ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic reborn];;แย่ล่ะ เราหลุดมาในรีบอร์นได้ไง?!O_o

    ลำดับตอนที่ #9 : เมื่อต้องแยกกันไป...

    • อัปเดตล่าสุด 3 ธ.ค. 54



    ตอนที่....เอ้  เท่าไหรแล้ววะ-*- ลืมนับช่างหัวมันเถอะพี่น้อง ต่อ~~~~!!


    “เอาซูชิบ้านชั้นไหมล่ะ?”ยามาโมโตะออกความเห็น
     
    “-_-^ จะบ้าเรอะ เจ้าพวกนั้นมาอยู่ญี่ปุ่นจะสามปีแล้ว มันคงกินกันจนเอียนไปนานแล้วเฟ้ย”โกคุเทระพูด

    “แล้วจะเอาอะไรดีล่ะเนี้ย” ในขณะที่พวกสามหนุ่มกำลังถกเถียงกันอย่างสนุกสนาน(?)

    “เฮ้ย โย แกช่วยพวกนั้นหน่อยดิ”เรนะพูดอย่างเห็นใจพวกสึนะ

    “ทำไมต้องชั้นวะ -_-* แกก็รู้ว่าขนาดตอนอ่านรีบอร์นชั้นยังเกลียดขี้หน้ามัน”โยรุพูดพลางย่นหน้าอย่างไม่ชอบใจ
     
    “ก็แก ชอบป๋าซัสไม่ใช่เหรอ=Q= ถึงจะไม่ได้อ่านมานานแล้วชั้นว่าข้อมูลของป๋าน่าจะอย่ในหัวแกมั่งน้า”เรนะพูดเสริมเหตุผล

    “แล้วทำไมต้องช่วยมัน-*-”

    “เพราะพวกชั้นสงสาร”ทั้งสามพูด ผิดกับพวกอาโอมิที่มองอย่างสงสัยว่าพวกนี้พูดเรื่อง

    อะไรกันไม่รู้เรื่องเฟ้ยย ป๋าซัสคือใครฟระ-_-?<<ความคิดของพวกอาโอมิ

    “-_-^ ก็ชั้นไม่สงสารอะ”
     
    “แกช่วยสึนะหน่อยเหอะ เมื่อเช้าสึนะอุส่าห์พาเรามาถึงห้องเรียน ถ้าไม่ได้สึนะเราอาจหลงไปตึกอื่นก็ได้น่ะ*_*”ซาโยพูดเสริม

    “ช่ายยยยย ช่วยหน่อยดิเราติดบุญคุณสึนะอยู่เน้ออ”ชินิพูด

    “แกเป็นคนอกตัญญูขนาดนี้เลยสินะ....”เรนะพูดอย่างตัดพ้อ

    “คนอกตัญญู......”<ซาโยกับชินิผสมโรง
     
    “=_=;;;;;”<เริ่มรู้สึกผิด

    “=A=?”<กรีน อาโอมิ เรด้า แพมม่า
     
    “ก็ได้=_=^”โยรุพูดพลางเดินไปหาสึนะ
     
    “หืม....? มีอะไรเหรอโย”สึนะหันมามองโยรุ

    “เหล้าไง....”

    “?”
     
    “ก็บอกว่าไปหาเหล้าให้ซันซัสไงฟระ!!!”
     
    “-_-++++ ไอ้บ้าโย!!!ตะโกนใส่รุ่นที่สิบอีกแล้วนะ!!”โกคุเทระกัดฟันกรอดอย่างหงุดหงิด
    “งั้นเอาเหล้าญี่ปุ่นมะ? บ้านชั้นมีขายเหมือนกัน”ยามาโมโตะพูด(บ้านชักกลายเป็นร้านโชห่วยมากกว่าร้านซูชิอล้วนะยามะ//MoonDog)
     
    "ก็ได้ละมั้ง"สึนะพยักหน้ารับอย่างขอไปที
     
    “-_-^^^^”<โยรุรู้สึกขัดใจสุดขีด.....
     
    “ไม่ใช่เฟ้ยยยยย เอาเหล้าที่มันแรงๆเด้~~~!”โยรุพูด
     
    “-_-^ นายมารู้ได้ไงว่าซันซัสมันชอบอะไร”โกคุเทระถาม

    “นั้นสิ”ยามาโมโตะเออ ออ กับโกคุเทระด้วย

    “เอาเป้นว่าชั้นรู้ก็แล้วกันเฟ้ยยยm9-_- แกรู้ไหมล่ะ?”โยรุพูดพลางทำหน้ากวนส้นพร้อมเอ้านี้ชี้หน้าโกคุเทระที่สุงกว่าอีกด้วย=_=^
     
    “-_-;; ไม่รู้”
     
    “งั้นก็เชื่อชั้นซะ-_-V”

    “งั้นโย...ช่วยไปซื้อเป็นเพื่อนชั้นหน่อยได้ไหม”สึนะถาม เล่นเอาโยรุสำลักอากาศ

    “=Q= ทำไมต้องไปอะ ชั้นก็บอกแล้วนี่ว่าเหล้าไปหาเหล้าดีกรีแรงๆมาเซ่”โยรุพูด
     
    “ก็ชั้นไม่รู้เรื่องเหล้านี่น่า-_- บอกเองไม่ใช่เหรอว่ารู้เรื่องซันซัสดี”
     
    “=o=;;” “ไปแค่ตรงห้างนามิโมริแถวโรงเรียนนี่แหละ”สึนะพูดย้ำ

    “แต่ชั้นก็ยังสงสัยอยู่ดี ทำไมรู้จักซันซัส”สึนะถามพลางจ้องลึกเข้าไปในตาของโยรุ....โอ้ว.....ถ้าดูดีๆมีการสปร์ากของสายฟ้าผ่านตาทั้งคู่ด้วย... แต่ดูเหมือนโยรุเป็นคนปล่อยไฟ้ฟ้าอยู่คนเดียวนะ=O=<โยรุไม่ชอบสึนะสุดๆไม่รู้ว่าด้วยเหตุอันใด
     
    “ก็ได้....ที่ชั้นช่วยนายเพราะตอบแทนเรื่องที่พามาที่ห้องเรียนเมื่อเช้านะเฟ้ย”โยรุพูด

    “อืม”
     
    “*O* รุ่นสิบคร้าบ ผมไปช่วยนะ”โกคุเทระพูด

    “ไม่ต้องหรอก ไปเยอะๆกันทำไม สองคนก็เหลือแหล่แล้ว โกคุเทระกับยามาโมโตะก็รอฮิบาริอยู่ที่โรงเรียนนี่แหละ”

    “ทำไม่ต้องรอมัน-*-”โกคุเทระพูดอย่างไม่สบอารมณ์

    “ก็เราจะไปพร้อมกันหมดไง-_-^”สึนะพูด
     
    “^O^ ก็ดี..ชั้นจะได้อยู่ซ้อมเบสบอลต่ออีกนิดด้วย”ยามาโมโตะพูดน้ำเสียงร่าเริงจนน่าหมั่นไส้

    “-O- งั้นพวกชั้นรอแกที่โรงเรียนนะโย เพราะเราคงต้องรอไอ้เซย์ประชุมเหมือนกัน”ชินิพูด

    “อืม-_-^”โยรุพูดพลางสาปแช่ง เพื่อนอยู่ในใจ
     
    “งั้นพวกชั้นก็อยู่รออาโอมิเหมือนกัน เพื่อพาพวกนายเดินชมโรงเรียนด้วยเอามะ?”แพมม่าถาม

    “เอาดิๆ ไม่มีไรทำ”

    “-___-;; เฮ้ แพมม่าเธอลืมเหรอ เธอเป็นผู้จัดการธีมชั้นนะ ต้องไปดูพวกเราซ้อมด้วยไม่ใช่รึไง”ยามาโมโตะเตือน
     
    “อ้อ...งั้นฝากกรีนกับเรด้าก็แล้วกัน”

    “ชั้นต้องไปทำความสะอาดกรงกระต่าย-o-/”กรีนพูด

    “-___-// เรด้าคนเดียวโลดด”X3

    “=[]= โบ้ยขี้มาให้กันโต้งๆเลยนะพวกเธอ”

    “-w-Vฝากด้วยนะ เรด้าจัง~~”x3

    +++++++++++++++++++++
    ++++++++++

    อุเย้~~~  สั้นโคตรครับท่าน//ก้มหัวติดดิน
    ขอโทดคร้าบบบบ  ไว้จะแต่งตอนหน้ายาวๆ  รับรองตอนหน้ายาวกว่าตอนนี้แน่//แค่สองบรรทัด//โดนเตะ

    ยังไง  ก็ขอให้เพื่อนๆช่วยติดตามกันต่อไปด้วยนะคร้าบบบ//คาระวะอีกรอบ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×