พันธนาการแห่งความมืด [ตีพิมพ์กับ สนพ.มีดี]+ลุ้นรับหนังสือ - นิยาย พันธนาการแห่งความมืด [ตีพิมพ์กับ สนพ.มีดี]+ลุ้นรับหนังสือ : Dek-D.com - Writer
×

    พันธนาการแห่งความมืด [ตีพิมพ์กับ สนพ.มีดี]+ลุ้นรับหนังสือ

    สิ่งโสมมคือการทรยศอันเลวร้าย สิ่งโสโครกคือสายเลือดอสูรา ที่น่าโศกาความปรารถนาเพียงหนึ่ง...อดีตที่ถูกทิ้งไว้เบื้องหลัง จะกลับมาหลอกหลอนอีกครั้ง!!! [Re-Write ขุมที่ ๗/๒]

    ผู้เข้าชมรวม

    26,932

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    61

    ผู้เข้าชมรวม


    26.93K

    ความคิดเห็น


    714

    คนติดตาม


    160
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  45 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ก.พ. 58 / 20:41 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     


    คำเตือน : โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน





    พันธนาการแห่งความมืด

    เมื่อเวรันต์ถูกส่งไปยังภพมนุษย์เพื่อสืบหาต้นตอของเรื่องประหลาดที่เกิดขึ้น
    เขาต้องรวมมือกับเด็กหนุ่มปริศนาที่จ้องจับผิด
    หากทว่าผลลัพธ์แห่งปริศนา ได้โยงใยไปสู่การหายตัวไปอย่างเป็นปริศนาของวิญญาณเมื่อหลายทศวรรษก่อนหน้า
    พร้อมหมอหนุ่มลึกลับที่ปรากฏตัวขึ้นมาพร้อมกุมเรื่องราวแห่งอดีตของเขาไว้


    โซ่ตรวนเริ่มร้อยรัดเข้าหากัน
    พร้อมพันธนาการที่ไม่มีวันดิ้นหลุด!!!


    ประกาศสำคัญ!

    นักอ่านเก่าและนักอ่านใหม่ขอให้ทราบโดยถ้วนหน้า ว่าสำหรับภาคแรกที่รีไรท์ใหม่นั้นจะมีบางตอนที่เปลี่ยนใหม่ทั้งหมด และบางตอนที่แก้ไขเฉพาะจุด (คำผิดหรือบทบรรยายเล็กน้อย) สามารถแยกได้ดังนี้

    1. RE-WRITE แก้ไขใหม่ทั้งหมด ไม่เหลือเค้าเดิม บทเปลี่ยน ฉากเปลี่ยน
    2. RE-Complete แก้ไขคำผิด เปลี่ยนบทบรรยาย หรือบทพูดเล็กน้อย....





    ฝีมือวาดโดย คุณเซ (ขอบคุณมากนะครับผม)

    ประกาศการกลับมา

    ผม นายติณห์ กลับมาแล้วนะครับ...
    ต้องขอโทษท่านผู้อ่านทุกท่าน เนื่องจากอารมณ์ส่วนตัวของผมทำให้ดองเรื่องค้างไว้นานข้ามปีมาเนิ่นนาน ทำให้ท่านผู้อ่านต้องรอคอยอย่างเบื่อหน่าย แต่ตอนนี้ผมจะกลับมาดำเนินเรื่องที่ค้างคาไว้ให้จบสมบูรณ์
    ต้องขอบคุณท่านผู้อ่านทุกท่านที่ยังคงทักทาย ไม่ลืมนิยายดองเข็มเรื่องนี้ ขอบคุณท่านที่กรุณาทักเข้าไปสอบถามทางข้อความ
    ต่อจากนี้ นายติณห์จะพยายามลงตอนต่อไปอย่างสม่ำเสมอครับ




     
     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ประกาศ

     

    1. เรื่องนี้แค่ กึ่งยาโอย ครับ
    2. เรื่องนี้ไม่มีนางเอกเป็นตัวเป็นตน
    3. เพราะผมไม่ชอบเรื่องรักๆ จึงเป็นไปตามข้อ 2
    4. ถ้าอยากให้ผมไปวิจารณ์หรืออ่าน ขอให้เป็นเรื่องที่ไม่เน้นความรักมากนัก
    5. ตามข้อ 4 ถ้าเป็นแนวลึกลับ สืบสวน จะดีมาก

     

    ขอบคุณครับ
    ติณห์ (ปราชญ์มาร)

     

     

     

     

    .




    ขอบคุณสำหรับคำวิจาณ์ดีๆ
     

    บรรเจิดจริง (-_-  )d
     


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ไฟต์ติ้ง!!!"

    (แจ้งลบ)

    มีความรู้สอดแทรกไว้เยอะมากเลยค่ะ ทั้งด้านคาถา นรก สัตว์ในเทพนิยาย เอามาผนวกกับแฟนตาซีได้ดีมากเลยค่ะ แม้จะติดขัดอยู่บ้างเรื่องการบรรยายเรื่องค่อนข้างเยอะ (หรือเพราะเป็นช่วงแรกๆ ที่ต้องกล่าวเกริ่น?) เราเองก็ชอบนะคะ การบรรยายเรื่องสมจริง แล้วคุณปราชญ์มารก็บรรยายได้เห็นภาพดีมากเลยค่ะ แต่ถ้ามากไปก็ทำให้ตาลายได้เหมือนกัน (>u ... อ่านเพิ่มเติม

    มีความรู้สอดแทรกไว้เยอะมากเลยค่ะ ทั้งด้านคาถา นรก สัตว์ในเทพนิยาย เอามาผนวกกับแฟนตาซีได้ดีมากเลยค่ะ แม้จะติดขัดอยู่บ้างเรื่องการบรรยายเรื่องค่อนข้างเยอะ (หรือเพราะเป็นช่วงแรกๆ ที่ต้องกล่าวเกริ่น?) เราเองก็ชอบนะคะ การบรรยายเรื่องสมจริง แล้วคุณปราชญ์มารก็บรรยายได้เห็นภาพดีมากเลยค่ะ แต่ถ้ามากไปก็ทำให้ตาลายได้เหมือนกัน (>u   อ่านน้อยลง

    lUoUl | 19 ม.ค. 53

    • 37

    • 1

    "ภาษาสวยมากค่ะ ^^"

    (แจ้งลบ)

    สวัสดีค่ะ ก่อนอีกต้องขอออกตัวก่อนเลยนะคะว่าตัวเองก็ไม่ใช่คนอ่านนิยายแฟนตาซีอะไรมามากมาย แล้วก็เพิ่งจะเริ่มหัดแต่งนิยายแนวนี้เอง ก็กำลังอยู่ในช่วงตระเวณอ่านของชาวบ้านไปทั่วอยู่ แต่โชคดีที่มาเจอเรื่องนี้เลยได้อารมณ์ที่แปลกจากเดิมไปอีกอย่างนึงคือเรื่องนี้ (ในความเห็นส่วนตัวนะคะ ) มีเสน่ห์อยู่ที่ความเป็นไทยนี่แหละค่ะ นานๆทีจะเจอแฟนตาซีที่อิงตำนานสายเอเ ... อ่านเพิ่มเติม

    สวัสดีค่ะ ก่อนอีกต้องขอออกตัวก่อนเลยนะคะว่าตัวเองก็ไม่ใช่คนอ่านนิยายแฟนตาซีอะไรมามากมาย แล้วก็เพิ่งจะเริ่มหัดแต่งนิยายแนวนี้เอง ก็กำลังอยู่ในช่วงตระเวณอ่านของชาวบ้านไปทั่วอยู่ แต่โชคดีที่มาเจอเรื่องนี้เลยได้อารมณ์ที่แปลกจากเดิมไปอีกอย่างนึงคือเรื่องนี้ (ในความเห็นส่วนตัวนะคะ ) มีเสน่ห์อยู่ที่ความเป็นไทยนี่แหละค่ะ นานๆทีจะเจอแฟนตาซีที่อิงตำนานสายเอเชียอยู่สักที เพราะโดยส่วนมากแล้วเดี๋ยวนี้นิยมแนวสากลกัน แต่ถือว่าเยี่ยมค่ะสำหรับเรื่องนี้ ผสมผสานความเชื่อต่างๆได้ลงตัวดี ที่ชอบที่สุดคงเป็นภาษาที่ใช้นี่แหละค่ะ อ่านลื่นดีจัง ยังไงก็สู้ๆนะคะไรเตอร์ จะรอตอนต่อไปนะคะ ^^   อ่านน้อยลง

    หนูแดงแกงไก่ | 1 ก.พ. 53

    • 25

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ไม่มีใครเกิน !"

    (แจ้งลบ)

    เป็นนิยายที่อนุรักษ์ความเป็นไทย ที่ยังคงมีกลิ่นอายแฟนตาซีแบบลึกล้ำที่สุดเท่าที่เคยอ่านมาในชีวิต ! นอกจากเนื้อเรื่องที่แหวกแนวน่าติดตามแล้ว ภาษาในการเขียนยังลื่นไหลมากๆ ด้วย ! ตัวละครทุกตัวถูกสร้างมาให้มีเสน่ห์อย่างแรง...(โดยเฉพาะเวรันต์และ...ลี่เฟย) ลี่เฟย ช่างเป็นตัวร้ายที่โรคจิต...ลึกลับ...หน้าหล่อ...ชวนกรี๊ด...แถมยังหื่นได้อย่างแนบเนี ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นนิยายที่อนุรักษ์ความเป็นไทย ที่ยังคงมีกลิ่นอายแฟนตาซีแบบลึกล้ำที่สุดเท่าที่เคยอ่านมาในชีวิต ! นอกจากเนื้อเรื่องที่แหวกแนวน่าติดตามแล้ว ภาษาในการเขียนยังลื่นไหลมากๆ ด้วย ! ตัวละครทุกตัวถูกสร้างมาให้มีเสน่ห์อย่างแรง...(โดยเฉพาะเวรันต์และ...ลี่เฟย) ลี่เฟย ช่างเป็นตัวร้ายที่โรคจิต...ลึกลับ...หน้าหล่อ...ชวนกรี๊ด...แถมยังหื่นได้อย่างแนบเนียน (?) สุดๆ ไปเลยด้วย! ขอเป็นกำลังใจให้ท่านอนุรักษ์ความเป็นไทย แบบนรกๆ พร้อมด้วยคงความเป็นนิยายกึ่งๆ จะวาย ต่อไปจนกว่าโลกนี้จะแตกดับ ! คารวะพี่ท่าน 1 จอก...(เอ๊ะ แต่คนเขียนรักชาตินี่หว่า งั้นเอาใหม่ๆ) คารวะด้วยข้าวเหนียวมะม่วงหนึ่งจาน...   อ่านน้อยลง

    Roon | 15 ต.ค. 53

    • 14

    • 1

    "เต็มร้อย!"

    (แจ้งลบ)

    ชอบเรื่องนี้มาก ภาษาสวย บรรยายยอด กระชับ น่าติดตาม ชับไว มีเสน่ห ลึกลับ สรุปคือสุดยอดมากๆ ในความคิดของเรา อ่านแล้วติด อ่านคลั่ง รู้สึกดีใจมากๆ ที่กดเข้ามาอ่านเรื่องนี้ วางตัวละครเเต่ละตัวออกมามีปริศนาและน่าสนใจ ชอบลี่เฟยมากๆ ให้ความรู้สึกของหมอโรคจิต รายนี้อ่านแล้วนึกถึงเรื่อง yami no musuei และ count cain ให้บรรยากาศลึกลับดี ชอบเรื่องแนวนี้ค่ะ ... อ่านเพิ่มเติม

    ชอบเรื่องนี้มาก ภาษาสวย บรรยายยอด กระชับ น่าติดตาม ชับไว มีเสน่ห ลึกลับ สรุปคือสุดยอดมากๆ ในความคิดของเรา อ่านแล้วติด อ่านคลั่ง รู้สึกดีใจมากๆ ที่กดเข้ามาอ่านเรื่องนี้ วางตัวละครเเต่ละตัวออกมามีปริศนาและน่าสนใจ ชอบลี่เฟยมากๆ ให้ความรู้สึกของหมอโรคจิต รายนี้อ่านแล้วนึกถึงเรื่อง yami no musuei และ count cain ให้บรรยากาศลึกลับดี ชอบเรื่องแนวนี้ค่ะ อนุรักษ์ความเป็นไทย >.   อ่านน้อยลง

    feriona [Fe-PinK/ZerzeS] | 29 เม.ย. 53

    • 18

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น