คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #64 : อากาเรส ซานดอร์วูด : ดยุกอากาเรสของโซโลมอน
Application Devils
"หน้าเเกนี่มันน่าหงุดหงิดจริงๆฟ่ะ"
บทที่รับสมัคร : ปีศาจกุญแจย่อยของโซโลมอน
ชื่อ (ปีศาจ) :ดยุกอากาเรส (
ชื่อ-นามสกุล (มนุษย์) : อากาเรส ซานดอร์วูด (Agares Sandalwood) *นามสกุลเเปลว่าไม้จันทร์ เป็นหนึ่งของเซ่นไหว้ของดยุกอากาเรส
อายุ : 28
ลักษณะภายนอก :ผมสีดำยุ่งเหยิง ดวงตาคมกริบที่มักจะมองคนอื่นด้วยสายตาขวางๆเกือบตลอดเวลา ผิวขาว ใบหน้าบูดบึ้งไร้รอยยิ้ม
ส่วนสูง-น้ำหนัก :สูง 175 หนัก 67
ลักษณะนิสัย :เป็นคนขี้หงุดหงิดเเละอารมณ์ร้อนเป็นที่หนึ่ง มาพร้อมกับวาจาที่สุดเเสนจะหยาบคายเเละไม่เเคร์ความรู้สึกคนฟัง ใบหน้าเหมือนพร้อมจะท้าไฝว้(?)ตลอดเวลา เป็นคนถือคติว่า 'ซัดก่อนถามทีหลัง' เเน่นอนว่าใครขวางหูขวางตาหรืออยากมีเรื่องด้วย เขาไม่เคยจะปล่อยไป เรียกได้ว่า ปล่อยหมัดมา ปล่อยหมัดสวนตอบเเบบเเมนๆ (?) เป็นคนที่ถูกยั่วยุให้ฟิวส์ขาดได้ง่ายมากๆ มีความอดทนต่ำ เวลาหงุดหงิดจะหาทางระบายอารมณ์กับข้าวของ เเบบพาลๆ เป็นคนตรงๆ เกลียดก็บอกว่าเกลียด ชอบก็บอกว่าชอบ ไม่มีการเสเเสร้งทำดีกับใครหน้าไหนทั้งสิ้น บางทีคนอื่นยังไม่ได้ทำอะไรให้เฮียเเกก็รู้สึกไม่ชอบขี้หน้าขึ้นมาซะเฉยๆ เเต่เห็นเเบบนี้เป็นคนที่มีวาทศิลป์เป็นเลิศ สามารถชักจูงใครต่อใครได้เพียงเเค่พูดออกมา เเต่ส่วนใหญ่เขาก็จะใช้วาจากวนโมโหคนมากกว่า เนื่องจากมีวาทศิลป์เลยสนใจเรื่องภาษาต่างๆเป็นพิเศษ เรียกได้ว่าหลงใหลเเละอยากศึกษาด้านภาษามากพอดูเลยทีเดียว อากาเรสสูบบุหรี่เเต่สูบไม่บ่อยมากนัก เพราะกลัวควันจะรบกวนพวกเด็กๆ เอาจริงๆเเล้วอากาเรสเป็นคนใจดีมากๆ เพียงเเต่ไม่เเสดงออกเท่านั้นเอง ส่วนใหญ่จะใจดีกับเด็กหรือพวกคนที่สนิทหรือถูกชะตาด้วยเท่านั้น เวลาใจดีจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคน จะยิ้มนิดๆอย่างใจดี พร้อมลูบหัวเด็กพวกนั้นอย่างสนุกมือ(?) เเต่พอมีคนผ่านมาเห็นจะทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้เเล้วเอามือหนีเเละทำท่าไม่รู้ไม่ชี้ซะนี่
สิ่งที่ชอบ :เด็ก,ดอกคาร์เนชั่น,การศึกษาภาษาต่างๆ
สิ่งที่ไม่ชอบ :คนที่ชอบมาหาเรื่อง,คนที่ไม่ชอบขี้หน้า,การถูกยุให้โกรธ
แพ้/เกลียด :เเพ้ ฝุ่น(จะจามไม่หยุด) /เกลียด : พวกที่ชอบมาหาเรื่อง (จะมองเเรงเเละมีเรื่องกัน---)
เพิ่มเติม :-รักเดียวใจเดียว(?)
-ไม่ชอบคนเจ้าชู้ทั้งหญิงเเละชาย เเละไม่ชอบการวันไนท์สเเตนด์
-บุหรี่ที่สูบคือมาร์โบโลว์มินท์
ความคิดเห็น