ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รังเก็บของของจิ้งจอก

    ลำดับตอนที่ #42 : การ์เน็ต ไลออนฮาร์ท (Garnet Lionheart): หนุ่มเเว่นวันพุธผู้มโนได้เเจ่มเเมว

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ค. 59


    Application (ตัวเอก)


     

     ส้อมเป็นอาวุธที่จิ้มสองทีเเปดรูเชียวนะ! นี่มันอาวุธทำลายล้างชัดๆ!

     

    บทที่สมัคร : วันพุธ

     

    สีประจำตัว :เขียว

     

    ชื่อ – นามสกุล : การ์เน็ต ไลออนฮารท์ (Garnet Lionheart)

     

    ชื่อในมิติใหม่ : กลาซ ไอน์สไตน์ (Glass Einstein )#เจ้าตัวเอานามสกุลไอดอลมาตั้งเป็นนามสกุลตัวเองเฉย  

     

    อายุ :17

     

    ลักษณะรูปร่าง ส่วนสูงและน้ำหนัก : กลาซ...เด็กหนุ่มผมสีน้ำเงินม่วงกับดวงตาคมสีเดียวกันใต้กรอบเเว่นเเดง ผิวขาวเนียนตามเเบบลูกผู้ดี สูง 177 หนัก 65 หน้าตาดูมีความรู้(?) ถือว่ารูปร่างสูงผอมเลยทีเดียว 

    การพูดจา :พูดเหมือนว่าจะมีสาระ(?) เเทนตัวเองว่า 'ผม' เเทนคนอื่นที่ไม่สนิทว่า 'คุณ' เเต่หากสนิทเเล้วจะเรียกชื่อเล่นเฉยๆ หรือไม่สรรพนามจะเปลี่ยนเป็น ข้า กับ เจ้า เมื่ออารมณ์จูนิเบียวเเละมโนมันพลุ่งพล่าน---

    เวลาปกติ (คุยกับคนที่ไม่ได้สนิท) "อ่า..สวัสดีครับ ผมชื่อการ์เน็ตนะ"

    เวลาคุยกับเพื่อน "เฮ้! เพื่อนยาก วันนี้ผมมีอะไรจะมาอวด ทำไมมองด้วยสายตาเเบบนั้น นี่มันกระบี่ไม้บรรทัดฟุตเหล็กนะ!" หรือ 

    "เฮ้! นั่นมันอาวุธในตำนาน! อ้าว? ไม่รู้จักหรอ นี่มันส้อมเลยนะเห้ย! จิ้มสองทีเเปดรูปเลยนา "

    เวลาโกรธ: "ขอผมออกไปสงบสติอารมณ์ซักครู่"

    เวลางอเเง(?) "นั่นมันไม้ขนไก่ของโผ้มมมม อย่าดึงขนมันน้า กระซิกๆ'

    เวลาพูดเหมือนจะมีสาระ(?) "รู้มั้ยนักบินอวกาศคนไหนเเขนเเข็งเเรงสุด #ทำหน้าจริงจังเเล้วดันเเว่น นีล อารม์สตรองไงล่ะ เเอ้เเฮ่!"(ผปค.:เผื่อไม่เก็ทมุก อารม์สตรอง=เเขนเเข็งเเรง(?)นะครัช---#โดนตรบ)

     

    นิสัย : เป็นคนที่หน้าตาดูฉลาด (?)เอาจริงๆ เขาก็ฉลาดอยู่หรอกนะ เเต่เวลาพูดเเล้วชอบเอาวิทยาศาสตร์มาชักจูงผู้ฟังให้คล้อยตามเเละเหมือนจะมีสาระ เเต่ที่จริงไม่มีสาระอะไรเลย ช่างสังเกตุ (เเช่น วันนี้ผู้หญิงคนนี้ใส่กางเกงในลายอะไรเป็นต้น ) เป็นคนยึดถือหลักจินตนาการสำคัญกว่าความรู้  สามารถจินตนาการละเมอเพ้อพกเเละมโนได้อย่างสุดติ่งกระดิ่งเเมว เป็นจูนิเบียวบ้างบางเวลาเเละอารมณ์( เเบบอยู่ๆก็จับไม้กวดขึ้นมาเเละนั่งเก็กท่าบนเก้าอี้ ก่อนจะหัวเราะชั่วร้ายเเละบอกว่าตัวเองคือจอมปีศาจ--- )  ชาบูสาวหูหางดุจเทพเจ้า นับถือของหวาประดุจเจ้าหญิง มีอัลเบริ์ต ไอน์สไตน์ เป็นไอดอล (?) หลงใหลได้ปลื้มกับฟิกเกอร์เเบบสุดๆ โดดเรียนบ้างเป็นสีสันของชีวิต มีสกิลคือการหลับนกหรือไม่ก็ลืมตาหลับเเบบปลา (วอท---) เพื่อจะหลอกครูว่าเขากำลังตั้งใจเรียนอยู่จริงๆนะ น่าเเปลกที่นิสัยเเบบนี้กลับได้เกรดดีอย่างน่าหมั่นไส้ทุกเทอม เชี่ยวชาญด้านการเเกะลายมือที่อ่านออกยากๆ เพราะลายมือของเขาก็อภิมหาศิลาจารึกขอม(?)เช่นกัน เวลาว่างๆชอบชวนเพื่อนมาเล่นเเบบไม่รู้จักโต เเล้วเพื่อนๆก็ตกลงใจเล่นด้วยซะด้วย (เช่น ทำความสะอาดก็หยิบฝาถังขยะเป็นโล่ ไม้กวาดเป็นดาบ เเล้วเเหกปากตะโกนว่า 'สปาร์ตาาาาาา' ใส่กัน) เป็นคนใจกว้าง ชอบเปย์เพื่อนฝูงอยู่เสมอตามประสาคนรวย ไม่ถือตัว เป็นมิตรกับทุกคน โดยใช้หน้าตาดูคงเเก่เรียนหลอกตา ก่อนจะมาเกรียนใส่ในยามหลัง มักเป็นตัวตั้งตัวตีในการจัดตั้งกลุ่มซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มไร้สาระ ค่อนข้างจะชอบเล่นมุกเเป้ก ทำให้คนอื่นเงิบไปตามๆกัน เป็นคนเรียนรู้เร็ว เมื่อเห็นหรือได้ยินเพียงเเค่สามสี่ครั้งก็จะสามารถเลียนเเบบได้เกือบเหมือน (น่าเสียดายที่เอาไปใช้เลียนเสียงล้อเลียนครูบาอาจารย์มากกว่า) เป็นคนค่อนข้างไฮเปอร์ เวลาติวหนังสือสอบให้เพื่อนๆจะเปิดเพลงอนิเมะเสียงดังกรอกหูเเละเต้นยักย้ายส่ายสะโพก (ซึ่งเจ้าตัวบอกมันเป็นเคล็ดลับให้จำหนังสือได้) ชอบเข้าสังคม ไม่ชอบอยู่ในที่เงียบๆ เพราะมันเปล่าเปลี่ยวหัวใจ ชอบอากาศเย็นๆ จึงมักจะไปคลุกอยู่ที่สวนทีมีร่มไม้เเละหลับเสมอ เห็นเเบบนี้ก็มีมุมจริงจังเเละผู้ใหญ่บ้างเหมือนกัน จะคอยปรามถ้าคนในกลุ่มทะเลาะกันเเละช่วยกอบกู้บรรยากาศดีๆคืนมา เเละที่สำคัญ เวลาโกรธจะไม่ระบายอารมณ์ออกมาต่อหน้าเพื่อน เเต่ถ้ามีคนอื่นมากวนใจ เขาก็พร้อมจะหาเรื่องเพื่อระบายความขุ่นมัว 

     

    ประวัติ :ครอบครัวของเขาอบอุ่นมากเเถมยังรวยมากด้วย มีพ่อเป็นนักธุรกิจ มีเเม่เป็นหมอผ่าตัด  เป็นคุณพ่อเเละคุณเเม่ที่น่ารักเเละออกจะเพี้ยนๆนิดหน่อย พ่วงน้องชายสุดเอาเเต่ใจอยู่หนึ่งคน ตั้งเเต่เด็กๆ การ์เน็ตเป็นเด็กที่เเสดงออกให้เห็นว่าเป็นเด็กที่มีอิเมจิ้นสูงเวอร์จนล้นทะลุปรอท ไม่ต้องสงสัยเลยว่าได้รับเชื้อเพี้ยนมาจากใคร พ่อก็เพี้ยน เเม่ก็เพี้ยน ลูกออกมามันก็โคตรเพี้ยน ถึงเเม้ว่าไอ้ความฉลาดมันจะถูกถ่ายทอดมาพร้อมกับความเพี้ยนด้วยก็เหอะ ตอนเด็กๆ การ์เน็ตติดสารคดีเกี่ยวกับ อัลเบิร์ต ไอไสตน์  เเละนั่นก็เป็นการเปิดโลกใบใหม่ให้เขา เขาเริ่มจินตนาการโดยดัดเเปลงมาจากของรอบๆตัว( เช่น ขี่เครื่องดูดฝุ่นที่เมดเปิดทิ้งไว้เเล้วบอกว่าควบไปเลย อาชาไนยของข้า) ซึ่งพ่อเเม่ก็ออกจะเห็นดีเห็นงามเเละบางทีก็มาร่วมการมโนเเสนเเฟนตาซีของลูกชายคนโตด้วยซ้ำไป วันดีคืนดี บรรดาเเม่บ้านพ่อบ้านจะถูกเชิญไปปาร์ตี้ด้วยธีมต่างๆ เเบบไม่ซ้ำกันเลยซักธีม พอเริ่มโตขึ้นมาหน่อย การ์เน็ตก็จัดการล้างสมอง(?)คนรับใช้ในบ้านได้ว่าเขาเป็นผู้กล้าในตำนาน หรือ  หนุ่มน้อยเวทมนตร์ หรืออื่นๆ ตามที่อารมณ์เพ้อเจ้อ ความมโน เเละความจูนิเบียวของเขาจะพาไป เเต่ทุกอย่างเขาก็ทุ่มทุนสร้างประดุจว่าต้องเอาไปเเข่งระดับโลก ทั้งๆที่เเค่สองสามอาทิตย์ก็เบื่อ เเละโละทิ้งเอาไปบริจาคเเล้ว ถึงเเม้จะเป็นเเบบนั้น การ์เน็ตก็สามารถทำให้กำไรงอกเงยได้อย่างเป็นปริศนา เรียกได้ว่า คำว่าอัจฉริยะเเละคนบ้า มีเส้นบางๆ กั้นอยู่นิดเดียว เเละการ์เน็ตก็ได้เอาขาข้างนึง ก้าวเข้าไปอยู่ในส่วนที่เรียกว่า คนบ้า เรียบร้อยเเล้ว.... 

     

    อาวุธติดตัว : ส้อม(?),มีดพับสวิส,ไม้บรรทัดฟุตเหล็ก (?)

     

    ความสามารถพิเศษ : ความทรงจำดีเยี่ยม,มีการมโนขั้นสูง,คล่องเเคล่วเเละใส่เกียร์หมาไว 

    คุยกับผู้ปกครอง

     

    สวัสดีค่ะ

     

    :สวัสดีครับผม 

     

    ทำไมถึงมาสมัครคะ

     

    :เพราะชอบเเนวเเฟนตาซีเเละอยากจะปลดปล่อยคอสโม่--เเค่ก ความเกรียนน่ะครับ

     

    ส่งมากี่คนคะ

     

    :น่าจะสามนะครับ มีการ์เน็ต เเล้วก็หนุ่มสาวเดือนที่เป็นตัวหลักอีกสองคน (ถ้าไม่ขี้เกียจปั่นก่อน---)

     

    ถ้าลูกไม่ติดยินดีจะให้ไรท์เปลี่ยนบทมั๊ยคะ

     

    :ยินดีครับ

     

    ขอบคุณที่มาร่วมตอบคำถามค่ะ

    ขอบคุณที่มาอ่านใบสมัครใบนี้เช่นกันครับ 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×