คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #49 : เอเดน & โอเด็ตต์ พรินซ์ตัน (Aden & Odette Princeton) : ฝาเเฝดเเห่งบ้านเด็กกำพร้าพรินซ์ตัน
Application Normal
"ทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกล้วนมีความสวยงามซุกซ่อนอยู่เสมอ...ข้าเชื่อเช่นนั้น" -เอเดน-
"ข้าชอบเห็นรอยยิ้มของผู้คน...เเต่ที่ข้าชอบที่สุดคือรอยยิ้มของท่าน..พี่ชายข้า" -โอเด็ตต์-
บทตัวละคร :: อื่นๆ
ชื่อ-นามสกุล :: เเฝดพี่ (ชาย) เอเดน พรินซ์ตัน (Aden Princeton) & เเฝดน้อง (หญิง)โอเด็ตต์ พรินซ์ตัน ( Odette Princeton)
อายุ :: ทั้งคู่อายุ 23
เพศ :: เอเดน - เพศชาย & โอเด็ตต์ -เพศหญิง
รูปร่างหน้าตา ::เอเดน - ผมสีบลอนด์ ดวงตาสีท้องฟ้าใต้กรอบเเว่นเงิน ใบหน้าอ่อนเยาว์น่ารัก ประดับด้วยรอยยิ้มอ่อนโยนเสมอ ผิวขาวซีดเพราะไม่ค่อยได้ออกกำลัง
โอเด็ตต์ - ผมสีบลอนด์ มักมัดรวบเป็นทวินเทล ดวงตาสีเขียวอ่อน มีรอยยิ้มร่าเริงสดใส ผิวไม่ขาวมาก เเก้มมีเลือดฝาดตามประสาคนสุขภาพดี
ส่วนสูง/น้ำหนัก :: ทั้งคู่สูง-หนักเท่ากันคือ 175 เซนติเมตร เเละหนัก 63 กิโลกรัม
ลักษณะนิสัย :: เอเดน - เอเดนเป็นคนที่อ่อนโยนเเต่ไม่อ่อนเเอ เป็นคนที่มีเเรงมหาศาลผิดกับรูปลักษณ์ที่เห็นภายนอกมากมายนัก ชอบธรรมชาติ สัตว์โลก เเละขนมหวาน เรียกได้ว่าเข้า 'คลั่งไคล้' เลยล่ะ มีความเป็นพี่ชายผู้อบอุ่นอ่อนโยนสูงปรี๊ด ใจอ่อนเเละขี้สงสาร บ่อน้ำตาเเตกได้ง่ายๆ เเค่ฟังเรื่องเศร้าไม่กี่เรื่อง เเถมยังโดนหลอกง่ายมาก เชื่อคนง่าย ใสซื่อต่อเรื่องติดเรทเเบบที่สุด ขี้ยั่ว(?) ในหลายๆความหมาย มักจะอ้อนหรือยั่วคนอื่นโดยไม่รู้ตัว ความรู้สึกช้ามาก เวลาทำอะไรจะกระพริบตาปริบๆเเล้วเอียงคอยิ้มซื่อใส่ ชอบทำอาหาร ว่างๆชอบทำอาหารสูตรใหม่ๆขึ้นมาเป็นประจำ ซึ่งบ้างเมนูหน้าตาไม่น่ากินหรือเปล่งรังสีไม่น่าไว้ใจเเต่รสชาติอร่อยเวอร์ เวลาเห็นความสกปรกหรือความไม่สะอาดจะรู้สึกคันไม้คันมืออยากทำความสะอาดขึ้นมาไม่งั้นมันอยู่ไม่ได้ (?) เวลาน็อตหลุดหรือดื่มเล่าจะเหมือนเปลี่ยนไปเป็นคนละคน จะถอดเเว่นออกเเล้วทำท่านักเลงสุดๆ จะหัวร้อนเเละปรี๊ดเเตกได้ง่ายมาก ท้าต่อยตีกับคนอื่นไปทั่ว เเต่พอสร่างเมาหรือหายโกรธจะกลับมาเป็นพี่ชายใจดีเหมือนเดิม เรียกได้ว่านิสัยของเอเดนเหมือนกับเเสงจันทร์ที่อ่อนโยนนุ่มนวล
โอเด็ตต์ - โอเด็ตต์เป็นคนที่ร่าเริงเเละมีนิสัยห้าวๆ ขัดกับหน้าตาน่ารัก ชอบสร้างเสียงหัวเราะให้คนรอบข้างเสมอ หาเรื่องทำได้ตลอดเวลา กระตือรือร้นสูง เห็นทุกเรื่องเป็นเรื่องน่าสนุก เเต่ก็ทำได้ดีหมดทุกเรื่อง ชอบ การปีนป่ายหน้าผา หรือ กระโดดลงจากน้ำตกเเบบเด็กๆ อยู่นิ่งๆได้สิบห้านาทีก็หรูเเล้วสำหรับเธอ เเรงเยอะเหมือนกับเอเดน กวนประสาทคนอื่นได้อย่างน่าหมั่นไส้ ชอบร่วมงานเทศกาลเเละการเข้าสังคม มีงานอะไรต้องเห็นเธอไปร่วมเสมอ ไม่ชอบเห็นคนทำหน้าหงอยหรือเศร้า จะเข้าไปปลอยโยนเเละทำให้ยิ้มได้ด้วยมุกตลกฝืดบ้างไม่ฝืดบ้างของตัวเอง เป็นคนที่ขี้เกียจทำความสะอาดมาก ห้องของคุณเธอจะรกประดุจทะเลของเพราะชอบเก็บสิ่งของที่น่าสนใจมาสะสมไว้ เเต่เธอดันหาของที่ต้องการเจอในบรรดาสิ่งของต่างๆ อย่างไม่น่าเชื่อ ฝีมือทำอาหารเเละขนมห่วยเเตกจัดว่าเป็นยาพิษสำหรับลอบฆ่าได้อย่างดี เเต่สิ่งที่เก่งไม่รองใครคือเรื่องการต่อราคา จะต่อราคากระหน่ำซัมเมอร์เซลล์เเบบไม่ยอมพ่อค้าหรือเเม่ค้า เวลาเมาจะนิ่งเงียบ เรียบร้อย จะนั่งพับเพียบดุจกุลสตรีผู้เพียบพร้อม เเต่พอสร่างเมาก็จะเป็นเหมือนเดิม ไม่ค่อยโกรธใครเท่าไหร่ โกรธน่ากลัวเเค่ไม่น่ากลัวเท่ากับเอเดน เปรียบได้ว่านิสัยของโอเด็ตต์เหมือนเเสงอาทิตย์ที่เจิดจ้า
ลักษณะการพูดจา :: ทั้งสองเเทนตัวเองว่าข้า เเทนคนอื่นว่าเจ้า เเต่เอเดนจะพูดด้วยน้ำเสียงนุ่มนวลพร้อมยิ้มน้อยๆ เเต่โอเด็ตต์จะพูดด้วยน้ำเสียงร่าเริงเเละยิ้มกว้าง
ตัวอย่างการพูด
ปกติ : เอเดน "สวัสดีครับ ยินดีที่ได้รู้จักครับ " #ยิ้มอ่อนโยน
โอเด็ตต์ "โอ๊ส! ยินดีที่ได้รู้จักน้า!" #ยิ้มกว้าง
โกรธ : เอเดน "ข้าจะช่วยให้เจ้าไปสบายเองนะ" #หักข้อนิ้วดังกร๊อบ---เอียงคอมอง
โอเด็ตต์"ข้าจะทำให้เจ้าลืมรสหมัดของข้าไม่ลงเลยล่ะ " #ยิ้มเเล้วต่อยเสยคาง
กลัว : เอเดน "ม..มองข้าทำไมหรอครับ" #พูดติดๆขัดๆเเล้วหาที่กำบังจากสายตาคนหมู่มาก
โอเด็ตต์ "กรี๊ด! งู! เอามันออกป้ายยยย " #วิ่งขึ้นที่สูง(?)
เขิน : เอเดน "อ..เอ๋..ชมข้าหรอครับ "#ชี้ตัวเองงงๆ หน้าเเดงอย่างน่ารัก
โอเด็ตต์ "ชมเเบบนี้ ข้าไม่ดีใจหรอกนะ!" #หันหน้าไปทางอื่นหรือไม่ก็ทำร้ายร่างกายคนชมเเก้เขิน
เมา : เอเดน"มองหน้าหาเรื่องหร๊อ หะ!" #กระชากคอเสื้อคนมองเเบบเซๆ
โอเด็ตต์ "...." #นั่งพับเพียบเรียบร้อยเเล้วเอามือประสานวางไว้บนตักเงียบๆ
ประวัติ :: เอเดนกับโอเด็ตต์เป็นฝาเเฝดทีอยู่ในบ้านเด็กกำพร้าพรินซ์ตัน ที่ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น เเม้จะมีเด็กเกเรไปบ้างตามประสาเด็กเเต่ทุกคนก็รักกันดี เสียเเต่ว่าเงินทุนของบ้านเด็กกำพร้าพรินซ์ตันนั้นน้อยนิดเต็มที ทำให้ทั้งเอเดนโอเด็ตต์เเละเด็กๆที่โตพอสมควรต้องไปหางานทำ ทั้งสองไม่ยอมออกจากบ้านเลี้ยงเด็กกำพร้าเเม้มีคนรับไปเลี้ยง เพราะพ่อเเม่ในความทรงจำอันเลือนลางของทั้งสองพาพวกเขามาที่นี่เเละพูดว่า 'จะกลับมารับ' เเต่พ่อเเม่ก็ไม่เคยกลับมาอีกเลย อาจจะทิ้งทั้งสองไป หรือหายสาบสูญ ร้ายเเรงที่สุดคือตาย เเต่เอเดนเเละโอเด็ตต์ยังคงรอ..
ชอบ ::เอเดน - สัตว์ทุกชนิด, ขนม, การทำอาหาร
โอเด็ตต์ - รอยยิ้มของผู้คน,การปีนป่ายหน้าผา,อาหารฝีมือเอเดน
ไม่ชอบ/เกลียด :: เอเดน - คนอันธพาล,นมวัว
โอเด็ตต์ -คนที่ทำให้บรรยากาศซึมเศร้า, การให้อยู่นิ่งๆ ,การทำความสะอาด
กลัว/แพ้ :: เอเดน - กลัว : การที่โดนจับจ้อง เมื่อโดนคนจำนวนมากๆ ที่ไม่คุ้นหน้าคุ้นตา จับจ้องหรือมองมาที่เขาเป็นจุดเดียวเเล้วจะประหม่า ตัวสั่น ติดอ่าง หนักหน่อยถึงน้ำตาปริ่ม (?) / เเพ้ : นมวัว กินเเล้วจะอ้วกไม่หยุดเเละอ่อนเเรง
โอเด็ตต์ - กลัว : งู เห็นเเล้วจะกรีดเเล้วเผ่นไปไกลหรือปีนต้นไม้ / เเพ้ : กระเทียม เเม้ไม่ใช่เเวมไพร์เเต่เมื่อกินกระเทียมเเล้วจะคันตามเนื้อตัวอย่างรุนเเรง เเละเเสบตามผิวหนัง
งานอดิเรก :: เอเดน - ทำอาหาร,ทำความสะอาด,อ่านหนังสือ,เดินเล่นในป่า
โอเด็ตต์ - ตระเวนป่วนคนอื่น, เป็นเเกนนำเหล่าเด็กเเสบ,ต่อราคาของกับพ่อค้าเเม่ค้าในตลาด,กินอาหารของเอเดน
เพิ่มเติม :: -โอเด็ตต์หวงพี่ชายยิ่งกว่าจงอางหวงไข่
- เอเดนอ่อนไหวต่อของลดราคาประดุจเเม่บ้าน(?)
-โอเด็ตต์คอเเข็งกว่าเอเดนที่กระดกไปไม่กี่เเก้วก็เมา
ความคิดเห็น