คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #43 : ลูเน็ตตี้ เเคนเซอร์ (Lunetti Cencer):สาวขี้ระเเวงผู้เสกสรรค์ดวงดาว
Application (ตัวหลัก)
“เจ้าคือใคร จับตัวข้านี่ประสงค์ร้ายใช่มั๊ย? ใช่ม๊ายยยยย”
#ฟันศอกใส่บุคคลที่มาจับเนื้อต้องตัวตน
บทที่สมัคร :เดือนกรกฎาคม
ชื่อ – นามสกุล : ลูเน็ตตี้ เเคนเซอร์ (Lunetti Cancer)
ชื่อเล่น : คนทั่วไปเรียกชื่อเต็ม ส่วนเพื่อนสนิทหรือคนรู้จักเรียกเน็ตตี้ก็ได้
อายุ : 200
ลักษณะการพูด :พูดด้วยน้ำเสียงมึนๆ เเทนตัวเองว่า ข้า เเทนคนอื่น ว่า เจ้า
เวลาปกติ "หืม...เจ้าว่าอะไรนะ?"
เวลาโกรธ "เจ้านี่คงอยากจัดฟันใหม่สินะ ข้าเมตตาให้เอามั๊ย?"
เวลามึนอึน(?) "ข้าเหมือนเห็นเเสงสีทองออกมาจากสิ่งนั้น นี่คือคุณค่าที่ข้าคู่ควร" #ชูเเอปเปิ้ลเหนือหัวเเล้วร้องเพลงฮาเลลูย่า
รูปร่างลักษณะ ส่วนสูงน้ำหนัก :ผมยาวสีเงินยวงเป็นประกายมักถูกมัดรวบเป็นทวินเทลเสมอ ดวงตากลมโตสีทองคำมีประกาย ใบหน้าน่ารักเเละดูเด็กจนเเทบไม่เชื่อว่าอายุ 200 ปีมาเเล้ว สูง 160 หนัก 45
นิสัย :
ประวัติ :ลูเน็ตตี้เกิดในวันที่มีฝนดาวตกห่าใหญ่เเละดวงจันทร์กลมโตอร่ามสีทองราวกับทองคำ ถือเป็นฤกษ์ดีเเก่ครอบครัว เเละด้วยเป็นลูกสาวคนเดียวของตระกูล เลยถูกสั่งสอนให้หวาดระเเวงภัยไว้ตลอดเวลา ถูกอบรมทุกด้านอยู่ภายในเขตตัวบ้านอย่างเเน่นหนา เเละเคร่งคัด จนกลายเป็นคนขี้ระเเวงในที่สุด ครอบครัวของลูเน็ตตี้ถือว่ามั่งคั่งเเละเป็นครอบครัวใหญ่พอควร พ่อของเธอเป็นที่ปรึกษาให้เจ้าเมืองเมืองนึง ส่วนเเม่เป็นหัวหน้าสมาคมสตรี ทำให้มีผู้หวังปองร้ายเธอ ทำให้ลูเน็ตตี้ต้องวิ่งทุกครั้งเมื่อเห็นคนเเปลกหน้า หรือ กัด ตบ ทึ้ง ถีบ ใส่คนเเปลกหน้าที่พยายามจะจับตัวเธอ
ท่าทางที่ทำบ่อยๆ : ทำหน้ามึนอึนไม่รู้ร้อนรู้หนาว,ยืน/นั่งทอดสายตาไปไกล
ความสามารถพิเศษ : รับรู้อันตรายที่จะมาถึงตัวได้อย่างรวดเร็วเเละเเม่นยำ ,สร้างดวงดาวได้ (ใช้กระเเทก หรือใช้กั้นศัตรู)
อาวุธประจำตัว : ถุงมือที่สร้างดวงดาวได้
คุยกับผู้ปกครอง
สวัสดีค่ะ
:สวัสดีครับ---
ทำไมถึงมาสมัครคะ
:เพราะชอบเเนวเเฟนตาซีเเละอยากเกรียนคร----
ส่งมากี่คนคะ
:นี่คนที่สองครับ เดี๋ยวจะส่งอีกตัว สรุปส่งสามตัวครับ
ถ้าลูกไม่ติดยินดีจะให้ไรท์เปลี่ยนบทมั๊ยคะ
:ยินดีครับ
ขอบคุณที่มาร่วมตอบคำถามค่ะ
ความคิดเห็น