ลำดับตอนที่ #52
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #52 : เเอชเชอร์ เเม็กนัส (Ashcher Magnus):เเฝดน้องผู้รักความสงบสุข
[ทุกคนมีสิทธิ์จะมีชีวิต...ผมจะปกป้องทุกคนด้วยคมดาบของผม]
ชื่อ - สกุล (ทั้งไทยและอังกฤษ) ::เเอชเชอร์ เเม็กนัส (Ashcher Magnus)
บทบาทที่สมัคร ::ทหารเเห่งเวสตัน
เมือง/อาณาจักรที่เกิด :: อาณาจักรเครมส์
อายุ :: 24
ชั้นปี :: (ในกรณีนักเรียน มี 6 ปี)
ฉายา :: เเอชเชอร์ดาบเงิน
ลักษณะภายนอก :: ดวงตาสีเขียวอ่อนสว่าง ผมสีดำสนิทจัดทรงให้ดูดี ผิวไม่ขาวมากเพราะเป็นผลจากการฝึกซ้อม ที่จริงสีผิวดังเดิมคือสีขาว ใบหน้าไร้รอยยิ้ม ไร้อารมณ์ขัน ทำหน้าครุ่นคิดเเละดูเหมือนทำปากคว่ำตลอดเวลา
ลักษณะนิสัย :: เป็นคนที่หน้านิ่งโดยกำเนิด-- เเละเป็นคนเส้นลึกเเละเก็ทมุกช้ากว่าชาวบ้าน เป็นคนจริงจัง จริงใจ รักศักดิ์ศรีเเละตำเเหน่งทหารยิ่งชีพ ชอบปกป้องผู้อ่อนเเอกว่าอยู่เนื่องๆ มีจิตใจอ่อนโยนใต้ใบหน้าที่ดูเย็นชานั่น ชอบเด็กเเละไม่ค่อยชอบการใช้กำลัง ขี้อายกับสาวๆ เเละหนุ่มที่มาคอยตามจีบ(?) ค่อนข้างฮอตอยู่ เเต่เจ้าตัวไม่รู้ตัว คิดถึงคนอื่นเสมอ เรียกได้ว่าไปตลาดก็จะมีของมาฝากทุกคนเสมอๆ ไม่ชอบของหวาน คลั่งไคล้สิ่งที่เรียกว่ากาเเฟ เเบบเข้าเส้น ขึ้นชื่อเรื่องไม่เคยหลับระหว่างเดินลาดตระเวนเเม้ซักครั้ง เเละมีกำลังเหลือเเม้จะนอนดึกเเค่ไหน จะเผยรอยยิ้มเเสนน่ารักให้กับเด็กๆเเละเหล่าเพื่อนสนิทเเละครอบครัวเท่านั้น เเละเป็นรอยยิ้มที่น่ารักเเละดึงดูดทุกสายตามากๆ เสียเเต่ว่าเจ้าตัวไม่ค่อยยิ้ม
ลักษณะการพูด ::เเทนตัวเองว่า 'ผม' เเทนคนอื่นว่า 'คุณ' ด้วยน้ำเสียงนิ่งๆ
ลักษณะการแต่งกาย ::เสื้อทหารเเขนยาวเเละกางเกงขายาวสีดำ กระดุมสีทอง ใส่ถุงมือขาว
จุดเด่น ::ดวงตาสีเขียวอ่อนสว่าง,ดาบยาวที่เหน็บไว้ตลอดเวลา
จุดด้อย :: มักใจอ่อนต่อศัตรู
ประวัติ ::มีพี่สาวฝาเเฝดในความทรงจำอันเลือนราง เขารักพี่สาวคนนั้นมาก ตอนนี้เขาก็กำลังตามหาพี่สาวเพื่อจะนำพาอีกคนกลับมาอยู่กับครอบครัวดังเดิม โดยไม่ฟังเสียงทัดทานของพ่อเเม่ ตอนที่พ่อเเม่ขายพี่สาวฝาเเฝดเขาไปนั้น เเอชเชอร์ถึงกับโกรธมากเเละไม่คุยกับพ่อเเม่หลายเดือนเลยทีเดียว เเต่น่าเเปลกที่บางครั้งดูเหมือนเขาจะฝันถึงใครบางคน ใครบางคนที่เป็นหญิงสาวผมดำเเละดวงตาสีเขียวสว่าง ท่ามกลางทะเลเลือด...ที่ให้ความคุ้นเคยอย่างน่าประหลาด
เพศ ::ชาย
ชอบ ::เด็ก,กาเเฟ,ความสงบสุข
เกลียด ::การใช้กำลัง,ขนมหวาน,พวกนักเลง
กลัว ::ผีเสื้อ
งานอดิเรก :: เดินลาดตระเวน,ขัดดาบ,จิบกาเเฟ
ความสามารถพิเศษ ::เชิงดาบยอดเยี่ยม,เเรงเยอะมาก,ทนต่อพิษร้ายเเรง
พลัง :: ควบคุมดาบได้อย่างใจคิดเเละสามารถสะท้อนพลังจากโจมตีไปได้
อาวุธ / ไอเท็มเสริม :: ดาบยาว ไอเท็มเสริม:ฝักดาบทีช่วยส่งเสริมพลังการโจมตี
ความปราถนา ::ให้ทุกคนปลอดภัย
เพิ่มเติม ::-เขินน่ารักมาก(?)
-คออ่อนมาก---
TALK WITH WRITER
สวัสดีครับผม...นี่ Mizu เองนะจ๊ะ
::ฟ็อกซ์เทลครับ--
ไม่ว่าอะไรชิมิคะ ถ้าเราจะขอปรับเปลี่ยนบุตรหลานของท่านนิดหน่อยเพื่อความลื่นไหลน่ะค่ะ
::ได้ครับผม---
น้องอาจจะตายในนิยายนะคะ ไม่ว่าอะไรกันใช่มั้ย
::ขอตายเเบบ ช่วยคนอื่นหรือไม่ก็ต่อสู้กับอลิซนะครับ--
อะไรที่จะให้เป็นความลับก็บอกกับไรท์ที่ ข้อความลับนะ แบบว่าถ้าไม่อยาก ผปค. คนอื่นรู้อะไรประมาณนี้น่ะค่ะ กลายเป็นตัวละคร ท็อปซีเคร็ด เอิ๊กๆ
::ครับผม--
อยากให้บุตรหลานมีคู่ป่าว อร๊าย เขิน // บ้าไปแบ้ว
::มีครับ คนนี้เคะนะ--เเค่ก
แค่นี้ล่ะจะ
::ครับผม
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น