ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รังเก็บของของจิ้งจอก

    ลำดับตอนที่ #32 : เกวนโดลิน เเคชเชอร์ (Gwendolyn Catcher):หญิงสาวผู้จริงจังกับเเผนการ

    • อัปเดตล่าสุด 29 เม.ย. 59


    Application
    [เฉพาะตัวเอก]

    Tags: Anime, Lowlight Kirilenko, THE iDOLM@STER: Cinderella Girls, Shibuya Rin, Sleeveless Shirt, Guitar, Bust

    " คนพวกนั้นน่ะ...มิตรภาพพวกนั้นน่ะ..ทั้งๆที่คิดว่าลืมไปอาจจะดีกว่าเเล้วเเท้ๆ "

    ชื่อ-นามสกุล : เกวนโดลินน์ เเคชเชอร์  (Gwendolyn Catcher)
    ชื่อเล่น : เกวน (Gwen)

    เพศ :หญิง

    ปัจจุบันอยู่ประเทศอะไร : เนเธอร์เเลนด์ 

    อายุ : 19

    รูปร่างหน้าตา : ใบหน้าเรียวรูปไข่ ดวงตาสีมรกต ผมสีน้ำตาลดำนั้นมักจะถูกมัดรวบไว้เสมอเพื่อให้ทะมัดทะเเมง ผิวสีขาวอมชมพูอย่างคนสุขภาพดี ไม่ขาวซีดจนน่ากลัว สูงประมาณ 170 หนักประมาณ 55 ทำให้ดูผอมสูงเพรียวดูดีใช้ได้ 

    นิสัย :นิสัยเหมือนพี่สาวที่คอยดูเเลทุกคน ขี้เป็นห่วงเเละเอาใจใส่คนอื่นอยู่เสมอ ใจเย็นเเม้ในสถาณการณ์ขับคัน(จะใจเย็นเมื่อเเผนที่เธอวางไว้สำเร็จไปได้ด้วยดีเท่านั้น )เเละค่อนข้างจะวางเเผนการณ์เก่ง เมื่อพูดถึงเพื่อนๆที่เหลือดวงตาจะหม่นลงอย่างเห็นได้ชัดเเละบรรยากาศรอบตัวเธอจะเต็มไปด้วยความเศร้า เป็นคนไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคเเต่ก็เป็นคนที่คำนึงถึงผลเสียที่จะได้ถึงการเผชิญหน้ากับอุปสรรคนั้นด้วย ค่อนข้างจริงจังกับชีวิต ดังนั้นเมื่ออะไรที่ไม่ได้ตามเเผนที่วางไว้จะระเบิดอารมณ์ออกมาทันที เเละจะเหวี่ยงไปหมด เเต่ใช้เวลาไม่นานก็จะปรับอารมณ์ให้คงที่ได้ถ้าได้ร้องไห้ออกมาหรือได้รับอ้อมกอดจากใครซักคน เรียกได้ว่าข้อเสียของเธอคือ รับไม่ได้ถ้ามีอะไรผิดเเผนหรือทำลายเเผนที่วางไว้ของเธอจนเหวี่ยง (สติเเตกด้วยล่ะ---)เเละพาลไปทั่วนั่นเอง นอกจากนี้เธอยังเป็นคนเที่ยวกลางคืน สูบบุหรี่เเละดื่มเหล้าราวกับเป็นน้ำเปล่า เเต่ก็ควบคุมสติได้ ที่จริงที่เธอคอยดูเเลทุกคนไม่ใช่อะไร ส่วนนึงเพราะธออยาก มีสิทธิ์สั่งสอนเเละคอยบังคับคนอื่นที่อยู่ใต้อำนาจหรือที่ด้อยกว่า  ค่อนข้างเก็บกดเล็กน้อยเเละไม่ชอบให้ใครมาสั่งการหรือจู้จี้กับตัวเอง เเม้ว่าตัวเองจะชอบบังคับคนอื่นก็ตาม เมื่อไม่พอใจก็จะระบายอารมณ์ด้วยการขว้างปาสิ่งของหรือทำร้ายสิ่งที่อยู่ใกล้มือที่สุด เสร็จเเล้วก็จะได้สติเเละคิดได้ จะเริ่มขอโทษเเละอ้อนวอนไม่ให้ทุกคนทิ้งเธอ เพราะตอนเด็กๆ เธอถูกจับไปขังในห้องเเคบๆเป็นเวลาห้าวันเพราะทำนิสัยชอบสั่งสอนเเละบงการคนอื่น  ที่จริงเเล้วเกวนทำไปเพราะเเค่อยากมีตัวตนในการสั่งคนอื่นบ้างเท่านั้นเอง....เพราะเมื่อก่อนเป็นคนที่ทำตามคำสั่งคนอื่นเสมอ เมื่อมีโอกาสจึงไม่รอช้าที่จะเเสร้งทำตัวให้เป็นผู้สั่งการคนอื่นเพื่อสร้างการมีตัวตนให้กับตัวเอง....
    ลักษณะการพูด : เเทนตัวเองว่าฉัน เเละใช้เเทนคนอื่นว่านาย/เธอ เเต่ถ้าเอ็นดูใครมากๆ จะพูดด้วยน้ำเสียงอ่อนโยนเเละเเทนตัวเองว่า 'พี่' 
    เวลาปกติ: "ฉันว่าเธอก็พูดถูกนะ..."
    เวลาวีนเเตก(?): "ทำไมไม่ทำตามเเผนที่วางไว้!!! เเผนของฉันมันไม่ควรผิดพลาด! เเผนของฉันมันไร้ช่องโหว่เเท้ๆ!"
    เวลาเอ็นดูใครมากๆ  "พี่ว่าน้องใส่โบว์อันนี้เเล้วน่ารักมากๆเลยล่ะ"
    เวลาเศร้า : "ฉัน...ฮึก..ฉันขอโทษ ฉันผิดเอง...ได้โปรด อย่าไปจากฉันเลยนะ...ขอร้อง "
    เวลาเขิน: "อ..ออกไปห่างๆฉันนะ เจ้าบ้า!"

    ของที่ชอบ :  เสียงเพลง เมื่อได้ยินจะยิ้มออกมาเเล้วโคลงหัวไปตามเสียงดนตรี , เด็กน้อยน่ารัก เมื่อเห็นเเล้วจะดี๊ด๊าเเล้วใช้เสียงน่ารักๆคุยกับเด็กเเละเเทนตัวเองว่าพี่ 

    ของที่เกลียด :  เเมลง เมื่อเห็นเเล้วต้องเข้าไปกระทืบซ้ำๆให้ตายคาเท้า หรือไม่ก็หาอะไรมาทุบ 

    แพ้ :  ฝุ่น เมื่อสูดดมฝุ่นเข้าไปจะจามไม่หยุดเเละจมูกเเดงจนน่าขำ ถ้าฝุ่นโดนเนื้อตัวก็จะคันมาก 

    งานอดิเรก :ฟังเพลง,นอน

    เพิ่มเติม :-เป็นคนที่หลับเเล้วจะตื่นไวมาก เพราะมักจะรู้ถึงสิ่งผิดปกติรอบตัวเสมอ 
                   -เวลาเขินเเล้วน่าเเกล้ง (?)
                   -เมื่อไม่มีบุหรี่ชอบเเก้ด้วยการอมลูกอม หรือกินของหวานๆ


    สัมภาษณ์ตัวละคร [ตัวตัดสินว่าจะได้บทนี้หรือเปล่า]
    (ตัวละครตอบ)

    ถาม : ขอถามข้อเดียวค่ะ คุณคิดยังไงกับเพื่อนอีก 9 คนของคุณค่ะ  อยากจะให้ทุกอย่างกลับมาเป็นเหมือนเดิม
    หรือเปล่า? ถ้าอยากคุณคิดว่าคุณจะทำยังไงให้สายสัมพันธ์ของพวกคุณกลับมาเป็นแบบเดิม

    ตอบ : "อืม...ถึงเเม้อยากจะลืมก็เถอะนะ..เเต่ว่าพวกนั้นน่ะเป็นคนที่ดีเเละสร้างความทรงจำที่ทำให้ฉันยิ้มได้เสมอเลย เมื่อก่อนพวกเราน่ะ..เเม้จะเผชิญอะไรกี่ครั้งก็ยังเป็นเพื่อนกัน เรียกได้ว่าเป็นกลุ่มคนที่ฉันสามารถเรียกได้เต็มปากเลยล่ะว่าคือมิตรภาพ...เเต่ตอนนี้..." หญิงสาวเม้มปากเเน่น เเล้วก้มหน้าลงเพื่อไม่ให้ผู้ถามเห็นสีหน้าของตนเอง  ก่อนจะตอบคำถามหลัง---"อยากสิ..ฉันน่ะ อยากให้ทุกอย่างกลับมาเป็นเหมือนเดิม ตลกเนอะ...ทั้งๆที่ตั้งใจว่าจะลืมให้ได้เเท้ๆ...เเต่ก็ยังอยากจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม..วิธีน่ะหรอ? ฉันไม่รู้หรอก เเต่ฉันคิดว่านะถ้าเปิดใจคุยกัน ระบายความในใจ หรือมีอุปสรรคให้ทุกคนช่วยเหลือกัน น่าจะทำให้ทุกคนกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้บ้าง...เเค่เพียงเล็กน้อยก็ยังดี..." เงยหน้ามองผู้ถามด้วยดวงตาสีมรกตที่ฉายเเววหม่นหมองระคนปวดร้าว ก่อนจะยิ้มเศร้าๆออกมา 

    คุยกับผปค.

    สวัสดีค่ะไรท์ชื่อมัดหมี่ ผปค.ชื่ออะไรค่ะ
    -ฟ็อกซ์เทลครับ เรียกฟ็อกซ์ก็ได้ #ครับ 

    ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?
    -ชอบเเนวเเบบนี้ครับ เเล้วก็ช่วงนี้อยากจะลองเอาลูกๆมาเป็นส่วนนึงของนิยายบ้างครับ

    ขอย้ำผปค.อีกครั้งนะคะว่าตรงสัมภาษณ์ตัวละครคือตัวตัดสินจริงๆว่าจะติดบทนี้หรือเปล่า
    เพราะฉะนั้นตรวจสอบให้ดีเพื่อผลประโยชน์ของผปค.เองนะคะ
    -ครับผม---

    มีอะไรอยากจะบอกไรท์ไหมคะ?
    -ยังไงก็อยากให้ไรท์ลองรับเอาลูกสาวผมเข้าไปอยู่ในใจดู ลูกสาวผมน่ารักนะ--- ยังไงก็ตาม ทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของไรท์ ผมยอมรับการตัดสินใจของไรท์ครับ ยังไงก็ จะรอติดตามนิยายนะครับ สู้ๆ 

    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ
    -ขอบคุณที่เสียเวลามาอ่านใบสมัครลูกผมเช่นกันครับ!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×