ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic reborn];;แย่ล่ะ เราหลุดมาในรีบอร์นได้ไง?!O_o

    ลำดับตอนที่ #7 : พี่ที่ตามหา...มาเป็นยากูซ่าที่โลกนี้=[]=?!

    • อัปเดตล่าสุด 3 ธ.ค. 54


    ตอนที่2 
     
    “-_-^ หมอนั้นอยู่ที่นี่แน่นะ?”ชินิหันมาถามโคลมที่วิ่งตามเธอมา หลังจากที่ชินิได้ทำการ ‘ฉุด’มุคุโร่มาเพื่อให้พาไปหารินโด
     
    “ค...ค่ะ”โคลมพูดเสียงตะกุกตะกัก
     
    “-_-นายจะไปหายามานิชิทำไม”
     
    “มีเรื่องต้องเคลียร์กับมัน-_-^”ชินิพูดเสียงเข้ม
     
    “จะดีเหรอ นายคนเดียวเนี้ยนะ”

    “-_-^ชั้นอยากจะรู้นักว่า มันจะทำอะไรชั้นได้”

    “=[]=;;;”<สีหน้าของโคลม

    “งั้นผมกับโคลมขอตัวล่ะนะ พวกเราไม่อยากเข้าไปยุ่งกับเรื่องวุ่นวาย” 

                  มุคุโร่พูดแล้วเดินจากไปทิ้งให้ชินิยืนอยู่หน้าบ้านญี่ปุ่นขนาดใหญ่ ที่น่าจะเรียกได้ว่าเป็นปราสาทแบบสมัยญี่ปุ่นโบราณเลยที่เดียว

    “เฮ้ย! แกมาทำอะไรที่นี่”เสียงทุ้มเข้มดังขึ้นพร้อมกับมีพวกคนใส่ชุดดำก้าวออกมา
     
    “-_-^”ชินิทำหน้าเบื่อโลก เจอคำถามนี้กี่รอบแล้วฟระ?

    “ชินิ!”อยู่ๆก็มีเสียงแสนคุ้นเคยดังแว่วมา(ออกแนวจะตะโกนมากกว่าแว่วมาน่ะ=_=;;)

    ( -_-)ชินิหันไปมองตามเสียงเรียกก็พบกับโยรุที่วิ่งมาอย่างรวดเร็ว

    “T^Tแรงกิงของฟูตะสุดยอดด ชั้นเจอแกแล้ว”โยรุพูดแต่ก็ต้องหยุดชะงักเมื่อเห็นบรรยากาศ
     
    “พวกแก~~~~~ช่วยชั้นด้วยT^T”เสียงของซาโยดังขึ้น

    “ซาโย-_-?”ทั้งสองหันไปเห็นเพื่อนอีกคนที่พลัดกันไปวิ่งมาอย่างรวดเร็วจากอีกมุมถนน

    “ช่วยด้วยยยย ฮิบาริๆๆๆๆๆๆๆๆ ฮิบาริมันตามชั้นมาแล้วววว>[]<”ซาโยพูดพลางวิ่งมาเกาะแขนเพื่อนทั้งสอง พอหันไปมองทางที่ซาโยวิ่งมาก็พบกับ ขบวนกรรมการคุมกฏซึ่งมีฮิบารินำทัพมาด้วย=[]=!!
     
    “อ้ากกกกก ในที่สุดชั้นก็เจอพวกแก>_<”เรนะที่วิ่งมาจากอีกทางพูดขึ้น
     
    “ซาโย*_*”เรนะหันมาเจอซาโยแล้วทำหน้าเป็นปลื้มที่ได้พบกัน

    “*O*เรนะ”ซาโยเองก็บ้าจี้ตามเรนะ

    “ซาโย*_*”<ยัง....

    “*O*เรนะ.....”<ยัง....
     
    “*O*ซาโยวววววววว”<<ยังอีกๆๆ
     
    “*_* เรน้า~~~~~”<<มันยังไม่หยุดอีก!!! #ลองจินตนาการว่ามีแบล็กกราวเป็นพื้นที่สีชมพูน่าขนลุก พร้อมบรรยากาศแปลกๆดูซะนะ

    “=_=+”<สีหน้าเฉลี่ยโดยรวมของคนอื่นๆ

    “พวกแกมาทำอะไรที่นี่ ไม่รู้รึไงว่าที่นี่ถิ่นใคร!”ชายชุดดำพูดอีกครั้ง
     
    “-_- ชั้นรู้ดีและก็ไม่ค่อยอยากจะมาวุ่นวายกับพวกแกหรอก แต่ชั้นมีธุระต้องซะสางกับเจ้านั้น”ฮิบาริพูดแล้วจ้องซาโยด้วยสายตาคมปลาบ ถ้าตาเป็นมีดได้ป่านนี้คอหอยซาโยคงทะลุไปแล้ว=[]=!!

    “ซาโย=_=;นั้นมันฮิบาริไม่ใช่เหรอ แกไปทำอะไรให้พี่แกโกรธ”
     
    “=_=ชั้นก็ทำเหมือนที่ชั้นทำกับพวกแกนั้นแหละ”

    “(_ _)งั้นก็สมควร!”x3

    “เอะอะโวยวายอะไรกันน่ะ =o=”เสียงทุ้มอีกเสียงดังออกมาจากแถวๆประตูทางเข้าบ้าน หลังจากนั้นก็มีผู้ชายตัวสูงเดินออกมา....ชี้ไปชี้มายุ่งเหยิงสีน้ำเงินอมฟ้า กับนัยตาสีเดียวกันที่ดูก็รู้ว่าพึ่งตื่น!แต่ถ้าดูแล้วเค้าก็จัดเป็นคนหน้าตาดีมาก....และทุกคนสงสัยบ้างไหมทำไมเค้าถึงเหมือนใครบางคน...


    “-__-^ เฮียริน!”ชินิตะคอกใส่ชายชายคนนั้น เค้านี่แหละ ‘รินโด’
     
    “-_-^อะไร ไอ้หนูอยู่ๆมาเรียกชั้นห่วนๆ”
     
    “-_-^ ตายซะเหอะ”ชินิพูดพลางกระโจนเข้าใส่รินโด

    “ท่านรินโด=[]=!!!”<เหล่าบุรุษชุดดำ โป้ก! <ชินิเอาหัวโหม่งหน้าผากรินโดอย่างแรงโคตรๆ
     
    “=[]+!?”<สีหน้าของรินโด

    “-__-^^จำได้รึยัง ไอ้พี่งี่เง่า”ชินิพูด
     
                   ทำให้พวกโยรุหันไปเพ่งพินิจหน้าของชายหนุ่มผู้เป็นหัวหน้าของชายชุดดำดีๆ ก็พบกับใบหน้าที่คุ้นเคย! แม้เค้าโครงหน้าจะไปทางผู้ชายตัวจะขนาดต่างกับชินิไปนิดหน่อย=_= แต่ว่าแค่ดูก็พอจะรู้ว่ามาจากแม่พิมพ์เดียวกัน

    “เฮียริน!!O_O”x3
     
    “=_=?”รินโดหันมองหน้าพวกโยรุสลับกับชินิ
     
    “ชิน?”
     
    “เออ เซ่ะ-_-*”
     
    “งั้นนั้นก็...โย เลน แล้วก็เซย์สิน่ะ*O*ไม่ได้เจอกันตั้งนานโตขึ้นเยอะนะเนี้ย”ท่าทีมึนงงเปลี่ยนเป็นยินดีในพริบตา

    “=_=?”<สีหน้าของพวกชายชุดดำ

    #ของอธิบาย.....ชิน(ชินิ)โย(โยรุ) เลน(เรนะ) เซย์(ซาโย)คือชื่อที่รินโดชอบเรียกพวกโยรุ ชื่อมันดูแม๋นแมนใช่ไหมล่ะ=_=

    “อะ พวกวองโกเล่มาทำอะไรแถวนี้เหรอครับ”รินโดหันไปเห็นฮิบาริกับเหล่าสมุน(?)ยืนทำหน้าไม่สบอารมณ์กันอยู่

    “ชั้นไม่ได้มีธุระกับแก เจ้าสัตว์กินพืช ชั้นมีธุระกับหมอนั้น-_-”ฮิบาริพูด
     
    “นั้น พูดว่าสัตว์กินพืชอีกแล้ว นายยังกินผักเลยน่ะ-o-”ซาโยพูด

    “-_-*”<ฮิบาริ
     
    “ต้องขอโทดทีน่ะ น้องๆของชั้นไปทำอะไรให้พวกนายโกรธชั้นไม่รู้หรอก แต่ว่าช่วยกลับไปซะเถอะวันนี้ชั้นไม่อยากมีเรื่อง-_-”รินโดพูด

    “-_-.... งั้นก็ได้ชั้นเองก็ไม่ได้อยากจะยุ่งกับแกเท่าไหร่ แต่ว่าถ้าคราวหน้าละก็....”ฮิบาริหันมาสบตาซาโยด้วยสายตาที่น่าสะพรึง
     
    “นายตายแน่” ซาโยชะงักกึกก่อน หันไปมองรินโดอย่าง สงสัยทำไมฮิบาริถึงไม่อยากจะยุ่งกับรินโดกันเนี้ย-_-?

    “=O=อ้าวววหล่ะ บุรุษชุดดำทั้งหลายพวกนี้เป็นน้องๆของชั้นเอง ไม่มีอะไรแล้วกลับไปพักผ่อนเถอะ”รินโดพูดด้วยน้ำเสียงสบายโคตรๆฟังดูน่าหมั่นไส้=_=*

                  หลังจากนั้นก็มีชายในชุดดำร่างถึกคนหนึ่งเดินมาหารินโด พวกโยรุคาดว่าจะเป็นมือขวาของพี่แก=_=;; ไม่อยากจะพูดแต่ว่า....หน้าตาของหมอเนี้ยคลายอาเบะอย่าบอกใคร!! แต่ใส่ชุดดำกับแว่นดำใครนึกภาพไม่ออกกรุณาไปซื้อโออิชิชาคูลซ่าสีดำมาดูซะ=_=;; แบบนั้นแหละ เมื่อเข้ามาในบ้าน

    “=_= ข้างนอกดูโบราณๆญี่ปุ่น
    เก่าๆ ไหงข้างในไฮเทคซะขนาดนี้ฟะ”เรนะพูด มีทั้งตู้เย็น แอร์ เครื่องทำความร้อน โคมไฟคริสตัล(?) กล้องจับความร้อน บลาๆอะไรทั้งหลายแหล่ที่พล่ามไม่หมด

    “^O^ก็มันต้องใช้นี่หน่า”(แล้วไอ้โคมไปคริสตัลมันจำเป็นเรอะ/moon dog)

    “ว่าแต่ทำไมเฮียรินถึงมาอยู่ที่โลกนี้ได้ล่ะ”โยรุถามตรงประเด็นมาก!

    “=_=;;; คือพี่ไปเจอร้านประหลาดๆเข้าเสร็จแล้วก็ถูกยัดเยียดให้ตามเข้ามาในร้าน หลังจากนั้นก็โดนถีบเข้ามาในประตูมิติบ้านี่แหละ”<เอาเข้าไป....เจอเหตุการเดียวกันอีกT^T

    “=_=แล้วทำไมพี่ถึงดูเหมือนยากูซ่านักละเนี้ย”ซาโยถามบ้าง
     
    “ก็เป็นยากูซ่าน่ะสิ-_-V”

    "=_+"x4

    "ก็ตอนแรกพยามยามหาทางกลับไปที่โลกเดิมอยู่ แล้วยังไงๆก็ต้องทำมาหากินนี่ พี่ก็เลยหันมาค้าขาย"

    "ขายบ้าอะไรฟระ"ชินิถาม

    "^O^ ค้าอาวุธครับคุณน้องๆ"รินโดพูดยิ้มแย้ม ราวกับมันเป็นเรื่องปกติ

    "=_=;;;"<<ตอบหน้าตาเฉยไปแล้วไอ้คุณพี่

    "พวกชินก็ดันหลุดมาที่นี่ด้วยซะได้ ยังไงๆพวกเธอก็ยังต้องเรียนหนังสือละนะ เดี๋ยวพี่จะให้อาเบะติดต่อหาโรงเรียนให้"

    "อาเบะ =[]=!!!"

    "ม่ายยยยยยยย  มันมาจากหนายยย"เรนะร้องคร่ำครวน

    "เค้าเป็นมือขวาพี่นะ=_= มีอะไรเหรอ"

    "ม่ายยยย ที่มันได้เป็นมือขวาของเฮียเพราะมันอัดถั่วดำเฮียไปแล้วสินะT[]T"ชินิร้อง
    ไห้น้ำตาเป็นสายเลือดทันที

    "ม่ายยย มันจะมาทะลวงประตูหลังของเราT^T"ซาโยร้อง

    "=_= ไม่น่ะ  เรารีบเอากางเกงในเหล็กมาสวมเร็ว!!!"โยรุพูด

    "=___+ พูดอะไรกับพี่ไม่รู้เรื่องอะ"

    "T^T"x4

    "ครับ ท่านรินโดมีอะไรให้ผมช่วยครับ"อาเบะเดินมา ไอ้ชาคูซ่าเมื่อกี้นี่หว่า=[]=!!!

    "ช่วยติดต่อโรงเรียนมอปลายให้ทีนะว่าน้องๆของชั้นจะเข้าเรียนตั้งแต่เทอมนี้เป็นต้นไป"

    "ครับ"

    "เฮ้ย  โรงเรียนบ้าอะไรจะรับพวกเราเข้ากลางเทอมฟระ"เรนะแย้ง

    "ไม่ต้องห่วง^_^+ พี่ซะอย่างแถมอาเบะเค้าก็มีฉายาสุดเท่ว่าเครื่องจักรสังหารอาเบะด้วยไว้ใจได้เลย"

    T^T กำ  เครื่องจักรสังหารด้วย   สังหารด้วยการทะลวงประตูหลังจนตายแหงมๆT^T

    "โอ้ววว พี่เรากลายเป็นผู้มีอิทธิพลไปแล้วล่ะ(_ _)"ชินิพูด

    "เฮียริน ถ้าเฮียอยู่นี่แล้วเจ้โซยุไปไหนอะ"โยรุถามหาพี่สาวของตัวเอง

    "เจ้แกไปประมูลอาวุธมหาบรรลัยที่อเมริกานะ อีกสองอาทิตย์กลับ=_="รินโดตอบ

    "โอ้ววว  อาวุธบรรลัยด้วยวะT^T"ซาโยร้อง

    "พวกเธอก็เหนื่อยกันมามากแล้ว ไปพักก่อนเถอะ  เดี๋ยวรอคำตอบจากโรงเรียนพรุ่งนี้"

    "คร้าบบคุณพี่สุดแสนดี" ทั้งสี่ประชด

    พวกเธอจะรู้ไหมนะว่าโรงเรียนที่จะเข้ามันคือมอปลายนามิโมริ!  สนุกแน่งานนี้

    โชคชะตาของพวกเธอคงซวยอีกเยอะ!!!

    ++++++++++++++++++++++

    จบไปอีกตอนไว้จะรีบๆมาต่อ ตอนนี้เน็ตกาก มาก รอนานหน่อยนะT^T

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×