ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รังเก็บของของจิ้งจอก

    ลำดับตอนที่ #51 : อลิซ เเมดเนส (Alice Madnass):เเฝดพี่บ้าเลือดจิตใจดำมืด

    • อัปเดตล่าสุด 23 พ.ค. 59


    ใบสมัคร
    [อา..กลิ่นเลือดช่างรัญจวนใจข้าเสียจริง..ข้าอยากได้มันอีก]

    ชื่อ - สกุล (ทั้งไทยและอังกฤษ) ::อลิซ เเมดเนส (Alice Madness)
    บทบาทที่สมัคร ::กบฏ
    เมือง/อาณาจักรที่เกิด ::  อาณาจักรเครมส์ 
    อายุ :: 24
    ชั้นปี :: (ในกรณีนักเรียน มี 6 ปี)
    ฉายา :: อลิซมือมีด
    ลักษณะภายนอก ::ผมตรงดำสนิท ดวงตาสีเขียวสว่างไม่เเสดงความรู้สึกใดๆ ใบหน้าเรียบเฉย ไร้รอยยิ้ม ผิวสีขาวอมชมพู รูปร่างสูงเพรียวเหมือนนางเเบบ 
    ลักษณะนิสัย :: เลือดเย็นผิดมนุษย์ มองเห็นการฆ่าคนเป็นเรื่องปกติ มีอาการทางจิตอ่อนๆ ชอบดื่มเลือดของเหยื่อหรือเก็บไว้ใส่ในคอเลคชั่น ไร้ความปราณี ไม่ไว้ใจใคร หากเห็นฝ่ายใดมีทีท่าจะชนะจะรีบไปเข้ากับฝ่ายนั้นอย่างไม่ลังเล เกลียดเสียงหัวเราะเเละรอยยิ้ม ถ้าเหยื่อกรีดร้องจะยิ้มออกมา ว่ากันว่ารอยยิ้มของเธอนั้นน่าสะพรึงหวาดหวั่นเสียเหยื่อหยุดหายใจ เห็นเเก่เงิน สามารถหักหลังเพื่อนร่วมอุดมการ์ณได้โดยไร้ความรู้สึกเหมือนเเค่พลิกฝ่ามือ 
    ลักษณะการพูด ::เรียกตัวเองว่า 'ข้า' เรียกคนอื่นว่า 'เจ้าเหยื่อที่น่าสมเพช'ด้วยน้ำเสียงนิ่งๆ เเละรอยยิ้มหยัน
    ลักษณะการแต่งกาย ::ใส่ชุดกระโปรงสีดำเนื้อผ้าหนาหนัก ตรงคอเสื้อมีระบายสีขาวเเละโบว์.คาดเข็มขัดสีเข้ม  ใส่รองเท้าบู๊ททหารสีดำยาวถึงเข่ามีช่องเสียบมีดเอาไว้ 
    จุดเด่น ::ดวงตาสีเขียวสว่าง,ใบหน้าเรียบนิ่ง
    จุดด้อย :: ไม่ถนัดรับมือการถูกโจมตีหลากหลายเเบบจากหลายด้านพร้อมกัน 
    ประวัติ ::อลิซมีน้องชายฝาเเฝดคนนึง เเต่เธอถูกขายออกจากบ้านอันอบอุ่นเพราะถูกทำนายว่าจะเป็นตัวอันตรายเเก่ครอบครัว เธอจึงเกลียดครอบครัวเเละน้องชายฝาเเฝดของตนเองเข้ากระดูกดำเเละรอเวลาเเก้เเค้น นามสกุลเเมดเนสก็ไม่ใช่นามสกุลจริงๆของเธอ เเต่เธอตัดสินใจจะละทิ้งตัวตน รวมถึงนามสกุลด้วย เธอดิ้นรนข้างถนนมานานจนเเข็งกร้าว เเละไปเข้ากับองค์กรนักฆ่าลึกลับเเห่งนึง จนเลือดเย็นผิดมนุษย์เเละจิตใจดำมืดสุดหยั่ง เเต่น่าเเปลกที่บางครั้งเธอมักฝันถึงชายหนุ่มคนนึง ที่หน้าตาเรียบนิ่ง เเละดวงตาสีเขียวอ่อนสว่าง ผู้ถือดาบสีเงินสง่างาม...เเละเธอรู้สึกคุ้นเคยกับคนคนนั้นอย่างประหลาด 
    เพศ ::หญิง
    ชอบ ::เลือด,เสียงกรีดร้อง,เงิน
    เกลียด ::ดอกไม้ ,ความอ่อนเเอ,คนที่เหนือกว่า
    กลัว ::ผีเสื้อ 
    งานอดิเรก ::ลับมีด,ดื่มเลือด,ทรมานเหยื่อ 
    ความสามารถพิเศษ ::ตายยาก,ไม่มีความเจ็บปวด,ใช้มีดคล่อง
    พลัง ::  บังคับเเละควบคุมมีดได้ดังใจนึก โดยไม่ต้องยกมีดมาตวัด 
    อาวุธ / ไอเท็มเสริม :: มีด ไอเท็มเสริม:สร้อยรูปกางเขน 
    ความปราถนา ::เป็นนักฆ่าที่ทั่วทั้งโลกมือจดจำ

    เพิ่มเติม ::-ไม่เคยมีความรัก ไม่หวั่นไหวต่อเพศตรงข้ามหรือเพศเดียวกัน 

    TALK WITH WRITER
    สวัสดีครับผม...นี่ Mizu เองนะจ๊ะ
    ::ฟ็อกซ์เทลเจ้าเดิมครับ 
    ไม่ว่าอะไรชิมิคะ ถ้าเราจะขอปรับเปลี่ยนบุตรหลานของท่านนิดหน่อยเพื่อความลื่นไหลน่ะค่ะ
    ::ตามสะดวกครับ
    น้องอาจจะตายในนิยายนะคะ ไม่ว่าอะไรกันใช่มั้ย 
    ::เอาเลยครับ จัด(?)
    อะไรที่จะให้เป็นความลับก็บอกกับไรท์ที่ ข้อความลับนะ แบบว่าถ้าไม่อยาก ผปค. คนอื่นรู้อะไรประมาณนี้น่ะค่ะ กลายเป็นตัวละคร ท็อปซีเคร็ด เอิ๊กๆ
    ::ครับผม---
    อยากให้บุตรหลานมีคู่ป่าว อร๊าย เขิน  // บ้าไปแบ้ว
    ::ไม่ต้องมีหรอกครับ นางจิตเกิน--
    แค่นี้ล่ะจะ
    ::ครับผม 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×