ออฟฟิศวุ่นๆ ขอลุ้นหัวใจ - นิยาย ออฟฟิศวุ่นๆ ขอลุ้นหัวใจ : Dek-D.com - Writer
×

    ออฟฟิศวุ่นๆ ขอลุ้นหัวใจ

    โดย giffyhero

    รักวุ่นๆ ของอันนา สาวออฟฟิศขี้มโน กับ ดีไซน์เนอร์รูปหล่อพ่อรวย เรื่องนี้ไม่ง่ายเพราะมีตัวแปรอย่างนักศึกษาฝึกงานลูกเจ้าของบริษัท มาหลงรักเธอเช่นกัน สุดท้ายแล้วเธอจะเลือกใคร? มาเอาใจช่วยกันดีกว่าคะ

    ผู้เข้าชมรวม

    119

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    119

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ก.ค. 60 / 16:41 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บริษัท MMSI Inter group จำกัด ทำธุรกิจ เกี่ยวกับธุรกิจสื่อ Media online 

    อันนา หรือ หนูนา สาวน้อยน่ารักวัย 24 ปี เรียนจบ Computer Science อันนาเรียนและทำงาน Part time เป็นพริตตี้ MC รับจ๊อบตามงานทั่วไป ช่างดูขัดกับสายที่เรียนเหลือเกิน กว่าจะจบมาได้ ต้องอาศัยเพื่อนสนิท "แฮม" ที่คอยช่วยเหลือ จนกระทั่งได้เข้ามาทำงานที่ MMSI Inter group ในตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ Social Media ที่แอบหลงรักคณิน เรื่องราวความรักของเธอจึงเกิดขึ้น



    คณิน หรือ คิน อายุ 27 ปี กราฟิกดีไซน์เนอร์ ของบริษัท MMSI Inter group คู่ปรับของอันนา รูปหล่อ พ่อรวย คาสโนว่าตัวพ่อ เป็นที่รู้จักของสาวๆ ออฟฟิศในละแวกนั้น ที่ขึ้นชื่อเรื่องความเจ้าชู้ระดับเทพ คณินมีสาวๆ รุมล้อมมากมาย โดยเฉพาะ กานติมา นางแบบสาวลูกครึ่ง 


    ปาณัสม์ หรือ นัท อายุ 22 ปี นักศึกษาฝึกงานแผนก IT  ที่เป็นลูกของเจ้าของบริษัท ที่ปลอมตัวมา เพราะกลัวคนอื่นจะเข้าใจว่าเป็นเด็กเส้น และอยากรู้ความเป็นไปในบริษัท โดยพ่อและแม่ของปาณัสม์ ได้วางแผนให้ลูกชายได้แต่งงานกับผู้หญิงดีๆ และดูแลกิจการต่อจากผู้เป็นพ่อ 



    ชวกร หรือ แฮม อายุ 24 ปี เพื่อนสนิทของอันนา โปรแกรมเมอร์หนุ่มทำงานบริษัทเดียวกับอันนา ผู้เป็นทั้งเพื่อนเรียน เพื่อนกิน เพื่อนเที่ยวของอันนา และคอยช่วยเหลืออันนา โดยที่อันนาไม่รู้ว่าแท้จริงแล้ว แฮม แอบหลงรักเธออยู่นั่นเอง 



    กานติมา นางแบบสาว อายุ 25 ปี ผู้อยู่ในความฟู่ฟ่า หรูหรา ตามแบบฉบับสาวไฮโซ เอาแต่ใจตามแบบฉบับลูกคุณหนูขี้วีน แต่จิตใจดี ไม่คิดร้ายกับใครก่อน ทว่าคนๆนั้น มายุ่งกับคนของเธอ เธอก็ไม่ยอมโดนเอาเปรียบแน่นอน



    กลุ่มเพื่อนในออฟฟิศของอันนา เชอรี่, เจ๊อู๊ด, กร, นกยูง



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น