ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รังเก็บของของจิ้งจอก

    ลำดับตอนที่ #60 : เมลานี เเอล. เซเลสเทีย (Melanie L. Celestia):เเบนซีสาวราชินีการพนัน

    • อัปเดตล่าสุด 22 พ.ค. 59


    APPLICATION
    Tags: Anime, Yksm, Danganronpa, Celestia Ludenberg, Twin Drills, Card (Object)

    “ เลียรองเท้าฉัน เเล้วสรรเสิญฉันซะ เจ้าหมารับใช้ ”

    ชื่อ – นามสกุล :: เมลานี เเอล. เซเลสเทีย (Melanie L. Celestia)
    ชื่อเล่น :: เมล 
    บทที่สมัคร :: ตัวร้าย 
    ฉายา :: ราชินีไพ่ 
    เพศ::หญิง 
    อายุ :: 18
    ละดับชั้น ::ม.ปลายปีสาม 
    เผ่าพันธุ์ ::เเบนซี (เผ่านี้จะกรีดร้องโหยหวนถ้าสัมผัสถึงความตายได้ สนใจเพิ่มเติม http://writer.dek-d.com/0012/story/viewlongc.php?id=446421&chapter=44
    ธาตุ :: สายฟ้า
    ลักษณะภายนอก :: ผมสีน้ำตาลดำเป็นเกลียวลอนทั้งสองข้าง ดวงตาสีเเดงทอประกายร้ายกาจอย่างปิดไม่มิด ใบหน้ามักมีรอยยิ้มเย้ยหยันตลอดเวลา ผิวขาวซีด ชอบใส่ชุดสีดำ สูง 164 หนัก 46 ถือว่าตัวเล็กเเละเบาพอสมควร 
    อุปนิสัย :: หลงใหลในการพนันมาก เมลานีชอบเล่นพนันมาตั้งเเต่เด็ก เเละดันไม่เคยเเพ้ซักครั้ง ทำให้เธอถูกทางบ้านสนับสนุนให้เอาดีทางด้านนี้ คิดว่าตัวเองเด่นกว่าคนอื่นเเละไม่ค่อยเห็นหัวใครมากนัก ตัดสินคนจากหน้าตาเเละจำนวนเงินในกระเป๋า หากยากจนกว่าเธอจะเหยียดหยามเหมือนอีกฝ่ายไม่มีชีวิตจิตใจ ชอบใช้ของเเพงๆ เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ใช้เงินสุรุ่ยสุร่ายเพราะถือว่าตัวเองร่ำรวยเเละสามารถหาเงินมาใช้ได้อีกเรื่อยๆ อยากได้อะไรเเล้วต้องได้ตามประสาลูกคุณหนู รักสวยรักงาม ไม่ชอบการออกกำลังกายหนักๆ เชี่ยวชาญ(?) ในการออกปากสั่งคนอื่น วันๆ จะนั่งไขว่ห้างบนเก้าอี้หลุยส์สีเเดงสดตัวโปรดเเละกระดิกเท้าให้ข้ารับใช้ทำให้หมด ไม่ค่อยชอบผู้ชายขี้หลีเพราะเห็นว่ามันน่ารำคาญ ชอบผู้ชายที่ได้ยากๆ(?) หลงใหลในอัญมณีเเละเครื่องประดับรองลงมาจากไพ่เเละการพนัน เเน่นอนว่าถ้ามีสินค้าอัญมณีวางขายเมื่อใด เมลานีจะไปกวาดมาเกลี้ยงสต็อกเสมอ ไม่ชอบฟังคำทัดท้านของใครเเละไม่ชอบการขัดใจ เวลาโดขัดใจจะวีนเหวี่ยงเเละเริ่มสติเเตก  คิดว่าเงินสามารถซื้อได้ทุกอย่าง เเละใช้เงินราวกับเป็นเศษกระดาษ ชอบกดขี่ข่มเหงคนอื่นพร้อมด้วยรอยยิ้มร้ายอย่างสะใจบนใบหน้า เเต่ถึงเเบบนี้ก็ไม่กรีดร้องให้สมกับเป็นเเบนซี เพราะไม่ชอบการใช้กำลังเเละการนองเลือด มักใช้วาจาเชือดเฉือนเเต่ส่วนตัวเเล้วก็ไม่อยากให้มีการใช้กำลังเเละมีคนบาดเจ็บหรือตาย เเต่นิสัยส่วนนี้ถูกกดให้อยู่ในส่วนลึกของจิตใจ 
    ประวัติ :: ตระกูลเซเลสเทียเป็นตระกูลที่ผูกขาดกับบ่อนการพนันส่วนใหญ่ ครอบครัวนี้ร่ำรวยเเละรุ่งเรืองจากการสูบเงินจากเหล่าคนที่ลงมาเล่นการพนัน เมลานีเป็นลูกสาวคนเล็ก มีพี่สาวหนึ่งคนที่เรียบร้อยจนไม่น่าเชื่อว่าเป็นพี่ของเธอ เมลานีถูกตามใจมาตั้งเเต่เด็ก เลยติดนิสัยจนเคยตัว เธอเข้าเรียนที่โรงเรียนค่าใช้จ่ายสูงมาตลอด เเละมีความโดดเดนทุกอย่าง ทำให้เธอทะนงตนขึ้นไปอีก ครอบครัวไม่ค่อยมีเวลาให้กันเเละไม่ค่อยอบอุ่น 
    สิ่งที่ชอบ :: ไพ่,อัญมณี,คนที่ตามใจ  อาการ : ยิ้มมุมปากก่อนจะลูบไล้อย่างรักใคร่(?)
    สิ่งที่เกลียด / กลัว :: เกลียด: คนที่ขัดใจ อาการ  เบ้ปากเเล้วมองเหยียด ,  กลัว : ศพ อาการ: ยกมือขึ้นปิดตาเเละส่ายหน้าไปมา (เพราะตระกูลเเบนซีต้องกรีดร้องก่อนที่คนจะตาย เมลานีไม่อยากให้มีคนตายเลยไม่ชอบศพนั่นเอง )
    สิ่งที่แพ้ :: เเดดเเรงๆ อาการ: ผิวจะเริ่มเเดงเเละเเสบ ก่อนจะคัน 
    ลักษณะการพูด :: เเทนตัวเองว่า 'ท่านเมลานี' เเทนคนอื่นว่า 'เจ้าหมารับใช้' ด้วยน้ำเสียงหยิ่งๆ เเละหน้าเชิดๆ
    เวลาปกติ: "เอาผมเเกเช็ดพื้นให้สะอาดซะ ท่านเมลานีจะเดิน " #มองเหยียด 
    เวลาโกรธ : "หมารับใช้มันยังเป็นคำที่ดีไปสำหรับเเก " #มองเเรงเเล้วเบ้ปาก
    เวลาเขิน : "ท่านเมลานีคนนี้นะหรอจะหน้าเเดง ไม่มีทาง!" #สะบัดหน้าเเล้วเดินหนี 
    จุดแข็ง :: โชคดีตลอดเวลา,ใช้คนเป็น
    จุดอ่อน :: ถูกขัดใจไม่ได้,ตัดสินใจเร็วเกินไปบางเวลา
    ความสามารถพิเศษ ::  ปาสิ่งของได้เเม่นยำราวจับวาง,สามารถรับรู้ได้ว่าคนไหนจะตาย 
    สิ่งที่พกติดตัว ::สำรับไพ่ 
    อาวุธ :: ไพ่ที่เเข็งจนสามารถปักหรือฟันพวกเนื้ออ่อนนุ่มของศัตรูขาดได้
    เพิ่มเติม ::-บางอารมณ์จะมีคนเเบกเก้าอี้เป็นบังลังก์ให้เมลานีนั่งไปทั่วโรงเรียน 
                     -เมลานีใช้คนเป็น เเละรู้จักการรับมือกับคนที่ตัวโตกว่า 
                     -เมลานีเป็นสาวซึน(?)


    Talk with writer 
    สวัสดีค่ะไรต์ชื่อยูกิแล้วผปค.ชื่ออะไร
    -ฟ็อกซ์เทลเจ้าเดิมครับ 
    ทำไมถึงมาสมัคร
    -เพราะชอบเเนวนี้ครับ---
    ถ้าเปลี่ยนบทได้ไหม
    -ได้ครับ เเต่บทนี้ก็เหมาะเเล้วนะครับ ร้ายจริง(?) เอาเป็นวา ตามความสะดวกของไรท์ครับผม
    เปลี่ยนนิสันนิดหน่อยได้ไหม
    -ได้ครับ
    ถ้าไรต์ดองจะติดตามอยู่ไหม
    -ติดตามครับ
    มีไรจะบอกไรต์ไหม
    -ฝากลูกสาวคนนี้ด้วยครับ---คนนี้คนสุดท้ายเเล้ว---
    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×