คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #56 : ไอเซิล วินเทอร์ (Isle Winter):ภูติหิมะที่อวยนายสุดติ่ง
ใบสมัคร
“ด้วยดาบเล่มนี้ ข้าจะปกป้องนายท่านด้วยชีวิตของข้า”
บท : อัศวินน้ำเเข็ง
ชื่อ – นามสกุล : ไอเซิล วินเทอร์ (Isle Winter)
ชื่อเล่น :ไอ (I)
เพศ :หญิง
เผ่าพันธุ์ : ภูตหิมะ
รูปลักษณ์ภายนอก :ผมสีขาวราวหิมะถูกมัดรวบเป็นหางม้า มีที่มัดผมสีเงินอยู่รูปร่างคล้ายสโนว์เฟล็ก ดวงตากลมโตสีฟ้าจาง ผิวขาวเนียนละเอียดค่อนข้างซีด มีเเผลลากผ่านดวงตาซ้ายเป็นตำหนิเพียงอย่างเดียวบนใบหน้าสะสวยราวเทพี เเต่กลับส่งเสริมให้ดูดียิ่งขึ้น สูง 160 หนัก 53
ลักษณะนิสัย :เยือกเย็นเเละสุขุมทุกสถาณการณ์ ตัดสินใจได้อย่างเฉียบขาดราวกับเเม่ทัพเลื่องชื่อ มีความจริงจังกับทุกๆเรื่องตั้เเต่เรื่องเลือกที่มัดผมไปกระทั่งการวางตำเเหน่งเเผนการรบ เป็นคนที่ไม่มีอารมณ์ขัน เส้นลึกเเละเก็ทมุกช้ามาก พยายามยิ้มก็ทำได้เเค่กระตุกมุมปากเบาๆไม่ก็สเเยะยิ้มจนเด็กกลัว ชอบอากาศเย็น วันดีคืนดีอาจจะเจอเธอออกไปนอนเเช่หิมะด้านนอกราวกับนอนอาบเเดดที่หาดเขตร้อน ทนความร้อนไม่ค่อยได้ เพราะเจ้าหล่อนบอกว่าเหมือนจะละลาย เวลาไปที่ร้อนๆเลยต้องเสกก้อนหิมะเคลื่อนที่ให้ตัวเองทุกครั้ง รักเเละเทิดทูนผู้นำตระกูลเฟมีนยิ่งชีวิต อวยท่านผู้นำได้ตลอดเวลา ขนาดท่านผู้นำสะดุดล้มยังจะปรบมือเเปะๆเเละทำหน้าปริ่มชื่นชม รักความถูกต้องเเละรักความยุติธรรม เเละเพื่อความถูกต้องเเม้จะต้องเถียงผู้เป็นนายก็ยอมกระทำ ชอบการปกป้องคนอ่อนเเอกว่า ถือคติว่า 'หากรังเเกคนอ่อนเเอก็ไม่ต่างจากคนชั่วร้าย ' มีความเป็นรุ่นพี่(?)อัศวินเต็มสายเลือด จะอบรมสั่งสอนน้องๆอัศวินด้วยใบหน้าเรียบนิ่งเเต่มีคติสอนใจ คลั่งไคล้เครื่องประดับเงิน เพราะมีความเเวววาว ถ้าเห็นเครื่องประดับเงินหรืออะไรที่ทำมาจากเงินก็จะอดเข้าไปลูบๆคลำๆไม่ได้ อดข้าวได้นานเวอร์ เเบบไม่ต้องกินอะไรก็อยู่ได้เพราะเป็นภูติหิมะ เเต่อาหารหลักส่วนใหญ่จะเป็นไอศครีม หิมะ (ซึ่งกอบเอามาต้มดื่มเวลาว่างๆ (?)) หรืออะไรที่ถูกทิ้งไว้จนเย็นชืดมากกว่า ไม่ถูกกับอาหารร้อนๆจำพวกเอาออกมาจากเตาเเละของเผ็ด กินเเล้วจะหน้าเเดงเหมือนอยู่หน้ากองไฟ เป็นคนหลับยาก เเต่เวลาหลับเเล้วจะหลับลึก ถ้านอนไม่พอจะหงุดหงิดเเละเข้มงวดผิดปกติ เเละระบายอารมณ์ด้วยการปั้นมนุษย์หิมะ (มากสุดเวลาเธอโกรธนี่ปั้นมนุษย์หิมะเป็นกองทัพเลยทีเดียว) ชอบสีขาวเเละเเดง ไม่ชอบสีดำเพราะสำหรับเธอมันน่ากลัวเเละลึกลับอย่างบอกไม่ถูก เวลาอากาศร้อนๆ จะจำศีล(?) เวลาหนาวๆจะสามารถทำหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เเละชอบฝึกซ้อมกลางหิมะเพราะเธอบอกว่าทำให้เธอเเข็งเเกร่งเเละเเม่นเพลงดาบ (เเต่เป็นเคล็ดลับสำหรับเธอคนเดียวนะ---)
ประวัติ :ไอเซิลเป็นภูติหิมะที่ไม่ได้สิบสายเลือดมาจากตระกูล เธอตายกลางพายุหิมะหลังจากเอาตัวเข้าเเลกเพื่อให้เด็กหลงคนนึงมีชีวิตรอดไปจากทุ่งหิมะเเห่งนี้ เเต่ที่เอาตัวเข้าเเลกคือ ยอมสิ้นชีวิตตกลงไปเบื้องล่างของหุบเขาท่ามกลางพายุหิมะ เเละโดนหินครูดเป็นทางยาวที่ตาข้างซ้าย เป็นที่มาของเเผลนั่นเอง เเต่เธอก็ตายเพราะรอยยิ้มเมื่อเห็นว่าเด็กน้อยโดนพวกหน่วยค้นหานำไปได้อย่างปลอดภัย เธอลืมตาตื่นขึ้นมาพร้อมกับลมหายใจที่ไม่เหลืออยู่เเละหัวใจที่หยุดเต้นลง..ตลอดกาล เธอถูกตระกูลเฟมีนนำมาเลี้ยงดู หลังจากพบเธอล่องลอยไร้เป้าหมายอยู่กลางทุ่งหิมะ
อาวุธ + พลัง : ดาบเรเปียร์ชื่อ 'สโนว์เฟล็ก' ส่วนพลังก็สามารถบังคับหิมะ (ทำให้หิมะตกเล็กๆไปจนถึงพายุหิมะได้) เเละเเช่เเข็งศัตรู
ลักษณะวิธีการต่อสู้ : ใช้เชิงดาบฟาดฟันศัตรูหรือไม่ก็บรรดาลพายุหิมะมาก/เยือกเเข็งศัตรูจนกลายเป็นไอติม(?)
ตัวอย่างคำพูด :เเทนตัวเองว่า 'ข้า' เเทนคนอื่นว่า 'เจ้า' ด้วยน้ำเสียงนิ่งๆ เย็นยะเยือก เรียกผู้นำตระกูลเฟมีนด้วยน้ำเสียงนอบน้อมว่า 'นายข้า'
เวลาปกติ "ข้าจะใช้ดาบเล่มนี้ปกป้องทุกคน"
เวลาโกรธ "ข้าอยากจะจับเจ้าฝังในหิมะกับมือของข้าเอง.."
เวลาสั่งสอนอบรม(?) : "จงใช้ดาบของเจ้าในทางที่ถูก"
เวลาคุยกับผู้นำตระกูล : "ข้าสละชีวิตเพื่อท่านได้...นายข้า"
เวลาโดนเต๊าะ โดนเเอ้ว โดนจีบ (?) : "จ...เจ้าว่าอะไรนะ! เจ้าพูดอะไรของเจ้าน่ะ"
เพิ่มเติม : -โปรดปรานไอศกรีมทุกรส
-คออ่อนกับพวกเครื่องดื่มเเอลกอฮอลล์
-ไม่คุ้นเคยกับการถูกเเซว จีบ เเอ้ว เเละเต๊าะ(?)
ความคิดเห็น