ลำดับตอนที่ #40
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #40 : คิมิชิโระ โมโมกะ (Kimishiro Momoka):เด็กเจ้าคิดเจ้าเเค้นที่คลั่งสีชมพู
Application student
"เรื่องพรรค์นั้น ก็มีเเต่คนโง่เท่านั้นเเหละนะที่จะเชื่อ"
ชื่อ-นามสกุล: คิมิชิโระ โมโมกะ ( Kimishiro Momoka)
ชื่อเล่น::โมโมะ (Momo)
อายุ::15
เพศ::หญิง
รูปร่างหน้าตา::ผิวขาว ผมสีชมพูสั้นประบ่า ดวงตากลมโตสีทับทิมดูจะทันคนเเละกร้านโลกไม่สมกับวัย รูปร่างค่อนข้างเล็กด้วยส่วนสูง 155 เซนติเมตร เเละหนัก 43 กิโลกรัม
อุปนิสัย:: เป็นคนที่เจ้าคิดเจ้าเเค้น ใครทำอะไรไว้เธอจะจดจำไว้ราวกับสลักไว้บนเเผ่นหิน เเละจะคอยหาโอกาสเอาคืนอย่างใจเย็นเเละรอบคอบ ชอบทำตัวรู้ทันคนอื่นไปซะทุกเรื่องเเถมยังกร้านโลกผิดวิสัยเด็กวัยเดียวกัน เป็นคนพูดตรงเเละไม่คำนึงถึงความรู้สึกคนอื่น มองพวกที่เชื่อเรื่องลี้ลับว่าโง่เง่าเเละทำเรื่องไร้สาระ เเต่ก็ไม่ลบหลู่เเค่พูดเเขวะพวกคนที่มีความเชื่อเท่านั้น มักจะมีรอยยิ้มน่ารักประดับใบหน้า เเต่วาจานี่ไม่เข้ากับรอยยิ้มเอาซะเลย เรียกได้ว่าโมโมกะไม่ค่อยมีคนคบมากนัก เพราะนิสัยของเจ้าตัว เเต่เธอไม่เเคร์อยู่เเล้ว เเต่ก็มีข้อดีอยู่บ้างคือ ไม่สิ้นหวังง่ายๆ เมื่อคนรอบข้างหมดกำลังใจก็จะพูดปลุกกำลังใจด้วยคำพูดตรงๆเเบบเจ้าตัว
ลักษณะการพูดจา::พูดจาห้วนๆ ตรงๆ เเบบไม่เเคร์ความรู้สึกคนอื่น เรียกตัวเองว่าฉัน เรียกคนอื่นว่าเธอ เรียกคนเเก่กว่าว่ารุ่นพี่
"นี่เธอโง่หรือโง่ที่เชื่อเรื่องพวกนี้?"
"ยังหายใจอยู่ไม่ใช่หรอ? ยังมีชีวิตอยู่ไม่ใช่หรอ? ทำไมไม่ลองพยายามอีกครั้งดูล่ะ"
"อย่าให้ถึงคราวฉัน...ฉันจะทำให้เธอล้มเเละขยี้เธอให้จมดิน"
"ให้อภัยฉันเถอะงั้นหรอ?...พูดเรื่องบ้าอะไรของเธอ ฉันไม่มีวันให้อภัยในสิ่งที่เธอทำกับฉัน..จำไว้"
ประวัติ::ครอบครัวของโมโมกะเคยมีฐานะดี บ้านของเธอเปิดเป็นบาร์เหล้า ฉะนั้นเรื่องเครื่องดื่มมึนเมาหรืออบายมุขทั้งหลาย โมโมกะได้เห็นจนชินตา เเละได้ถูกหล่อหลอมขึ้นมาด้วยสภาพเเวดล้อมเหล่านั้น การเห็นชายหนุ่มทะเลาะวิวาทกัน หรือ การเห็นชายหญิงทำเรื่องน่าอายกลางที่สาธารณะไม่ใช่เรื่องเเปลกใหม่สำหรับเธอ พ่อกับเเม่เธอปฎิบัติหน้าที่พ่อเเม่ได้อย่างดีเยี่ยม เรื่องที่ขัดใจโมโมกะเพียงอย่างเดียวคือ การที่พ่อเเม่ของเธอเชื่อพวกสิ่งลี้ลับจนหมดหัวใจจนเสียเงินไปกับเรื่องเเบบนั้นเยอะมากเเถมยังเอาเวลาส่วนใหญ่ไปคลุกอยู่กับเรื่องลี้ลับจนไม่มีเวลาให้โมโมกะ จนกระทั่งถูกลัทธิเเห่หนึ่งที่เกี่ยวกับเรื่องลี้ลับหลอกจนเเทบหมดตัว ทำให้โมโมกะว่าพวกที่เชื่อเรื่องลี้ลับนั่นช่างโง่เง่า
ชอบ::สีชมพู,ช็อคโกเเลต-เห็นเเล้วจะตาเป็นประกายเเละพุ่งเข้าใส่เเบบไม่ลังเล
เกลียด/กลัว/แพ้::เกลียด : คนที่มาทำไม่ดีกับตนเอง/ กลัว: - เเพ้:ควันไฟ (จะไอเเละหอบเเต่ไม่รุนเเรงจนถึงขั้นเสียชีวิตเเค่สลบหากได้อากาศบริสุทธิ์จะดีขึ้น )
ลักษณะนิสัยที่เด่นชัดคล้ายดอกไม้ดอกไหนมากที่สุด::พิทูเนีย
ความสามารถพิเศษ::มีความคล่องเเคล่วตัวสูง,ปีนป่ายเก่ง,ความจำดี
เพิ่มเติม::-คอเเข็ง(?)พอสมควร เพราะเเอบดื่มเหล้าเเละเบียร์จากบาร์ของครอบครัวเเม้อายุจะไม่บรรลุวุฒิภาวะ
-รับมือกับคนเมาได้ดี(?)
-รับมือกับผู้ชายตัวใหญ่กว่าได้ดีจนน่าเเปลกใจ (เเบบจัดการทำให้สงบอะไรเเบบนี้---)
...........................................
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น