ลำดับตอนที่ #57
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #57 : จีเซลล์ มาร์เทน (Giselle Marten):มนุษย์เเมวสาวเเว่นคลั่งกฏ
APPLICATION
“ คุณตรงนั้นน่ะ ทำผิดกฏระเบียบนะคะ #เป่านกหวีด #พูดใส่โทรโข่ง
ชื่อ – นามสกุล ::จีเซลล์ มาร์เทน (Gisella Martan)
ชื่อเล่น :: จี (G)
บทที่สมัคร :: รองประธานนักเรียน
ฉายา :: เเมวดำคลั่งกฏ
เพศ::หญิง
อายุ :: 18
ละดับชั้น ::ม.ปลายปีสาม
เผ่าพันธุ์ :: มนุษย์เเมว
ธาตุ :: หมอก
ลักษณะภายนอก :: ผมยาวสีดำขลับมัดเปียสองข้างหลวมๆ ดวงตาสีม่วงเข้มกลมโตที่ใครได้จ้องต้องเหมือนต้องมนต์ น่าเสียดายที่ถูกบังด้วยเเว่นกรอบหนา หูเเละหางเเมวสีดำ สูง 165 หนัก 53
อุปนิสัย :: เป็นคนคลั่งกฏมาก รักสิ่งเเวดล้อมด้วย ถ้าเห็นใครผิดกฏจะรีบเป่านกหวีดเเละพูดใส่โทรโข่ง เเละจดชื่อคนนั้นใส่สมุด เป็นคนที่มีความอดทนสูง หากเรียกใครคนนึงเเล้วเขาไม่ไป เธอจะนั่งจองพร้อมปล่อยรังสีกดดัน เป็นคนเส้นลึกไม่ค่อยเก็ทมุกชาวบ้านซักเท่าไหร่ เเต่เวลาปล่อยมุกออกมาทีนี่เรียกเสียงฮากริบประจำ(...) ทำให้ต้องก้มหน้างุดอายๆตามระเบียบ ชอบทำอาหาร กินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน เพราะกินน้อยเเละไม่ชอบกินของร้อนๆ ตอนกลางวันจะคลั่งกฏ ส่วนตอนกลางคืนจะลั้นลาตามประสาเเมว ทำให้อดนอนนานเวอร์ เป็นประโยชน์ต่อการอ่านหนังสือโต้รุ่ง เเละดูซีรีย์มาราธอน เเอบเป็นติ่งซีรีย์ ห้องนอนคือเขตหวงห้ามเพราะเต็มไปด้วยโปสเตอร์ หมอนข้างเเละผ้าห่มสกรีนลาย สเเตนดิ้งขนาดเท่าตัวจริง.เเบบนี้ติ่งซีรีย์ควรมี เยอะขนาดที่ว่าล้อจนลูกบวชได้(?) เป็นคนที่เวลาหลับในคาบเรีบน มือก็ยังจดที่ครูสอนอย่างน่าทึ่งเเละไม่ผิดซักตัว ซ้ำยังรู้เรื่องกว่าคนที่ตั้งใจเรียนทั้งคาบอีก เวลาติวเพื่อนมักจะใช้ภาษาของตัวเองที่เข้าใจยาก เลยไม่มีใครกล้าติวอีก เห็นเเบบนี้เเต่ก็เป็นห่วงเเละคอยดูเเลคนอื่นนะ เเต่พอคนถูกดูเเลรู้ตัวก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้
ประวัติ :: ครอบครัวมาร์เทนเป็นครอบครัวที่อบอุ่น.เเละเปิดเป็นพิพิธภัณฑ์ พ่อเเละเเม่เคยเป็นจอมโจรเเนวโรบิ้นฮู้ด(ปล้นคนรวยมาช่วยคนจนหรือนำของที่ถููกขโมยกลับคืน) เเต่ตอนนี้มีอาชีพสุจริตเเล้ว จีมีพี่ชายเเละน้องชายที่ห่วงเธอมาก พี่น้องเธอไม่อ่าาหนังสือก็ได้เกรดดี เรียกได้ว่าความฉลาดมันสืบทอด(?)
สิ่งที่ชอบ :: ก้อนไหมพรม(?),หนังสือ,ปลา อาการ:วิ่งเข้าหา ตาเป็นประกาย
สิ่งที่เกลียด / กลัว :: เสียงฟ้าร้อง อาการ :หูเเมวจะพับลง ทำปากคว่ำ กอดตัวเอง ถ้ามีคนอยู่ใกล้ๆก็กอดคนนั้น
สิ่งที่แพ้ :: เเคทนิป(กัญชาเเมว) อาการ:จะเมาเเละขี้อ้อนมากกว่าเเมวปกติ หลังจากนั้นจะมีผื่นขึ้นเเละคัน
ลักษณะการพูด :: เเทนตัวเองว่า 'ฉัน' เเทนคนอื่นว่า'คุณ' โกรธมากจะเรียกชื่อเต็มคนนั้น ถ้าคนอื่นเด็กกว่าจะเรียกตัวเองว่า'พี่ 'ถ้าเมาหรือคุยกับในครอบครัวจะใช้คำว่า'น้องจี.'
เวลาปกติ:"คุณตรงนั้นใส่เสื้อผิดระเบียบค่ะ" #เป่านกหวีด
เวลาโกรธ:"(ชื่อจริงคู่สนทนา) ตามมาซักเดี๋ยวสิ " #ลากผู้โชคร้ายออกไป
เวลาเมา: "กอดน้องจีหน่อย" #อ้อน
เวลาติวเพื่อน :"เราก็จับไอ้นี่ไปชะเเว้บกับตรงนี้เเล้วก็จะตู้ม!..ได้คำตอบ" #เพื่อนทำหน้าเอ๋อประกอบ
เวลาเขิน:"อ..เอาหน้าออกไปเถอะน่า" #ดันหน้าอีกคนเเล้วหันหน้าหนี
จุดแข็ง :: มีความอดทนสูง,มีสมาธิ
จุดอ่อน :: เเคทนิป
ความสามารถพิเศษ :: มองเห็นในที่มืดได้ดี,ประสาทหูดี,คล่องเเคล่ว,ตัวอ่อน(?)
สิ่งที่พกติดตัว ::สมุดบันทึกเล่มเล็กเเละปากกา
อาวุธ :: กรงเล็บ(ขยายใหญ่เล็กได้ เล็กจนสะเดาะกลอนหรือใหญ่จนรับการโจมตีได้)
เพิ่มเติม ::-ที่ต้องใส่เเว่นเพราะดวงตาค่อนข้างเเพ้เเสงจ้าๆ
-อย่าให้เมาเเม้จะจากเหล้าหรือเเคทนิปก็ตาม มีเรื่องสนุกเเน่
-จะปั่นพระเอกที่เป็นน้องชายมาส่ง
-เวลาเจอหน้าผู้ชายระยะประชิด จะเขินมาก สะดุ้งเเบบน่ารักด้วย
-ต้องนั่งพิมพ์ใหม่ ดันมึนเซฟทับ.อ๊ากกก #ทรุด
-สามารถซ่อนหูกับหางเเมวได้เเต่เเค่ชั่วคราว เวลาตกใจหรือเขินมากๆ หูเเมวหางเเมวจะโผล่
Talk with writer
สวัสดีค่ะไรต์ชื่อยูกิแล้วผปค.ชื่ออะไร
-ฟ็อกซ์เทลครับ
ทำไมถึงมาสมัคร
-ชอบเเนวนี้ครับเลยอยากร่วมสนุกดู
ถ้าเปลี่ยนบทได้ไหม
-ได้ครับ เเต่ผมอยากให้รองประธานเป็นสาวเเว่นหูเเมวจริงๆนะ
เปลี่ยนนิสันนิดหน่อยได้ไหม
-ได้ครับผม
ถ้าไรต์ดองจะติดตามอยู่ไหม
-ติดตามครับ
มีไรจะบอกไรต์ไหม
-รับลูกสาวผมเถอะครับ #อ้อน
ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น