ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รังเก็บของของจิ้งจอก

    ลำดับตอนที่ #59 : จินเจอร์ มาร์เทน (Jinjer Marten):มนุษย์เเมวพี่ใหญ่เเห่งมาร์เทน

    • อัปเดตล่าสุด 28 พ.ค. 59


    APPLICATION

    “ เอ้า! คุกเข่าต่อความหล่อของฉันคนนี้ซะ อุวะฮะฮ่า!”

    ชื่อ – นามสกุล :: จินเจอร์ มาร์เทน (Jinjer Marten)
    ชื่อเล่น :: จิน (Jin)
    บทที่สมัคร :: ตัวละครอื่นๆ (พี่ชายของจีเซลล์รองประธานเเละจัสติคพระเอกครับ)
    ฉายา :: เเมวดำรักสนุก
    เพศ::ชาย
    อายุ :: 24
    ละดับชั้น :: (ทำงานเเล้วครับ---เป็นมือกีตาร์ในวงดนตรีชื่อดังของเหล่าปีศาจเเถมด้วยรับจ็อบนายเเบบอีก )
    เผ่าพันธุ์ :: มนุษย์เเมว
    ธาตุ ::  ดิน 
    ลักษณะภายนอก :: ผมสีดำชี้ฟูที่เจ้าตัวบอกว่ามันเป็นสไตล์ ดวงตาคมกริบสีน้ำตาลอ่อน ผิวพรรณดูขาวอมชมพูเนียนละเอียดจนสาวๆหลายคนอิจฉา ใบหน้าดูเหมือนจะกวนประสาทคนอื่นได้ตลอดเวลา  รูปร่างสูงตามประสานายเเบบ สูง 187 หนัก 75 มีหูเเละหางเเมวสีดำ 
    อุปนิสัย :: จินเจอร์เป็นคนที่หลงตัวเองขั้นรุนเเรง มักจะชมหน้าตาตัวเองไม่ว่าจะเช้า สาย บ่าย เย็น ค่ำ ดึก หรือโต้รุ่ง(?) เป็นคนที่พูดมากโดยไม่เว้นจังหวะให้คนอื่นพูด เปรียบเหมือนชีวิตนี้จะไม่ได้พูดอีกเเล้ว เเต่ก็สามารถควบคุมอารมณ์โกรธได้อย่างชำนาญซ้ำยังชอบเด็กเป็นพิเศษ เรียกได้ว่าถึงขั้นเอ็นดูเลยล่ะ  เป็นคนชอบปาร์ตี้ เเสงสี เเละการเที่ยวกลางคืนเข้ากระเเสเลือด เป็นเพลย์บอย ควงสาวเเละบางทีก็หนุ่ม(?) ไม่ซ้ำหน้า เปลี่ยนเเฟนบ่อยยิ่งกว่าเปลี่ยนเสื้อผ้าซะอีก เรียกได้ว่าเป็นคนรักสนุกเเต่ไม่ผูกพัน (เเต่ป้องกันทุกครั้งนะเออ---เเค่ก) เป็นคนร่าเริงเกินเหตุ ชอบปล่อยมุกเรียกเสียงฮาจากรอบข้างได้เสมอ เป็นคนเฟรนด์ลี่เเละชอบเเจกรอยยิ้มเจิดจ้าให้เฉพาะสาวๆ ขี้หลีเเละหน้าม่อเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าเป็นเเบดบอยคนนึงนี่เอง เเต่ถึงเขาจะเป็นเเบบนี้ก็ยังมีชื่อเสียงได้เพราะนิสัยชอบเทคเเคร์เอาใจใส่คนอื่น เเละการไม่ถือตัวเหมือนคนในวงการบางคน ทำให้เเฟนคลับเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เเต่คนที่เเอนตี้เขาก็มีอยู่บ้าง เเต่...จินเจอร์สนมั๊ย?..ก็ไม่ ชอบการออกกำลังกาย เพราะหวังจะครองเรือนร่างที่ประกอบไปด้วยซิกเเพ็คเเละกล้ามอันสมสวรเเละพองามเอาไว้ หวงน้องสาวมาก ส่วนน้องชายนี่จะชอบเเกล้งเเรงๆเล็กน้อย (ไม่ค่อยเห็นถึงความลำเอียงเลยนะ----#ประชด)  ชอบสกินชิพน้องสาวกลางที่สาธารณะ(กอด,หอม,โอบไหล่) เเละมักโดนหมัดของน้องชายอย่างจัสติคทุกครั้งไป 
    ประวัติ :: ครอบครัวมาร์เทนเป็นครอบครัวที่อบอุ่น.เเละเปิดเป็นพิพิธภัณฑ์ พ่อเเละเเม่เคยเป็นจอมโจรเเนวโรบิ้นฮู้ด(ปล้นคนรวยมาช่วยคนจนหรือนำของที่ถูกขโมยกลับคืน) เเต่ตอนนี้มีอาชีพสุจริตเเล้ว จินเจอร์เป็นพี่ชายคนโตของตระกูลมาร์เทน ชอบหยอกล้อคนในครอบครัวเเบบฮาๆ รักพ่อเเม่มาก ชอบสกินชิพน้องสาว เเละสองมาตรฐานกับน้องชาย นานๆถึงจะกลับมาหาครอบครัว เพราะปกติจะอยู่ที่หอพักของวงดนตรีตลอด 
    สิ่งที่ชอบ :ผู้หญิงสวยๆ,เวลากลางคืน ,เครื่องดื่มเเอลกอฮอลล์ อาการ : สีหน้าจะเเสดงอาการปริ่มเเละความกระตือรือร้นอยากจะได้หรืออยากจะเที่ยวหรืออยากจะกินเเบบไม่ปิดบัง
    สิ่งที่เกลียด / กลัว :: งู อาการ: สะดุ้งมองเเละเหงื่อเเตก เเต่ต้องเก็บอาการไว้ เเต่ถ้าไม่ไหวจริงๆก็ลี้ภัย(?)
    สิ่งที่แพ้ :: องุ่นเเละลูกเกด อาการ : คลื่นไส้ หน้าซีด เเล้วก็ต้องวิ่งไปหาที่อ้วก--
    ลักษณะการพูด ::เเทนตัวเองว่า 'ฉัน' เเทนคนอื่นว่า 'นาย/เธอ' เรียกคนในครอบครัวว่า 'ที่รัก' 'มายสวีทฮาร์ต' เเละเเทนตัวเองว่า 'จินสุดหล่อ' เรียกสาวๆ ว่า 'คนสวย' 'ดาร์ลิงค์' หรือ 'เบ๋บี๋' 
    เวลาปกติ : "หืม? ไม่ต้องชมว่าฉันหล่อน่า ฉันรู้ตัว" 
    เวลาหลีสาว : "คนสวยตรงนั้น สนใจจะไปดินเนอร์กับผมซักมื้อมั๊ยครับ" #ร่อนนามบัตร 
    เวลาเจอน้องสาว : "มายสวีทฮาร์ตของพี่จินนนนนน" #พุ่งเข้ากอดน้อง 
    เวลาโกรธ : "ฉันคิดว่านายจะมีสมองกว่านี้ซะอีก" #หัวเราะเบาเเต่มองเเรง
    จุดแข็ง ::ยั่วยุให้โกรธได้ยาก,ควบคุมสติได้ดี 
    จุดอ่อน :: หวั่นไหวกับสาวสวยง่าย(?),ชอบใจอ่อนกับเด็กๆ 
    ความสามารถพิเศษ :: ทนต่อสภาพากาศเเละอุณหภูมิที่หนาวจัดเเละร้อนจัดได้,ประสาทสัมผัสตาเเละหูดีเเม้ในที่มืด,ปีนป่ายเก่ง 
    สิ่งที่พกติดตัว ::มีดพก,นามบัตร
    อาวุธ :: กรงเล็บ  (สามารถรับหรือโต้กลับศัตรูได้),มีดพก
    เพิ่มเติม :: - คอเเข็งมาก ใครสนใจดวดเหล้ากับจินได้(?)              
                     -มีหุ่นเเละซิกเเพ็คกระชากใจเด็กสาวไปจนคนรุ่นยาย 
                     -เก่งกีฬาทุกชนิด 
                      - วงดนตรีชื่อ 'The Hell' มีสีประจำวงเป็นสีเเดงร้อนเเรง เเละสัญลักษณ์เป็นรูปเปลวไฟ มีสมาชิกในวงห้าคนถ้ารวมจินเจอร์เเล้ว 
                         -ที่จินกลัวงู เพราะ ตอนเด็กๆ ซ่าออกไปเที่ยวป่า เเล้วดันไปโดนงูกัดเข้าให้ 

    Talk with writer 
    สวัสดีค่ะไรต์ชื่อยูกิแล้วผปค.ชื่ออะไร
    -ฟ็อกซ์เทลเจ้าเก่าครับ
    ทำไมถึงมาสมัคร
    -ชอบเเนวนี้ครับผม เเล้วก็อยากจะส่งคุณพี่ชายด้วย---
    ถ้าเปลี่ยนบทได้ไหม
    -เอาเป็นพี่ชายนี่เเหละครับ-- เเต่เเล้วเเต่ความสะดวกของไรท์ครับผม
    เปลี่ยนนิสันนิดหน่อยได้ไหม
    -ได้ครับ 
    ถ้าไรต์ดองจะติดตามอยู่ไหม
    -ติดตามครับ 
    มีไรจะบอกไรต์ไหม
    -รับพี่ชายคนโตของตระกูลมาร์เทนไปด้วยครับผม #โค้ง ขอความกรุณาครับ 
    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×