้องเสียงหลงเมื่อรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นอีก  แต่ร่างสูงไม่ปล่อยให้โอกาสหลุดมือไปอีก  "ฉันขอได้ไหม!"

     

    "........................................" ร่างบางยังคงเงียบ "ฉันอยากมีลูกอีกคนนะ ๆๆๆนะจุนจังของพี่" ร่างสูงยังคงอ้อนร่างบาง

    "จะทำอะไรก็ทำสิ พูดมากอยู่ได้!!" ร่างบางตอบร่างสูงอ้อมแอ้ม แต่นั่นก็ทำให้แจจุงได้ยินชัดเจน  ร่างสูงไม่รอช้า รีบประกบปากร่างบางที่ยังติดใจในหอมหวานจากร่างบางไม่หาย

     

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

    แฮะๆๆ ขอตัดนะค่ะ ถ้าใครอยากขอเอ็นซี เขียนไว้ได้เลยนะค่ะ

    เดี๋ยวไรเตอร์ส่งไปให้ค่ะ ^_^ สามารถติชมได้นะค่ะ ^_______^

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×