ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF:Yaoi] Gift For You [..yeryeo..]

    ลำดับตอนที่ #2 : [..Gift For You..] :: >

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.ย. 52


    [SF] gift for you

    [Pair] Yesung & Ryeowook
    [Note] : ป๊อล๊อออ >> ฟิคตอนนี้ล่องหนอยู่ ใส่เสื้อคลุมให้มันด้วยนะคร้า^^

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    Special Part

     

    นิ้วเรียวแตะริมฝีปากค้างนานสองนาน หน้าหวานเหม่อนึกถึงเหตุการณ์เมื่อครู่ เขากับพี่เยซองกลับมาคืนดีกันแล้ว หากแต่นั้นไม่ใช่ประเด็นสำคัญ หน้าหวานขึ้นสีแดงจัดเมื่อนึกถึงรสจูบหวานที่คนรักได้หยิบยื่นให้ ใจสั่น แขนขาอ่อนไร้เรี่ยวแรง นับเป็นครั้งแรกที่เยซองทำเอาคนตัวเล็กสั่นไหว และเคลิบเคลิ้มได้ขนาดนี้

    เป็นไรไป เสียงทุ้มดังขึ้นข้างหลัง ทำเอาร่างบางสะดุ้งตัวโยงด้วยความตกใจที่ชายหนุ่มมาไม่ให้สุ้มให้เสียง

    ตกใจหมดเลย อ๊ะ. ร่างบางหันหลังไปต่อว่า แต่ก็ต้องรีบหันกลับ เมื่อหันกลับไปเห็นร่างสูงที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จรัดผ้าขนหนูผืนขาวปิดบังช่วงล่างไว้ และมีเพียงผ้าขนหนูผืนเล็กอีกผืนที่กำลังซึมซับน้ำจากเส้นผมหนาของเขา หน้าหวานซับสีเลือดยิ่งขึ้นเมื่อเห็นภาพคนรักเปลือยช่วงบนอยู่

     

    เท่จัง

     

    เอ๊!! คิดไรเนี้ยเรา หยุดคิด หยุดคิด

     

    ร่างบางสะบัดหัวไปมา โบว์ชมพูบนกลุ่มผมส้มนั้นสะบัดตามแรงหมุน หากแต่ยังไม่มีท่าทีว่าจะหลุดออก

    รยออุค น้ำเสียงธรรมดาเอ่ยเรียกร่างบาง หากแต่ตอนนี้มันกลับเป็นน้ำเสียงสุดแสนเซ็กซี่ในการรับฟังของรยออุค

    ห๊ะ รยออุคไม่สบตาร่างสูงเหตุเพราะกลัวจะหลงใหลไปกับตาคมคู่นี้

    มีไข้รึเปล่า หน้าแดงเชียว ร่างสูงเอื้อมมือตั้งใจจะวัดไข้คนตัวเล็ก แต่ร่างบางกลับผละถอยออกอย่างหวาดๆ ทำให้เยซองโน้มเข้าไปใกล้ คล้ายกำลังค่อมร่างบางอยู่

    เปล่าๆ ผมไม่ได้เป็นอะไร พี่เยซองรีบไปแต่งตัวเถอะร่างบางเบนหน้าหนีซ่อนสีหน้าของตน เยซองก้มลงดูสภาพตัวเอง ก่อนจะหัวเราะออกมาเบา

    ฮะฮ่าาา รยออุคนายเขินที่เห็นฉันไม่ใส่เสื้อหรอ

    เปล่าสักหน่อย!! มันแค่อุจาดลูกตา ร่างเล็กเถียงกลับ

    หรอ ฉันดูไม่เท่เลยหรอ พูดพลางเอามือข้างหนึ่งถูไปกับอกและหน้าท้องแกร่งสลับไปมา

    ไม่!!รยออุคเสียงดังใส่เพื่อซ่อนอาการเขินอายของตน

    แล้วรยออุคหนีหน้าทำไมล่ะ แถมยังหน้าแดงอีก เยซองเชยคางมนให้หันมา ก่อนจะพูดประโยคที่ทำเอาร่างเล็กเจ็บจี๊ด

    ทะลึ่งนะนี้เรา รยออุคทำปากเบะอย่างงอนๆ

    อย่าทำหน้าอย่างนี้สิ เดี๋ยวไม่สวยรู้ไหมเยซองเลิกคางมนจับส่ายซ้ายทีขวาที

    ก็ไม่สวยอยู่แล้วนิ่ ร่างบางตัดพ้อ

    ใครว่าล่ะ รยออุคนะสวยที่สุดแล้ว แม้แต่สโนไวท์ที่ว่างามเลิศในปฐพี ยังต้องหลบทางให้รยออุคของพี่เลย เยซองยอคนรัก เพื่อหวังว่าจะทำให้ร่างบางให้งอนได้

    อย่างอนเลยนะๆ รยออุคนะ

    ใครบอกว่าผมงอนล่ะ เยซองคลี่ยิ้ม

     

    ปากแข็งอย่างนี้ทุกที อย่างนี้น่าจะทำให้อ่อนซะนี้

     

    รยออุค

    หืม ร่างบางหันตามเสียงเรียก

    เมื่อไรรยออุคจะให้ของขวัญพี่ล่ะเยซองทวงของขวัญจากร่างบาง

    ก็ผ้าห่มไง ผมอุตส่าห์ถักทอเองกับมือเลยนะ แต่เยซองกลับส่ายหัวปฏิเสธ

    ไม่ใช่ อีกอย่างๆ รยออุคทำหน้าสงสัย ก็เขามีแค่ของขวัญชิ้นเดียวนิ่ เหมือนเยซองจะรู้ว่ารยออุคไม่เข้าใจความหมายของตน เลยเดินไปหน้าโต๊ะเครื่องแป้งหยิบกระจกขนาดพกมาให้ร่างบาง รยออุครับมันมาอย่างงงๆ

    เอ๊ะ ใครเอามาติดนี้ รยออุคสงสัย เมื่อเขาส่องกระจกก็พบว่ามีริบบิ้นเส้นน้อยผูกเป็นโบว์อยู่บนกลุ่มเส้นผมบางนั้น

    อ้าว รยออุคไม่ใช่คนติดเองหรอกหรอ เยซองประหลาดใจ แต่ร่างบางก็ส่ายหัวปฏิเสธไม่รู้เรื่อง

    โธ่ ไอ้เราก็นึกว่าติดเอง คิดว่านายพร้อมแล้ว เฮ้ออ..เยซองถอนหายใจผิดหวังเล็กน้อย รยออุคมองท่าทีของเยซองก็นึกสงสารร่างสูงอยู่ไม่น้อย

     

    เป็นเพราะเขา

     

    มัวแต่อายอยู่ได้ มัวแต่เล่นตัว แล้วเกิดพี่เยซองเขาเบื่อจะทำยังไง

     

    พี่เยซอง รยออุคเรียกเสียงหวาน

    หืม มีอะไรหรอเยซองเอ่ยถาม เมื่อเห็นร่างบางเล่นเข้ามาซุกตัวในอ้อมแขนของเขา

    พี่อยากให้ผมเป็นของขวัญวันเกิดพี่รึเปล่า รยออุคส่งคำถามตรงตามที่ตัวคิด แต่ทำเอาร่างสูงถึงกับจุกอกเพราะคำถามดันจี้สิ่งที่ตนเองต้องการ เยซองกลืนน้ำลายเอื๊อกใหญ่ลงคออย่างลำบาก

    เอ่อ...อ่..เอ่ออ..... อาการติดอ่างเข้าครอบงำ ยิ่งเห็นท่าทางอยากรู้ ดวงตาใสๆของรยออุคที่มองมายิ่งทำเอาเขาตอบลำบากยิ่งขึ้น

     

    เอาไงดีว่ะ แต่รยออุคยังไม่พร้อมเลยนะ

     

                                ร่างสูงส่งมือหนาข้างหนึ่งลูบไปที่พวงแก้มใสของรยออุค เขาไม่สามารถฝืนใจคนตรงหน้านี้ได้ เมื่อร่างเล็กบอกไม่ คือไม่ ถ้าบอกว่าได้ เขาก็จะอ่อนโยนและทะนุถนอมรยออุคอย่างดี

    พี่จะรอรยออุคแหล่ะ รอจนกว่านายจะพร้อม ถึงแม้ว่าวันนี้ฉันอยากได้นายเป็นของขวัญก็ตามเถอ. ะ..อุ๊ก... ร่างสูงที่ยังเอ่ยไม่จบประโยคดี ถูกปิดกั้นด้วยปากบางที่เป็นฝ่ายรุกล้ำเข้ามาในปากถ้ำเสือเอง เรียวลิ้นหวานผลัดกันมอบความหอนหวานให้กันและกัน

     

    ....แฮ่ก....แฮ่ก....... เสียงหวานหอบหายใจหลังจากละจากปากอิ่มมาได้ก่อนที่เขาจะเกือบหมดลมหายใจ

    ..รยออุค...นายพร้อมแล้วหรอ ร่างสูงสงสัยแปลกใจกับการกระทำเมื่อครู่ที่ร่างบางเป็นฝ่ายเริ่มก่อน รยออุคโอบกอดที่ต้นคอของร่างสูงก่อนจะโน้ม ไปข้างหูของอีกคน

     

    ให้ผมเป็นของขวัญให้พี่นะ พูดจบก็กดจูบหนักลงไปที่ปากอิ่มอีกทีอย่างโหยหา

                               

                                เมื่อได้รับคำอนุญาตจากรยออุคแล้ว ร่างสูงก็พร้อมที่จะทะนุถนอมร่างนี้ด้วยใจ เยซองไล้นิ้วเรียวของตนค่อยๆปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตสีชมพูแถบขาวของร่างบางออกอย่างชำนาญ ปากอิ่มละจากกลีบปากบางก่อนจะไล่จมูกรั้นของตนไปตามแนวซอกคอขาวของร่างบาง ขบเม้มจนเกิดเป็นรอยตามความพอใจของตน เยซองจับร่างเล็กให้แนบลงกับเตียง ส่วนตนก็ส่งปลายจมูกไล่สูดดมกลิ่นหอมหวานจากร่างบาง ก่อนจะหยุดอยู่ตรงติ่งชมพูที่เริ่มเต่งขึ้นตามแรงอารมณ์ ลิ้นเรียวไล้วนอยู่รอบยอดอก มือหนาปลดกางเกงสีขาวของร่างบางออก ลิ้นเรียวที่ไล้วนอยู่แถวยอดอกๆเคลื่อนลงมาช้าๆ สร้างความเสียวซ่านให้แก่ร่างเล็กข้างล่างไม่น้อย เยซองร่นชั้นในตัวจิ๋วของรยออุคลงมา เผยให้เห็นแกนกายที่เริ่มขยายตามความต้องการ ร่างบางหลบตาด้วยความอาย มันคือครั้งแรกที่เยซองได้เห็นทุกสัดส่วนของเขา เยซองช่างใจสักนิด ก่อนจะก้มลงไปตวัดแกนเนื้อนิ่มเข้าปากตน อย่างไม่นึกรังเกียจ เยซองขยับปากขึ้นลง ก่อนจะเปลี่ยนมาใช้มือหนาแทน รยออุคเด้งสะโพกรับตามจังหวะที่เยซองมอบให้ มือบางควานหาที่พึ่งก่อนจะหยุดอยู่ที่ข้างเตียงตน ปลายเล็บจิกลงกับเตียงหนา

     

    ..พ.พี่เยซอง...ไม่ไหวแล้ว.... ร่างเล็กเอ่ยออกมาเสียงสั่นเครือ เยซองมองร่างบางข้างล่างกำลังบิดเร้าทรมานด้วยต้องการปลดปล่อย เยซองเร่งขยับมือถี่ก่อนที่ ร่างบางจะปลดปล่อยออกมาเต็มมือร่างสูง

     

    ...เ.ฮอ.อ....แฮ่ก..... ร่างบางหอบอย่างอ่อนแรง เยซองกดจูบลงที่ขมับชื้นพลางให้กำลังใจอีกคน

    ..ไหวไหม....ไม่เป็นไรนะ... เยซองถามเมื่อเห็นอีกฝ่ายอ่อนแรง ถ้าเกิดคำตอบของร่างบางออกมาเป็นไม่ไหว เยซองคงจะเกิดปัญหาใหญ่แน่ หากแต่ว่า ร่างบางกลับพยักเพยิดหน้าแทนคำตอบ

    ..ขอบใจนะ..”  เยซองกดจูบลงบนกลีบปากบางแทนคำขอบคุณ ก่อนจะเลื่อนตัวลงไปส่งลิ้นเรียวไปเปิดช่องทางหลังก่อนจะส่งนิ้วเข้าไปช้าๆทีละนิ้วเพื่อให้ร่างบางปรับสภาพได้

     

    ..เจ็บ..อึ๊ก........จะ..เจ็บ....พี่เยซอง ผมเจ็บ.อ๊ะ…” ร่างบางที่ที่ดิ้นเร้าด้วยความทรมานจากด้านล่างส่งผลให้นัยน์ตาหวานตอนนี้ชื้นขึ้นเพราะหยาดน้ำใสเริ่มคลอเพราะเจ้าตัวเจ็บปวดเหลือเกิน

     

    .อดทนหน่อยนะ...คนดี.... เยซองกดจูบที่ขมับชื้นก่อนจะไล่มาหยุดที่ปากชมพูที่เริ่มช้ำ

     

    ...อ๊ะ.....อ๊า.า............ รยออุคกระตุกเมื่อนิ้วเรียวที่ไล่วนอยู่ภายในตัวเขา สะกิดไปโดนจุดอารมณ์ของเขา เยซองค่อยๆถอนนิ้วออกช้าๆ ก่อนจะสอดใส่ความเป็นชายเข้าไปในตัวร่างบาง

     

    ....อ๊ากก..จะ..เจ็บๆ...ไม่เอาแล้ว.....ผ.ผมเจ็บ........ ร่างเล็กร่ำไห้อีกครั้ง เยซองซับน้ำตาจากตาใสด้วยริมฝีปากอุ่น

    ..อย่าเกร็ง รยออุค....ผ่อนคลายหน่อยนะ.....แล้วนายจะรู้สึกดีเอง.... ทางเข้าที่ตอดรัดชายหนุ่มค่อยๆเริ่มผ่อนคลายขึ้น ความเกร็ง ความทรมานมลายหายไป หากเหลือแต่ความสุขสมในอารมณ์

     

    ..อ๊ อ๊าาา......อ่า......... ร่างเล็กส่งเสียงครางยามเมื่อร่างสูงส่งแกนกายเข้าออกภายในร่างกายเขา

     

    พี่.ย..เยซอง...ผมจะไม่ไหวแล้ว เมื่อได้ยินคนข้างล่างร่ำร้อง ประสมกับตัวเองก็ใกล้จะถึงแล้ว ร่างสูงกระแทกเข้าออกสองสามที ก่อนจะปลดปล่อยมันในตัวของร่างบาง เยซองถอนแกนกายออกเสร็จร่าบางก็ถึงกับล้มลงเตียงทันที

     

    ..เฮอ..เฮ่อ.....เฮ่ออ...... เสียงหอบระรินออกมาจากคอหน้าหวาน

    รยออุค เป็นไรไหม เจ็บมากรึเปล่า พี่ขอโทษ เยซองเฝ้าถามด้วยความเป็นห่วงและสำนึกผิด ร่างบางได้แต่ยิ้มให้

    ขอบใจนะรยออุค   ขอบใจที่เลือกฉัน เยซองทาบปากอิ่มลงกับปากบางของอีกคน

    นายคือของขวัญที่ดีที่สุดที่ฉันเคยได้   แถมยังเป็นคนรักที่น่ารักที่สุดของฉันด้วย เยซองยิ้มตาปิดให้ รยออุคก็ส่งยิ้มให้กับเหมือนกัน ตอนนี้ร่างบางอ่อนแรงเกินจะเอ่ยคำใดๆ

     

    ฉันรักนาย รยออุค ริมฝีปากทั้งสองประกบกันอีกครั้ง ความรัก คำสัญญาถูกถ่ายทอดผ่านทางวิธีนี้ แม้ไม่ได้เอ่ยคำใดออกมา แต่ต่างคนต่างรับรู้ได้ ว่าเขาทั้งสองจะรักกันตลอดไป....

                                                                                                                                

                                       gift for you ~*                        

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    อันยองคร้าา~*

     

    คริคริ ไรท์เตอร์กลับมาแล้วๆ แต่ก้กลับมาแค่2-3วันเอง

     

    เพราะไรท์เตอร์ต้องเตรียมตัวอ่านหนังสือสอบอีกมากมายๆ

     

    จะเอนท์แล้วนี้น่าาา ต้องสู้ๆ

     

    คัยที่กะลังเตรียมสอบอยู่ก้สู้ๆ เหมือนไรท์เตอร์นะ

     

    ถ้าเหนื่อยก้อ่านฟิคจะได้หายเครียด(หรือเครียดกว่าเดิม=.=”)

     

    55++ ก้ตอนที่เค้าเครียดจากตอนอ่านหนังสือสอบ เค้าก้จะมาอ่านฟิคแหล่ะ

     

    จนเพื่อนล้อว่าถ้าจะเก่งเหมือนเค้า สงสัยต้องอ่านฟิคเยอะๆ       

     

    ฟิคเรื่องนี้เปนงัยบ้าง?? หนุกมั๊ย??

     

    ตอนแรกจะไม่มีNCแล้ว เพราะไม่กล้าแต่งเยเรียวNC

     

    แต่ก้ ลองดูสักครั้ง เปนยังงัยบ้างเอ่ย??

     

    เหอๆ ครั้งแรกที่แต่งฟิคจบเลยนะนี้ 55

     

    คัยที่อ่าน Bad Oppa อยู่ ก้รออีกนิสนะคร้า มันต้องใช้ความพยายามอย่างมาก ที่จะหั้ยมันจบได้

     

    อดทน อดทน 55++

     

    ไรท์เตอร์ ลาแล้วนะ ไว้เจอกัล เมื่อโลกเยเรียวร่ำร้อง

     

    ปล. ไรท์เตอร์กะลังแต่งฟิคสั้นอยุ่อีกเรื่อง จะมีคัยอ่านมั๊ยน้าา (เยเรียวเช่นเดิมงับๆ)

     

    ป๊อล๊ออ. อ่านแล้วเม้นๆ โหวตๆหั้ยด้วยนะ สโลแกนเดิม

     

    “คนอ่านเม้น คนแต่งก้อยากอัพ”

     

    บายคร้าา~*

    ^__________^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×