ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic reborn];;แย่ล่ะ เราหลุดมาในรีบอร์นได้ไง?!O_o

    ลำดับตอนที่ #8 : โรงเรียนใหม่ กับ คุณเพื่อน...

    • อัปเดตล่าสุด 3 ธ.ค. 54


    ตอนที่3


            ดูเหมือนว่าแก๊งค์เซอร์บิรัส(ชื่อแกงค์ยากุซ่าของพี่แก=[]=)ของรินโดจะมีอิธพลจริงๆนะ..... หรือยังต้องมี อาเบะอีกคน=[]=!!มันถึงจะไร้เทียมทาน ที่แม้แต่ฮิบาริยังไม่ค่อยอยากยุ่งเกี่ยวมีเรื่องเพราะต้องซื้ออาวุธจากแก๊งค์เฮียแกนั้นเอง=_=(เจ้าเดียวในญี่ปุ่นที่มีอาวุธโคตรครบ รุ่นไหนสมันไหนมีเก็บไว้ในโกดังหมด=[]=!!!!)

    วันต่อมาพวกสี่สาว เดินมาที่ห้องกินข้าวด้วยสีหน้างัวเงีย
     
    “เอ้า!^O^ มาพอดีเลยนี่ไง อุปกรณ์การเรียนของพวกเธอ”รินโดกวักมือเรียกทั้งสี่

    ทำไม....ใช้แค่วันเดียว อาเบะชาคูลซ่านั้นถึงได้ทำเรื่องเสร็จไวเยี่ยงนี้
     
    “ทำไมไวจังอะ พึ่งจะเดินเรื่องเมื่อวานเองไม่ใช่เหรอ”

    “แหม ก็ต้องขอบคุณอาเบะล่ะนะ ตอนแรกอาจารย์ใหญ่ก็จะไม่อนุมัตอยู่หรอก...”

    “หามิได้ครับ ผมแค่พยายามทำทุกอย่างเพื่อคุณชายทั้งสี่เท่านั้นแหละ”

    “=_=;;;;;”x4 <<กำลังคิดว่าไปทำอีท่าไหนอาจารย์ใหญ่เลยอนุมัต

    "พอดีอาจารย์ใหญ่ท่านชอบไอติมถั่วดำนะครับ....ผมก็เลยจัดให้ท่านชุดใหญ่เท่านั้นแหละครับ"=[]=!!!  ชัดเลย!  อาเบะมันไปอัดถั่วดำใสอาจารย์ใหญ่แน่ๆ รับไม่ได้เฟ้ยยยย



    ตัดไปที่อาจารย์ใหญ่แห่งม.ปลายนามิโมริ
     
    “ฮัดเช่ยยยย ใครนินทาเราน่ะ=_=”อาจารย์ใหญ่พูดพลางเดินไปที่ตู้เย็นในห้องทำงานของท่าน

    “แต่ว่าน่ะ....ได้มาเยอะเลยแฮะ พวกเซอร์บิรัสนี่ก็ทุ่มจริงเลย”อาจารย์ใหญ่พูดขณะที่หยิบไอติมแทงรสถั่วดำที่ราคาแพงโคตร ประมาณว่าขายแบรนไม่ได้ขายรสชาติออกมากิน ในขณะที่ในตู้เย็นยังงมีเหลืออีกหลายร้อยแท่ง=[]=!!!
     

    ตัดกลับมาบ้านเดิม

    “นี่ชุดนักเรียนเหรอ-_-?”
     
    “ใช่แล้ววว”

    “แล้วทำไมมันเป็นของผู้ชายล่ะ-_-?”เรนะถาม

    “เอ๋?”
     
    “นี่ไงเฮีย ของพวกเราเป็นชุดผู้ชายหมดเลยอะ”ชินิชูชุดเครือบแบบให้ดู
     
    “อ้าว ทำไมเป็นงี้นะอาเบะ”
     
    “ก็เป็นผู้ชายจะให้ไปใส่เครื่องแบบนักเรียนหญิงได้ยังไงล่ะครับ-_-” 

                   พวกโยรุนิ่งไป เอะ....เมื่อคือพวกเธอนอนทั้งที่ยังไม่อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อด้วยซ้ำ เพราะเพลียจากการวิ่งไปมาทั้งวัน=[]=วิกผมผู้ชายยังคาอยู่บนหัวอยู่เลย ที่รัดหน้าอกเองก็ยังไม่ได้แกะออก=[]=!!

    “เออ...คือพวกเราเป็นผู้หญิงน่ะ=_=;;”โยรุพูดพลางถอดวิกที่สวมอยู่ออกไม่น่าลืมเล้ยยย ให้ตายดิ-*-
     
    “=[]=!”<สีหน้าของอาเบะ

    “แย่ละสิ กรอกข้อมูลให้พวกนี้เป็นผู้ชายไปหมดเลยใช่ไหมเนี้ย-_-“รินโดถาม
     
    “ครับ=_=;;;(จะโดนไล่ออกไหมเนี้ยตู)”
     
    “5555 ดีเลยถือเป็นประสบการณ์ชีวิต ลองทำตัวเป็นผู้ชายเข้าไปเรียนเลยแล้วกัน^O^”<ดันเห็นดีเห็นงามด้วย
     
    “=_= บ้าไปแล้วเรอะเฮีย”

    “ก็ดีออกowo อีกอย่างนึง งานที่พี่ทำมันอันตรายดีไม่ดีพวกศัตรูของพี่อาจเพ่งเล่งพวกเธอก็ได้ ถ้ามันรู้ว่าพวกเธอเป็นผู้หญิงจะง่ายต่อการวางแผนชั่วของพวกมัน งั้นก็ดีต่อไปนี้จงทำตัวเป็นผู้ชายไว้ซะ^O^”
     
    “=_=^”x4

    “อาเบะนายเยี่ยมมาก หลักแหลมจริงๆ^O^”

    “ครับ=_=;;;(รอดไปทีตู)”

    “งั้นเราก็จะต้องทำตัวเป็นผู้ชายไว้งั้นเหรอ-_-;;”ซาโยพูด
     
    “ไม่เห็นเป็นไร พวกเธอน่ะลูกครึ่งกันทั้งนั้น ส่วนสูงก็ถือว่าเกินมาตรฐานหญิงญี่ปุ่นปลอมเป็นผู้ชายได้สบายๆผู้ชายญี่ปุ่นเตี้ยสุดที่พี่เคยเจอสูงแค่ 140กว่าๆเองนะ”
     
    “=_= เอางั้นก็ได้”
     
    “ ^O^ดีมาก สมกับเป็นน้องพี่555+”

    “......(ดีที่เจ้านายตูมันบ้า=_=)”<อาเบะ
     
    เจริญล่ะ=_=^...............




    ณ โรงเรียนม.ปลายนามิโมริ
     
    “=_=ทำไมต้องเป็นที่นี่วะ ชั้นยิ่งมีบัญชีดำกับฮิบาริอยู่T^T”ซาโยพูด
     
    “-_-เอาน่าๆ พยามหลบๆเลี่ยงๆก็ได้มั้งโรงเรียนออกจะใหญ่”ชินิปลอบ

    “>_<ตื่นเต้นอะ ต้องแนะนำตัวหน้าชั้นด้วย”เรนะพูด

    “แล้วห้องเรียนมันไปทางไหนฟระ-_-;;”โยรุพูดแล้วสายตาก็ไปสะดุดกับร่างสูงของสึนะ

    "*O* “สึนะๆๆๆๆ”

    “รุ่นที่สิบคร้าบบบบบบ อรุณสวัสดิครับ!!”

    “-_-?”สึนะหันมามองโยรุอย่าง งงๆ

    “เฮ้ย แกน่ะ มาเรียกรุ่นที่สิบห่วนๆได้ไงฮะ!”โกคุเทระเจ้าของเสียงทักทายเมื่อกี้หันไปตะคอกใส่โยรุ
     
    “ก็จะเรียกแล้วมันทำไมฟะ”โยรุสวนกลับทันที

    “=_=อ้าว...คนเมื่อตอนนั้นมีอะไรเหรอ”สึนะถาม
     
    “รู้ไหมว่าห้อง5/3ไปทางไหน-_-”ชินิถามแทนเพราะตอนนี้โยรุกำลังปะทะสงครามน้ำลายกับโกคุเทระอยู่

    “นั้นห้องของพวกชั้นเอง จะไปด้วยกันไหม”
     
    “ก็ดี-_-b”เรนะพูด ทำให้โกคุเทระชะงัก

    “เจ้าเปี๊ยกโหดเมื่อวันก่อนนี่=_=”
     
    “ชั้นไม่ได้เปี๊ยกเฟ้ยยย”เรนะเถียง

    “พวกนายเป็นเด็กใหม่สินะ?”
     
    “อืม ใช่แล้ว^O^”ซาโยตอบ

    “ทำไมอยู่ๆก็มาเข้าม.ห้าที่นี่ล่ะ=_=?”

    “^O^;;;แฮะๆ พวกเรามีเหตุผลของเราน่ะ”เรนะหัวเราะแห้งๆให้
     
    “คุคาบาระ เซย์-_-”ฮิบาริเดินออกมาจากมุมตึก=[]=
     
    “ยะเย้ย!”ซาโยร้องอย่าตกใจ ทำไมดวงสมพงศ์กันจังฟะT^T

    “หึ รู้สึกว่าชั้นจะโชคดีที่นายมาเข้าโรงเรียนที่ชั้น
    เป็นคนคุมนะ”ฮิบาริแคนยิ้มเหี้ยม

    “ช่ายๆๆ นายโชคดีมากๆที่คนหน้าตาดีอย่างชั้นยอมเข้าโรงเรียนที่มีนายเป็นนักเรียน>O<”ซาโยพูด

    “หึปากยังกล้าเหมือนเดิมนี่”
     
    “แน่นอน ;p ชั้นไม่กลัวนายหรอกเฟ้ย”ซาโยแลบลิ้นใส่ฮิบาริ กิริยาที่ดูน่ารักเกินชายทำให้ผู้ชายหลายๆคนหยุดมองมาที่ซาโย
     
    “ซาโย เอ้ย!เซย์อย่าทำท่าทางให้เหมือนผู้หญิงสิ แกจำได้ไหม เรากำลังปลอมเป็นผู้ชายอยู่”โยรุกระซิบ

    “อ้อ ลืมไปโทดทีๆ”

    “-_-”<สายตาของคนรอบๆ
     
    “เอาเป็นว่า ไปที่ห้องเรียนก่อนก็แล้วกันนะ=_=”สึนะตัดบท

    ณ ห้องเรียนอันไม่สุขสงบ=_=
     
    “เอาล่ะ นักเรียนฟังครูหน่อยน้า~~~ วันนี้จะมีนักเรียนใหม่มาเรียนห้องเดี๋ยวกับพวกเราน่ะ^O^” อาจารย์ประจำชั้นหน้าตาโคตรคุ้นยืนประกาศการมาของสี่หนุ่ม(?)ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม

    “=_= ชินแกรู้ไหมทำไมเบียคุรันมันกลายเป็นครูประจำชั้นเรา”โยรุกระซิบถาม
     
    “=_=; จะไปรู้เรอะ ชั้นสงสัยมาตั้งนานแล้ว โลกนี้มันมีอะไรพิกลๆหลายอย่างน่ะ”
     
    “^O^ซุบซิบอะไรกันเหรอ ครูร่วมวงด้วยสิ”เบียคุรันพูดขึ้น
     
    “ไม่มีอะไรครับครู อย่าสะเออ-_-;”ชินิพูดขวานผ่าซากออกมาอีกแล้ว!

    “=Q=;;ชิน นั้นครูนะเฟ้ย(ที่สำคัญคือเป็นเบียคุรัน)มีมารยาทหน่อย เดี๋ยวเราจะซวย”เรนะพูดเตือน
     
    “-_- โทดทีลืมตัว”

    “=_= ลองลืมตัวบ่อยๆ หัวแกได้หายไปจากตัวอย่างเด็ดขาดในสักวันแน่”เรนะขู่

    “^_^ คุยกันเสร็จแล้วก็แนะนำตัวด้วยครับ นักเรียนใหม่ที่น่าลัก(เอาไปหมกส้วม)”เบียคุรันพูพลางถอยให้ทั้งสี่ยืนเอ่อ อยู่หน้าชั้น
     
    “=_= สวัสดีชั้น ยามานิชิ ชิน ไม่ต้องมายุ่งกับชั้น จบข่าว”

    “=[]=”สีหน้าของเพื่อนในห้อง

    “ล้อเล่นนะ:)”

    “^_^;;มุขไร้มนุษยสัมพันธ์มากเลยนะเธอเนี้ย”เบียคุรันพูด
     
    “ครูชมหรือด่าผมครับ-o-+”

    “ชมสิ^_^(ไอ้เด็กบ้าเดี๋ยวตัดเกรดต่ำๆให้ซะหรอก)”

    “ครูไม่ต้องมาคิดตัดเกรมผม-_-+ เพราะครูหาที่ตัดคะแนนไม่ได้แน่ๆ”<มันเก่ง

    “=_=;”<มันรู้ได้ไงฟะว่าตูคิดอะไร

    “ชั้นเซเซรินะ โย ฝากตัวและกระเพาะไว้ด้วยล่ะ555 ชั้นถังแตก;p”

    “=_=!?”<สีหน้าของเกือบทั้งห้อง
     
    “=_=; เธอล้อเล่นเหมือนยามานิชิใช่ไหมเนี้ย”
     
    “ใช่ครับครู ผมล้อเล่น แต่เอาจริง:)”

    “-_-*”<เบียคุรัน

    “คนต่อไปเลย”โยรุพูดพลางหลิ่วตาให้ซาโย

    “ชั้นชื่อคุคาบาระ เซย์ ^O^V”

    “เอิม...คนนี้ค่อยดีหน่อย...ไม่ค่อยเล่นมุขประหลาดๆ=_=”<เบียคุรันบ่นพึมพัม

    “ขอบอกก่อน ชั้นเป็นเกย์*O*”
     
    “=[]=!!!!!!”<สีหน้าของเพื่อนผู้ชายในห้อง
     
    “อุวะฮะฮ่าๆ ล้อเล่น-.,- แต่บางทีอาจจะจริงก็ได้น่ะ.....ห้องนี้คนหล่อเยอะซะด้วย หึหึ”ซาโยหัวเราะชั่วปนหื่น

    “=[]=;;;”<สีหน้าของผู้ชายในห้อง
     
    “=_= เออ....เธอคนสุดท้ายแล้ว แนะนำตัวกับเพื่อนๆสิ”เบียคุรันรีบตัดบทการสนทนาประหลาดทิ้งโดยการเบนความสนใจทุกคนไปที่เรนะซึ่งต้องแนะนำตัวเป็นคนสุดท้าย

    “ชั้นโอคิตะ เลน ฝากตัวด้วยน่ะ(_ _)”เรนะโค้งคำนับเป็นการตบท้าย
     
    “T^Tคนนี้แหละธรรมดาที่สุดแล้ว”<เสียงรำพึงจากเพื่อนในห้อง

    “ไปนั่งที่ได้เลย ที่ข้างใครมีที่ว่างมั่ง?”เบียคุรันถาม

    “ตรงนี้มีที่นึงค่ะ -o-/”เด็กสาวหน้าตาน่ารักผมสีเสียวอ่อนสดใสชูมือขึ้น

    “-_- โอเค”ชินิเดินดุ่ยเข้าไปนั่งทันที
     
    “ตรงนี้ว่างค่ะ”เด็กสาวผมยาวสีน้ำตาลเข้มถักเปียหลวมดูน่ารักสดใสพูด
     
    “ขอบใจน่ะ”เรนะพูดพลางเดินไปนั่งที่ขณะที่ส่งยิ้มหวานให้เด็กสาว

    “เฮ้! เซย์ใช่มะ ตรงนี้ว่างจะนั่งปะ?”เสียงใสของเด็กสาวผมสั้นสีชมพูอ่อนดังขึ้น

    " โอเช่~~”ซาโยเดินไปที่โต๊ะอย่างกระดี้กระด๊าจนหน้าหมั่นไส้
     
    “โยสินะ? ตรงนี้ว่างน่ะ จะนั่งไหม?”

    “*O*นั่งสิ”
    ++++++++++++++++++++
    +++++++++++++++
    +++++++++
    ++++
    ++ 
    “สวัสดี^_^ ชั้นชื่อกรีน”เด็กสาวผมเขียวแนะนำตัวหวังผูกสัมพันธไมตรีกับเพื่อนใหม่

    “อืม”ชินิพยักหน้ารับพลาง ฟุบหลับคางโต๊ะไปในทันใด=[]=!

    ปึด!
     
    “เมินชั้นเรอะ ไอ้มนุษย์หัวฟ้า!!!”กรีนลุกขึ้นแถมเอามือทุบโต๊ะอย่างหงุดหงิดเมื่อเห็นชินินอนหมอบโดยไม่สนใจตนที่พยามยามจะผูกมิตรด้วย

    “ตายซะ!!!”กรีนพูดพลางยกกระถางต้นไม้ที่ไม่รู้ว่ามาจากไหน ฟาดไปที่หัวของชินิ แต่....
     
    “-_-ZzZz”<ไร้ซึ่งความสนใจ

    “-_-!!! ทำไมเนี้ย ก็ฟาดไปเต็มๆ”กรีนมองอย่างตกตะลึง
     
    “=_=^ ครูว่าจบโฮมรูมแค่นี้แหละ จะทำอะไรก็เชิญ รอครูวิชาต่อไปสงบๆกันหน่อยน่ะ”เบียนคุรันพูดพลางเดินออกจากห้องไป <ต้องกลับไปวางแผนการสอน+รับมือ เด็กในห้องนี้ก่อน=_=!!!

    “-O-? ทำไมรู้สึกมึนหัว โอ้...เหงื่อไหลเยอะจังเลย ห้องนี้มันร้อนจริงๆแฮะ”ชินิเงยหน้าขึ้นมาพูดกับกรีน

    =[]=!<สีหน้าของกรีน

    “เลือด-_-;”กรีนมอง สรุปว่าเมื่อกี้กระถางต้นไม้ได้ผลนี่หว่า ไหง ไอ้คุณเพื่อนหัวฟ้าถึงได้คิดว่าเป็นเหงื่อได้ฟร้า~~~~

    “เหงื่อนี่สีแดงจัง สงสัยเมื่อเช้ากินน้ำมะเขือเทศมากเกินไป-_-=3”ชินิพูดพลางฟุบลงกับโต๊ะต่อ

    “=_=;;”กรีนมองอย่างลังเล
     
    “ชินไปห้องพยาบาลกันเถอะ”=_=;;กรีนพูด
     
    “ไปทามมายยยย ชั้นไม่ได้เป็นอารายยซากกหน่อยย”ชินิพูดเสียงยาน
     
    “ไปเหอะ ก่อนเหงื่อสีแดงของนายจะออกหมดตัวตาย=_=^”กรีนพูด แล้วทั้งคู่ก็เดินออกจากห้องเรียนไป

    “=_= คนที่ชื่อกรีนนี่ทำอะไรรุนแรงดีนะ”เรนะพูด
     
    “กรีนเค้าก็เป็นอย่างนี้แหละ”

    “อ้อ=Q= งั้นคงอีกนานกว่ากรีนจะสนิทกับชินได้ เพราะปากไอ้ชิน....คงทำให้กรีนฟิวขาดได้ในหลายรอบต่อวัน”เรนะพูด
     
    “^_^ พวกเลนทั้งหมดเป็นเพื่อนกันมาก่อนเหรอ”อาโอมิถาม

    “อานะ รู้จักจนเอียนเลยแหละ-_,-”
     
    “เลนสนใจจะมาเป็นสภานักเรียนไหมOWO”

    “-_-*ไม่มีทาง นี่เธอเป็นสภานักเรียนเหรอ”
     
    “อาฮ่ะ ประมาณว่าตอนนี้ขาดแคลนสมาชิกน่ะ ก็เลยพยายามโฆษณาอยู่ไม่รู้รุ่นพี่ฮิบาริจะให้ค่าโฆษณาไหม=..=”

    “=_= มีค่าโฆษณาด้วยเหรอ"

    ">_< มีสิ  สนใจเข้าเป็นหนึ่งใสสภาไหมละ รุ่นพี่อยากได้รายชื่อให้ครบในวันนี้อะ เหลือแค่คนเดียวเอง*_*"อาโอมิพุดพลางทำสายตาเป็นประกายที่แฝงจิตกดดันขั้นรุนแรงเอาไว้

    “-____-ม่ายยยมีทางงงงง”เรนะลากเสียงยานนน
     
    “O_O”อาโอมิมองเรนะ

    “มีอะไรเหรอ”เรนะพูดพลางเอียงคออย่างสงสัย

    “ก็ชั้นกำลังคิดว่า นายไม่น่าเกิดเป็นผู้ชายเลยน่ะสิ-_-!! เสียงเล็กไป ผอมไป หน้าตาน่ารักไปด้วย”
     
    “-^-ว่าซะเสียเชิงชาย ชั้นก็ผู้ชายทั้งแท่งคนนึงนะเฮ้ย”เรนะพูดยิ้มๆ ถ้าเธอมีแท่งอะน่ะ-_-^

    “=o= แน่ใจน่ะว่านายไม่ได้แอ๊บแมน”

    “แน่ใจสิ=_=;;;”<โดนแทงใจอย่างแรง เอ้อ...ก็ตูเป็นผู้หญิงนี่ฟ่า

    ขณะที่คุยกันอยู่ ก็มีเสียงของผู้มาใหม่เข้าแทรกแทรง=_=+

    “โย่! สึนะ โกคุเทระ^_____^”ยามาโมโตะ ทาเคชิเจ้าเก่ามาแล้วจ้า-o-/

    "-_-*เจ้าบ้าเบสบอล มาสายไปไหมฮะ?”โกคุเทระพูดอย่างหมั่นไส้

    “แหม^___^ พอดีว่าซ้อมขว้างลูกเพลินไปหน่อย ฮะๆๆๆ เอาน่า...ยังไงชั้นก็มาทันก่อนคาบแรกนี่”

    “=_+ แต่มากลางชั่วโมงโฮมรูม ไอ้งี่เง่าเอ้ย”
     
    “-_-^ พอเถอะน่า โกคุเดระ จะหาเรื่องกันแต่เช้าทำไม”สึนะพูดด้วยความรู้สึกสุดจะเซ็ง
     
    “=_= พวกนี้ก็ไม้เบื่อไม้เมากันเหลือเกิน เดี๋ยวจับมาเป็นกรรมการนักเรียนซะเลย”อาโอมิขู่
     
    “=_=;;; จ้าๆๆ ไม่ทะเลาะแล้วจ้า ชั้นไม่อยากเข้าสภานักเรียนสักหน่อย”โกคุเดระพูดเสียงหงุดหงิด ในห้องเต็มไปด้วยเสียงพูดคุยจ๊อกแจ๊กเกี่ยวกับนักเรียนใหม่(พวกโยรุ)ที่เข้ามา บ้างก็ว่าหมั่นไส้พวกหน้าตาดีเกินมาอีกกลุ่มแล้ว(ส่วนใหญ่เป็นพวกผู้ชายโนเนม=_=) บ้างก็ว่าหล่อ*O*(ผู้หญิงโนมเนมทั้งหลาย)


    “ชั้นชื่อแพมม่า”แพมม่าแนะนำตัวกับซาโย

    “^_^อืม ฝากตัวด้วย”

    “นายน่ะ....”แพมม่าเว้นเสียงให้คำถามดูชวนลุ้นระทึก
     
    “หืม...?”

    “เป็นเกย์จริงปะ*_*”
     
    “=_=^ เธอเชื่อชั้นรึเปล่าละ”
     
    “*^* ชั้นอยากจะเชื่อ ชั้นอยากมีเพื่อนเป็นเกย์มานานแล้ว”แพมม่าพูดพลางทำหน้าจริงจัง

    “-__-;เมื่อกี้มันเป็นมุขน่ะ ชั้นไม่ใช่เกย์”แต่ชั้นเป็นผู้หญิงT^T
     
    “(. .)แย่จัง....”แพมม่าพูดเสียงเศร้า

    “ทำไมอยากมีเพื่อนเป็นเกย์ขนาดนั้นฟะ=_=;”ซาโยถาม

    “เพราะชั้นอยากฟังประสบการณ์ชีวิตเกย์*O* โดยเฉพาะเรื่องนั้น.....”เรื่องนั้นน่ะ เรื่องไหนฟระ!!? 

                               ขณะที่ซาโยกำลังคุยกับแพมม่า เสียงทุกเสียงก็เงียบไปเหมือนมีใครมีปิดเครื่องเล่นแผ่นเสียง=_=;<เก่าไปไหม ฮิบาริ เดินเข้ามาในห้อง!!
     
    “-_- รายชื่อได้รึยัง”ฮิบาริถามอาโอมิ
     
    “ยังเลยค่ะ ขาดไปคนนึง=_=^”อาโอมิพูด ใครจะไปนึกว่าพี่แกจะล่อมาตามทวงถึงที่ฟระ กะจะส่งเลทๆสักหน่อยนึง ชิ~

    “-___-”<ซาโย

    “-_-”<ฮิบาริ
     
    “-___-;;”<ซาโย

    “-_-+”<ฮิบาริ
     
    “-o- จ้องเพื่อนชั้นอยู่ได้ เดี๋ยวนายก็ท้องหรอก”โยรุพูด ทำให้สองหนุ่ม(?/คนนึงแอ๊บแมน)ชะงักแล้วหันมาถลึงตาใสคนพูดแทน
     
    “คนว้อยยย ไม่ใช่ปลากัด”ซาโยหันมาตบหัวโยรุดังป้าบ!

    “-_- อูมามิ”ฮิบาริพูด
     
    “-_-^อาโอมิค่ะ”

    “เออ นั้นแหละ-_- เขียนชื่อสุดท้ายว่า คุคาบาระ เซย์ก็แล้วกัน”

    “^_^ค่ะ”<ว่าแล้วก็เขียน (Aomi/จะได้ไม่ต้องไปเที่ยวถามใครให้เหนื่อยต่อ=_=^)
     
    “=[]=!”<ซาโย
     
    “หึ”ฮิบาริแคนยิ้มก่อนจะเดินมาที่โต๊ะของซาโย
     
    “=_=; นายทำบ้าอะไรว่ะ ชั้นไม่เคยบอกว่าจะเป็นสภานักเรียนสักหน่อย”ซาโยพูดทันทีที่หาย งง
     
    “=_=;;เซย์ นั้นฮิบาริเคียวยะนะ!=[]=;; อย่าไปต่อปากต่อคำกับเค้าเลย”แพมม่าเตือน
     
    “-_-+ไม่ ชั้นไม่สนหรอกว่าหมอนี่จะเป็นรุ่นพี่ เป็นกรรมการคุมกฎ เป็นนักเลงมาจากไหน สิทธิ์ส่วนบุคคลน่ะเคยรู้จักไหม ไอ้คนกินผัก-_-^(ชอบมาว่าตูเป็นสัตว์กินพืชดีนัก)”

    “=[]= !!!”<สีหน้าคนในห้อง

    “งั้นก็ได้นะ ถ้าไม่อยากเป็นก็ไม่เป็นไร...แต่เรื่องของชั้นกับนายจะจบในวันนี้แน่”
     
    “=_=!!!”
     
    “หรือจะเป็นสภานักเรียนแล้วชั้นจะยอมลืมเรื่องพวกนั้นไปซะ”
     
    “=_=!!! ตกลง”ซาโยพูด เออ...ยังไงเป็นสภานักเรียนก็ดีกว่าโดนซ้อมจนปางตายจริงไหม?
     
    “แค่นั้นก็จบ อย่าลืมมาประชุมเย็นนี้ด้วยล่ะ”ฮิบาริแค้นยิ้มที่ดูชั่วร้ายเยาะเย้ยซาโยก่อนจะออกจากห้องไป


    ณ หน้าประตูห้องม.5/3

    “เรียบร้อยดีใช้ไหมครับคุณเคียว”

    “อืม”ว่าแล้ว เฮียแกก็เดินจากไปปล่อยให้ลูกสมุน(กรรมการคุมกฎ)ที่ยืนรออยู่เมื่อครู่ ยืนต่อไป-_-^ แล้วพวกตูจะมายืนรอพี่แกทำไมฟระ!?

    “มีอะไรเหรอครับ คุณเคียว”คุซาคาเบะเป็นคนเดียวที่เดินตามฮิบาริมา
     
    “ก็ไม่มีอะไรนี่”ฮิบาริตอบหน้านิ่ง
     
    “แต่ดูคุณเคียวมีความสุขแบบแปลกๆนะครับ=_=”

    “เหรอ คิดไปเองละมั้ง”ฮิบาริพูดพลางเข้าห้องพักของกรรมการคุมกฏไป

    “=_=a”ปล่อยให้คุซาคาเบะ มองอย่างสงสัยต่อไป~

    +++++++++++++++++++++
    +++++++++++
    ++
     

    “ไอ้ซาโยงานเข้า-o-;”โยรุพูด

    “ซาโย-_-?”เรด้า เพื่อนใหม่ของโยรุที่นั่งข้างกันถามขึ้น
     
    “=_=; อะเออ...พูดผิดน่ะ อย่าใส่ใจเลย”

    “-_- พูดผิดเหรอ...ชั้นรู้สึกว่านายคุ้นกับชื่อนี้มากๆเลยนะ”
     
    “=_=;;; ชื่อเพื่อนเก่าน่ะ เรียกผิด ตอนแรกจะเรียกเซยืแต่กลายเป็นซาโยได้ไงก็ไม่รู้แฮะๆ”โยรุพูดกลบเกลื่อน

    “เหรอ....”เรด้ามองอย่างมีเล่ส์นัย
     
    “ทำไมเล่า เรด้าจ้องหน้ากันอยู่ได้-o-^”โยรุพูด

    “ชั้นว่าพวกนายสี่คน ต้องมีบางอย่างปกปิดเอาไว้แน่-_-+”
     
    “^^;; ไม่มีสักหน่อย เธอเนี้ยพูดจาตลกดีจังนะ”

    “^_^ ไม่มีความลับอะไรในโลก และที่สำคัญไม่ว่าอะไรก็ปิดชั้นไม่ได้หรอก...”เรด้าฉีกยิ้ม
     
    “^_^;;”<ชักเริ่มกลัว
     
    “^_^ กลางวันนี้มากินข้าวด้วยกันเถอะ พวกนั้นด้วย ชั้นอยากทำความรู้จักกับพวกนายมากกว่านี้ไง”
     
    “=o=ได้คร้าบบ”โยรุพูดเสียงอ่อย 

                                      ทำไมเรด้าน่ากลัวเช่นนี้T^T เหมือนกับว่ามองเข้าไปในตาทีเดียว เรด้าก็สามารถขุดคุ้ยสิ่งที่พวกเธอปิดไว้ได้ซะแล้ว....งานนี้ต้องระวังตัวแจเลย=_= ไม่งั้นถ้าความแตกเฮียรินได้เอาร้องเท้าถูหน้าพวกเธอแน่ๆT^T
     
    “^_^”<ยังคงยิ้มแต่แผ่รังสีมาคุออกมา

    “=_=;;;”<เหงื่อเริ่มแตก
    +++++++
    +++
    +++

        ณ ห้องพยาบาล
     
    “-_-; เจ็บไหม? โทดทีเมื่อกี้พลั้งมือไปหน่อย”กรีนพูดเหมือนจะสำนึกผิด
     
    “-_- อืม ไม่เท่าไหร่หรอก ตอนโดนพี่สาวลงโทษเจ็บกว่านี้เยอะ”ชินิพูดพลางนึกถึงเจ๊โซยุ พี่สาวที่ตอนนี้ไปประมูลอาวุธมหาบรรลัยอยู่ที่อเมริกา=_=;;(แค่คิดก็สยอง...)
     
    “อาจารย์จามาลอยู่ไหมค่ะ?”กรีนพูดเมื่อเข้ามาในห้องพยาบาล

    “จามาลไม่อยู่หรอก -_-”ชายหนุ่มผมสีเขียวพูด

    “-_-! ฟราน นายมาทำอะไรที่นี่”กรีนพูดพลางกัดฟันกรอด

    “meก็มาดูแลห้องนี้แทนจามาลน่ะสิครับ-_- ถามโง่ๆ เอ๊ะ หรือเธอโง่อยู่แล้ว?”ฟรานพูดพลางเหลือบตามามองชินิที่ตอนนี้เลือดซึมออกหัวยังไม่หยุด=[]=^

    “ไอ้แผลนั้นคงมาจากผู้หญิงป่าเถือนคนนี้สินะ me ล่ะสงสารนายจริงๆ”

    “ก็งั้นแหละ-_-”ชินิตอบ
     
    “-_-* นายอยากตายใช่ไหมไอ้กบบ้า แล้วก็เลิกพูดญี่ปุ่นคำอังกฤษคำสักที!!”กรีนพูดพลางหยิบกระถางต้นไม้ที่ไหนไม่รู้(อีกแล้ว)ขึ้นเตรียมฟาดใส่หัวฟราน

    “ฟรานมีอะไรหรือครับ-_-?”

    “รุ่นพี่มุคุโร่-O- ยัยคนป่านี่จะทำร้ายmeครับ”
     
    “-_-*สมควรโดนตะหากล่ะ”กรีนพูดแต่ก็วางกระถางต้นไม่ลงเมื่อเห็นมุคุโร่เดินเข้ามาในห้องพยาบาล

    “แล้วรุ่นพี่มาสะเหร่อทำอะไรที่นี่เหรอครับ-_-”ฟรานพูด
     
    “-_-^ คาบว่างน่ะสิ”มุคุโร่พูด แต่สามง่ามในมือที่เอามาจากไหนไม่รู้(สามารถจริงๆนะไอ้พวกนี้ =_=;;)ทิ้มที่หัวของฟรานจนมีเลือดซิบออกมาเล็กน้อย

    “รุ่นพี่meเจ็บนะครับ-_-”ฟรานพูดแต่สีหน้ายังคงนิ่ง-_-^

    “นายเจ็บจริงๆรึเปล่าน่ะ=_=;”
     
    “เออ...ฮัลโหลเทสๆ =o= นี่ชั้นมาทำแผลนะ ช่วยรีบๆไสหัวมาปฐมพยาบาลชั้นสักทีเด่ะ”ชินิพูด
     
    “=_= นาย...”มุคุโร่หันมาเจอพอดี
     
    “-_-/ ไงสับปะรด”
     
    “=_=^”<มุคุโร่
     
    “=_=^ ชินเดี๋ยวชั้นทำให้นายเองก็ได้ ชั้นไม่คิดว่าไอ้กบนี่มันจะสามารถทำแผลให้ใครได้หรอก”กรีนพูด
     
    “-O- อา...ว่าไงว่าตาม”

    “-_-* meทำได้ดีกว่าเธอแน่นอนยัยคนป่า”ฟรานพูดพลางหยิบกล่องปฐมพยาบาลมา

    “ชั้นทำเอง-_-*”<กรีน

    “meทำเอง-_-”<ฟราน
     
    “ชั้นทำเอง-_-+”<กรีน

    “meเอง-_-++”<ฟราน
     
    “-_-^ เออ! ไม่ต้องแล้ว ตูทำเองก็ได้ว้อยย”ชินิพูดพลางแย่งกล่องปฐมพยาบาลมาแล้วนั่งทำแผลตัวเอง(T^Tอนาจในฟระ/Shini)

    “-_- ชั้นรู้สึกแปลกใจนิดหน่อยที่นายมาเรียนได้อย่างครบสามสิบสองอย่างนี้”มุคุโร่พูด

    “-O- ไอ้รินโดไม่มีทางทำอะไรชั้นอยู่แล้ว ถ้ามันยังไม่อยากตาย”

    “-_-^ดูนายมั่นใจเหลือเกินนะ”
     
    “-_-Y แน่สิ”<ก็มันเป็นพี่ตูไง5555
     
    “-___- นายนี่เป็นคนที่กวนประสาทพอๆกับเจ้าฟรานจริงๆ”
     
    “-O- เฮ้!รุ่นพี่มาเอาmeไปรวมกับนายหัวฟ้านี่ได้ไง meออกจะเป็นคนดีศรีสังคม>_<”ฟรานพูดแต่สำหรับกรีน ตอนนี้หมอนี่น่าถีบที่สุด-_-^

    “-O- นายยังรู้จักไม่ถึงครึ่งของชั้นหรอก”ชินิพูด
     
    “-_- ก็ไม่ค่อยอยากจะรู้หรอก”มุคุโร่พูด
     
    “-_-^ ชินเราไปกันเถอะ”กรีนพูดเมื่อเห็นว่าชินิทำแผลให้ตัวเองเสร็จแล้ว

    “-_-; อืม” หลังจากทั้งสองออกจากห้องพยาบาลไปก็เหลือมนุษย์อยู่อีกเพียงสองหน่อเท่านั้น
     
    “( -_-)”ฟรานมองหน้าคนที่เป็นรุ่นพี่

    “-_-? มีอะไรหรือครับมองหน้าผมทำไม ฟราน”

    “รุ่นพี่พูดจาแปลกๆกับเจ้าเด็กใหม่นั้นน่ะสิ”

    “-_-?”
     
    “ไม่พูดสุภาพ”ฟรานพูดตรงประเด็น
     
    “-__- ผู้ชายคนนั้นน่ะไม่ชอบให้ผมพูดแบบนี้ไงล่ะ หึหึ แปลกคนใช่ไหมล่ะ”

    “เพราะเค้ารู้รึเปล่าครับ ว่ารุ่นพี่ผักชีโรยหน้า-_-” ฉึก! แล้วสามง่ามก็แทงหัวกบอีกรอบ....
     

    +++++++++++++++++++++++++
    +++++++++

    ++++


    “-_- กรีนเนี้ยดูจะเกลียดคนที่ชื่อฟรานเอามากๆเลยนะ”ชินิพูด
     
    “-_-* อย่าพูดชื่อมัน ชั้นละอยากผลักหมอนั่นตกตึกจะตายไป”กรีนพูด
     
    “-O- ลึกซึ้งจริงๆ”ชินิพูด
     
    “ลึกซึ้งบ้าอะไรยะ!?”
     
    “:)เกลียดอะไร~ เค้าว่าจะได้อย่างนั้น~~~”ชินิร้องเป็นภาษาไทย(จากประวัติ ชินิเป็นลูกครึ่งสาม ไทยญี่ปุ่น อังกฤษ)
     
    “-_-? พูดภาษาอะไรของนาย”
     
    “เพลงของไทยไง:) เค้าว่าเกลียดอะไรเค้าว่าจะได้อย่างนั้น ....ช่างลึกซึ้งจริงๆ”ชินิยิ้มเจ้าเล่ห์

    “=[]=! นายนี่มันกวนส้นจริงๆเลย”

    “:)ขอบคุณที่ชม กลางวันนี้ไปกินข้าวกับพวกชั้นไหมละ”

    “ก็ได้”
     


    ณ พักเที่ยง@ดาดฟ้า
     
    “>[]< ฮ่าๆๆ สมน้ำหน้าไอ้เซย์ ชั้นว่าที่จริงแกโดนฮิบาริหมายหัวไว้ตั้งแต่ที่หมอนั้นรู้ว่าแกเป็นนักเรียนใหม่แล้วแน่ๆ”โยรุหัวเราะร่า พลางกัดขนมปังยากิโซบะของตน
     
    “T^T เซ็งเป็ด เย็นนี้พวกแกรอชั้นด้วยนะเว้ยย”

    “=_=^ เรื่องอะไรจะรอ”ชินิพูดพลางแกะซองขนม
     
    “-O- ช่ายยย”เรนะพูดเสียงยาน

    “Y_Y ไอ้เพื่อนชั่ว”
     
    “เอาน่า เซย์นายก็มีอาโอมิไง”แพมม่าพูด
     
    “*O*นั้นสิ”

    “^O^ ยังไงเราก็ลงเรือลำเดียวกันแล้วละ”อาโอมิพูด

    “^o^ นานๆทีจะได้มากินบนดาดฟ้านะเนี้ย สบายจริงๆ”เรด้าพูด
     
    “นานๆที-_-?”

    “ช่ายยยยยย ก็ที่นี่น่ะ พวกสามหนุ่มวองโกเล่จะชอบมากินข้าวกันแล้ว โกคุเทระก็ชอบโวยวายไล่ทุกคนที่จะมารบกวนรุ่นที่สิบของเค้าไง-*-”กรีนพูด

    ไม่ทันขาดคำ........
     
    “รุ่นที่สิบคร้าบบบบบบ วันนี้ผมซื้อขนมปังยากิโซบะเจ้าอร่อยมาให้ด้วยนะครับ”<ตายยากเย็นเหลือเกิน-_-^

    “=_= ไม่เป็นไรหรอกโกคุเทระคุง ชั้นก็ซื้อมาเหมือนกัน”สึนะผู้ถูกจองเวรตลอดไป(_ _ไว้อาลัยสิบวิ)พูด

    “งั้นชั้นกินแทนได้มะ”
     
    “ไม่ได้เฟ้ยยย เจ้าบ้าเบสบอล ชั้นซื้อมาให้รุ่นที่สิบ”

    “-O- อาน่ะ..”

    “พวกนายนี่หนวกหูกันจริงๆเลย ช่วยมาแบบเงียบๆได้ไหม”อาโอมิหันไปว่า
     
    “-_-+ แล้วพวกเธอขึ้นมาทำอะไรบนนี้”โกคุเทระพูด
     
    “ก็มากินข้าวไง ถามโง่ๆ-o-”เรนะพูดพลางแย่งป๊อกกี้มาจากมือซาโย
     
    “-_-* ที่นี่เป็นที่ๆรุ่นที่สิบจะทานข้าวพวกเธอต้องไปกินที่อื่น”


    “เอาน่าๆ โกคุเทระ ก็ให้พวกเค้ากินไปสิ ที่นี่ไม่ใช่สมบัติส่วนตัวสักหน่อย”ยามาโมโตะพูด

    “ใช่-_-”อาโอมิเสริม

    “โกคุเทระ ให้พวกเค้าอยู่สิ พวกเรามาทีหลังพวกเค้าน้า=Q=”สึนะไกล่เกลี่ย
     
    “ชิ ก็ได้ แต่ถ้าหมดธุระแล้วก็ลงไปเลยน่ะเข้าใจมะ”

    “เออ-_-”x8 


                                    หลังจากนั้น....................................... เมื่อสี่สาวสี่หนุ่ม(ปลอม)กินกันเสร็จแล้ว ทั้งหมดก็นั่งคุยกันอย่างเมามันส์ ทั้งหัวเราะ ด่ากัน วิ่งไล่กันบนดาดฟ้า แทบจะไม่เห็นหัวของ อีกสามหนุ่มวองโกเล่เลย

    “-_-* กินเสร็จแล้วไม่ใช่เหรอ พวกเธอจะไปคุยกันก็ไปข้างล่างไม่มีธุระกับที่ดาดฟ้าแล้วไม่ใช่เหรอ”
     
    “มีสิ”แพมม่าหันมาพูด
     
    “?” “พวกชั้นยังต้องใช้อากาศหายใจบนนี้อยู่^_^”แพมม่าพูดกวนส้นใส่
     
    “=_=^”
     
    “ฮะๆๆ เธอนี่ตลกดีแฮะ”ยามาโมโตะพูด
     
    “-_-/// ใครใช้ให้นายมาชมชั้นยะ”แพมม่าพูด <เหมือนจะอาย....

    “OWO แพมม่าหน้าแดงอะ เป็นไรหรือเปล่า”ซาโยถาม
     
    “-__-///ไม่ได้เป็นอะไรสักหน่อย”
     
    “พิษไข้กำเริบเหรอ~”เรด้าหันมายิ้มเจ้าเล่ห์ให้
     
    “O_O ไข้อะไรเหรอ”โยรุกับชินิ ทำหน้าตกใจรับมุข

    “ก็พิษรักไง^___^”เรด้ากับอาโมมิพูดพร้อมกัน

    “เดี๋ยวเถอะ! ว่าใครเป็นพิษรักย่ะ ชั้นแค่ร้อนเท่านั้นเอง”

    “แค่ร้อนเองเหรอ^O^?”เรนะยิ้ม
     
    “เออเซ่ะ! ชั้นโดนแดดมากๆมันก็แดงอย่างนี้แหละน่า-_-///”แพมม่าพูด
     
    “^O^ จริงเหรอแย่จัง”x7

    “=_=^ ทำไมพวกนายมาเข้าคู่กับยัยพวกนี้ได้เป็นปี่เป็นขลุ่ยขนาดนี้เนี้ย”แพมม่าพูดพลางกระทืบเท้าอย่างหงุดหงิด

    “เอ๋? โดนแดดแค่แปบเดี๋ยวหน้าแดงแบบนี้ เธอจะเป็นลมแดดหรือเปล่า ชั้นพาไปห้องพยาบาลไหม”ยามาโมโตะพูด

    “ไม่ต้องย่ะ!!”แพมม่าสะบัดหน้าหนีทันที

    “-_-? ชั้นไปทำอะไรให้เค้าโกรธเหรอ”ยามาโมโตะหันไปถามสึนะกับโกคุเทระ
     
    “-_-* ไอ้เอ๋อเอ้ย!”

    “-_-?”

    “ชิชิชิ อยู่ที่นี่จริงๆด้วย”เสียงหัวเราะเป็นเอกลักษณ์แบบนี้ ทุกคนจำได้กันไหมเอ่ย=_=

    “ไอ้เจ้าชายโรคจิต”เรด้าหันไปทางต้นเสียงที่ยืนเด่นเป็นสง่าอยู่บนรั้วกั้นดาดฟ้า
     
    “ชิชิชิ ทักทายกันแบบนี้ไม่ดีเลยน้า”เบลเฟลกอลพูด

    “-_-^ ทำไมชั้นจะต้องทักทายนายดีๆด้วย”เรด้าพูด

    “ก็เค้าเป็นเจ้าชายนิ”<น้ำเสียงหน้าหมั่นไส้มาก

    “งั้นนี่ก็ของกำนันแด่เจ้าชาย เพค่ะ”เรด้าพูดพลางเควี้ยงรองเท้านักเรียนใส่หน้าเบล แต่เบลก็หลบได้แบบเฉียดฉิว
     
    “ชิชิชิ รุนแรงจังน้า~~~”
     
    “อย่างนายไม่มีคำว่ารุนแรงหรอก ไอ้เจ้าชายไร้ประเทศอยู่-_-^”เรด้าพูด

    “ชั้นไม่ได้จะมามีเรื่องกับเธอสักกะหน่อยน้า~~~”เบลพูดพลางฉีกยิ้มเป็นเอกลักษณ์

    “-_-^แต่หน้านายมันฟ้องว่า อยากโดนเท้าชั้นเต็มที่เลยนะ”เรด้าพูด

    “=_=;;; เบลมีอะไรหรือเปล่า”สึนะพูดเปิดประเดนเพื่อไม่ให้สงครามน้ำลายยืดเยื้อกว่านี้

    “บอสมีเรื่องจะคุยกับนาย เย็นนี้ว่างมะ? เรียกผู้พิทักมาให้หมดเลยก็ได้”
     
    “-____-ว่างก็ว่างนะแต่ถ้าจะให้ผู้พิทักไปพร้อมกันหมด คงต้องช้านิดหน่อย ฮิบาริติดประชุม”
     
    “ชิชิชิ โอเค....บอสฝากบอกมาว่า.....”
     
    “-_-?”<สีหน้าของพวกวองโกลเล่

    “อย่าลืมซื้อของฝากมาด้วย”

    “=[]=! บ๊ะ มันยังจะห่วงของฝาก”โกคุเทระพูด

    “-_-a งั้นบอกซันซัสว่า จะหาไปฝาก แต่อย่าคาดหวังว่าจะถูกใจน่ะ”สึนะพูด

    “ชิชิชิ ได้เลย ชิชิชิ ไว่เจอกันใหม่นะเรด้า~~~~ หวังว่าคราวหน้าเธอจะคว้างรองเท้าแม่นกว่านี้;p”
                      เบลพูดพลางกระโดดลงไปจากดาดฟ้า......พี่ครับๆ นี่ชั้นหกน่ะ=_=;; หัดทำตัวให้เหมือนคนปกติหน่อยเด่ะ!


    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ฟู~~~  จบตอน  T^T  รีบอัฟด่วนๆในขณะที่เน็ตยังไม่กาก 555

    จะพยายามมาอัฟเร็วๆ (ถ้าเน็ตไม่เน่าจนเล่นไม่ได้)

    ขอบคุณที่ติดตามคร้าบบ//ก้มกราบ

    ติดตามต่อไปด้วยเถอะT^T  ถึงเรื่องจะไม่หนุกเท่าไร แต่มีกำลังใจแต่เพราะคอมเม้นนะ:)

    PS. มีกำลังใจแต่ง3-4 หน้าทันทีเมื่อเห็นเม้นท์เพิ่มสี่ห้าเม้นท์ 555+

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×