ลำดับตอนที่ #41
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #41 : โคเทะยามะ ฮิโยโกะ (Koteyama Hiyoko):วิญญาณสาวดอกไฮเดรนเยียร์ผู้ขมขื่น
Application Soul
ชื่อ-สกุล::โคเทะยามะ ฮิโยโกะ (Koteyama Hiyoko )
รูปร่างหน้าตา::ผมสีน้ำตาลเข้มปล่อยยาวสยาย ดวงตากลมโตสีน้ำตาลอ่อน มีไฝใต้ดวงตาข้างขวา ผิวขาวซีดจนน่ากลัวเหมือนคนป่วย ใบหน้าเฉยชาไม่เเสดงอารมณ์
อุปนิสัย:: เป็นคนที่ติดจะพูดน้อยหรือไม่พูดเลย เมื่อก่อนเป็นคนขี้เเงเเละอ่อนเเอมาก เป็นคนหัวอ่อน เชื่อใจใครซักคนง่ายมาก จนกระทั่งมีเหตุการณ์หนึ่งทำให้เธอเปลี่ยนไป กลายเป็นคนค่อนข้างเป็นคนเก็บกด ไม่เชื่อใจใคร ไร้ความรู้สึก เลือดเย็น เเละไม่สนการกระทำหากได้มาซึ่งความพอใจของตนเอง เหมือนหัวใจเเละความรู้สึกถูกลบทิ้งไป---โดยใครคนนึง
ลักษณะการพูดจา::พูดเเทนตัวเองว่า 'เรา' เเทนคนอื่นว่า 'เธอ' ด้วยน้ำเสียงเย็นเยียบไร้ความรู้สึก
"เราปล่อยให้เธอรอดไปไม่ได้...ขอโทษนะ"
"ทำให้เราสนุกกับเธออีกหน่อยสิ..."
"ดิ้นเข้าไป...ดิ้นรนให้พอใจ อย่าเพิ่งให้เราเบื่อล่ะ"
สาเหตุการตาย::ผูกคอตาย
ประวัติ::ฮิโยโกะเป็นนักเรียนทุนเเละเป็นเด็กกำพร้า พ่อเเละเเม่เธอเสียชีวิตตั้งเเต่เธอยังเด็ก ทำให้ตกเป็นเป้าหมายการรังเเกเเละกลั่นเเกล้งจากคนรอบข้าง เเต่เธอเป็นคนไม่สู้คนซ้ำยังร่างกายอ่อนเเอเเละขี้โรค (เธอเป็นโรคลูคีเมีย) ต้องหลบไปนอนห้องพยาบาลเป็นประจำ เรียกได้ว่าห้องพยาบาลเป็นสถานที่หลบภัยของเธอ จนได้เจอกระทั่งกับเด็กสาวที่เธอเรียกได้เต็มปากว่า 'เพื่อน' เธอคนนั้นเป็นอาสาสมัครประจำห้องพยาบาล เธอคนนั้นช่างอ่อนโยนเเละไม่รังเกียจที่ทางบ้านของฮิโยโกะยากจน ช่วงเวลาหนึ่งปีนั้นดูมีความสุขจนฮิโยโกะอยากให้มันคงอยู่ตลอดไป...เเต่เป็นไปไม่ได้ วันนึงโลกของเธอก็พังทลายลง เมื่อยามบ่ายของวันที่ร้อนอบอ้าวที่เธอไปค้างที่ห้องของเพื่อนคนนั้นตามประสาเพื่อนสนิท เธอถูกจับกดติดกับเตียงเเละมัดไว้ด้วยเชือก รอบกายเธอเต็มไปด้วยชายที่ไม่คุ้นตา มีเพื่อนของเธอยืนเกาะเกี่ยวเเขนกับผู้ชายที่ดูท่าเป็นหัวหน้ากลุ่มอย่างสนิทสนม เธอได้รู้ความจริงว่า คนที่เธอเรียกว่าเพื่อนนั้น ที่เเท้มาตีสนิทเพราะพนันกับเเฟนหนุ่มของหล่อนไว้ ฮิโยโกะถูกชายทั้งกลุ่มรุมข่มขืนซ้ำเเล้วซ้ำเล่า บอบช้ำไปทั้งร่างกายเเละจิตใจ เธอฝืนร่างกายอันระบมปวดร้าวยืนขึ้นหลังจากนั่งร้องไห้...ร้องไห้..เเละร้องไห้จนน้ำตาเเทบจะเป็นสายเลือด ฮิโยโกะละทิ้งความรู้สึกเเละอะไรหลายๆอย่างไปพร้อมหยาดน้ำตา เธอมีเพียงหัวใจด้านชาเเละความเเค้น เธอใช้เชือกที่มัดเธอไว้กับเตียงเเขวนคอตายโดยใช้หลักเป็นพัดลมเพดานของอดีตเพื่อน...
ชอบ::ห้องพยาบาล,เชือก ,ดอกไฮเดนเยียร์,การเห็นคนอื่นดิ้นรน
ไม่ชอบ/กลัว/เกลียด:: ไม่ชอบ: -, กลัว: ผู้ชาย ,เกลียด :คนทรยศ
วิญญาณของดอกไม้::ไฮเดรนเยียร์
อาวุธ::เชือก (เเบบบังคับเชือกนิดหน่อย ให้มาเเขวนคอเหยื่อทีเผลอไรงี้ครับ ไรท์เปลี่ยนตามสะดวก---)
เพิ่มเติม::-สิงสถิตอยู่ห้องพยาบาล
- ชอบล่องลอยไปมาตามสวนดอกไม้ หรือห้องสมุด
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น