ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    <( っ '๐')づ ⌒☆ Code Laboratory"

    ลำดับตอนที่ #5 : test edit fic

    • อัปเดตล่าสุด 5 ธ.ค. 54


    “ทึกกี้อ่า~...” เสียงยานครางของใครบางคนดังขึ้นเพื่อให้เจ้าของชื่อสนใจ

    “ทำไม?” เสียงเรียบแต่แฝงด้วยความหงุดหงิดเอ่ยถามกลับ

    “ทำไมทึกกี้ต้องทำเสียงอย่างนี้ด้วย ไม่รักเขาแล้วใช่ม๊ะ ฮึกๆ T^T” คนร่างอวบแสร้งทำสะอื้นเรียกร้องความเห็นใจ แต่มันก็ไม่ได้ช่วยให้อีกคนรู้สึกผิดแม้แต่น้อย

    “นี้เลิกบีบน้ำตาซะที ฉันรำคาญ” ลีทึกหันไปต่อว่าอีกคนอย่างมีอารมณ์

    “ทึกกี้เบื่อเขาหรอ เขาขอโทษ อย่าเบื่อเขาเลยน้าา นะ นะ” คังอินเอ่ยเสียงออดอ้อนที่ไม่ดูเหมาะกับเขาสักเท่าไร

    “ฉันไม่ได้เบื่อนาย” ลีทึกมองไปที่ชายหนุ่มอีกคนที่นั่งกอดเข่าอยู่ที่ห้องนั่งเล่นมาหลายชั่วโมง ก็ไม่มีทีท่าว่าชายคนนั้นจะลุกกลับไปเสียที คังอินมองตามสายตาคนรักที่กำลังจ้องชายหนุ่มคนนั้นไม่วางตา

     

    มานั่งไมที่นี้ว่ะ ขวางหูขวางตาชะมัด คนเขาเลยอดสวีทกันเลย

     

    RRrr..

     

              คังอินคิดได้แค่นั้นก็มีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นขัดห้วงความคิดของเขาเสียก่อน โทรศัพท์เครื่องสีขาวยังคงส่งเสียงดังอยู่อย่างนั้น โดยไม่มีใครคิดจะรับสาย ลีทึกกับคังอินหันมาสบตากันมองว่าใครจะเป็นคนทำให้โทรศัพท์เครื่องนั้นเลิกส่งเสียงดังเสียที แล้วก็อย่างที่รู้กัน …‘หมีแพ้นางฟ้าเสมอคังอินจำใจลุกไปยังห้องนั่งเล่น ที่ต้นเสียงยังคงดังขับกล่อมประสาทเขาอยู่ คังอินจ้องมองไปที่ชายหนุ่มที่นั่งอยู่ข้างโทรศัพท์เจ้าปัญหา ที่ไม่ได้มีทีท่ารับรู้เลยว่ามีเสียงโทรศัพท์เจ้ากรรมดังอยู่ข้างตัวเอง คังอินขมุบขมิบบ่นเบาๆ ก่อนจะเลื่อนมือหนาไปที่หูโทรศัพ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×