ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic:Reborn (ล่ะมั้ง= =*)] ยัยจอมซ่า vs นายจอมเซ่อ

    ลำดับตอนที่ #14 : เป้าหมายที่ 9 : ฟรานมาแล้วจ้า >O

    • อัปเดตล่าสุด 5 ส.ค. 54


    เป้าหมายที่ 9 : ฟรานมาแล้วจ้า >O<

     

    [Kaizu Talk]

     

    สวัสดีค่า^^ ฉันชื่อ ยามางุชิ ไคซึ คะ^^ แนะนำตัวกันแล้วก็เข้าเรื่องเลยดีกว่านะค่า~

     

    ตอนนี้พวกเรา 4 คน ก็มียืนอยู่หน้าประตูของโกคุโย สถานที่ที่ทุกคนบอกว่าน่ากลัวคะ มันน่ากลัวตรงไหนก็ไม่รู้นะคะ มันก็แค่เหมือนโรงเรียนร้างแค่นั้นเองคะ (  =3=)~ หรือสวนสัตว์ร้าง?

     

    เข้าไปกันเถอะคะ^^”ฉันบอกกับทุกคนที่ยืนเหวออยู่

     

    (- -)(_ _)(- -)(_ _)(- -)ไม่มีเสียงตอบรับใดๆ มีแต่พยักหน้าให้เท่านั้น

     

    ทำไมที่นี่ร้างจังเลย”<<<รุ่นพี่ไอจัง

     

    นั้นนะสิพามาถูกรึป่าวเนี่ย”<<<อิงุจิจัง

     

    ถูกสิ ก็เคยมาแล้วนิ”<<<สึนะคุง

     

    ขวับ! ขวับ!

     

    อะ...อะ...อะไรนะ ที่วิ่งผ่านเร็วๆเมื่อกี้อ่ะ><;;”<<<รุ่นพี่ไอจัง

     

    ไม่รู้สิ”<<<อิงุจิจัง

     

    กลับกันได้ยังคับT^T”<<<สึนะคุง

     

    ไม่เป็นอะไรหรอกคะ\^O^/”<<<ฉันเองคะ^^

     

    จะไม่เป็นอะไรได้ไงเล่า > <”

     

    พี่ว่าที่นี้มันน่ากลัวจังเลย กลับกันเถอะ อิงุจิจัง ไคซึจัง สึนะคุง

     

    อืม!/เดี๋ยวสิค่า~!”

     

    มะ...มีอะไรหรอ ไคซึจังรุ่นพี่ไอจังถามด้วยเสียงสั่นๆ

     

    มาถึงที่หมายแล้วนะคะ จะให้กลับไปแบบนี้ก็แย่สิคะ แล้วอีกอย่าง ก็เจอพวกของคุณโรคุโดด้วย

     

    เจอพวกของคุณโรคุโดงั้นหรอ?ทั้ง 3 คนพูด ออกมาเป็นเสียงเดียวกัน

     

    ใช่คะ อยู่ตรงนั้นยังไงละคะฉันพูดจบแล้วก็ชี้ไปที่พุ่มไม้

     

    ตรงนั้นหรอ??ทั้ง3พูดอย่าง งงๆ

     

    ใช่ค่ะ เคนคุงคะ ออกมาได้แล้วคะ!!”ฉันตะโกนไปที่พุ่มไม้ที่ชี้บอกและแล้วก็ปรากฏผู้ชายผมตั้งสีเหลือง ที่หน้ามีแผลเป็นเป็นทางยาวเป็นเส้นตรงแนวนอน เอ่อ...ถ้าพูดรวมๆแล้วก็okนะ ถ้าไม่ติดที่ว่าชอบกินแต่ขนมและพวกหมากฝรั่ง(- -*)

     

    เธอพาใครมาด้วยเนี่ย? คุณมุคุโรบอกแค่ให้เธอมาไม่ใช่หรอ?พอเคนคุงออกมาก็ยิงคำถามใส่ฉันทันที

     

    พวกนี้เป็นพวกเพื่อนๆฉันนะคะ แล้วฉันก็ไม่รู้ว่าโกคุโยอยู่ที่ไหนนะคะ ก็เลย....

     

    พอๆๆ ฉันขี้เกียจฟัง(- -*)

     

    คะ แล้วจิคุซะคุงกับโคลมจังไปไหนหรอคะ?

     

    นี่เธอมาหาท่านมุคุโร หรือมาหาพวกนั้นกันแน่เคนคุงถามฉัน

     

    ก็มาหาทุกคนนั้นแหละคะ^^ หรือว่าเคนคุงหึงโคลมจังหรอคะ?

     

    นี้เธอพูดบ้าอะไรของเธอห๊ะ!! ฉันไม่มีวันไปหึงยัยนั้นแน่นอน!”

     

    ก็แหม~ ก็เคนคุงถามแบบนี้มันก็เหมือนหึงนั้นแหละคะ^^”

     

    นี้เธอ!! อยากตายก่อนจะไปเจอท่านมุคุโรใช่มั๊ย?!”

     

    ป่าวนะคะ~ ”

     

    เอาน่าๆ อย่าทะเลาะกันเลยนะ^~^;;;” สึนะบอกอย่างกล้ากลัวๆ

     

    เอ๊ะ! นั้นใครนะรุ่นพี่ไอจังพูดขึ้น

     

    อะไรหรอคะ?ฉันหันไปถามรุ่นพี่ไอจัง

     

    นั้นไง คนที่ยืนอยู่ตรงนั้นอ่ะรุ่นพี่ไอจังว่าแล้วก็ชี้ไปที่เป้าหมาย

     

    อ่อ จิคุซะคุงนะคะ ^ ^”

     

    เคน พาพวกนั้นมาได้แล้วนะจิคุซะคุงพูดแล้วก็เดินจากไป

     

    รู้แล้วๆเคนคุงตอบรับอย่างเซ็งๆ

     

    พวกเธอก็ตามมาเร็วๆละเคนคุงหันมาพูดกับพวกเราแล้วก็เดินนำไป

     

    ค่า~^^ ไปกันเถอะฉันตอบเคนคุงและชวนที่เหลือ

     

    อืม~”

     

     [Kaizu Talk End]

     

     

    [Tsunayoshi Talk]

    ดีคับ ^ ^ ไม่นึกว่าจะได้บรรยายนะเนี่ย(บรรยายไปอย่าพูดมาก-ไรเตอร์)คร๊าบบบบ!!! เข้าเรื่องเลยดีกว่า = =’

     

    ตอนนี้เราอยู่ที่ห้องๆหนึ่ง รู้สึกว่า ห้องนี้มันคุ้นๆแหะ(ผ่านไป10วิ)อ่ะ! ใช่แล้วมันเป็นห้องที่ผมกับมุคุโรเคยสู้กัน>~<” นึกถึงแล้วสยอง (ได้ข่าวว่า แกชนะไม่ใช่หรอ?/เอ่อ..ใช่คับ/แล้วแกจะสยองหาไร/ไรเตอร์โหดอ่ะ/ว่าไงนะ!/ไรเตอร์น่ารักคับ/ตอ-แหล! ไปหาแฟนแกเลยไป๊![ว่าแล้วก็ประเคนบาทาถีบส่งสึนะให้แฟนมันที่ยืนเหวออยู่]/อุ๊บ! มันเจ็บนะคับT^T/หุบปากแล้วบรรยายไป!/คับT  T)

     

    คุฟุฟุ มาแล้วหรอคับ มาช้ากว่าที่คิดนะคับ^ ^”นั้นไง เสียงแห่งหายนะมาแล้ว (เสียงมุคุโรเว้ย! เรียกดีๆหน่อย-ไรเตอร์)

     

    ขอโทษนะค่า ที่มาช้า^ ^”ไคซึจังพูดด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มสุดๆ (= =)b ยกนิ้วให้เลยคับ

     

    แล้ววันนี้จะให้ซ้อมกับใครคะ^ ^”

     

    อืม~ นั้นสิคับ งั้นวันนี้ให้ซ้อมกับเจ้าตัวยุ่งก็แล้วกันนะคับมุคุโรยังมลูกน้องอีกหรอเนี่ย?

     

    ค่า~ ได้ค่า~ ^^” ไม่กลัวเลยหรอเนี่ย พวกของมุคุโร มีแต่พวกนายกลัวทั้งนั้น

     

    อยู่ไหนล่ะ ไม่เห็นเลย”<<<รุ่นพี่ไอจัง

     

    นั้นนะสิ ไม่มาหรอ?”<<<อิงุจิ

     

    “>~<”<<<ผมเอง ส่วนไคซึผมไม่เห็นเพราะเธอหันหลังให้พวกผม

     

    มาแล้วคับ(- -)และแล้วก็ปรากฏผู้ชายผมสีเขียวน้ำทะเลมั้งนะ ใส่หมวกกบด้วยแหะ พิลึก!

     

    สวัสดีคะ(_ _)(^ ^)ไคซึพูดแล้วโค้งให้1ครั้ง

     

    สวัสดีคับ~”

     

    อาจารย์คับ~ จะให้ผมซ้อมกับคนนี้หรอคับเอ๋??!! อะ...อาจารย์ เดี๋ยวนะ มุคุโรเป็นอาจารย์งั้นหรอ =[]=!!!

     

    ใช่แล้วล่ะคับ^ ^”

     

    เธอชื่ออะไรหรอคะ ฉันชื่อไคซึนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ^ ^”ขอถามหน่อยเถอะ ไม่กลัวเลยรึไงเนี่ย!!

     

    ผมชื่อฟรานคับ และผมก็เป็นผู้ชายนะคับ~ = =;;”

     

    คะ^^ รู้แล้วละคะ ได้ยินเธอพูดว่า คับกับคุณมุคุโรอยู่คะ แต่ก็แปลกนะคะ ผู้ชายสมัยนี้หน้าหวานเหมือนผู้หญิงกันจังเลยนะคะ^^”

     

    ผมหน้าหวานขนาดนั้นเลยหรอคับ?

     

    คะ ถ้าแต่งเป็นผู้หญิงละก็มีแต่ผู้ชายติดเต็มแน่เลยคะ^^”

     

    อืม...ไม่เอาหรอกคับ(- -~)

     

    “^^~ แล้วฟรานคุงมาจากไหนหรอคะหลังจากที่คุยเรื่องหน้าหวานมานาน ไคซึจังก็ถามที่มาซะงั้น(- -*)

     

    ประตูคับ”=[]=!!! กวรบาทาโคตะระ

     

    ชิชิชิ~ ฟรานคุงนี้ละก็^^ ทำตัวเป็นเด็กกวนประสาทดีจังเลยนะคะไคซึจังพูดและก็ยิ้มให้ เอ่อ..ตรงมากเลยไคซึจัง - -b

     

    ขอบคุณคับ~ (_ _)(- -)ส่วนฟรานก็พูดแล้วโค้งให้1ที

     

    แต่กวนประสาทแบบนี้ อาจโดนฆ่าตายโดยไม่รู้ตัวนะคะ^^”=[  ]=!! โหดดดดดด!!!!

     

    เอ่อ...คับ ผมก็โดนรุ่นพี่โรคจิตปามีดใส่ผมบ่อยๆนะคับ

     

    หรอคะ ฟรานคุงมาจากวาเรียรึป่าวคะ?

     

    คับ~ มาจากวาเรียคับ~”อ่อๆ วาเรียนิเอง อืมๆ(- -)(_ _)(- -)(_ _) (มันลืมอะไรไปรึป่าวนะ= =’-ไรเตอร์)

     

    ว้าว!ฉันอยากลองไปที่นั้นดูมั้งจังเลยคะ พาไปหน่อยได้มั๊ยคะ?(-0-!) เดี๋ยวนะๆ ผมขอเวลาเตรียมใจก่อน เหมือนกันว่าหลังจากที่จะมีเรื่องพาซวยเกิดขึ้น(- -;;)

     

    แล้วจะไป ทำไมหรอคับ

     

    ฉันอยากจะรู้นะคะว่า วาเรียจะอยู่กันแบบไหน^^ แล้วฉันก็อยากเจอผู้พิทักษ์ของวาเรียด้วยนะคะ ฟรานคุงก็พาไปหน่อยนะคะ^^”

     

    ตกลงมันจะคุยหรือจะซ้อมวะ’<<<ความคิดของทั้ง4คน(รุ่นพี่ไอ,อิงุจิ,สึนะและก็มุคุโร)

     

    ไม่รู้สิคับ คงจะต้องถามบอสก่อนบอสที่ว่าเนี่ย ใช่แซนซัสป่าว?(มันมีคนไหนอีกมั๊ยละ!!-ไรเตอร์)

     

    ไม่ต้องถามหรอกคะ ฉันว่าบอสของคุณต้องยอมแน่นอนคะ^^”ไคซึจังพูดด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม

     

    แน่ใจจังเลยนะคับ-0-~”

     

    แน่นอนคะ^^ ลองมาพนันกันมั๊ยละคะ? ว่าบอสของคุณจะยอมให้พวกฉันไปที่วาเรียรึป่าว?

     

    ไม่เอาด้วยหรอกคับดีแล้วที่ปฏิเสธ=w= ถ้าเล่นกับยัยนี่ แพ้ทุกราย เจ้าแม่แห่งการพนันเลย(พนันในที่นี้หมายถึงสัญญาว่าจะทำอะไรต้องทำตาม ประมาณนี้อ่ะนะ คล้ายเกมส์นั้นแหละ-ไรเตอร์)

     

    งั้นฟรานคุงคงพาไปวาเรียได้สินะคะ^^”

     

    เฮ้อ~ก็ได้คับ(_ _|||)

     

    ไม่ทราบว่า พวกคุณจะซ้อมได้รึยังคับมุคุโรที่เงียบอยู่นานพูดด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม แต่เสียงเนี่ยสิเอาซะน่ากลัวเลย >~<

     

    อ่ะ! ขอโทษนะคะ มัวแต่คุยจนเพลินไปหน่อยนะคะ แต่ตอนนี้เตรียมพร้อมแล้วคะ^^”

     

    งั้นพวกของวองโกเล่ก็มายืนตรงนี้นะคับ ถ้าไม่อยากโดนลูกหลง^ ^”มุคุโรพูดด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม ไม่กล้าไปอ่ะ กลัว T^T

     

    เข้าใจแล้วคะ(- -)(_ _)(- -)ทั้ง2คนตอบแล้วก็เดินไปหา ไม่กลัวเลยหรอT   T

     

    ไม่มาหรอคับ วองโกเล่มุคุโรพูดแล้วยิ้มให้ผม ผมละเกลียดรอยยิ้มนั้นT_T

     

    (>< )( ><)(>< )ผมไม่พูดอะไร มีแต่ส่ายหน้าให้แล้ววิ่งไปยืนกับรุ่นพี่ไอจังและอิงุจิจัง

     

    งั้นก็เริ่มเลยนะค่า^^”

     

    ผมไม่อ่อนให้หรอกนะคับ

     

    จัดมาเต็มที่เลยคะ ฟรานคุง^ ^”

     

    จัดให้ตามคำขอคับ^ ^”

    หลังจากที่หายไปนานแสนนาน ไรเตอร์คนนี้ก็กลับมาอัพแล้ว *0*!!! //ผั๊วะ!! โดนรีดเดอร์ทั้งหลายถีบ

    แอ๊ก! (X_X)! เก๊าขอโต๊ด~ ที่ดองนาน~ ยกโทษให้ด้วยน๊า~ *0*

    (- -;; ) พอคะพอ เดี๋ยวไรเตอร์จะบ้ามากไปกว่านี้ ยังไงก็ขอขอบคุณรีดเดอร์ทุกๆคนนะค่า ที่อ่านแล้วเม้นให้ ไรเตอร์ดีใจมากๆเลยค่า \*0*/

    สุดท้ายนี้ก็ขอให้รีดเดอร์ทุกคนมีความสุขมากๆนะค่า^^/

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×