ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Short StoryZ เรื่องสั้น(ไม่)ขยันแต่ง

    ลำดับตอนที่ #6 : Märchen...นิทานเจ็ดบาป

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ค. 55


     

    Märchen...นิทานเจ็ดบาป

    #หมายเหตุ Märchenเป็นภาษาเยอรมันแปลว่าเทพนิยายหรือว่านิทาน

    ปฐมบท

    7.สิ่งที่แผดเผาร่างกายนี้คือ....

    6.เปลวเพลิงที่ลวงหลอกในนามของการชำระล้าง

    5.สิ่งที่แผดเผาจิตใจนี้คือ....

    4.เพลิงแห่งความเกลียดชังในนามของการล้างแค้น

    3.ความหิวโหยและอนธกาล การล้างแค้นและฆาตกรรม

    2.ยุคที่หมดสิ้นแสงซ้อนเร้นในก้นบึ้งของบ่อน้ำ

    1.การกำเนิดปฏิกิริยาลูกโซ่เป็นเหมือนความตายสีดำ

    ...............

    ....

    ...

    “Märchen

                    ภายใต้ท้องฟ้ายามสนธยา  บ่อน้ำเก่าคร่ำคร่าดูช่างชมกลืนไปกับป่าไม้
    ที่รายลอมเถาวัลย์หนามและกุหลาบแดงพันเกี่ยวบ่อน้ำที่กำลังจะพุพัง กุหลาบแดงที่
    กำลังต้องแสงสุดท้ายกลายเป็นสีแดงฉานอย่างน่าพิศวง  แดง...ดังเลือด   ร่างสูง
    ของชายหนุ่มผมดำยาวรวบไว้อย่างเรียบร้อยนั่งอยู่บนของบ่อน้ำผิวของเขาขาวซีด
    เสียจนแทบจะมองทะลุได้และนัยตาสีเหลืองทองที่สุกสกาวท่ามกลางความมืดก็
    แสนว่างเปล่า....


                    
      ในอ้อมแขนของชายหนุ่มมีตุ๊กตาตัวใหญ่
      ตุ๊กตาเด็กผู้หญิงผมบลอน
    ทอง นัยตาฟ้าใสราวลูกแก้วสวมกระโปรงฟูๆทั้งเจ้าของและตุ๊กตาต่างสวมใส่ชุดสีดำ
    ขลิบแดงดูลึกลับ  ทันใดนั้นศรีษะของตุ๊กตาก็ส่งเสียง


    กึก....กึก.....


                      ก่อนที่ข้อต่อส่วนคอจะทำให้ศรีษะของมันหมุนหันมามองหน้าผู้เป็น
    เจ้าของ
    ริมฝีปากของมันขยับขึ้นลงส่งเสียง แกรก แกรก ชวนขนลุกก่อนจะมีเสียง
    เบาๆเปล่งออกมา


    เมล....คิกๆทำไมมัวแต่นั่งนิ่งอย่างนั้นละเมลเหลือบมองตุ๊กตาในอ้อมแขนด้วยนัย
    ตาว่างเปล่า

    เอลิเซ่....

    กำลังคิดอะไรอยู่อย่างนั้นเหรอศรีษะของตุ๊กตาหมุนไปรอบทิศพลางส่งเสียงหัวเราะ
    คิกคัก

    ไม่รู้สิ...ไม่รู้ว่าจะทำอะไร ไม่รู้ว่าทำไมฉันถึงยังอยู่ที่นี่ พวกเรานะ....ตายไปแล้วสิ้น
    คำพูดของชายหนุ่มนัยตาว่างเปล่าก็วาวโรจขึ้นมาชั่วครู่ก่อนจะกลับไปสู่ความว่าง
    เปล่าตามเดิม

    เมล.....นัยตาใสของตุ๊กตานามเอลิเซ่เปล่งแววชั่วร้ายออกมาอย่าน่าสะอิดสะเอียน
    ออกมา

    เรามาแก้แค้นกันเถอะรอยยิ้มบิดเบี้ยวผิดธรรมชาติปรากฏขึ้นบนใบหน้าของตุ๊กตา

    แก้แค้น....เมลทวนคำด้วยน้ำเสียงเหม่อลอย เขาตายในบ่อน้ำนี้มานานแล้ว....มัน
    เป็นเพียงหลุมศพของเขาเท่านั้น



    พวกมนุษย์!  พวกมันฆ่าฉัน....มันฆ่าเธอ!!!เมล....พวกมันช่วงชิงแสงสว่างและอนาคต
    ไปจากพวกเรา  ฉันเกลียดพวกมันและจะไม่ยอมให้พวกมันใช้ชีวิตต่อไปโดยไม่มีใคร
    พิพากษา
    เอลิเซ่กรีดร้องด้วยน้ำเสียงเล็กๆอย่างบ้าคลั่ง เสียงแหลมเล็กสอดประสาน
    ไปกับเสียงข้อต่อต่างๆในร่างตุ๊กตาที่กำลังบิดเร้าขยับเขยื่อนอย่างบ้าคลั่ง

     

    แต่....คนพวกนั้นก็ตายไปแล้วเหมือนกัน...ไม่นานมานี้เมลเน้นคำว่าเหมือนกันกับ
    ตุ๊กตา

    เรายังสามารถแก้แค้นได้อยู่นะเมล...พวกมนุษย์มีวังวนที่น่ารังเกียจให้เจ้าพวกโง่เง่า
    พวกนั้นได้ชำระแค้นของตัวเองก็เป็นหนทางที่เราจะได้มาเช่นกัน

    ....

    มาแก้แค้นกันเถิดเมลที่รัก.....คิกๆๆ! ฉันรักเธอนะ

    ได้....เรามาแก้แค้นกันรอยยิ้มแสยะปรากฏขึ้นบนใบหน้าขาวซีดของเมล

    ตลอดไป?นิ้วก้อยเล็กๆของตุ๊กตายื่นขึ้นไปหาเจ้าของ

    ตลอดไปชายหนุ่มยิ้มบางๆแล้วเกี่ยวก้อยสัญญากับตุ๊กตา

     

                ท่ามกลางราตรีที่สว่างไปด้วยแสงจันทร์ ตอนนี้...นาฏกรรมชำระแค้นได้
    ดำเนินไป  จวบจนจะถึงห้วงสุดท้าย....

     


    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++เหลืออีกเจ็ดตอน=[]=!!!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×