คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #18 : HBD~ ฮิบาริ เคียวยะ>O
____________________________________________________________________
วันที่ 5 / 05 / 2010
UPเพิ่ม : 7 / 05 / 2010
UPเพิ่ม : 9 / 05 / 2010(วันที่แสนเศร้าTOT~)
UPเพิ่ม : 21 / 05 / 2010
UPเพิ่ม : 22 / 05 / 2010
____________________________________________________________________
พอดีว่า ได้ข่าวมาว่า วันนี้เป็นวันเกิดของฮิบาริ(' ') ไม่น่าเชื่อO[]O! มันจะเกิดอะไรตรงกับเดอิดาระ(Naruto)เยี่ยงนี้ O[]O!! ช่างเกิดมาได้ตรงมากๆเลยนะ=w= เอาเถอะๆ เข้าเรื่องๆ ยังไงก็ HBDนะจ้า~ >O<~ ฮิบาริคุง~~
โฮะๆๆๆ วันนี้ขอ Y หน่อยละกันนะ+w+ แต่ก็คงไม่มีไรมากมาย คงแต่งไม่สนุกหรอกมั้ง=w= ยังไงก็ลองอ่านดูละกันเน้อ
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
8018
วันที่ 5 เดือน พฤษภาคม
เช้าวันหนึ่ง ณ ห้องของกรรมการคุมกฏ (เรียกงี้ถูกป่ะ(' ' ))
ครืนนนน~~
"เฮ้~~ ฮิบาริ~"เสียงของผู้พิทักษ์พิรุณนามว่า ยามาโมโตะ ทาเคชิเอ่ยขึ้นหลังจากเปิดประตู(ตูจะอธิบายไงดีฟร่ะ= =^)
"............." ไร้เสียงตอบกลับแต่อย่างใด
"อะ...อ้าว! หลับอยู่หรอเนี่ย" ยามาโมโตะว่าพลางเดินไปหาฮิบาริที่นอนหลับคาโซฟาตั้งแต่เช้าจน ณ บัดนี้ก็ยังไม่ตื่น = =^ (ขี้เซาวะ = =^)
"ตอนหลับดูน่ารักดีจังเลยนะเนี่ย ไม่มีพิษไม่มีภัยด้วย"ยามาโมโตะเอ่ยขึ้น แต่หารู้ไม่ว่าคนที่พูดถึงอยู่นั้นมันตื่นแล้ว= =^
"น่ารัก น่ากด จังเลย>O<~"ยามาโมโตะพูดเสร็จก็จูบฮิบาริอย่างรวดเร็วO[]O! หารู้ไม่ว่าไอ้คนที่โดยจูบนั้นมันจะหน้าแดงกลายเป็นมะเขือเทศอยู่แล้วววO[]O~~~!!!
"............." เวลาผ่านไปซักพัก ฝ่ายที่โดนจูบก็เริ่มหายใจไม่ออก ก็ได้ทุบอกคนที่ลักหลับตนเองเพื่อให้รู้ว่า เค้าหายใจไม่ออกแล้ว (มันจูบกันนานจังO[]O!)
"ตื่นแล้วหรอ ฮิบาริ^-^"ยามาโมโตะยิ้มให้ฮิบาริ เหมือนกับว่าเหตุการณ์เมื่อกี้ไม่ได้เกิดขึ้น
"นายมาจูบฉันทำไม อยากโดนขย้ำงั้นเรอะ! - -++" ฮิบาริไม่ว่าเปล่า ยกทอนฟาขึ้นมาตั้งท่าจะโจมตีใส่ แต่สีหน้าของเจ้าตัวดันกลายเป็นลูกมะเขือเทศซะนี้
"ก็ฉันอยากจูบอ่ะ ฮ่าๆๆ แต่ว่านายก็รู้สึกดีใช่มั๊ยละ^-^" ยามาโมโตะพูดอย่างมีเล่นัยแฝงไปด้วย พร้อมๆกับเข้าไปหาฮิบาริเพื่อที่จะจูบอีกครั้ง>O<~
"อย่าเข้ามาใกล้ฉันนะ ไม่งั้นฉันขย้ำแน่- -++" ฮิบาริยกทอนฟาขึ้นเพื่อที่จะโจมตีใส่ยามาโมโตะได้ทุกเมื่อ
"ขอจูบอีกทีสิ น๊านะ~ *-*"ยามาโมโตะพูด(แบบหน้าด้าน=w=)แล้วเข้าไปใกล้ๆฮิบาริอย่างรวดเร็ว
"ไปไกลๆ ฉันจะ...เอ๊ะ!" ไม่ทันทีฮิบาริจะพูดจบก็โดนยามาโมโตะดึงแขนให้นั่งลงบนตักของเขาซะแล้ว(หมดมูฟจะเขียนละ=w=)
"ปล่อยฉันนะ! เจ้าสะ...อุ๊บ!OxO" คำพูดทั้งหมดถูกกลืนหายไปในพริบตากับจูบอันดูดดื่มและนุ่มนวล(ใครก็ได้เอาทิชชูมาให้ไวรเตอร์ที เลือดกำเดาไหลแล้ว=.,=)
จูบนั้นช่างแสนยาวนานเยี่ยงนัก ไม่รู้ว่าผ่านไปกี่นาทีแล้ว(เว่อร์=[]=!) หลังจากที่จูบกันนานแสนนานแล้ว ยามาโมโตะก็เป็นฝ่ายถอนจูบแล้วไปกระซิบข้างหูฮิบาริแทน
"Happy Birth Day นะ ฮิบาริ" ยามาโมโตะกระซิบเบาๆ
"ขอบใจนะ^^" ฮิบาริตอบกลับเบาๆพร้อมกับรอยยิ้ม
--------------------------------------------------------------------------------
อุวะฮะฮ่าๆๆ จบแบบไม่รู้เรื่องรึป่าว(' ') เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลานะคะ ขอเชิญรับอ่านคู่ต่อไปเลยค่า~ >O<~
เอาละต่อไปก็! >O<~!
--------------------------------------------------------------------------------
D18
วันที่ 5 เดือน พฤษภาคม
ตอนกลางวัน ณ บนดาดฟ้าของโรงเรียนนามิโมริ
ปังงงง!!!
"เคียวย๊าาาาา~~~ >O<~" หนุ่มผมสีเหลืองทองมีรอยสักที่แขนข้าง...ข้าง...ข้าง...ข้างไหนฟร่ะ= =^ข้างไหนก็ช่างหัวมัน= =^ เปิดประตูเข้ามาอย่างดังจนทำให้หนุ่มผมสีรัตติกาลที่หลับไหลอยู่ตื่นจากห้วงแห่งความฝัน
"เคียวยะจ๋าาาาา จุ๊บๆ^3^" หนุ่มผมสีเหลืองทองพูดเสร็จแล้วรีบวิ่งโรเข้าไปหาหนุ่มผมสีรัตติกาลที่นั่งอยู่ แต่ด้วยความว่องไวของหนุ่มผมสีรัตติกาลทำให้เอาอาวุธคู่กายป้องกันได้ทัน
"เคียวยะจ๋าาาาา จุ๊บๆ^3^ มาให้จูบซะดีๆ" หนุ่มผมสีเหลืองทองพูดแล้วทำท่าจะจูบหนุ่มผมสีรัตติกาลให้ได้
"ไปให้พ้นนะ ไอ้ม้าโง่!" หนุ่มผมสีรัตติกาลใช้ทอนฟาคู่ใจฟาดใส่หนุ่มผมเหลืองทอง(ขอเรียกดีโน่กับเคียวยะแทนละกัน= =' ขี้เกียจบรรยายยาว=w=)
"แอ๊ฟ! +x+ โอ๊ยๆๆๆ T^T เคียวยะทำอะไรอ่ะ เค้าเจ็บน๊า~ T3T" ดีโน่ลูบหัวที่โดนเคียวยะฟาดใส่ปอยๆ แล้วทำปากเบ้ไปทางอื่น(หล่อตายละพ่อคุณ= =')
"ก็แกอยากมาทำท่าจูบฉันก่อนทำไม ไอ้ม้าโง่- -+" เคียวยะว่าพลางทำท่าจะฟาดใส่ดีโน่อีกครั้ง แต่ต้องชะงักเมื่อได้ยินคำพูดออกจากปากของดีโน่
"ก็เค้าคิดถึงตัวเองอ่ะ*-*" ดีโน่ว่าแล้วก็ทำตาเป็นประกายปิ๊งๆ แล้วก็ทำท่าจะจูบเคียวยะอีกที หารู้ไม่ว่าไอ้คนที่ได้ยินคำพูดนั้นจะหน้าขึ้นสี=w=
"ไอ้มะ.." ไม่ทันที่เคียวยะจะพูดจบก็โดนดีโน่จูบเสียแล้ว(กรี๊ดดด!! อยากอ้วก กร๊ากๆๆ) จูบนั้นแสนจะเนิ่นนานเสียเหลือเกิน (จูบแบบไม่อายฟ้าอายคนเสียเลย=w=)
"ออไอ้แอ้ว(พอได้แล้ว)" เคียวยะพยายามบอกกับดีโน่ที่จูบนานเกินเหตุ จนทำให้เคียวยะต้องใช้ไม้แข็ง เมื่อไม้อ่อนใช้ไม่ได้ต้องไม้แข็ง>[]<~ เคียวยะเอาทอนฟาฟาดใส่ดีโน่อีกครั้ง! (>[]<~ สะใจโวยยย>O<~)
"โอ๊ย!T^T เคียวยะ~ เค้าเจ็บนะตัว TT^TT~" ดีโน่ว่าพลางลูบแก้มที่โดนเคียวยะฟาดใส่เต็มๆ =w=
"อย่ามาทำตัวปัญญาอ่อนแถวนี้ ไม่งั้นฉันซัดให้ตายแน่ - -+" เคียวยะว่าพลางกระชับทอนฟาให้แน่นขึ้นพร้อมกับจะซัดคนตรงหน้าที่ทำตัวงอแงเหมือนเป็นเด็กปัญญาอ่อนให้ตายผ่านในไม่กี่นาที =w=
"ไม่ได้ทำตัวปัญญาอ่อนสักหน่อย(' ') แค่..." ดีโน่พูดพร้อมกับลุกแล้วเดินตรงไปหาเคียวยะที่ยืนตั้งท่าพร้อมที่จะซัดคนตรงหน้าในตาย! >O<~
"แค่จะมาบอกว่า Happy Birth Day นะ เคียวยะ" ดีโน่กระซิบข้างหูของเคียวยะ และบรรจงจูบลงไปอีกครั้งO[]O! จูบนั้นแสนเนิ่นนานกว่าทุกๆครั้ง(O[ ]O!! จูบไปได้ไง~~!!) และฝ่ายที่จูบก็ถอยออกเพราะรู้ว่าเจ้าตัวน้อยของเค้ากำลังหายใจจะไม่ออก(เจ้าตัวน้อย- -??)
"ขอบใจนะ^-^" เคียวยะตอบกลับและยิ้มให้อย่างน่ารัก น่ากด! >[ ]<~(ไม่ใช่ความคิดเค้าน๊า~ ไอ้ น่ารักอ่ะใช่ แต่น่ากดมันมาจากไหนO[ ]O!!)
"O.O! เคียวยะยิ้ม! ต้องถ่ายรูปไว้แล้ว แบบนี้หาดูยากนะเนี่ย!" ดีโน่ว่าพลางหากล้องถ่ายรูปเพื่อที่จะถ่ายรูปคนที่ไม่ค่อยจะยิ้มอย่างเคียวยะ เก็บไว้เป็นที่ระลึก
"- -++ ตายซะ ไอ้ม้าโง่!!" เคียวยะพูดเสร็จแล้วพุ่งตัวเข้าไปหาดีโน่ที่ยืนเอ๋อรับประทานเมื่อเห็นเคียวยะพุ่งตัวมาหา
"อ๊ากกกก!!!" และนี้คือจุดจบของม้าพยศดีโน่! บอสแห่งคาบัคโลเน่!(เขียนถูกป่าวหว่า?)
________________________________________________________
กร๊ากกกกๆๆๆๆๆ >[ ]<~ ฮาได้ใจ=w= แต่แอบอิจฉานิดๆ=w= บทลงท้ายของคู่ D18 ช่างจบด้วยการที่ดีโน่โดนเคียวยะซัดตลอดหรือป่าว?(' ') ช่างเถอะๆๆ >[ ]<~ เริ่มคู่ต่อไปกันเถอะ!! >[ ]<~
_________________________________________________________
คราวนี้มาแวกแนวนิดๆมั้งนะ=w= 2คู่แรกเป็น Yaoi แต่คู่นี้! ขอ Normal ละกัน >O<~ ขอเชิญอ่านได้เลยค่า!
-----------
18mi
วันที่ 5 เดือน พฤษภาคม
ตอนเย็น ณ บ้านของฮิบาริ เคียวยะ
"กลับมาแล้ว~"ฮิบาริว่าพลางเปิด&ปิดประตู แล้วเดินไปที่ห้องรับแขก
"กลับมาแล้วหรอค่า คุณฮิบาริ"หญิงสาวหน้าตาน่ารัก น่ากด! เอ๊ย! น่ากอด=w= นามว่า มะลิ เดินออกมาจากห้องครัวเพื่อไปที่ห้องรับแขก
"มะลิ มานี่หน่อยสิ"ฮิบาริพูดพร้อมกับกวักมือเรียกให้เดินมาหา
"มีอะไรหรอคะ คุณฮิบาริ"มะลิเดินไปหาฮิบาริ พร้อมกับยิงคำถามใส่*-*(อธิบายไม่ถูกแหะ- -*)
"ฉันบอกกี่ครั้งแล้ว ให้เรียกว่า เคียวยะ"ฮิบาริว่าพร้อมกับลุกขึ้นยืนแล้วเดินไปหามะลิที่ยืนนิ่งและก้มหน้าอยู่(นิ่งเพราะความกลัว+อายนิดหน่อย> <~)
"ก็..มันไม่ชินนิคะ"มะลิว่าพร้อมกับเงยหน้าขึ้น เป็นจังหวะเดียวกับที่ฮิบาริ ยืนอยู่ตรงหน้ามะลิพอดี
"ไหนลองพูดสิ"
"เอ่อ..คุณ...คะ..เคียว..ยะ"มะลิพูดแล้วก้มหน้าก้มตา+หน้าแดงเล็กน้อย
"ไม่ต้องมีคุณก็ได้ เรียก เคียวยะ เฉยๆ ก็พอ^^" ฮิบาริพูดพร้อมกับเอามือเกยคางมะลิน้อยขึ้น แล้วก้มลงจูบอย่างนิ่มนวล (=.,=~ ภูมิคุ้มกันต่ำ เลือดออกเลย =.,=~)
"คุณเคียวยะ อย่าทำแบบนี้สิคะ"มะลิน้อยบอกกับฮิบาริพร้อมกับดันหน้าอกฮิบาริออก
"ทำไมละ ช่วยทำให้ฉันสบายใจหน่อยได้มั๊ย วันนี้ฉันไม่ค่อยสบายใจเลยนะ"ฮิบาริว่าก่อนที่จะจูบอีกครั้ง
"อย่านะคะ!"มะลิร้องห้ามและดันหน้าอกฮิบาริออก
"ก็ได้"ฮิบาริตอบอย่างว่าง่ายแล้วปล่อยให้มะลิหลุดจากพันธนาการของตัวเอง
"อาหารเสร็จแล้วนะคะ^^ ไปกินกันเถอะคะ"มะละว่างพลางจูงมือฮิบาริไปที่ห้องอาหาร
"โห~ นี้เธอทำคนเดียวเลยหรอเนี่ย"ฮิบาริพูดขึ้นเมื่อเห็นอาหารทั้งหลายและก็เค้กที่อยู่กลางโต๊ะ
"คะ^^ มะลิตั้งใจทำจนสุดฝีมือเลยคะ"มะลิพูดก่อนจะดันให้ฮิบาริไปนั่งที่ของตัวเอง
"ขอบใจนะ มะลิ"
"^^ Happy Birth Day นะคะ เคียวยะคุง^^"มะลิว่าก่อนจะเดินเอาผ้ากันเปื้อนไปเก็บ
"หึ? เมื่อกี้ว่าไง ประโยคสุดท้ายอ่ะ"ฮิบาริพูดขึ้น ทำให้มะลิหน้าขึ้นสีเล็กน้อย
"ก็ป่าวนิคะ-///- มะลิไม่รู้ว่าจะเอาอะไรให้คุณเคียวยะดี ต้องขอโทษด้วยนะค่า(_ _)"มะลิพูดเสร็จก็ก้มหัวให้ฮิบารินิดๆ
"ไม่เป็นไรหรอก แค่มีเธออยู่ข้างๆฉันก็พอแล้วละ^^"ฮิบาริว่าก่อนจะบรรจงจูบให้กับมะลิ จูบนี้ช่างยาวนาน และนิ่มนวลเหลือเกิน
-------------------------------------100%------------------------------------
โอเย้! แต่งจบเสียทีT^T~ ดองมานานไปหน่อย ขอโทษนะค่า~ (-/\-) สรุปแล้ว มันวันเกิดของฮิบาริหรือมะลิจังกันแน่เนี่ย ฮิบาริก็จูบได้จูบดี - -* อีกสักหน่อยมันจะไม่ไปไกลกว่านี้เรอะ! ช่างมัน=w=~ หนูไม่สน~ สนแต่ว่า มันจะมาไม้ไหนแค่นั้นแหละ =w=~ ยังไงก็ขอให้ฮิบาริ เคียวยะ หื่นน้อยลงๆนะ >O<~ กร๊ากๆๆๆ ผั๊วะ! (me/โดนฮิบาริซัด) มันช่างซัดได้ทุกเวลาจริงๆ อ๊ายยย!! อย่ามาซัดฉันอีกนะ!!!~ ฟิ้วววว~~!!(me/วิ่งหนีให้ไกลสุดขอบโลก)
ความคิดเห็น