ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic 2kim] secret of love

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 2

    • อัปเดตล่าสุด 16 ส.ค. 54


    "พี่แจจุง!!!!!"

    ร่างบางร้องออกมาอย่างตกใจ เมื่อเห็นคนที่ให้ทำเจ็บมาตลอดสามปีมาอยู่ตรงหน้า 

    "เรียกพี่ทำไมเหรอ?" ชายหนุ่มที่หน้าหวาน แต่รอยยิ้มกระชากใจสาวๆๆไม่ว่าจะเป็นเพศไหนหันมาถามจุนซูด้วยหน้าทะเล้น  ไม่เจอตั้งสามปี นายสวยขึ้นเยอะเลยนะจุนซู   ร่างบางที่เริ่มรู้สึกตัวก็รีบหันหน้าหนี กลัวร้องไห้ให้ร่างสูงเห็น  กลับมาทำไมพี่แจจุง~

     

    "ตกลงนายเรียกพี่ทำไมจุนซู"  ร่างสูงหันไปเย้าแหย่ร่างบางอย่างที่เคยทำ แต่กลับเห็นร่างบางยังคงนั่งนิ่ง  นายเจ็บมากใช่ไหม ฉันขอโทษจุนซู

    ".............................................."

    "นายไม่ห่วงหรอก อินฮวานมีชางมินอยู่เป็นเพื่อน"  ร่างสูงเรียกชื่อลูกชายนั่นทำให้ร่างบางหันขวับด้วยความสงสัย

    "คุณ!!!!ต้องการอะไรกันแน่!!!!!"  สรรพนามการเรียกชื่อของจุนซู ทำคนฟังรู้สึกปวดใจ

     

    "นายอยากรู้ไปทำไมล่ะหรือว่านายสนใจเรื่องสามีตัวเองด้วย"   ร่างสูงยังไม่วายแกล้งร่างบางเล่น   แต่ปฏิกิริยาของร่างบางก็ตอบรับทันที

    "ใคร-เป็น-ภรรยา-คุณ!!!!"   ร่างบางโวยวายขึ้นมาเมื่อแจจุงเรียกตนเองอย่างนั้น  

    "ก็คนแถวนี้ที่เอาแต่ใจและขี้โวยวาย ฮ่าๆๆๆๆๆ"  แจจุงหัวเราะอออกมาเมื่อพบว่าร่างบางนั่งหน้าง้ำด้วยความไม่พอใจ

    "........................................."                                                                                                                                                                                                                                                                                 

    การถกเถียงก็สงบลงเพราะต่างคนต่างจมอยู่กับความคิดของตนเอง นานเท่าไหร่นะที่เราสองคนไม่ได้พูดคุยกันแบบนี้   มันคงนานมากล่ะสินะ 

     

    บ้านตระกูลคิมที่ชองนัม

    "เชิญครับ คุณผู้หญิง"  ร่างสูงเปิดประตูให้ร่างบางที่ยังคงงอนตัวเองไม่จบ เฮ้อ!!!มีเมียเด็กทำใจ (อะไร เด็กๆๆนะพี่แจ - _-* -ไรเตอร์)

     

    "..................................." ร่างบางสบตาร่างสูงนิดนึงก่อนจะเดินนำหน้าไป 

    "อ๊าาาาาาา......พี่จุนซู สวัสดีคับ ผมคิดถึงพี่จังเลย"  ชิม ชางมิน น้องชายของแจจุงเดินออกมาด้วยความดีใจที่ได้เจอพี่สะใภ้(?)

     

    "ชางมินนนนนน ฉันก็คิดถึงนาย โตขึ้นเยอะเลยนะ" ร่างบางกอดชางมินด้วยความดีใจ ไม่เจอตั้งสามปี เจ้านี่โตเป็นหนุ่มเยอะเลย (-_-* ไรเตอร์)

    "นี่ๆๆๆเกรงใจฉันบ้าง"  มีบุคคลอีกคนที่ยืนมองทั้งสองคนกอดกันด้วยความหมั่นไส้  ชางมินหยักคิ้วให้พี่ชายต่างมารดาเป็นเชิง  ทำเอาร่างสูงเริ่มตากระตุก

     

    "ป่ะ!!พี่จุนซู ปล่อยให้คนขี้อิจฉาอยู่ตรงนี้คนเดียว เราไปหาอินฮวานดีกว่าคับ" พูดจบชางมินก็จูงมือจุนซูเดินเข้าไป ไม่วายยังยิ้มเยาะเย้ยพี่ชายตัวเอง

     

    "หนอยย!! ไอ้ชางมิน ฝากไว้ก่อนเถอะแก"  แจจุงสบถออกมาเบาๆๆก่อนจะเดินเข้าบ้านตามไปอีกคน

    ร่างบางกับชางมินเดินเข้ามาในภายในบ้านก็พบว่าลูกชายนั่งดูการ์ตูนอยู่ ร่างบางรีบวิ่งเข้าไปหาลูกชายด้วยความดีใจ

     

    "หม๊ามี๊~มาแล้วเหรอคับ " อินฮวานที่เห็นผู้เป็นแม่รีบสวมกอดด้วยความดีใจ    ร่างบางพยักหน้าเบาๆๆพร้อมกับลูบหน้าลูบตาลูกชายด้วยความปลาบปลื้ม

     

    "ฮะแอ่ม!!!อินฮวานครับ ได้เวลาทานข้าวแล้วนะคับ ป่ะ!!!เดี๋ยวป๊ะป๋าพาไปกินข้าวคับ!" ร่างสูงที่ไม่รู้มาจากไหน อุ้มลูกชายขึ้นตัวลอย ก่อนจะหันมารวบเอวร่างบางอีกคน   ซึ่งภาพนั้นเป็นที่ชอบใจให้อินฮวานมากมาย  ร่างบางหันมามองลูกชายด้วยสายตาดุๆๆและหันไปค้อนร่างสูงที่ทำเกินออกนอกหน้า  แต่ร่างสูงไม่สนใจก่อนจะพาร่างบางและลูกชายไปทานข้าวที่แม่นมจัดไว้ให้   อินฮวานเมื่อเห็นอาหารก็ทำตาโตเมื่อบนโต๊ะมีแต่ของโปรดของเด็กชายตัวน้อยทั้งสิ้น

     

    "อินฮวานลูก !! มานั่งกับหม๊ามี๊สิคับ" ร่างบางเริ่มหาตัวช่วย เมื่อเห็นว่าร่างสูงเดินเข้ามาหาตนเอง

    "อินฮวานคับ!!หนูไปนั่งข้างพี่ชางมินนะลูก เดี๋ยวป๊ะป๊านั่งกับหม๊ามี๊เองนะคับ" ร่างสูงยิ้มให้ลูกชาย ก่อนที่จะหันมาแหย่ร่างบางที่ทำหน้าไม่พอใจ

     

    ชางมินมองพี่ชายกับพี่สะใภ้ที่ทำตัวเป็นพ่อแง่แม่งอนกันอย่างระอา "พวกพี่นี่โตจนมีลูกแล้วนะ  ยังทำตัวเป็นเด็กๆๆไปได้"

    ".................................." ร่างบางไม่มีทีท่าว่าจะสนใจ หันหน้าไปอีกทาง ร่างสูงเองก็หัวเราะออกมาเบาๆๆ

    "พี่อ่ะโตแล้ว...แต่อีกคนสิ สงสัยยังไม่โต ฮ่าๆๆๆๆ"  ร่างสูงหัวเราะออกมา ร่างบางหันมาค้อนร่างสูงตาเขียว

    "คุณว่าใครไม่โต!! " เสียงแว็ดของจุนซูทำให้ทุกคนในบ้าน พร้อมเหล่าบอดี้การ์ดหลุดขำออกมา

     

    "พวกนายขำอะไรมิทราบ!!!!!" ร่างบางหันมาดุบอดี้การ์ดของร่างสูงที่ยืนขำอย่างเอาเป็นเอาตาย  แล้วทุกคนต้องหยุดขำเมื่อเห็นรังสีอำมหิตกระจายออกมารอบตัวร่างบาง บอดี้การ์ดทุกคนหันไปขอความช่วยเจ้านายของพวกเค้าทันที ร่างสูงเองพยักหน้า บอดี้การ์ดทั้งหลายแหล่ก็ผลุบหายไปในทันที ( คนหรือนินจา = =* ไรเตอร์)

     

     

    "ฉันว่าเรามาทานข้าวกันเถอะนะ ก่อนที่อาหารจะเย็นซะก่อน" ร่างสูงตัดบทพร้อมกับฉุดร่างบางที่ยังยืนอยู่ให้ลงมานั่งด้วยกัน และมื้อเย็นก็ผ่านไปได้ด้วยดี

     

     

     

    ขอลงไว้แค่ประมาณ 60% ก่อนนะค่ะ ^^ เดี๋ยวพรุ่งนี้มาอัพให้ใหม่ค่ะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×