ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic:Reborn (ล่ะมั้ง= =*)] ยัยจอมซ่า vs นายจอมเซ่อ

    ลำดับตอนที่ #6 : เป้าหมายที่ 4 : เตรียมตัวให้พร้อม!!!

    • อัปเดตล่าสุด 13 ต.ค. 53


    เป้าหมายที่ 4 : เตรียมตัวให้พร้อม!!!

     

    [Inguji Talk]

     

    งั้นไว้ต่อคราวหน้านะจ่ะ ทุกคนพักได้จ่ะเฮ้อ~~หมดชั่วโมงสักที กว่าจะเรียนเสร็จ น่าเบื่อเป็นบ้าเลย ตอนนี้ก็พักเที่ยงแล้วนิ ไปกินข้าวดีกว่า

     

    ไง! สึนะ ไปกินข้าวกัน

     

    รุ่นที่ 10 จะต้องไปกับฉันต่างหาก เจ้าบ้าเบสบอล!”

     

    น่าๆโกคุเทระคุง

     

    นี้! ไคซึ ไปด้วยกันมั๊ย?ยามาโมโตะชวนไคซึที่นั่งอ่านหนังสืออะไรอยู่ก็ไม่รู้

     

    หือ? อื้ม ไปสิคะ ^-^”ไคซึเก็บหนังสือแล้วหยิบข้าวกล่องออกมาแล้วเดินไปหาพวกซาวาดะทันที

     

    เอ่ออิงุจิจัง ไปด้วยกันมั๊ยคับ ^-^”นายซาวาดะ ชวนฉัน ที่กำลังนั่งหมดอาลัยตายอยาก

     

    อื้ม! ไปสิฉันตอบกลับแล้วหยิบข้าวกล่อง แล้วเดินไปรวมตัวกับพวกซาวาดะ

     

    ณ บนดาดฟ้าของโรงเรียนนามิโมริ

     

    พวกนายชอบกินข้าวที่นี่กันหรอ?ฉันถามออกไปด้วยความสงสัย

     

    อื้ม พวกเรากินที่นี่ ทุกเที่ยงอ่ะ^-^”นายซาวาดะตอบ

     

    รีบกินข้าวกันเถอะ หิวจะแย่แล้ว~”คนที่ชื่อยามาโมโตะ พูดขึ้น

     

    ถ้าหิวแล้วจะรอทำไมล่ะฟร่ะ ฉันคิด แต่ก็ไม่กล้าที่จะพูดออกไป= =”แบบว่ายังไม่ค่อยสนิทกันอ่านะ ก็เลยไม่กล้าพูด

     

    ถ้าแกหิว แกก็กินก่อนสิ เจ้าบ้าเบสบอล!”คนที่ชื่อโกคุเทระพูดขึ้น > <! พูดได้ถูกใจจริงๆ

     

    555+ ฉันอยากกินพร้อมๆกันอ่ะ ^ ^”ยามาโมโตะพูดแล้วก็ยิ้มให้ อย่ามาโปรยเสน่ห์แถวนี้นะย่ะ ฉันไม่หลงกลหรอก

     

    ชิ! เจ้าบ้าเบสบอลเอ๊ย!”

     

    ชิชิชิ  อุ๊บ! =x=;;”เอ๊ะ! เสียงหัวเราะใครอ่ะ

     

    555+ ไคซึเนี่ยหัวเราะเหมือนเจ้าคนที่ใช้มีดเลยอ่ะยามาโมโตะพูด แต่ไคซึก้มหน้า ห๊ะ! เสียงหัวเราะของไคซึหรอเนี่ย

     

    คนที่ใช้มีด??ไคซึเงยหน้าถามยามาโมโตะด้วยความสงสัย ฉันก็เริ่มจะสงสัยแล้วสิ

     

    ไม่มีอะไรหรอก กินข้าวเถอะ ๆนายซาวาดะ ตัดบทชิ่งเลยแหะ

     

    เวลาผ่านไป 15 นาที

     

    อิ่มแล้วคับ/ค่าทุกคนพูดออกมาพร้อมกันเมื่อกินกันเสร็จแล้ว

     

    ดีจ้า!”เสียงปริศนาดังขึ้นพร้อมกับปรากฎร่างของเด็กทารกคนหนึ่ง

     

    รีบอร์น!!! แกมาได้ไงเนี่ยนายซาวาดะ พูดกับ เด็กที่ชื่อรีบอร์น

     

    ไง! เจ้าหนู!”โกคุเทระทักทายเจ้าหนูตัวน้อยๆนั้น

     

    คุณรีบอร์นโกคุเทระพูดขึ้น เฮ้ ๆ ทำไมพูดเพราะจังเนี่ย

     

    อิ่มครบทุกคนแล้วสินะเด็กที่ชื่อรีบอร์นพูดขึ้น

     

    อื้ม/ค่ะลางสังหรณ์บอกว่ารู้สึกเหมือนเป็นรางไม่ค่อยดีเท่าไหร่

     

    ดีเลย งั้นเรามาเล่นเกมกัน

     

    จะเล่นอะไรกันอีกล่ะ รีบอร์น!”นายซาวาดะพูดขึ้น แล้วเจ้าหนูนั้นก็กวักมือเรียกซาวาดะ โกคุเทระ และยามาโมโตะ แอบมีความลับอะไรกันเนี่ย

     

    ฉันว่า 2 คนนี้ มีธาตุนภากับสายหมอกด้วย ฉันก็เลยจะให้พวกนาย ช่วยสอนอะไรให้เขาหน่อยนะเด็กที่ชื่อรีบอร์นอะไรนั้นกระซิบกับพวกซาวาดะ แต่ขอโทษนะจ่ะ พอดีหูไวอ่านะ ได้ใครก็ไม่รู้- -;;;

     

    อะไรนะ/คับ คุณ/รีบอร์น!”  ทั้ง3 คนพูดพร้อมกัน นัดหมายกันไว้รึป่าวเนี่ย ว่าแต่ว่า พูดเรื่องอะไรกันหว่า ได้ยินแต่ก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดี(- -;;;;)

     

    ส่วนอีก 3 คนนั้น จะมาพรุ่งนี้ รู้สึกว่า จะเป็นธาตุวายุ พิรุณ และก็เมฆานะ

     

    ใครหรอคับ คุณรีบอร์น

     

    เดี๋ยวพวกนายก็รู้เอง จะมีอยู่ 2 คนจะอยู่ห้องเดียวกับพวกนาย แต่อีกคนจะอยู่ห้อง 3A เข้าใจแล้วนะ แล้วพรุ่งนี้ จะเริ่มเกมกัน

     

    สำหรับพวกเธอ 2 คน พรุ่งนี้พานักเรียนใหม่มาด้วยนะเด็กที่ชื่อรีบอร์นที่เมื่อกี้กระซิบกับพวกซาวาดะก็หันมาทางฉันกับไคซึ

     

    เอ๋?? มีนักเรียนมาใหม่ด้วยหรอ/ค่ะฉันกับไคซึพูดพร้อมกัน

     

    อื้ม ใช่แล้ว พรุ่งนี้พวกเราจะเริ่มเกมกัน

     

    อื้ม เข้าใจแล้วล่ะ ^-^”

     

    งั้นพรุ่งนี้เจอกันล่ะ บาย~”เด็กที่ชื่อรีบอร์นก็หายไปซะแล้ว เป็นนินจารึไงเนี่ย

     

    กริ๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง (เสียงกริ๊งได้เวลาเข้าเรียน =w=’)

     

    รีบไปเข้าเรียนกันเถอะ!”ซาวาดะพูด

     

    อื้ม/ค่ะพวกเราตอบพร้อมกันโดยมิได้นัดหมาย

     

    อ่า~~ ตอนนี้อัพเป็นตอนสุดท้ายแล้วนะคะ ตอนอื่นๆยังไม่แก้ไม่เสร็จเลย- -;; รู้นะคะ ว่ากินเวลามานานพอสมควรแล้ว- -;; แต่พอดีว่าโดนของแย่งเล่นอ่าคะ ที่จริงกะจะอัพเมื่อวาน ไฟดับ (อ้าว! ซวย) ยังไงก็ขอขอบคุณที่ติดตามนะค่า~ ^^

    เม้นๆๆกันหน่อยนะค่า~ ^-^~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×