คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #54 : เทเรซ่า โรเลสตัน (Teresa Roleston):เด็กสาวจิ้งจอกขี้ระเเวง
ใบสมัคร
“อ..อย่ามองมาทางนี้นะ”
บท : น้องบุญธรรมของพระรอง
ชื่อ – นามสกุล : เทเรซ่า โรเลสตัน (Teresa Roleston)
ชื่อเล่น :เรซ่า (Resa)
เพศ :หญิง
เผ่าพันธุ์ : จิ้งจอก
รูปลักษณ์ภายนอก :ผิวสีเเทนนวลเนียนดูเเปลกตา ร่างกายเพรียวบางคล่องเเคล่ว ผมสีฟางข้าวมัดเป็นทวินเทลยาว ดวงตาสีส้มใต้เเว่นกรอบเงิน เเก้มเเดงระเรื่อตามประสาคนสุขภาพดี หางสีเดียวกับเส้นผมที่กวัดเเกว่งไปมาอยู่เเทบตลอดเวลา
ลักษณะนิสัย :เป็นคนค่อนข้างขี้อายเเละชอบหลบอยู่ตามหลังเสาหรือหลังที่กำบังเป็นส่วนใหญ่ เสียงปกติของเทเรซ่าจะเป็นเหมือนกำลังพึมพำอยู่คนเดียว ฉะนั้นเวลาพูดเเละต้องการจะให้ใครได้ยินเธอต้องเร่งเสียงเป็นสองเท่า ขี้ระเเวงมาก ขนาดเสียงลมพัดประตูปิด เทเรซ่าก็จะถอยกรูดไปประมาณสิบเมตรเเละเเยกเขี้ยวขู่หางฟูชี้ใส่ต้นเสียงซะเเล้ว เป็นคนที่ขี้เป็นห่วงคนอื่นอยู่เสมอ เวลาเจอคนงีบหลับจะเเอบเอาผ้าห่มมาห่มให้ เเต่ถ้าคนงีบหลับตื่นขึ้นมาจะรีบเอาหางจิ้งจอกฟูๆมาบังหน้าตัวเองราวกับมันจะช่วยบังตัวเองได้มิด ชอบออกกำลังกายเเละมีพลังงานเหลือล้น เเรงเยอะผิดมนุษย์เลยต้องคอยระวังเวลากอดรัดคนอื่นเพราะอาจจะกระดูกหักได้ เเละชอบเเสดงเเดดจ้าๆ เป็นพิเศษ เทเรซ่าพยายามทำตัวเป็นคนที่พึ่งได้ของพี่น้องบุญธรรมคนอื่นๆ เเม้บางครั้งตัวเองจะเป็นฝ่ายหลบหลังพี่น้องบุญธรรมก็ตามที เทเรซ่าชอบไปป้วนเปี้ยนคลอเคลียบรรดาน้องๆหรือพี่ชายบุญธรรม(พระรอง) ในร่างจิ้งจอก ชอบให้ลูบหัวเพราะจะรับรู้ถึงความอบอุ่นได้ เห็นเเบบนี้เวลามีอะไรมาทำน้องๆหรือพี่เธอเจ็บ เทเรซ่าจะสลัดคราบคนขี้กลัวออกไป เเละจะก้าวมาอยู่ข้างหน้าปกป้องคนที่เธอรักอย่างกล้าหาญ เห็นเเบบนี้ก็เป็นตัวตั้งตัวตีในการคิดค้นการเล่นเเผลงๆเเม้จะต้องกล่าวชวนด้วยระดับเสียงที่ดูคล้ายตะโกน(เพราะเสียงตัวเองเบามากก็ตาม) เวลาเบื่อๆ จะคืนร่างจิ้งจอกเเละนั่งตะปบหางตัวเองเล่นเเบบไม่มีอะไรทำ ซื่อสัตย์เเละภักดีต่อคนในตระกูลมาก เหมือนสุนัขที่เชื่องเเค่คนในตระกูล เเละพร้อมจะเเยกเขี้ยวใส่ศัตรูไม่ว่าหน้าไหน เวลาออกรบหรือออกเเรงจะเลือดเย็นเเละดวงตาหลังกรอบเเว่นจะวาววับราวกับเป็นคนละคน ตามสัญชาตญาณสัตว์ป่าที่ถูกปล่อยออกมาเต็มที่นั่นเอง
ประวัติ : เทเรซ่าเคยอาศัยอยู่กับครอบครัวเเละฝูงที่ป่าเขตร้อนอย่างสงบสุข ทุกอย่างดำเนินไปด้วยดี จนกระทั่งมีพวกนายพรานบุดตะลุยเเละทำลายเผ่าของเธอเพื่อจะจับไปขาย เธอถูกพรากจากพ่อเเม่ท่ามกลางความชุลมุน หลังจากมองพ่อเเม่ถูกเหล่าพรานฆ่าตายอยู่ในพงหญ้าที่เเม่นำเธอไปซ่อน เธอก็ไม่รอดพ้นจากเงื้อมมือของนายพรานพวกนั้น เทเรซ่าถูกจับใส่กรงรวมกับลูกจิ้งจอกเเละลูกสัตว์ตัวอื่นๆ อย่างเเออัด ต้องมองเพื่อนๆตายจากไปทีละตัวสองตัว จนกระทั่งเทเรซ่าถูกส่งไปขายที่ตลาดมืด พระรองได้ไปเจอ เเละซื้อเธอเเละเพื่อนๆในกรงขังเดียวกันมาจนหมดเเละรับเลี้ยงเทเรซ่าไว้
อาวุธ + พลัง : สนับมือหัวเเหลม (ใส่สองมือเลยครับ--) /พลัง: ขยายร่างจิ้งจอกให้ใหญ่เล็กตามต้องการได้
ลักษณะวิธีการต่อสู้ : ถ้าสู้ในร่างคนจะเข้าไปฟัดกับคู่ต้อสู้เเบบตัวๆ เเม้อีกฝ่ายจะใช้ดาบหรืออะไรก็จะหลบได้อย่างคล่องเเคล่ว เเละต่อยเสยคางหรือต่อยอาวุธจนพัง เพราะอย่างที่บอกเเรงของเทเรซ่าเยอะผิดมนุษย์มากๆ เเค่ออกเเรงต่อยเบาๆ ก็ทำให้มนุษย์ธรรมดาลงไปนอนวัดพื้นเเล้วกระอักเลือดเเล้ว ส่วนสู้ในร่างจิ้งจอกก็จะขยายร่างเล็กเท่าลูกหมาเเละใหญ่เท่าช้างได้นี่คือลิมิตการขยายตามช่วงวัยของเทเรซ่า ในร่างจิ้งจอกก็ใช้หางปัดเเละเขี้ยวงับอย่างเดียว
ตัวอย่างคำพูด :พูดด้วยน้ำเสียงเเผ่วเบาเหมือนพึมพำคนเดียว เรียกคนอื่นว่า 'คุณ' เรียกตัวเองว่า 'ฉัน' เรียกพระรองว่า 'ท่านพี่' เเละเเทนตัวเองกับพระรองเเละบรรดาพี่น้องบุญธรรมว่า 'เรซ่า'
เวลาปกติ "ม..มองทำไมหรอ?"
เวลาชวนคนอื่นมาเล่นด้วย (พูดดังประมาณสองเท่า) :"มาเล่นจานร่อนกันเถอะนะ!!!"
เวลาตกใจ "ว..หวา " #หลบไปประมาณสิบเมตรเเละจ้องจุดที่ทำให้ตกใจ
เวลาคุยกับพี่ชาย (พระรอง): "ท..ท่านพี่ เอ่อ เรซ่าวางเครื่องดื่มไว้ตรงนี้นะคะ!" #ว่าจบก็เอาหางจิ้งจอกบังหน้าเเล้ววิ่งไปเเอบ
เพิ่มเติม : -เทเรซ่าอายุ 15
-เวลาอยู่ในร่างจิ้งจอกจะมีความเป็นสุนัขมากกว่าปกติ ชอบกัดเเทะของเเข็งๆ เล่นดึงเชือก เล่นจานร่อน(?)
-เวลาอากาศเย็นจะจำศีล(?) เลยง่วงเเละนอนบ่อยมาก
-เทเรซ่ากลัวนายพราน เห็นเเล้วจะรีบไปซ่อนไกลๆหรือไม่ก็เเยกเขี้ยวขู่ทันที
-เทเรซ่าบางทีชอบใส่เสื้อผ้าบางๆ ตามประสาจิ้งจอกเขตร้อน
ความคิดเห็น