ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ghost ' Society´ (Media)

    ลำดับตอนที่ #3 : Media two ☆ คนอวดผี (Variety Horror Talk Show)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 105
      0
      4 มี.ค. 54


     

    อันนี้แอดมินขอแนะนำเป็นอย่างยิ่งว่าไม่ควรพลาด!!! สำหรับใครที่ชอบเกี่ยวกับเรื่องลี้ลับ

    รายการนี้มีครบหมดแน่นอน!! (แอดมินดูทุกพุธเลย ;D)


     เกี่ยวกับรายการ "คนอวดผี"

    คนอวดผี เป็นรายการวาไรตี้ทอล์กโชว์แนวสยองขวัญ ออกอากาศครั้งแรกเมื่อวันพุธที่ ๓ พฤศจิกายน ๒๕๕๓ เวลา ๒๓.๐๐-๐๑.๐๐น.

    ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง ๗ ผลิตรายการโดย บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน)


     พิธีกรหลัก

    กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์

    ป๋อง กพล ทองพลับ
    ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง


    ช่วงต่างๆของรายการ

    รูปแบบรายการจะแบ่งออกเป็น ๕ ช่วง ซึ่งแต่ละช่วงก็จะมีความน่ากลัวที่แตกต่างกัน

    CLIP BATTLE

    ช่วงรายการที่จะนำภาพวีดีโอ หรือ คลิปจากเว็บไซต์ต่างๆที่มีเรื่องราวเหนือธรรมชาติที่น่ากลัวและไม่สามารถหาคำอธิบายได้

    มาวิเคราะห์ และให้ผู้ชมทางบ้านสามารถส่งคลิปมายังรายการเพื่อออกอากาศ ซึ่งหากคลิปของผู้ชมทางบ้านได้รับการออกอากาศ

    ก็จะได้รับเงินรางวัลจากทางรายการ

    ประสบการณ์ขนหัวลุก

    ช่วงรายการที่นำประสบการณ์เรื่องเล่าสยองขวัญในรูปแบบต่างๆ เช่น เทปรายการชมรมขนหัวลุกที่ไม่สามารถออกอากาศในขณะนั้น

    หรือ เรื่องเล่าเหตุการณ์เหนือธรรมชาติที่พบเจอนำมาเล่าสู่กันฟัง

    ล่าท้าผี

    ช่วงรายการที่เชิญดารารับเชิญและผู้ชมจากทางบ้าน มาทดสอบความกล้าในสถานที่ลี้ลับหรือสถานที่ที่มีเรื่องเล่าอาถรรพ์ต่างๆ

    แบ่งออกเป็น ๒ ทีม ทีมละ ๒ คน (โดยในแต่ละทีมจะมีแขกรับเชิญและผู้ชมจากทางบ้านรวม) โดยจะมีทั้งหมด ๓ ภารกิจ

    ศูนย์บรรเทาทุกข์ผี

    เปิดโอกาสให้ผู้ชมทางบ้านแจ้งมายังรายการถึงเรื่องราวเร้นลับ โดยทีมงานจะออกพิสูจน์เพื่อไขความลับ

    คนอวดคาถา

    ช่วงสุดท้ายก่อนจบรายการ เป็นการมอบ คาถาสำหรับเรียกขัวญและกำลังใจให้แก่ผู้ใช้


    เดี๋ยวมาอัพเพิ่มจ้า >O<



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×