ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic:Reborn (ล่ะมั้ง= =*)] ยัยจอมซ่า vs นายจอมเซ่อ

    ลำดับตอนที่ #16 : เป้าหมายที่ 10 : ไปบ้านไคซึกัน & ศึกระหว่างลูกชายคนกลางกับลูกสาวคนเล็ก [2]

    • อัปเดตล่าสุด 5 ธ.ค. 54


    เป้าหมายที่ 10 : ไปบ้านไคซึกัน & ศึกระหว่างลูกชายคนกลางกับลูกสาวคนเล็ก [2]

     

    [Kaisu Talk]

     

    สวัสดีคะ^^ คุณชายโคยะ ยินดีจังนะคะ ที่เราได้เจอกันอีก^^”

     

    ไง! ลูกสาวคนเล็กของบ้านลูกชายประจำตระกูลหรือคุณชายโคยะ พูดทักฉันหลังจากที่หันหน้ามาเผชิญกับฉัน

     

    นานแค่ไหนแล้วคะ ที่คุณชายโคยะ ไม่ได้มาเยี่ยมฉันถึงที่นี้นะค่ะฉันถามเขาที่ยืนยิ้มเหมือนกับว่าเขากำลังจะได้สิ่งที่ต้องการ

     

     นั้นสินะ ก็ฉันมาไม่บ่อยนิ จะมาก็แค่มาหาของเท่านั้นแหละเขาพูดแบบเชิดหน้า เพื่อให้ดูสมกับเป็นผู้ชนะ

     

    ถ้ามาเพื่อจะหา สิ่งนั้นละก็...ขอแนะนำนะคะ ว่ากลับไปเถอะคะ ยังไงก็หาไม่เจอในห้องนี้หรอกคะฉันบอกกับเขาไป เขาทำหน้าเหวอนิดๆ แต่ก็กลับมาทำสีหน้าขรึมๆเหมือนเดิม

     

    ถ้ามันไม่ได้อยู่ในห้องนี้ งั้นแสดงว่าต้องอยู่ที่ไหนสักแห่งในบ้านหลังนี้สินะเขาพูดด้วยใบหน้าที่ประดับไปด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์

     

    คงจะอย่างงั้นละมั้งคะ

     

    หึ ถ้าอย่างงั้น คงต้องหาทุกซอกทุกมุมแล้วสินะเขาพูดจบก็เดินออกไปด้วยท่าทางสบายใจ

     

    คงจะง่ายไปหน่อยละมั้งคะ เดอิซัง ซาโซริซัง โทบิซังพอสิ้นเสียงของฉัน พวกที่ถูกฉันเรียกชื่อก็เข้าไปยืนขว้างหน้าเขาเอาไว้

     

    เฮ้ย! นี้มันอะไรกันเนี่ย!”

     

    ขอโทษนะคะ ที่ทำให้ตกใจ^^”ฉันพูดพร้อมกับพนมมือแล้วให้ปลายนิ้วมาจ่อใกล้ๆกับปากฉัน อ่อ! แล้วฉันก็ยิ้มให้ด้วยนะ^^

     

    นี้เธอทำอะไรของเธอนะ! บอกให้คนของเธออย่ามาขว้างทางฉันซะ!”เขาพูดมาทางฉัน แต่นิ้วชี้ไปที่เดอิซัง ซาโซริซัง โทบิซัง

     

    ก็...จะให้คุณชายโคยะ ทำเวรนะสิคะ^^”

     

    ท...ทำเวรอะไรของเธอน่ะ!”

     

    ก็ให้คุณชายโคยะทำความสะอาดห้องนี้ยังไงละคะ

     

    หึ! รู้สึกว่าเธอจะเป็นเอามากนะ ฉันอายุเยอะกว่าเธอตั้งกี่ปีฮะ! ยังต้องมาทำความสะอาดห้องของเด็กกะโปโลอย่างเธอเนี่ยนะ! ฝันไปเถอะ!”เขาพูดแล้วเชิดหน้าขึ้น

     

    คิดไว้แล้วละคะ ว่าคุณชายโคยะต้องพูดแบบนี้ฉันตอบแล้วก็หลับตายิ้ม

     

    คิดไว้แล้วจะทำไมละ? เธอจะทำอะไรฉันได้ ยังไงซะฉันก็อายุเยอะกว่าเธอ เพราะฉะนั้น ฉันมีสิทธิ์มากกว่าเธอ!”

     

    นั้นสินะคะ คุณชายโคยะอายุเยอะกว่าก็ต้องมีสิทธิ์เยอะกว่า...ฉันพูดค้างเอาไว้แค่นั้น ทำให้พวกบอดี้การ์ดของฉันตาโตทันที

     

    ค...คุณหนูไคซึ!”เดอิซัง ซาโซริซัง โทบิซัง และอิทาจิซัง พูดขึ้นมาพร้อมกันโดยไม่ได้นัดหมาย

     

    หึ! มันแน่อยู่แล้วละ ฮ่าๆๆ

     

    แต่ว่านะคะ...ฉันพูดแทรกขึ้นมาตอนที่เขากำลังหัวเราะอยู่เลยทำให้เขาชะงักไปและมองหน้าฉันด้วยสายตาที่สั่นคลอ

     

    ถึงคุณชายโคยะจะอายุเยอะกว่า ก็ใช่ว่าจะมีอำนาจมากกว่าฉันนิคะฉันพูดจบ เขาก็มองฉันตาโตแบบว่ามันอึ้งอะไรประมาณนี้ละมั้ง

     

    เอาละคะ ได้เวลาทำเวรแล้วนะคะ^^ถ้าช้ากว่านี้ เดี๋ยวจะเสร็จไม่ทันตอนที่ฉันจะเข้านอนพอดี^^”

     

    ด...เดี๋ยวสิ! ถ้าให้ฉันทำคนเดียวมันจะเสร็จช้านะ ให้แม่บ้านเธอมาช่วยทำจะไม่ดีกว่าหรอ?

     

    อืม...นั้นนะสิคะ

     

    แต่ถ้าให้แม่บ้านของฉันทำมันก็เหมือนกับคุณไม่ได้ทำนะสิคะ

     

    ฮึก! ล...แล้วเธอจะให้ฉันทำยังไงละ???เขาพูดด้วยเสียงสั่น เหมือนกับฉันรู้ทันเขา

     

    อืม...อิทาจิซัง เดอิซัง เอาตัวพวกเธอมาที่นี้หน่อยนะคะ

     

    ครับ คุณหนูไคซึทั้ง2คนพูดจบ ก็โค้งให้ฉัน แล้วก็เดินหายไป

     

    นะ...นี่!เธอ! จะเอาใครมาให้ฉันอีกละ??เขาพูดด้วยเสียงสั่นๆ

     

    ไม่ต้องห่วงนะคะ^^ ฉันไม่ได้เอาผู้หญิงที่คุณเคยนอนด้วยมาหรอกนะคะ^^”

     

    นะ...นี้เธอ! พะ...พูดเรื่องอะไรนะ! ผู้หญิงที่ฉันเคยนอนด้วยงั้นหรอ! ดูท่าเธอจะบ้าไปแล้วนะ!”เขาพูดอย่างหัวเสีย เหมือนกับว่ารู้ความลับ แหม~ ความลับไม่มีในโลกสำหรับฉันหรอกนะ^^~

     

    ว๊ายย!! นี้พวกนายจะทำอะไรพวกฉันเนี่ย! ปล่อยนะ!”เสียงแหลมนิดๆ ดังมาแต่ไกล

     

    ปล่อยพวกฉันนะคะ! จะพาพวกฉันไปไหนคะ!”ตามด้วยเสียงหวานๆ

     

    ปล่อยเซ่!! ถ้าหลุดเมื่อไหร่นะ แม่จะอัดให้ไม่เหลือเค้าโครงหน้าเดิมเลยคอยดู!!”และตามด้วยเสียงที่ฟังแล้วเหมือนจะโหโม

     

    เงียบเถอะน่า! พวกเธอ! ฉันก็ไม่อยากจะยุ่งอะไรด้วยหรอกนะ!”ตามด้วยเสียงของอิทาจิซัง

     

    พวกเธอนี้ไม่น่ารักเหมือนคุณหนูเอาซะเลย! อืมม์และเสียงของเดอิซัง

     

    ใครมันจะไปน่ารักเหมือนคุณหนูของพวกนายละ! ปล่อยพวกฉันนะ!!”เสียงแหลมนิดๆพูดขึ้น

     

    ให้ตายสิ ดิ้นไม่หยุดจริงๆ ยัยพวกนี้! เดอิเดินนำไปก่อนเลย

     

    อืม

     

    เสียงพวกนั้น.....หรือว่า...ไม่จริงนะ!ยัยพวกนั้นมันมาอยู่ที่นี้ได้ไง!”เขาพูดอย่างตกใจและอึ้งในเวลาเดียวกัน

     

    ฉันพามาเองแหละคะ^^”ฉันพูดด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม  ต่างจากเขาที่มองฉันแบบไม่เชื่อสายตา

     

    คุณหนูไคซึครับ พาพวกเธอมาแล้วครับ อืมม์เดอิซังที่มาถึงหน้าประตูพูดแล้วโค้งให้ฉัน1ที และอิทาจิซังก็พาพวกเธอมาถึงพอดี

     

    ขอบคุณมากนะคะ^^”

     

    พะ...พวกเธอ!!”

     

    คะ...คุณชายโคยะ!!O  O!”พอพวกเธอทั้ง3คนเจอหน้าคุณชายโคยะ ก็ทำหน้าตกใจอย่างมาก แต่คุณชายก็ทำหน้าตาไม่ต่างอะไรกับ3คนนั้นเลย

     

    นี้คือคนที่จะช่วยคุณชายโคยะทำเวรไงคะ^^”ฉันพูดจบเขาก็จ้องหน้าฉันอย่างเอาเป็นเอาตาย

     

    นี้เธอ!!!!”

     

    อะไรหรอคะ? คุณชายโคยะฉันพูดด้วยเสียงที่กดให้ต่ำลงหน่อย เพื่อความน่าเกรงขาม แต่ที่จริงฉันไม่ชอบหรอกนะคะ เสียงแบบนี้^^

     

    โธ่เว๊ย!! เออ!! ยอมทำก็ได้วะ!! พวกเธอก็ช่วยทำด้วยแล้วกัน!!”เขาสบถออกพร้อมสั่งสาวบอดี้ฯของเขา

     

    ข...เข้าใจแล้วคะ บอส~”

     

    งั้นก็ฝากด้วยนะคะ^^”ฉันพูดแล้วก็เดินออกมาจากห้อง พร้อมปิดประตู

     

    ต้องขอโทษด้วยนะคะ ที่ทำให้เสียเวลา แทนที่พวกเธอจะได้พักผ่อนสบายๆกลับมาคนมากวนซะนี่ ขอโทษจริงๆนะคะฉันพูดแล้วก็โค้งให้พวกสึนะคุง

     

    ม...ไม่เป็นไรหรอก พวกเราไม่ถือสาหรอก เนอะๆสึนะคุงพูด พร้อมขอความคิดเห็นจากทุกคน

     

    ใช่ๆ พวกเราน่ะ พักผ่อนได้สบายอย่างแน่นอนอิงุจิจังสนับสนุน

     

    ก็ไคซึจัง บริการพวกเราอย่างดีเลยไงละ^^~”รุ่นพี่ไอจังตอบพร้อมยิ้มให้ ฉันเลยเงยหน้าขึ้นและเห็นทุกคนยิ้มให้ เอ่อ...ยกเว้นฟรานคุงนะคะ

     

    งั้นก็ขอให้ทุกคน พักผ่อนกันเยอะๆนะคะ^^ สึจิกามิซัง ช่วยพาเพื่อนของหนูไปที่ห้องด้วยนะคะ

     

    ทราบแล้วคะ เชิญทางนี้เลยคะพอสึจิกามิซังเดินนำไปทุกคนก็เดินตาม ส่วนฉันก็เดินลงมาข้างล่างพร้อมมีเดอิซัง ซาโซริซัง และโทบิซัง เดินตามมา

     

     

    คุณหนูไคซึครับ จะเอายังไงต่อดีครับโทบิซังถามขึ้นเมื่อพวกเราลงมาถึงชั้นล่างแล้ว

     

    คอยจับตาดูว่า เขาจะทำอะไรแผลงๆอีก พวกนายก็แยกย้ายไปพักผ่อนได้แล้ว ฉันขอไปทำธุระหน่อยฉันตอบด้วยเสียงนิ่งไม่มีคะตามหลังหรือแทนตัวเองว่าหนูแล้วก็เดินจากไป ทั้ง3ไม่ตอบอะไรได้แต่โค้งให้ฉันแล้วแยกย้ายไป ทุกคนรู้ดีกว่า ฉันจะพูดแบบนี้ก็ต่อเมื่อไม่สบายใจหรือโมโหเท่านั้น

     

    ......ซึ่งฉันก็อยู่ในอารมณ์แบบนั้นจริงๆ (- -+)....

     

    ฉันเดินมาที่ประตูขนาดใหญ่ ที่ประตูตกแต่งไปด้วยลายที่ดอกไม้ ต้นไม้ พืชพันธุ์ไม้ต่างๆนานา  ฉันผลักประตูเข้าไปก็เจอสวนที่เอาไว้นั่งเล่นพักผ่อนหย่อนใจ แต่ว่าฉันไม่ได้ต้องการที่จะมาที่สวนนี้หรอกนะ ฉันเดินเข้าไปทางเขาวงกต ที่ๆเปรียบเสมือนประตูบานหนึ่ง แค่หาทางออกให้เจอเท่านั้น ฉันเดินเข้าไปเรื่อยๆ เลี้ยงซ้ายมั้ง ขวามั้ง ฉันเดินเข้าไปอย่างชำนาญทาง จนถึงทางแยกสุดท้าย มันเป็น4แยก ซึ่งใครเดินผิดแม้แต่ทางเดียวละก็จะต้องไปเริ่มใหม่เลยก็ว่าได้ ฉันเดินตรงไปเรื่อยๆ จนในที่สุดก็เจอทางออก และเจอสวนดอกไม้ที่สวยมาก มีดอกไม้มากมายหลายพันธุ์อยู่รวมกันที่แห่งนี้แห่งเดียว และที่สะดุดตาที่สุดก็คงจะเป็นต้นไม้ใหญ่ที่ตั้งอยู่ใจกลางสวนดอกไม้แห่งนี้

    ฉันเดินไปที่ต้นไม้นั้น เดินผ่านดอกไม้ต่างๆนานา กลิ่นของดอกไม้ทำให้อารมณ์ฉันเริ่มสงบลงได้นิดหน่อย เมื่อฉันเดินมาถึงต้นไม้ใหญ่ฉันก็นั่งลงพิงต้นไม้ และหลับตาลงเพื่อทำให้จิตใจสงบ

     

    บรรยากาศออกจะดี ให้ฉันนั่งคนเดียวได้ไง ออกมานั่งเป็นเพื่อนหน่อยสิฉันพูดออกมาเพื่อให้คนที่หลบอยู่นั้นปรากฏตัวออกมา

     

    ฮ่ะๆๆ คุณหนูไคซึเนี่ย เก่งจังเลยนะครับ สมแล้วที่ได้เป็นหัวหน้าแฟมมิลี่โคดีสเตอร์ลางสังหรณ์ขั้นสุดยอดกับประสาทความเร็วเป็นเลิศคนที่หลบปรากฏตัวออกมาพูดพร้อมปรบมือให้ฉัน

     

    พอเถอะ เซ็ทสึซัง ฉันไม่ชอบให้นายเรียกและยอฉันแบบนั้นฉันบอกกับเซ็ทสึซัง

     

    เซ็ทสึซัง เป็น1ในบอดี้การ์ดของฉัน แต่เขาไม่ชอบอยู่ในที่คนเยอะๆเท่าไหร่ ที่ๆเขาชอบอยู่คือพวกที่มีต้นไม้เยอะๆ  แต่นั้นก็ทำให้ฉันแปลกใจดี ไม่ว่าอะไร เขาอยากทำอะไรก็ทำ ขอให้อยู่ในขอบเขตในการดูแลของฉันก็พอ และเขายังมีฝาแฝดอีกคนคือเซ็ทซึยะซัง 2คนนี้แตกต่างกันที่สีผิวคือ เซ็ทซึซังสีผิวออกจะดำ ส่วนเซ็ทซึยะซังนั้นผิวจะขาวซีด ตอนแรกฉันนึกว่าเซ็ทซึยะซังกำลังจะตายด้วยซ้ำ(- -‘)

     

    ฮ่าๆ ผมก็แค่พูดความจริงเท่านั้นเองนะครับ^^”เซ็ทซึซังพูดพร้อมยิ้มให้

     

    หึ! แล้วเซ็ทซึยะซังละ? ไปไหนแล้วล่ะ

     

    ลองเดาดูสิครับ^^”

     

    คุณหนูไคซึคร๊าบบบบบ~~~>w<”เสียงของคนที่กำลังเอ่ยถึงดังมาแต่ไกล

     

    เสียงมาก่อนตัวตนซะอีก คงเดาไม่ยากหรอก ว่ากำลังรีบมานี่น่ะฉันตอบก่อนจะยิ้มที่มุมปาก

     

    ฮ่ะๆ นั้นสินะครับ^^”

     

    คุณหนูไคซึ~~~!! อะ..อ้าว! เซ็ทซึ-*- มาตอนไหนเนี่ย?

     

    มาก่อนแกแล้วกัน^^~”

     

    อะไรว้า~~ ทำไมแกชอบมาก่อนฉันตลอดเลยฟะ-*-”

     

    ดวงฉันสมพงกับคุณหนูไคซึมากกว่าแกละมั้ง^^~”

     

    “-0- อย่าเอาดวงมาเกี่ยวดิ- -! ไปไม่ถูกเลย

     

    จะยืนเถียงกันอีกนานมั๊ย?!”ฉันพูดขึ้นทันทีที่เซ็ทซึยะซังพูดจบ

     

    ขะ...ขอโทษครับ คุณหนูไคซึทั้ง2คนพูดขอโทษพร้อมกัน ก่อนจะนั่งลงข้างๆฉัน คนละข้าง-*-

     

    มีเรื่องไม่สบายใจอะไรอีกละครับ~^^”เซ็ทสึซังถามก่อนจะยิ้มให้

     

    ผมขอเดาว่าคงจะเป็นเรื่องของ เขาคนนั้นใช่มั๊ยครับ^^~”เซ็ทสึยะซังพูดต่อ

     

    ก็คงจะเป็นอย่างงั้น พวกนายรู้เรื่องแล้วจะถามฉันทำไมกัน-*-”ฉันพูดพร้อมมองทั้ง2สลับไปมา

     

    ถ้าคุณหนูไคซึอยากจะระบายก็พูดให้พวกเราฟังได้นะครับ^^”ทั้ง2พูดพร้อมกันก่อนจะยิ้มให้

     

    รู้เรื่องแล้วจะให้ฉันระบายทำไม?

     

    ระบายมาเถอะครับเซ็ทสึซัง

     

    เพื่อความสบายใจของคุณหนูไคซึเซ็ทสึยะซัง

     

    เฮ้อ~ ก็ได้ อย่ามาขัดตอนระบายก็แล้วกัน- -!”

     

    แล้วฉันก็เริ่มพูดตั้งแต่เข้ามาในบ้าน ก็รู้ว่า เขาคนนั้นกลับมาบ้าน- -! ซึ่งมันไม่เป็นเรื่องดีสำหรับฉันเลย ฉันก็เล่าพอสังเขปให้2คนนี้ฟัง ถ้าเกิดฉันเล่าอะไรไปยาวยืดเกิน เดี๋ยว2คนนี้เบื่อซะก่อน = =~ แต่ก็...ได้ระบายออกมาก็ดีเหมือนกันนะ สงบสติขึ้นเยอะเลย^^~

     

    ระบายแค่นี้พอแล้ว - -~ เดี๋ยวพวกนายเบื่อ

     

    ...

     

    เฮ้~! พูดอะไรบ้างสิอย่าเอาแต่เงียบฉันพูดแล้วมองหน้า2คนนี้สลับกัน แต่ก็ต้องหันหน้ากลับมาถอนหายใจ เมื่อพวกนี้ไม่ยอมปริปากพูดเลย = =~

     

    คุณหนูไคซึอยู่ดีๆทั้ง2ก็พูดขึ้นมา

     

    อะไรหรอ?ฉันถามขึ้น แต่สายตาฉันก็มองไปข้างหน้า ไม่ได้มองทั้ง2คน

     

    น่ารักจังเลย>w<”ทั้ง2คน พูดขึ้น ก่อนที่ฉันจะรู้สึกเหมือนมีอะไรบางอย่างที่แก้มทั้ง2ข้าง

     

    .......ช่วยบอกที.......

    ....... 2 คนนี้.......

     

     

    ...... หอมแก้มฉันใช่มั๊ย? (- -?).....

     

    พะ...พวกนาย ทำอะไรเนี่ยฉันพูดแล้วใช้มือทั้ง2ข้างดันทั้ง2คนออก ก็โดนจับข้อมือไว้ทั้ง2ข้าง

     

    .......สรุปว่าตอนนี้ ขยับไปไหนไม่ได้เลย- -^........

     

    พวกนายปล่อยได้แล้ว ฉันเริ่มเจ็บแก้มแล้วนะฉันพูดแล้วพยายามบิดมือออก แต่ก็โดนจับเอาไว้เหมือนเดิม เหมือนกับว่าพวกนี้ไม่สนใจฟังฉันเลย

     

    เฮ้อ~~”ฉันหยุดอยู่เฉยๆ ให้พวกนี้หอมแก้มฉันต่อไป เพราะคิดว่าพวกนี้คงจะปล่อยฉันเป็นอิสระโดยเร็ว

     

    แต่รู้สึกว่า.....ฉันคิดผิดนะ(- -^)

     

    พวกนี้เริ่มค่อยๆไล่ลงมาเรื่อยๆจนเกือบจะถึงคอฉัน พวกนี้จะทำอะไร(- -+) ยอมให้หน่อยไม่ได้ เริ่มรุกใหญ่เลยนะ เฮ้อ~ ต้องทำให้พวกนี้จดจำไปอีกนาน ว่าอย่ามาลามปามให้มากนัก

     

    เพโทซาเล่ โบเดสติโก!”ฉันพูดจบ ทั้ง2คนก็กระโดดออกห่างตัวฉันแทบจะทันที

     

    คุณหนูไคซึเล่นแรงนะครับ~”

     

    บอกพวกเราดีๆก็ได้นิครับ คุณหนูไคซึ~”

     

    บอกดีๆแล้วก็ไม่ยอมเลิกเองนิน่า ช่วยไม่ได้ ขอโทษด้วยก็แล้วกันนะคะฉันพูดพร้อมลุกขึ้นเดินจากไป

     

    ว้า~~ อีกนิดเดียวแล้วแท้ๆเนอะ เซ็ทสึ

     

    ช่วยไม่ได้นี่หว่า~ คุณหนูไคซึใช้วิชาก่อนนิ เซ็ทสึยะ

     

    งั้นคราวหน้าเอาอีกนะ เมื่อกี้ได้ยินแว่วๆแล้ววะ เซ็ทสึ

     

    ได้ยินอะไรแว่วๆของแกวะ เซ็ทสึยะ

     

    ก็คำลงท้ายของคุณหนูไคซึไง อย่าบอกนะแกไม่ได้ยินน่ะ(- -^)

     

    เออ!  ไม่ได้ยิน!”

     

    งั้นฉันก็โชคดีสินะ แสดงว่าฉันดวงสมพงกับคุณหนูมากกว่าแก(^[+++]^)

     

    อ่อหรอออ~~ งั้นคราวหน้าฉันจะรุกให้เสร็จก่อนแกเลยคอยดู(^^+)

     

    ฉันต่างหากที่จะรุกเสร็จก่อนแก!”

     

    ฉันต่างหาก! ไอ้ซีด!”

     

    ฉันต่างหาก! ไอ้มืด!”

     

    หนอยยย!! / แบร่!!!”

    ตัดฉับ! = =; จบแบบเกรียนๆ=w=~ กลับมาแล้วค่าาา>w< มาอัพห้แล้วอีก1ตอน! จะพยายามมาอัพให้เร็วที่สุดนะค่า

    ขอให้อ่านให้สนุกนะค่า^^ อ่านแล้วเม้นให้ด้วยนะจ้ะ >3<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×