ลำดับตอนที่ #58
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #58 : จัสติค มาร์เทน (Justic Marten):หนุ่มเเมวดำขี้หวง
APPLICATION
“ ถึงผมจะเจ็บตัว.เเต่การที่ได้สั่งสอนพวกคนที่มายุ่งกับของของผม..มันก็คุ้ม..เนอะ? ”#เอียงคอยิ้มตาปิด
ชื่อ – นามสกุล :: จัสติค มาร์เทน (Justic Martan)
ชื่อเล่น :: จัส(Just)
บทที่สมัคร :: พระเอก
ฉายา :: เเมวดำขี้หวง
เพศ::ชาย
อายุ :: 17
ละดับชั้น ::ม.ปลายปีสอง
เผ่าพันธุ์ :: มนุษย์เเมว
ธาตุ :: ลม
ลักษณะภายนอก :: ผมดำยุ่งเหยิง ตามตัวไม่เคยจะมีวันไหนที่จะไม่มีรอยเเผล มักจะยิ้มตาปิดอยู่ตลอดเวลาเหมือนจะหลอกตาคนที่มองเเต่ภายนอก ดวงตาสีน้ำตาลเข้มดูอบอุ่นที่บางครั้งจะมีขีดเรียวเฉียงเหมือนตาเเมว ผิวค่อนข้างซีด มีหูเเละหางเเมวสีดำ รูปร่างสูง ด้วยส่วนสูง 181 เซนติเมตร เเละหนัก 67 กิโล เรียกได้ว่าสูงกว่าพี่สาวเหมือนเสาไฟกับหลักกิโลเลยทีเดียว--
อุปนิสัย :: เป็นคนที่มักจะหลอกคนอื่นด้วยท่าทางเป็นมิตรเเละรอยยิ้มตาปิดที่ดูน่ารักน่าเอ็นดูชวนให้สบายใจ เเต่ที่จริงเเล้วจัสติคเป็นคนที่นักเลงพอสมควร ด้วยรอยยิ้มที่ประดับใบหน้าอยู่เกือบตลอดเวลานั่นก็ทำให้ใครหลายๆคนหมั่นไส้เอาง่ายๆ เลยถูกหาเรื่องอยู่เป็นประจำ เป็นคนที่พูดจาทำร้ายจิตใจคนฟังเเบบนิ่มๆ ทั้งๆที่ใบหน้ายังมีรอยยิ้มอยู่ได้ จัสติคเป็นคนที่ใครเสนอมา เขาก็พร้อมสนอง มีเรื่องมา เขาก็พร้อมมีเรื่องกลับอย่างไม่ลังเล มีน้อยครั้งมากที่จัสติคจะเป็นฝ่ายหาเรื่องก่อน จัสติคเป็นประเภทเจรจาก่อนเเล้วค่อยซัด(?) หรือไม่ก็เจรจาไปซัดไป (ซึ่งอย่างหลังทำให้คู่ต่อสู้หมั่นไส้เขามากขึ้นไปอีก) จัสติคเป็นเด็กขี้หวง (?) หวงครอบครัว หวงพี่สาว หวงของ เเละหวงคนที่ถูกใจ ถ้าใครมายุ่งกับ'ของของเขา'หรือ'คนของเขา' จัสติคก็พร้อมจะสั่งสอนพวกนั้นโดยไม่เสียเวลาคิดเลยซักนิด ค่อนข้างรักความยุติธรรมเเละความเสมอภาค จะอ่อนโยนกับบรรดาคนที่อ่อนเเอกว่า เเต่สำหรับพวกอันธพาลที่คอยรังเเกคนอื่น จัสติคก็จะทำตัวอันธพาลเเละซัดใส่เช่นกัน เป็นคนที่เสพติดความเจ็บปวดเวลาเป็นโหมดมีเรื่อง(?) เวลาโดยต่อยก็จะปล่อยให้ต่อยจนพอใจพร้อมยิ้มตาปิดไม่ก็หัวเราะ พอคู่ต่อสู้ต่อยเสร็จก็จะลุกขึ้นมาซัดอีกฝ่ายด้วยเพียงหมัดเดียวจอดทั้งๆที่ใบหน้ายังยิ้มอยู่ นอกจากฉายา เเมวดำขี้หวงเเล้วก็ได้ฉายาที่เเพร่ขยายในหมู่นักเลงว่า 'จัสติค ปีศาจรอยยิ้ม ' เเต่เวลาอยู่โหมดปกติที่ไม่ใช่โหมดมีเรื่องก็จะเป็นเด็กขี้หวงตามปกติ--- เวลาอยู่กับพี่สาวจะขี้อ้อนเเละเป็นเด็กดีมากๆ มีนิสัยชอบตีเนียนเกาะเเกะคลอเคลียคนที่ถูกใจ(?)เรียนเก่งมากเเม้ไม่ตั้งใจเรียนก็ตาม เเต่วิธีการติวเพื่อนๆก็ติวไม่รู้เรื่องเหมือนที่พี่สาวติว... ติดกัญชาเเมวมาก บางทีก็จะเอามาดมหรือเคี้ยวเล่น โดยไม่มีอาการเเพ้
ประวัติ :: ครอบครัวมาร์เทนเป็นครอบครัวที่อบอุ่น.เเละเปิดเป็นพิพิธภัณฑ์ พ่อเเละเเม่เคยเป็นจอมโจรเเนวโรบิ้นฮู้ด(ปล้นคนรวยมาช่วยคนจนหรือนำของที่ถููกขโมยกลับคืน) เเต่ตอนนี้มีอาชีพสุจริตเเล้ว จัสติคเป็นน้องคนสุดท้องของตระกูลมาร์เทน เคารพพ่อเเละเเม่ ยำเกรงพี่ชาย อวยเเละหวงพี่สาว มีความฉลาดที่ถูกสืบทอดมาทางพันธุกรรม บางทีจัสจะไปสิงอยู่ที่พิพิธภัณฑ์ของทางบ้าน เพื่อให้หน้าตาดึงดูดลูกค้า (?)
สิ่งที่ชอบ ::พี่สาว,เเคทนิป (กัญชาเเมว),คนที่ถูกใจ อาการ :วิ่งเข้าไปคลอเคลียถูไถกกกอดอย่างรักใคร่เเละเนียนๆ (?)
สิ่งที่เกลียด / กลัว :: หมา อาการ : เเยกเขี้ยวขู่ฟ่อ นัยน์ตาวาววับ ก่อนจะถอยกรูดไปหลบหลังคนเเถวนั้น หางฟูฟ่อง เเละหูตั้งชัน
สิ่งที่แพ้ ::ช็อกโกเเลต อาการ : จะตัวสั่น หน้าซีด เอามือกุมท้อง ก่อนจะสลบ เเต่ไม่มีอันตรายถึงชีวิต
ลักษณะการพูด :: พูดด้วยน้ำเสียงนุ่มนวล พร้อมรอยยิ้มบนใบหน้า เเทนตัวเองว่า 'ผม' เเทนคนอื่นว่า 'คุณ' หรือถ้าเป็เพื่อนหรือคนสนิทหรือครอบครัวจะเรียกเเค่ชื่อเล่น ถ้าโกรธขึ้นมาจะเรียกคนอื่นว่า 'เเก'
เวลาปกติ : "อ่า..สวัสดีครับ วันนี้อากาศดีเนอะ" #ยิ้มอ่อน
เวลาโกรธ : "เเก...อยากจะลองดีสินะ?" #หุบยิ้มเเล้วมองเเรง
เวลาหวง : "คนของผมก็คือคนของผม กรุณาเอามือออกจากคนของผมเเละไสหัวไปซะนะครับ" #ยิ้มเจิดจ้าเเล้วปัดมือคนที่มาเเตะต้องคนของตัวเองออก เเล้วโอบไหล่คนของตนเองอย่างเเสดงความเป็นเจ้าของ
เวลาอยากอ้อน : "ลูบหัวผมหน่อย...นะ..นะครับ" #สบตาคนฟังเเล้วยิ้มอ้อน
เวลาเขิน : "ใช่..ผมเขิน..ใครใช้ให้คุณน่ารักกันล่ะครับ" #เกาเเก้มเเละมองไปทางอื่น
จุดแข็ง :: ร่างกายถึกทน,เเรงเยอะ
จุดอ่อน ::ความอดทนต่ำ , ไม่คอยมีสมาธิ
ความสามารถพิเศษ :: มองเห็นเเละฟังเสียงในที่มืดได้ดี,ตัวอ่อน(?),ฝีเท้าเบา,ใช้มีดคล่อง
สิ่งที่พกติดตัว ::จุ๊ปปาจุ๊ปรสเเคทนิป (?) (กัญชาเเมว)
อาวุธ :: กรงเล็บ (ใช้โต้ศัตรูกลับหรือตั้งรับการโจมตี),มีดสั้น
เพิ่มเติม ::-คอเเข็งมาก--ถ้าจะเมาเหล้าจัสนี่เร็วไปร้อยปี(?)
-เห็นเเบบนี้ก็เเอบร้าย ชอบเที่ยวกลางคืน ควงสาวๆเหมือนกันนะ เเต่ก็ไม่จริงจังอะไร
-อวยเเละหวงพี่สาวตัวเองมาก เเต่ไม่ได้คิดอะไรเกินเลยกว่าพี่น้องนะ
-มนุษญ์เเมวเพศชายจะดวงตาสามารถสู้เเสงจัดๆได้ กว่ามนุษย์เเมวเพศหญิง นี่คือคำตอบว่าทำไมจัสไม่ใส่เเว่น
-ซ่อนหูเเมวหางเเมวได้ เเต่หูจะโผล่มาเมื่อตกใจหรือเขิน
-คนในตระกูลมาร์เทน มีจัสติคคนเดียวที่ไม่ชอบหมา เพราะเคยถูกลูกหมาป่าวัยคึกงับๆหมายจะเล่นด้วยเเต่เลือดออก
Talk with writer
สวัสดีค่ะไรต์ชื่อยูกิแล้วผปค.ชื่ออะไร
-ฟ็อกซ์เทลครับ
ทำไมถึงมาสมัคร
-เพราะชอบเเนวนี้ครับ---อยากมีส่วนร่วม---
ถ้าเปลี่ยนบทได้ไหม
-ได้ครับ เเต่พระเอกคนนี้ก็น่าสนใจดีนะครับ #อ้อนไรท์ #ผิด
เปลี่ยนนิสันนิดหน่อยได้ไหม
-ได้ครับ ตามสบาย
ถ้าไรต์ดองจะติดตามอยู่ไหม
-ติดตามครับ
มีไรจะบอกไรต์ไหม
-มีครับ โปรดพิจารณาเเละรับลูกผมด้วยเถอะครับ #โค้ง
ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น